Review

TaylorMade Stealth Lady Với Twist Face Cho Cú Đánh Ấn Tượng

Với những golfer yêu thích phong cách năng động, thể thao nhưng không kém phần nữ tính thì bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth Lady là gợi ý hoàn hảo. Hơn nữa, bộ gậy này còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cho hiệu suất đánh ấn tượng. Nổi bật phải kể đến Twist Face mang đến kỷ nguyên mới cho gậy TaylorMade. 

TaylorMade Stealth Lady – “Chiến binh” mới của golfer nữ

Fullset TaylorMade Stealth được ra mắt vào đầu năm 2022 được mệnh danh là “kỷ nguyên mới” với mặt gậy Carbon, cho hiệu suất đánh cực tốt. Trong đó phiên bản nữ cũng được rất nhiều chị em săn đón. Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế năng động, đậm chất thể thao nhưng vẫn không làm mất đi phần nữ tính. 

Theo thông tin từ hãng, dòng Stealth của hãng là thành quả của đội ngũ chế tác thực hiện trong suốt 20 năm. Đội ngũ nghiên cứu của TaylorMade đã không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu và khảo sát về nhu cầu thực tế của golfer nam và nữ. Đồng thời so sánh, thử nghiệm nhiều chất liệu khác nhau. Do đó, sau những thành công với mặt gậy golf titan ở M-series, SIM series, ở dòng Stealth lại có cú ngoặt lớn với công nghệ Carbon, mở ra một bước đột phá cho gậy TaylorMade. 

TaylorMade Stealth Lady bộ gậy hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua
TaylorMade Stealth Lady bộ gậy hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua

So với model dành cho nam, TaylorMade Stealth Lady được đánh giá là sở hữu nhiều đặc trưng cơ bản của dòng Stealth. Sự khác biệt rõ ràng nhất là ở cách phối màu cùng những tùy chọn Grip và Shaft. Từ đó giúp mang đến cho những bóng hồng sân golf cú đánh chuẩn nhất, ấn tượng nhất. Nhiều golfer còn đánh giá, TaylorMade Stealth Ladies là “chiến binh mới” mà golfer nữ không nên bỏ qua. Chắc chắn bộ gậy TaylorMade nữ này sẽ khiến golfer hài lòng. 

TaylorMade Stealth Ladies nổi bật với thiết kế năng động, trendy

Điểm nhấn đầu tiên của TaylorMade Stealth Lady phải kể đến những đột phá về mặt thiết kế. Cụ thể, bộ gậy này có thiết kế tổng thể tương đối giống với TaylorMade SIM. Tuy nhiên, ở TaylorMade Stealth Ladies nổi bật hơn với những tone màu mới được kết hợp với nhau. Thiết kế này được đánh giá là mang đậm chất nhận diện thương hiệu. Tôn lên đẳng cấp của golfer nữ trên sân. 

TaylorMade Stealth nữ và nam cũng có những khác biệt về mặt mày sắc. Nếu TaylorMade Stealth nam là màu đen truyền thống thì ở bản nữ, thương hiệu đã sử dụng màu xám mờ trendy, hiện đại. Đây còn được đánh giá là màu sắc sang trọng, thường được sử dụng trong những dòng xe thể thao cao cấp. Golfer có thể dễ dàng thấy sự phối màu như vậy trong phim Bond. 

Gậy sở hữu thiết kế trendy, năng động mà không kém phần nữ tính
Gậy sở hữu thiết kế trendy, năng động mà không kém phần nữ tính

Bên cạnh đó, khi thấy TaylorMade Stealth Ladies, chắc chắn nhiều golfer sẽ nghĩ ngay đến dòng gậy Kalea của hãng đã được ra mắt vào năm 2015. Và, ở dòng Stealth lần này chính là một sự kế thừa sự nổi tiếng và vẻ ngoài ấn tượng của Kalea. Tuy nhiên, Stealth 2022 Lady vẫn có những cải tiến vượt bậc về cấu trúc cùng hiệu suất đánh. 

Người mới chơi có thể sử dụng Taylormade Stealth Nữ không? Huấn luyện viên golf đề xuất

Nổi bật là những đường nét, từng chi tiết được thiết kế thẩm mỹ hơn, vừa mang đậm nét thể thao, năng động nhưng cũng không kém phần mềm mại, nữ tính. Điển hình là sự kết hợp giữa trục gậy màu trắng xám ngọc trai cùng tay nắm màu xám bồ câu độc đáo. Thực tế, chắc chắn mẫu Stealth này sẽ khiến golfer tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn trên sân. 

Bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth nữ cho hiệu suất đánh cực tốt

Không chỉ chú trọng vào thiết kế, dòng gậy Stealth nữ được ra mắt lần này còn được rất nhiều golfer yêu thích bởi hiệu suất đánh ấn tượng. Đáng chú ý phải kể đến những công nghệ hiện đại được ứng dụng vào bộ gậy, cho cải tiến vượt trội về cả độ ổn định, đường bóng bay,…  

Thiết kế mặt xoắn Carbon 60X – 60X Carbon Twist Face

TaylorMade Stealth ra đời đánh dấu sự kết thúc của kỷ nguyên mặt gậy Titan với hơn 20 năm phát triển. Thay vào đó là công nghệ Twist Face với thiết kế mặt xoắn Carbon 60X mới giúp mặt gậy nhẹ hơn 40% so với mặt titan. Đồng thời công nghệ này còn giúp hiệu suất đánh lớn hơn 11% so với Driver SIM2, SIM 2 Max và lớn hơn gần 20% nếu so với gậy Driver SIM. 

Thiết kế mặt gậy Twist Face hiện đại bậc nhất của TaylorMade
Thiết kế mặt gậy Twist Face hiện đại bậc nhất của TaylorMade

Để làm được điều này, TaylorMade đã sử dụng những công nghệ hiện đại, đưa 60 sợi carbon được lựa chọn vị trí chuẩn nhất vào mặt gậy. Việc này giúp tối ưu hóa năng lượng được truyền vào mặt gậy golf. Từ đó giúp tăng nhanh tốc độ đánh bóng và khoảng cách bóng bay được. Song song với đó giúp golfer nữ dễ dàng điều khiển bóng, từ đó sở hữu những đường bóng bay ấn tượng. 

Đặc biệt, mặt gậy với Twist Carbon 60X còn được bọc thêm lớp vỏ polyurethane, kết hợp cùng kết cấu nano giúp golfer có thể tinh chỉnh Launch và Spin. Từ đó giúp tối ưu hóa khoảng cách đánh của golfer dù ở bất kỳ vị trí nào trên sân. Đây cũng là một trong những lý do giúp TaylorMade Stealth nữ phù hợp với hầu hết golfer từ newbie đến golfer chuyên nghiệp. 

Crown carbon cho độ ổn định “kinh ngạc”

Công nghệ Crown Carbon ở fullset TaylorMade Stealth Lady giúp tái định vị 7gram trọng lượng gậy golf. Điều này giúp các golfer nữ có thể dễ dàng Launch với độ ổn định tốt nhất. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tăng cao chỉ số MOI hơn 15% so với những dòng gậy TaylorMade Sim Max được ra mắt. Từ đó, TaylorMade Stealth Lady cho phép các golfer có thể tự do pins ở nhiều vị trí trên sân. 

Crown carbon cho độ ổn định giúp golfer kiến tạo nên những cú đánh ấn tượng
Crown carbon cho độ ổn định giúp golfer kiến tạo nên những cú đánh ấn tượng

V Steel Sole Design duy trì độ ổn định

Một thiết kế giúp tăng thêm độ ổn định cho TaylorMade Stealth Lady nữ phải kể đến V Steel Sole Design. Công nghệ này còn giúp tinh chỉnh trọng lượng được phân bổ ở đế gậy thép V. Từ đó tăng cường độ ổn định mà vẫn duy trì được đặc tính Launch được tối ưu. Đồng thời, V Steel Sole Design còn giúp cải thiện tính tương tác và tính linh hoạt khi golfer nữ sử dụng gậy golf TaylorMade.

C300 Steel Twist Face bền bỉ

Trên Ironset TaylorMade Stealth nữ có thêm mặt gậy thép C300 với độ bền bỉ cực cao. Chất liệu này giúp bề mặt gậy sắt mạnh mẽ cùng tốc độ đánh bóng ấn tượng. Thực tế, mặt gậy Twist Face đã chứng minh khả năng giúp golfer nữ khắc phục tốt xu hướng đánh sai, đánh lệch. Từ đó giúp golfer sở hữu những cú đánh bóng thẳng và hướng đến mục tiêu tốt nhất. 

C300 Steel Twist Face bền bỉ trên gậy sắt
C300 Steel Twist Face bền bỉ trên gậy sắt

Golfer Quỳnh Nga đánh với gậy TaylorMade Stealth Lady 6 tháng có nhận xét về bộ gậy sắt như sau: “Mới chuyển sang đánh với TaylorMade, chị thấy bộ Stealth này khá HOT. Đánh thử rồi mới hiểu lý do vì sao bộ gậy này HOT thế. Đặc biệt với gậy sắt, rất dễ đánh, đường bóng của chị cũng được cải thiện hơn rất nhiều so với thời điểm trước.”

Cap Back Design hạ thấp CG

Một kỹ thuật tiên tiến nữa được áp dụng trên fullset TaylorMade nữ là Cap Back Design với kết cấu bọc toe giúp dịch chuyển khối lượng từ đầu toe và định vị lại toe ở đế sole giúp hạ thấp trọng tâm gậy xuống mức thấp nhất. Thiết kế này giúp mở rộng khoảng cách đánh, tăng độ ổn định cho từng cú đánh của golfer.

Trọng tâm gậy được hạ thấp giúp golfer thực hiện cú đánh mượt mà hơn
Trọng tâm gậy được hạ thấp giúp golfer thực hiện cú đánh mượt mà hơn

Đặc biệt ở gậy sắt, Cap Back Design còn giúp các tay golfer dễ dàng launch với quỹ đạo xuyên suốt. Đây là điều mà golfer muốn cải thiện khả năng đánh, hạ điểm handicap không nên bỏ qua khi lựa chọn gậy golf. Do đó, cũng không quá ngạc nhiên khi TaylorMade Stealth Lady nhận được đánh giá rất cao từ golfer nữ ở mọi trình độ

Hệ thống giảm chấn ECHO

Ở ngay phía sau mặt gậy TaylorMade Stealth có thêm hệ thống giảm chấn ECHO được làm từ hỗn hợp polyme mềm cùng nhiều điểm tiếp xúc trên mặt gậy giúp loại bỏ các rung động quá lớn khi gậy chạm bóng. Điều này mang đến cảm giác đánh đầm tay hơn và tạo cảm giác ổn định trong từng cú vung gậy. Cùng với công nghệ THRU-SLOT SPEED POCKET giúp golfer nữ có thể tối đa hóa tốc độ đánh bóng và tạo thêm độ ổn định cả với những cú đánh mặt thấp. 

TaylorMade Stealth nữ còn có thêm hệ thống giảm chấn ECHO
TaylorMade Stealth nữ còn có thêm hệ thống giảm chấn ECHO

LIÊN HỆ ĐỂ ĐẶT MUA FULLSET TAYLORMADE STEALTH LADIES CHÍNH HÃNG

Từng cây gậy trong bộ fullset đều sở hữu nhiều đổi mới hiện đại

Không chỉ được yêu thích bởi những công nghệ được ứng dụng, từng cây gậy trong bộ fullset TaylorMade Stealth nữ cũng “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. Trong đó: 

  • Driver TaylorMade Stealth Ladies

Được trình làng với công nghệ sợi carbon mới. Đây được xem là bước đột phá, mở ra một kỷ nguyên gậy mới của TaylorMade. Hơn nữa, driver TaylorMade Stealth Lady còn sở hữu nhiều tính năng cùng công nghệ hiện đại. Tất cả hướng tới đáp ứng nhu cầu của mọi tay golf nữ. Theo nhiều chuyên gia, mẫu driver TaylorMade này là lựa chọn hàng đầu cho những cú đánh xa và thẳng mà golfer nữ không nên bỏ qua. 

Driver TaylorMade Stealth Ladies cho cú đánh xa và thẳng
Driver TaylorMade Stealth Ladies cho cú đánh xa và thẳng
  • Fairway TaylorMade Stealth Lady

Mẫu gậy gỗ trong bộ cũng sở hữu thiết kế bên ngoài khá “bốc lửa” với sự kết hợp khéo léo giữa tone màu đỏ và xám trendy. Đặc biệt với mặt gậy có màu xám mờ được tô điểm bởi các chi tiết màu bạc và đỏ giúp tôn lên được nét hiện đại, năng động mà không kém phần sang trọng. Thiết kế này cũng tôn lên được cá tính, sự tinh tế của golfer sở hữu. 

Fairway TaylorMade Stealth Lady hiện đại, dễ đánh
Fairway TaylorMade Stealth Lady hiện đại, dễ đánh

Đồng thời fairway TaylorMade Stealth nữ còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho cảm giác đánh và âm thanh cực kỳ nhạy. Chắc chắn với những gì mà cây gậy gỗ TaylorMade nữ này sở hữu sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm cực hấp dẫn mà không phải bộ gậy golf nào cũng có thể đạt được. 

  • Rescue TaylorMade Stealth nữ

Rescue TaylorMade Stealth nữ có kiểu dáng hiện đại, nữ tính, gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mẫu Rescue TaylorMade này còn cho hiệu suất đánh cực tốt với mặt thép C300 được làm từ Carbon giúp mang đến cú đánh ổn định cùng âm thanh chắc chắn khi gậy chạm bóng. 

Rescue TaylorMade Stealth nữ cho cú đánh ổn định
Rescue TaylorMade Stealth nữ cho cú đánh ổn định
  • Ironset TaylorMade Stealth Lady

Bộ gậy sắt Stealth lady có mặt gậy được làm từ thép không gỉ 450 với điểm ngọt được định vị thông minh. Cụ thể, điểm ngọt sẽ trải dài ở các điểm va chạm phổ biến nhất. Thiết kế này giúp mang đến tốc độ đánh chất lượng và tăng độ nhất quán, độ ổn định ở từng khu vực đánh trên sân. 

Ironset TaylorMade Stealth Lady siêu bền bỉ
Ironset TaylorMade Stealth Lady siêu bền bỉ

Địa chỉ mua TaylorMade Stealth Ladies fullset chính hãng, giá chuẩn

Có thể thấy fullset TaylorMade Stealth Lady sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật phù hợp với hầu hết golfer ở mọi trình độ. Golfer Thu Nguyễn, với điểm handicap 35 có chia sẻ: “Mình đánh bộ TaylorMade của nữ hay lắm. Đánh xa hơn hẳn các gậy khác trước đây mình đánh, không biết có phải do hợp dòng này không. Nhưng mình thấy bộ này các bạn nữ hay thể thao đánh thì sẽ hợp hơn vì gậy Âu nên cán cũng khá nặng hơn các dòng khác đó”.

Golfer Thu Trang cũng có đưa ra một số nhận xét về bộ gậy golf nữ này của TaylorMade: “TaylorMade Stealth lady thiết kế không cầu kỳ nhưng vẫn khá sang, luyện tập nâng trình hay mang đi giao lưu cũng khá ổn đấy.”

Feeback về TaylorMade Stealth fullset ladies
Feeback về TaylorMade Stealth fullset ladies

Theo nhiều chuyên gia, TaylorMade Stealth Ladies là một trong những bộ gậy hàng đầu mà golfer nhất định không nên bỏ qua. Thực tế, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị cung ứng gậy TaylorMade Stealth nữ uy tín với mức giá bán ra hấp dẫn. Nổi bật hàng đầu trong số đó phải kể đến là hệ sinh thái golf – GolfGroup và “Thế giới golf” – GolfWorld. 

  • GolfGroup – Địa chỉ mua gậy TaylorMade Stealth uy tín

GolfGroup là đơn vị phân phối chính hãng gậy TaylorMade Stealth ladies uy tín, chính hãng. Tính đến thời điểm hiện tại, GolfGroup đã có gần 7 năm hoạt động. Hiện, GolfGroup đang là đơn vị đối tác, chuyên phân phối chính hãng gậy golf của nhiều thương hiệu hàng đầu như: Honma, Kenichi, TaylorMade, Callaway,… 

Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup
Golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm tại GolfGroup

Riêng với gậy TaylorMade Stealth nữ, GolfGroup cam đoan 100% gậy golf đều được nhập khẩu trực tiếp từ hãng. Hơn nữa, những bộ gậy nữ này sẽ được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng cùng hiệu suất đánh,… trước khi về đến showroom. Đảm bảo những bộ gậy chơi golf TaylorMade đến tay golfer đều chất lượng nhất, phù hợp nhất. 

Đi kèm với đó là những chính sách về bảo hành, bảo dưỡng gậy TaylorMade Stealth Ladies đều được tư vấn kỹ càng khi golfer mua gậy. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bàn bản, GolfGroup cam đoan sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu, golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn những bộ gậy TaylorMade tại cửa hàng. 

GolfGroup tự tin có thể mang đến cho golfer nữ những lựa chọn tốt nhất
GolfGroup tự tin có thể mang đến cho golfer nữ những lựa chọn tốt nhất

Thực tế, ngay từ những ngày TaylorMade Stealth nữ ra mắt, GolfGroup đã nhận được rất nhiều đơn order, đặt trước những bộ gậy đầu tiên về Việt Nam. Và tính đến thời điểm hiện tại, ở GolfGroup vẫn còn các bộ gậy TaylorMade Stealth nữ còn nguyên tem mác. Golfer có thể đến trực tiếp hệ thống showroom của GolfGroup để đánh thử MIỄN PHÍ. Hoặc golfer có thể ĐẶT MUA nhanh chóng qua số hotline dưới đây. 

Tất cả các thông tin về sản phẩm, chính sách bảo hành chính hãng, vệ sinh gậy golf, bảo dưỡng gậy TaylorMade cùng các bước mua hàng đơn giản, nhanh chóng sẽ được đội ngũ chuyên viên luôn túc trực 24/7 của GolfGroup tư vấn chi tiết cho golfer. Do đó, nếu có bất kỳ thắc mắc nào về GolfGroup, golfer hãy liên hệ ngay đến số điện thoại của Golf Group. 

  • GolfWorld – Chuyên gậy Âu, Mỹ chính hãng

GolfWorld là đơn vị chuyên cung ứng những mẫu gậy golf Âu, Mỹ chính hãng của nhiều thương hiệu hàng đầu. Trong đó, TaylorMade cũng là một trong những đối tác của GolfWorld tại thị trường Việt Nam. Hiện, ở GolfWorld cũng có đầy đủ các bộ gậy TaylorMade Stealth nữ được trưng bày với hóa đơn đỏ chứng từ rõ ràng cùng mức giá chiết khấu lên đến 20%. 

Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản tại GolfWorld
Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản tại GolfWorld

Đặc biệt, khi đến thử gậy tại showroom của GolfWorld, golfer còn được tư vấn, chỉnh swing chi tiết với đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu. Từ đó, giúp golfer dễ dàng lựa chọn được bộ gậy TaylorMade Stealth nữ phù hợp nhất. Cùng với những tư vấn chi tiết từ đội ngũ chuyên viên của GolfWorld chắc chắn sẽ giúp golfer hiểu rõ nhất về bộ gậy golf TaylorMade nữ mới này. 

Những tiêu chí mà golfer nên mua các sản phẩm tại GolfWorld
Những tiêu chí mà golfer nên mua các sản phẩm tại GolfWorld

Hơn nữa, GolfWorld cũng có rất nhiều chính sách hậu mãi, đảm bảo tính minh bạch, công bằng cùng mang đến những sản phẩm chất lượng nhất mà golfer không nên bỏ qua. Hiện, GolfWorld đang có sẵn những bộ gậy TaylorMade Stealth Ladies mới nhất. Để ĐẶT MUA bộ gậy TaylorMade này tại GolfWorld nhanh chóng, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây. 

Golfer cũng có thể ĐẶT MUA ONLINE gậy TaylorMade Stealth nữ qua website của GolfWorld. Thời gian giao gậy dự kiến dao động từ 1 đến 2 ngày. Riêng với golfer ở nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh có thể lựa chọn dịch vụ giao hàng HỎA TỐC ngay trong ngày. Đặc biệt, trước khi thanh toán, golfer có quyền kiểm tra gậy golf, đánh thử gậy ngay tại nhà. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mua TaylorMade Stealth Lady tại GolfWorld. 

Golfer được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ huấn luyện viên khi lựa chọn mua gậy TaylorMade tại GolfWorld
Golfer được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ huấn luyện viên khi lựa chọn mua gậy TaylorMade tại GolfWorld

Trên đây là những review chi tiết nhất về bộ gậy golf TaylorMade Stealth Lady – Siêu phẩm hàng đầu cho chị em golfer mà người chơi không nên bỏ qua. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp chị em golfer hiểu chi tiết về bộ gậy TaylorMade hàng đầu này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết hoặc liên hệ đến số hotline của GolfGroup và GolfWorld để được tư vấn nhanh nhất. 

Ngày đăng 7:13 - 15/02/2023 - Cập nhật lúc: 11:36 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *