Review

Sân Golf Brg – Điểm Danh 5 Sân Chất Lượng, Đẳng Cấp Nhất Hiện Nay

Sân golf BRG là hệ thống sân golf đẳng cấp và được điều hành bởi Tập đoàn BRG. Đây là tập đoàn đi đầu và tiên phong trong việc phát triển bộ môn thể thao golf tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn BRG đã đưa vào hoạt động 5 sân golf đạt chuẩn quốc tế, được golfer yêu thích và lựa chọn.

Sân golf BRG – Hệ thống sân golf đẳng cấp bậc nhất Việt Nam

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực golf, hiện Tập đoàn BRG đã và đang vận hành hệ thống 5 sân golf đạt chuẩn quốc tế. Trong đó bao gồm:  BRG King’s Island Golf Resort, Legend Hill Golf Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort, BRG Đà Nẵng Golf Resort và BRG Golf Center. Mỗi sân golf sẽ được thiết kế với một phong cách khác nhau, thu hút đông đảo golfer mỗi năm đến để chơi và thi đấu.

Hệ thống sân golf BRG đẳng cấp là nơi tổ chức nhiều giải đấu golf chuyên nghiệp
Hệ thống sân golf BRG đẳng cấp là nơi tổ chức nhiều giải đấu golf chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, với mục đích xây dựng hệ thống sân golf đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế, Tập đoàn BRG đã hợp tác với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như: Nicklaus, huyền thoại Greg Norman,… Chính vì vậy, các sân golf đều sẽ mang phong cách riêng biệt nhưng vẫn giữ chung được vẻ đẹp tự nhiên của địa hình từng vùng miền. 

Sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, sân golf BRG là địa điểm tổ chức của hàng loạt các giải đấu golf lớn ở trong nước và quốc tế. Do đó, sẽ không nói quá khi cho rằng hệ thống sân golf của BRG đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của du lịch golf tại Việt Nam.

Hệ thống sân golf BRG do Tập đoàn BRG vận hành
Hệ thống sân golf BRG do Tập đoàn BRG vận hành

Điểm danh 5 sân golf BRG đẳng cấp đã được xây dựng

Hiện tại, hệ thống sân golf BRG đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Dưới đây là top 5 sân golf ấn tượng nhất, được đông đảo golfer đánh giá cao. 

Sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort ven biển đẳng cấp

BRG Đà Nẵng Golf Resort là sân golf nằm gần biển mang phong cách truyền thống đầu tiên tại Đông Nam Á với những bãi cát mở rộng, khung cảnh tuyệt đẹp. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, mới mẻ và đẳng cấp dành cho các golfer.

Sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort ven biển đẳng cấp
Sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort ven biển đẳng cấp

Sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort tọa lạc tại Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng với tổng diện tích lên đến 35ha và được chia thành hai sân nhỏ, bao gồm sân Nicklaus Course (200ha) và sân Norman Course (150ha). Đây cũng là tên của hai huyền thoại đã thiết kế nên sân golf này. Mỗi sân đều có những đặc điểm nổi bật riêng. Cụ thể:

  • Sân golf Nicklaus Course: Đây là sân golf đầu tiên được thiết kế với phong cách bờ kè gỗ rất đặc biệt tại châu Á. Những bờ kè gỗ là một trong những yếu tố làm tăng tính hấp dẫn cho những cú swing của các golfer. Kết hợp với đó là bãi cát trắng xóa của vùng biển Đà Nẵng, tạo ra sự trải nghiệm độc đáo và mới lạ cho những người yêu golf. 
  • Sân Norman Course: Sân golf này được thiết kế với 18 hố golf đầy thử thách trải dọc bờ biển. Cùng với đó là cảnh quan thiên nhiên hữu tình, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho golfer vừa được thỏa sức với bộ môn golf, vừa tận hưởng dịch vụ đẳng cấp 5 sao.
Sân golf có tổng diện tích lên đến 35ha
Sân golf có tổng diện tích lên đến 35ha

Bên cạnh ưu điểm về mặt thiết kế, sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort còn sở hữu hệ thống nhà hàng, phòng họp, proshop,… đẳng cấp. Các dịch vụ chuyên nghiệp tại đây, chắc chắn sẽ không làm các golfer thất vọng.

Sân tập golf BRG Golf Center rộng rãi

Sân BRG Golf Center là cơ sở đầu tiên của học viện Golf Jack Nicklaus tại Việt Nam. Sân golf nằm trong khuôn viên khách sạn Thắng Lợi – Victory gần Hồ Tây. Với không gian trong lành, yên tĩnh, BRG Golf Center được nhận xét là điểm đến lý tưởng mà khó sân tập golf nào trong thành phố có thể so sánh được.

Đến với sân tập golf BRG Golf Center, golfer sẽ được trang bị thiết bị dạy học hiện đại, tiên tiến nhất. Cùng với đó là thiết kế độc đáo theo những tiêu chuẩn của một học viện golf đẳng cấp quốc tế. Cụ thể:

  • BRG Golf Center được xây dựng với tổng diện tích lên đến 1.700m2 và có đầy đủ các phòng chức năng và đường phát bóng lên đến 3ha mặt Hồ Tây.
Sân tập golf BRG Golf Center rộng rãi, view đẹp
Sân tập golf BRG Golf Center rộng rãi, view đẹp
  • Với thiết kế độc đáo, tận dụng hết những gì thiên nhiên ban tặng, 26 điểm phát bóng tại sân tập được sắp xếp một cách logic trên 2 tầng của tòa nhà hướng ra mặt nước mênh mông.
  • Tại đây được trang bị những công nghệ tối tân, phòng giả lập 3D có hệ thống chip và máy quay đa chiều. Từ đó, giúp ghi lại hình ảnh và phân tích những cú đánh, giúp các golfer nâng cao được hiệu quả của các đường bóng.

Sân BRG Golf Center không chỉ là nơi để tập luyện mà còn là điểm đến lý tưởng cho các hội viên, những người yêu golf gặp gỡ, giao lưu và thư giãn. Đến đây, người chơi sẽ được trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp 5 sao, những lý cà phê gác mái hay những món ăn Âu – Á tươi ngon được phục vụ tận bàn.

Sân tập golf được trang bị hệ thống đèn sáng hiện đại
Sân tập golf được trang bị hệ thống đèn sáng hiện đại

Sân golf BRG King’s Island độc đáo

Nhắc đến hệ thống sân golf BRG chắc chắn không thể bỏ qua cái tên BRG King’s Island hay còn được biết đến là sân golf Đồng Mô. Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 35km, sân golf này tọa lạc ở dưới chân núi Ba Vì và nằm trong quần thể khu du lịch Đảo Vua, thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Nơi đây được đánh giá là phù hợp với những golfer muốn nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành.

Sân golf BRG King’s Island được thiết kế độc đáo
Sân golf BRG King’s Island được thiết kế độc đáo

Sân golf Đồng Mô có tổng diện tích 350ha mặt đất và 1500ha mặt hồ. Đây là sân golf được nhiều golfer yêu thích bởi có tới 14/18 hố golf cho phép người chơi được trải nghiệm cùng hồ nước. Theo đó, sân golf này được chia thành hai khu vực chính là sân Lakeside và sân Mountainview. Mỗi một sân sẽ có những đặc điểm nổi bật riêng. Cụ thể như sau:

  • Sân Lakeside: Sân golf này được thiết kế và đi vào hoạt động vào năm 1993 bởi kiến trúc sư tài ba – Robert MC Farland. Được biết, vị kiến trúc sư này đã tận dụng lợi thế về địa hình tự nhiên của khu vực để thiết kế nhiều hố golf đầy thử thách ở xung quanh hồ nước. Qua đó, sân Lakeside hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những đường bóng ấn tượng nhất.
  • Sân Mountainview: Khu vực sân golf sở hữu khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt vời với những dãy núi hùng vĩ bao quanh. Sân golf với thiết kế view 18 hố – Par 72 trải dài trên 7.000 yards tính từ Golf tees. Các golfer chắc chắn sẽ rất thích thú khi được trải nghiệm trên nền nỏ Novotec – Đây là một loại cỏ đặc biệt, có thể chịu được khí hậu khắc nghiệt hay thay đổi của miền Bắc Việt Nam.
Sân golf có khung cảnh hữu tình, tuyệt đẹp
Sân golf có khung cảnh hữu tình, tuyệt đẹp

Đến đây, golfer không chỉ được chơi golf trên sân golf ấn tượng và còn được tận hưởng cảm giác thư thái, trong lành và nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn với tiêu chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, sân golf còn có nhà hàng sang trọng, cửa hàng proshop đẳng cấp,… đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của các golfer.

Sân golf BRG Legend Hill, Sóc Sơn

Sân golf BRG Legend Hill hay còn được gọi là sân golf Sóc Sơn, có tọa độ gần khu vực Đền Sóc – Nơi thờ Thánh Gióng. Sân golf sở hữu quy mô lớn với tổng diện tích lên đến gần 127ha. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, các golfer có dịp trải nghiệm chơi bóng với 18 hố mà có đến 36 green.

Bên cạnh đó, sân BRG Legend Hill còn được bao phủ bởi những đồi rừng tự nhiên với rất nhiều cây xanh. Cùng với đó là hệ thống thảm cỏ sân golf và vườn hoa dọc khu resort, từ đó tạo nên một không gian trong lành giữa vùng đồi núi Sóc Sơn.

Sân golf BRG Legend Hill được bao quanh bởi rừng tự nhiên với nhiều cây xanh
Sân golf được bao quanh bởi rừng tự nhiên với nhiều cây xanh

Điểm đặc biệt nhất của BRG Legend Hill phải kể đến sân tập golf được thiết kế một cách vô cùng độc đáo. Đó là mô phỏng theo mô hình sân golf thực tế, giúp người chơi ở mọi cấp độ cũng có thể đến để tập luyện và nhanh chóng khắc phục điểm yếu khi đánh bóng. Chính vì vậy, khi đến đây, golfer sẽ được trải nghiệm vô vàn tình huống giống như thực tế để có thể điều chỉnh đúng tư thế đứng, cách cầm gậy,… 

Sân golf BRG Ruby Tree, Hải Phòng

Sân golf BRG Ruby Tree tọa lạc tại phường Ngọc Xuyên, Đồ Sơn, Hải Phòng. Đây là sân golf 18 lỗ, par 72 dài 6317m, cùng với hệ thống phát bóng 4 tee phù hợp với mọi trình độ của các golfer. Tại đây có các bãi cỏ Paspalum với kích thước đa dạng từ trung bình đến lớn với những đường cong khéo léo, cho phép người chơi có nhiều cách để lựa chọn vị trí đặt bóng.

Sân golf BRG Ruby Tree với 18 lỗ đạt tiêu chuẩn, được nhiều golfer yêu thích
Sân golf BRG Ruby Tree với 18 lỗ đạt tiêu chuẩn, được nhiều golfer yêu thích

Bên cạnh đó, với vị trí đẹp – Mặt trước tiếp giáp với biển, mặt sau giáp với nú, tạo cho sân BRG Ruby Tree một bầu không khí trong lành. Qua đó mang đến cho người chơi những giây phút chơi golf và nghỉ dưỡng thư giãn nhất. 

Tại sân golf BRG Ruby Tree, golfer có thể lựa chọn đường bóng an toàn, tránh rủi ro từ các bẫy nước hoặc chọn các cú đánh “thưởng điểm” táo bạo và đầy tự tin. Không chỉ vậy, làn gió biển của Đồ Sơn cũng là “gia vị” tăng thêm kịch tính cho người chơi trong quá trình tập luyện và thi đấu. Điều này còn giúp cho golfer dịu đi cái nóng oi bức của thời tiết đặc trưng vùng biển.

Tại đây được trang bị các hố cát, hồ nước, mang đến nhiều thử thách cho các golfer
Tại đây được trang bị các hố cát, hồ nước, mang đến nhiều thử thách cho các golfer

Đến với BRG Ruby Tree Golf Resort, người chơi còn có cơ hội trải nghiệm tại các villa mang tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp. Tại đây còn cung cấp đầy đủ dịch vụ tiện ích cho các golfer như: Nhà hàng sang trọng, khu vực Spa thư giãn, phòng thay đồ riêng tư, cửa hàng Proshop với nhiều mặt hàng,… Từ đó, giúp golfer có được những trải nghiệm tốt nhất khi đến đây.

Trên đây là những thông tin về hệ thống sân golf BRG cùng top 5 sân chất lượng, đẳng cấp nhất hiện nay mà golfer không nên bỏ qua. Với những ưu điểm về thiết kế, dịch vụ tiện nghi, các sân golf này sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Ngày đăng 11:08 - 01/09/2023 - Cập nhật lúc: 11:08 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *