Review

Túi Gậy Golf Ping Tiện Lợi, Bền Bỉ Được Nhiều Golfer Lựa Chọn

Túi gậy golf Ping có kiểu dáng hiện đại, được làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước tốt được nhiều golfer yêu thích lựa chọn khi ra sân. Sử dụng chiếc túi này giúp golfer bảo quản tốt nhất gậy golf và các loại phụ kiện cần thiết khác. Để tìm hiểu về ưu điểm và Top 4 túi đựng gậy Ping chất lượng, bán chạy nhất hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfTimes.

Ưu điểm của túi đựng gậy golf Ping đã thu hút các golfer

Túi đựng gậy golf Ping được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

 Kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng

Túi đựng gậy golf Ping có kiểu dáng khá nhỏ gọn, hiện đại và hợp thời trang. Sản phẩm có màu sắc đa dạng, từ các gam màu tươi sáng như: Đỏ, xanh dương, trắng,… đến các gam màu tối như: Nâu, đen, xanh đen, ghi,… Bên cạnh đó, túi đựng gậy golf Ping cũng có nhiều chủng loại như:

  • Túi Tour Bag: Mẫu túi này có kích thước lớn, vượt trội hơn so với túi gậy golf khác. Túi chuyên đựng các bộ gậy fullset cùng nhiều món đồ dự phòng khác như quần áo, tất, giày, nước,… Khi người chơi không có caddy cá nhân cầm đồ thì sử dụng túi Tour Bag sẽ khá vất vả.
Túi gậy golf Ping có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau
Túi gậy golf Ping có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau
  • Túi Stand Bag: Thiết kế túi có 2 chân chống dễ dàng kéo ra hay thu vào. Nhờ đó, golfer nghiêng túi đơn giản, thực hiện thao tác lấy gậy, đổi gậy, cất gậy tiện lợi hơn. Túi được trang bị thêm dây đeo kiểu balo, miếng đệm lót tránh va chạm hông khi đeo. Trọng lượng trung bình khoảng 2kg nên được nhiều người chơi lựa chọn.
  • Túi Cart Bag: Mẫu túi này nhỏ và nhẹ hơn so với dòng túi Tour Bag. Loại túi này thích hợp cho golfer di chuyển trên sân bằng xe. Cart Bag có trọng lượng khoảng 3kg, chất liệu ma sát tốt ít bị trơn trượt khỏi khu vực xe. Đây là mẫu túi được nhiều golfer nghiệp dư lựa chọn.
  • Túi Travel Bag: Travel Bag là mẫu túi được nhiều golfer lựa chọn khi đi đường xa, đặc biệt đi máy bay. Thiết kế túi có nhiều lớp đệm bọc, khả năng chống sốc tốt. Điểm khác biệt, mẫu túi có lớp đệm gia cố và bánh xe trượt để di chuyển dưới đáy túi.
Túi Golf Ping thiết kế đẹp, kiểu dáng khỏe khoắn
Túi Golf Ping thiết kế đẹp, kiểu dáng khỏe khoắn

Từng chi tiết họa tiết được chọn lọc cầu kỳ, đường may tỉ mỉ. Bởi vậy, mẫu túi golf Ping chinh phục được nhiều golfer bởi kiểu dáng đẹp cùng màu sắc thời trang.

Khả năng chống nước tốt

Túi đựng golf Ping còn được đánh giá cao về khả năng chống thấm nước, chống bám bụi bẩn. Ping lựa chọn chất liệu vải độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và bảo quản trong khi sử dụng. Cụ thể, chất liệu làm túi gậy golf Ping là da tổng hợp và vải cao cấp. Loại vải này phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều như ở Việt Nam.

Thiết kế tối ưu

Túi đựng golf Ping thiết kế có nhiều ngăn lớn nhỏ khác nhau, tiện lợi cho golfer khi đựng đồ. Bên cạnh ngăn lớn đựng gậy có thêm ngăn phụ để đựng các phụ kiện cần thiết khác.

Tất cả đều các ngăn đều lớp đệm lót mềm mại. Điều này giúp bảo vệ gậy golf không lo lắng bị trầy xước làm ảnh hưởng đến hiệu suất đánh bóng. Phần đế túi được làm từ chất liệu cao su chắc chắn, đảm bảo túi đứng thăng bằng tốt trên nhiều mặt sân. 

Màu sắc túi golf Ping đẹp, trẻ trung
Màu sắc túi golf Ping đẹp, trẻ trung

Tối ưu về trọng lượng túi

Túi đựng gậy golf Ping có trọng lượng nhẹ, trung bình chỉ khoảng 3kg thuận tiện khi cần mang vác di chuyển trên sân. Người chơi có thể mang đủ bộ 14 cây gậy cùng lúc mà không tốn quá nhiều sức lực. 

Top 4 mẫu túi gậy golf Ping chất lượng, được ưa chuộng hiện nay

Ping BAG 36232-01, Ping CB-P191, Ping Karsten Manufacturing Corporation, Ping Traverse BAG34149110 là Top 4 mẫu túi đựng gậy golf Ping có chất lượng tốt, được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay. Mỗi sản phẩm đều sở hữu ưu điểm về kiểu dáng, chất liệu, là sự lựa chọn hàng đầu của golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu. Cụ thể:

Túi đựng gậy golf Ping BAG 36232-01

BAG36232-01 sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại, chất lượng vượt trội giúp golfer bảo quản gậy tốt nhất. Chiếc túi này có nhiều ưu điểm nổi bật phải kể đến như:

  • Chất liệu làm từ da PU cao cấp, có độ bền cao, chống nước chống bụi tốt. Golfer có thể yên tâm dùng trong mọi điều kiện thời tiết khi luyện tập. Đặc biệt hơn, chất liệu này có thể dễ dàng vệ sinh để bảo quản nếu không sử dụng đến.
  • Phần lót đệm được làm khá dày trong túi có nhiệm vụ giảm lực tác động, tránh va chạm, hạn chế trầy xước gậy.
  • Dáng túi được làm cứng cáp, đường may tỉ mỉ, kỹ lưỡng cho độ bền cao khi sử dụng.
  • Phần dây đeo được làm kiểu bản to cho cảm giác thoải mái khi mang vác và di chuyển trên sân, hạn chế tình trạng đau nhức vai cho golfer.
Túi đựng gậy golf Ping BAG 36232-01
Túi đựng gậy golf Ping BAG 36232-01

Túi gậy golf Ping CB-P191

Túi đựng gậy golf Ping CB-P191 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và tính năng, có thể làm hài lòng mọi golfer, kể cả những người khó tính nhất. Cụ thể:

  • Túi golf Ping này được sản xuất từ chất da PU tổng hợp, độ bền cao, vệ sinh đơn giản, bảo quản được lâu ngay cả khi không sử dụng đến. 
  • Phía trong túi được trang bị thêm đệm lót mềm bảo vệ gậy golf cũng như các món đồ bên trong túi tốt hơn.
  • Diện tích ngăn chính lớn, được chia thành 3 khoang theo chiều dài túi nên người dùng sắp xếp gậy, phân loại gậy đơn giản hơn. Việc lấy ra hay cất giữ gậy cũng nhanh gọn hơn. 
  • Túi được làm theo hình trụ, nổi bật với phần đế cao đảm bảo sự chắc chắn cho sản phẩm.
Túi gậy golf Ping CB-P191
Túi gậy golf Ping CB-P191

Túi đựng gậy Ping Karsten Manufacturing Corporation

Ping Karsten Manufacturing Corporation có kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang, thích hợp với golfer nam. Màu sắc của túi đa dạng, được kết hợp hài hòa với các gam màu như: Xanh – trắng, đỏ – đen, trắng – đen. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của túi đựng gậy golf Karsten Manufacturing Corporation đã thu hút sự chú ý của golfer.

  • Túi golf Ping Karsten Manufacturing Corporation được làm từ chất liệu da tổng hợp, chống thấm nước, chống ẩm ướt tốt nên người chơi có thể yên tâm khi gậy golf luôn được bảo quản tốt nhất.
  • Túi chia 5 khe cắm gậy nhỏ, cất giữ được nhiều loại gậy khác nhau trong một lần ra sân.
  • Kích thước túi khoảng 120cm x 24cm với trọng lượng chỉ 3kg, thuận tiện khi mang vác di chuyển trên sân.
  • Toàn bộ phần đế giữ cân bằng tốt, ổn định túi khi đặt trên mặt sân tránh bị đổ, không làm ảnh hưởng đến chất lượng gậy golf bên trong. 
  • Thiết kế quai đeo cùng quai xách, dây bản to không đau nhức hay khó chịu khi mang vác túi.
  • Đường may tỉ mỉ, chắc chắn, sử dụng loại khóa kéo trơn tru, cho độ bền cao.
Túi đựng gậy Ping Karsten Manufacturing Corporation
Túi đựng gậy Ping Karsten Manufacturing Corporation

Túi gậy Ping Traverse BAG34149110

Túi gậy golf Ping Traverse BAG34149110 là lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu.  Một số ưu điểm nổi bật sau:

  • Túi gậy golf Ping Traverse BAG34149110 có sự thay đổi trong kiểu thiết kế. Mẫu túi có tính độc đáo, cá tính hơn các phiên bản trước đó.
  • Kích thước túi nhỏ gọn, vừa vặn nên tiện lợi cho người dùng mang vác khi di chuyển trên sân tập.
  • Túi golf có tông màu chủ đạo là màu tím, kết hợp với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Thiết kế mang đến sự hài hòa tổng thể cho sản phẩm.
Túi gậy Ping Traverse BAG34149110
Túi gậy Ping Traverse BAG34149110
  • Bên trong túi Ping Traverse BAG34149110 được phân chia thành nhiều khe cắm gậy. Nhờ vậy, golfer có thể dễ dàng phân chia và bảo quản gậy golf. Từ đó, hạn chế gậy golf bị trầy xước khi mang vác và di chuyển liên tục trên sân.
  • Phần thân túi cùng dây đeo đều được in logo Ping màu trắng ấn tượng, thu hút sự chú ý của người nhìn. Túi có ngăn phụ giúp golfer đựng dụng cụ khác nhau như: Găng tay golf, mũ, bóng, đồng hồ,…
 

Túi gậy golf Ping đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Túi được làm từ chất liệu cao cấp, là “trợ thủ đắc lực” của golfer khi ra sân tập. Hy vọng những chia sẻ trên của GolfTimes sẽ hữu ích, giúp golfer lựa chọn được chiếc túi phù hợp. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo để cập nhật thông tin hữu ích về các phụ kiện thời trang golf khác.

Ngày đăng 14:08 - 03/05/2024 - Cập nhật lúc: 02:09 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *