Review

Áo Mưa Golf Có Cần Thiết Không? Top 6 Thương Hiệu Hàng Đầu

Được thiết kế để bảo vệ golfer khỏi những tác động của thời tiết, áo mưa golf sẽ là phụ kiện cực kỳ cần thiết để ra sân mỗi khi trời mưa. Không chỉ sở hữu chất liệu cao cấp với khả năng chống nước, chống gió vượt trội, các mẫu áo mưa golf từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay còn được thiết kế rất thời trang, bắt mắt, phù hợp để “diện” trong cả những hoạt động thường ngày.

Áo mưa golf giúp cuộc chơi trở nên trọn vẹn

Là trang phục không thể thiếu đối với golfer, áo mưa đóng vai trò như một “lá chắn” bảo vệ golfer khi chơi golf dưới thời tiết mưa. Vì thế, áo mưa golf thường được thiết kế nhằm hạn chế tối đa tác động của thời tiết đến cơ thể, đồng thời vẫn đảm bảo được độ thông thoáng và không gây cản trở đến quá trình vận động. Với công dụng đặc biệt như thế nên áo mưa chơi golf thường được sản xuất từ những loại chất liệu đặc thù với khả năng chống thấm nước tốt nhất.

"<yoastmark

Hiện nay, áo mưa chơi golf cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng. Tuy nhiên, loại hình được ưa chuộng nhất là áo khoác mưa với công dụng chống nước, cản gió, chống nắng vào mùa hè và giữ ấm vào mùa động.  Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và đặc tính của từng trận đấu mà golfer có thể lựa chọn các kiểu áo mưa khác nhau.

Top 6 thương hiệu áo mưa golf đáng mua nhất

Thời tiết không như mong muốn là biến số không hề hiếm gặp khi chơi các môn thể thao ngoài trời như golf. Chính vì thế, golfer cũng rất quan tâm đến việc sử dụng áo mưa để không phải bỏ dở cuộc chơi giữa chừng do yếu tố thời tiết.

Nắm bắt được nhu cầu này, rất nhiều thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực thời trang, phụ kiện đã sản xuất và cung cấp các mẫu áo mưa golf đa dạng cả về mẫu mã và giá thành. Ưu điểm lớn nhất của các sản phẩm đến từ thương hiệu lớn chính là chất lượng áo tiêu chuẩn đã trải qua quy trình kiểm nghiệm gắt gao.

Rất nhiều thương hiệu lớn cũng tham gia sản xuất sản phẩm này
Rất nhiều thương hiệu lớn cũng tham gia sản xuất sản phẩm này

Hãy cùng khám phá một số thương hiệu áo mưa golf cao cấp đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía golfer nghiệp dư và giới chuyên gia dưới đây.

Áo mưa golf Footjoy

Footjoy luôn gắn liền với những phụ kiện, dụng cụ chơi golf cực kỳ chất lượng. Vì thế những chiếc áo mưa golf của thương hiệu Mỹ này cũng được rất nhiều golfer yêu thích. Sử dụng chất liệu hiện đại kết hợp với công nghệ cao cấp, áo Footjoy có khả năng chống thấm nước, cản gió tuyệt đối, đồng thời còn siêu nhẹ và cực kỳ thông thoáng.

Dòng áo mưa Footjoy thường được may 2 lớp nên khá thích hợp để mặc trong thời tiết se lạnh. Bên cạnh đó, thiết kế bo gấu tay áo vừa góp phần ngăn gió và nước từ bên ngoài, vừa mang lại sự năng động, trẻ trung và cực kỳ khỏe khoắn cho người mặc.

Áo Footjoy năng động, khỏe khoắn
Áo Footjoy năng động, khỏe khoắn

Không chỉ có chất liệu và cấu trúc áo vượt trội, áo mưa chơi golf của Footjoy còn sở hữu thiết kế thời trang với phối màu và kích thước đa dạng, hứa hẹn sẽ phù hợp với mọi lứa tuổi.

Áo mưa Adidas

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất quần áo thể thao, không có gì khó hiểu khi áo mưa golf Adidas lại được đánh giá là những sản phẩm vừa chất lượng, vừa có thiết kế thời thường.

Các mẫu áo của hãng thường được may 2 lớp từ chất liệu cao cấp để đảm bảo độ thoáng khí khi sử dụng. Đặc biệt, áo mưa của Adidas được đánh giá là có trọng lượng siêu nhẹ, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái khi sử dụng.

Áo mưa Adidas siêu nhẹ
Áo mưa Adidas siêu nhẹ

Bên cạnh đó, thương hiệu thể thao này cũng luôn là tên tuổi tiên phong trong việc ứng dụng các xu hướng thời trang mới nhất. Vì thế, áo đi mưa Adidas chất lượng, sành điệu chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của golfer.

Áo mưa đánh golf của Lecoq Sportif

Nếu chịu khó theo dõi các giải đấu golf tại Việt Nam và quốc tế, chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy logo hình chú gà trống của thương hiệu Pháp Lecoq Sportif Golf. Với chất lượng vượt trội cùng thiết kế sang trọng và độ bền cao, áo mưa đánh golf của Lecoq Sportif cũng là một trong số những sản phẩm mà golfer không nên bỏ qua.

Được làm từ chất liệu cao cấp chuyên dụng, áo mưa đánh golf Lecoq Sportif mang đến cảm giác cực kỳ mềm mại khi mặc. Bên cạnh đó, áo cũng có khả năng chống thấm nước, cản gió tuyệt vời, rất thích hợp để diện trong những ngày thời tiết mưa lạnh. Đặc biệt, nhờ những đường may chắc chắn, chiếc áo có độ bền khá cao, không bai dão và phom dáng cực kỳ cứng cáp, tôn lên vóc dáng của golfer.

Các sản phẩm của thương hiệu Pháp rất tôn dáng
Các sản phẩm của thương hiệu Pháp rất tôn dáng

Áo mưa Puma

Không chỉ có thiết kế ấn tượng, các mẫu áo mưa golf của Puma còn được yêu thích nhờ chất lượng đẳng cấp. Để sản xuất áo mưa golf, Puma luôn chú trọng sử dụng những chất liệu cao cấp nhất. Nhờ đó, các sản phẩm của hãng không chỉ chống thấm nước để golfer an tâm di chuyển, tập luyện trên sân mà còn có độ bền cực kỳ, hỗ trợ golfer tiết kiệm tối đa chi phí.

Đặc biệt, nếu như các loại áo chống thấm nước thông thường thường mang đến cảm giác khá cứng khi mặc thì áo của Puma lại cực kỳ mềm mại. Sự tỉ mỉ của từng đường kim mũi chỉ cũng giúp những chiếc áo này cực kỳ đứng dáng và chắc chắn để golfer an tâm vận động thoải mái trong từng trận đấu.

Các sản phẩm của Puma mang đến cảm giác thoải mái cho golfer trong từng trận đấu
Các sản phẩm của Puma mang đến cảm giác thoải mái cho golfer trong từng trận đấu

Nếu bạn yêu thích những chiếc áo mưa vừa có tính năng vượt trội lại vừa có thiết kế hợp thời trang thì Puma chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Áo khoác mưa của Ping

Nhắc tới áo khoác mưa golf của Ping là nhắc tới những mẫu áo có trọng lượng siêu nhẹ và khả năng chống gió vượt trội. Sở dĩ áo mưa golf Ping có được những ưu điểm như vậy đều là nhờ sử dụng chất liệu chuyên dụng (thường là polyester) có khả năng chống thấm nước và chống gió tuyệt đối. Kết hợp với đường khóa kéo kín cổ và đường may chắc chắn, áo mưa của Ping có thể hạn chế tối đa việc lọt gió, nước vào bên trong cơ thể.

Ngoài công dụng chống gió, áo mưa golf Ping còn được đánh giá là có độ thông thoáng cao. Vì thế, golfer sẽ không lo bị đổ mồ hôi dù thời tiết nóng hay ẩm ướt, đồng thời các chuyển động trong quá trình đánh golf cũng không bị cản trở. Chất liệu cao cấp cũng giúp áo mưa golf Ping có độ co giãn vừa phải (dù không co giãn quá nhiều như vải thun), mang đến cảm giác mềm mại và linh hoạt cho người mặc.

"<yoastmark

Mặc dù được thiết kế để đi mặc khi chơi golf, nhưng với thiết kế thời trang, golfer hoàn toàn có thể sử dụng áo mưa Ping trong cả những hoạt động thường ngày.

Áo khoác đi mưa của Under Armour

Với khả năng chống chịu thời tiết và thông gió cực tốt, áo đi mưa của Under Armour xứng đáng có tên trong top các thương hiệu áo mưa golf đáng mua nhất. Không chỉ đơn giản là được làm từ chất liệu cao cấp chuyên dụng, các mẫu áo của hãng này còn được ứng dụng công nghệ vật liệu hiện đại (như Gore-tex, UA Storm) tối ưu khả năng cản gió, chống thấm nước. Đặc biệt, các sản phẩm của hãng cũng được đánh giá là có độ thông thoáng vượt trội, với khả năng hạn chế đổ mồ hôi dù mặc trong thời gian dài.

Under Armour thường sử dụng công nghệ chất liệu vượt trội
Under Armour thường sử dụng công nghệ chất liệu vượt trội

Bên cạnh đó, trọng lượng nhẹ nhàng và kích thước tiện lợi cũng là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến áo mưa chơi golf của Under Armour. Golfer có thể dễ dàng gấp gọn sản phẩm để cất vào balo, túi xách, thậm chí là túi áo để mang theo bên mình bất cứ khi nào, đề phòng những thay đổi bất thường của thời tiết.

Áo mưa golf có cần thiết không? Lưu ý khi sử dụng

Áo mưa golf có cần thiết cho golfer không? Câu trả lời là có. Chắc chắn không có golfer nào muốn các trận đấu hay buổi tập luyện của bản thân bị cản trở giữa chừng do trời mưa. Chính vì thế, những chiếc áo mưa với khả năng bảo vệ cơ thể khỏi các yếu tố thời tiết sẽ là phụ kiện không thể thiếu mỗi lần ra sân.

Các mẫu áo mưa golf từ nhiều thương hiệu danh tiếng với chất lượng đa dạng hiện đang nhiều đơn vị phân phối trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu mua áo mưa golf, golfer hãy liên hệ với các đơn vị uy tín để mua được những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất.

Đặc biệt, trong quá trình chọn mua áo mưa golf, golfer nên bỏ túi một số lưu ý sau đây:

  • Chọn chất liệu chống thấm nước 100% với các đường may kín, chắc chắn và tỉ mỉ. (Một trong những chất liệu được các thương hiệu ưa chuộng nhất hiện nay để sản xuất áo mưa golf chính là vải Gore-tex)
  • Chọn sản phẩm có trọng lượng nhẹ, độ thoáng khí cao: đây là yếu tố cực kỳ quan trọng khi chọn mua áo mưa chơi golf vì trọng lượng và khả năng thoáng khí, thấm hút mồ hôi của áo  sẽ quyết định cảm giác của golfer khi sử dụng và ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của người chơi trên sân.

"<yoastmark

  • Chọn áo mưa có kích thước vừa vặn: Áo mưa golf có kích thước vừa vặn là những chiếc áo mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, do tính năng chống nước nên độ co giãn, đàn hồi của áo mưa golf sẽ không được như vải thun. Vì thế, golfer nên trực tiếp thử áo trước khi mua. Một chiếc áo mưa lý tưởng là chiếc áo không quá rộng cũng không được quá chật, và không gây cản trở cho golfer khi vận động.
  • Để ý các chi tiết: Các chi tiết trên áo mưa có thể ảnh hưởng tới độ bền và phom dáng của sản phẩm. Vì thế, một chiếc áo chất lượng phải có đường khóa kéo khít để ngăn nước thấm vào bên trong; cổ tay áo nên có thiết kế tùy chỉnh hoặc bo chun để ôm trọn cổ tay, hạn chế tối đa tình trạng gió lùa hoặc lọt nước mưa vào trong tay áo,… 

Với các lưu ý trên đây, hy vọng golfer sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn mua cho mình một mẫu áo mưa phù hợp nhất với chất lượng tốt nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn nhanh chóng và cập nhật thông tin mới nhất về bộ môn golf. 

Ngày đăng 9:06 - 27/02/2023 - Cập nhật lúc: 09:07 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *