Golf Booking

Sân Golf Legend Hill: Địa Chỉ, Đặc Điểm Và Bảng Giá Chi Tiết

Thôn Cộng Hòa, xã Phù Linh, thuộc huyện Sóc Sơn, Tp. Hà Nội.
Diện tích: 127 ha
Số lỗ: 18 lỗ

Sân Golf Legend Hill: Địa Chỉ, Đặc Điểm Và Bảng Giá Chi Tiết

Sân golf Legend Hill (sân golf Sóc Sơn) là địa điểm giải trí tuyệt vời dành cho những ai có niềm đam mê với bộ môn thể thao xanh. Sân Legend Hill Golf được thiết kế bởi huyền thoại Jack Nicklaus – người từng đoạt 18 giải “Championship” nhà nghề danh giá. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi golf thủ những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Sân golf Legend Hill ở đâu?

Sân golf BRG Legend Hill tọa lạc tại khu vực Đền Sóc – đây là một trong những không gian đồi núi hùng vĩ trên địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Nơi này cũng chính là địa điểm thờ Thánh Gióng (còn gọi là Phù Đổng Thiên Vương). Địa chỉ chi tiết của sân nằm tại thôn Cộng Hòa, xã Phù Linh, thuộc huyện Sóc Sơn, Tp.Hà Nội.

Sân golf Legend Hill Sóc Sơn chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30km (tương đương với 30 phút lái xe) và cách sân bay Nội Bài khoảng 10 phút di chuyển. Với hệ thống giao thông thuận lợi, sân gôn Legend Hill trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều golfer ở cả trong và ngoài nước. Sau nhiều năm xây dựng, tháng 12/2015, sân golf Sóc Sơn chính thức mở cửa đón khách và trở thành sân tập đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sân golf Legend Hill Sóc Sơn là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer ở cả trong và ngoài nước
Sân golf Legend Hill Sóc Sơn là điểm đến lý tưởng của nhiều golfer ở cả trong và ngoài nước

Bao quanh sân golf là hệ thống các công trình khách sạn cao cấp với thiết kế ấn tượng hài hòa với thiên nhiên. Nhờ sự kết hợp độc đáo của sân golf và khu vực nghỉ dưỡng đã tạo nên một không gian xanh nổi bật ngay tại Thủ đô.

Theo nhận định của ông Paul Stringer – Chủ tịch Nicklaus Companies khu vực châu Á Thái Bình Dương thì sân golf BRG Legend Hill Golf Resort mang tới cho người chơi nhiều cảm xúc khác biệt. Bởi thiết kế “twin green” đầy táo bạo đã tạo ra vô số những “hố gold” trong một vòng chơi 18 lỗ cơ bản. 

Sân Legend Hill đã nhiều lần được bầu chọn là nơi tổ chức các giải đấu golf trong nước cũng như những giải đấu lớn tầm cỡ quốc tế có sự góp mặt của đông đảo golfer hàng đầu thế giới.

Đặc điểm nổi bật của sân golf

Sân gôn Legend Hill Sóc Sơn Hà Nội là địa điểm đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bởi Công ty NickLaus Design (Hoa Kỳ). Đây là công ty do huyền thoại golf Jack Nicklaus sáng lập – người từng đoạt 18 giải championship nhà nghề danh giá. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật trong thiết kế sân golf BRG Legend Hill của ông:

Sân gôn Sóc Sơn Hà Nội là địa điểm đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bởi Công ty NickLaus Design (Hoa Kỳ)
Sân gôn Sóc Sơn Hà Nội là địa điểm đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế bởi Công ty NickLaus Design (Hoa Kỳ)

Thử sức với 36 greens trong 18 hố

Tổ hợp BRG Resort có tổng diện tích là 127 ha. Trong đó, khu vực sân gôn chiếm 5,7 ha. Sân golf này mang tới cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Thay vì chỉ có một khu green truyền thống thì golfer khi đến đây sẽ được “thử sức” với bộ đôi green độc đáo lên tới 36 greens trong 18 lỗ và 72 gậy tiêu chuẩn.

Không gian xanh mát bao phủ toàn bộ sân golf

Màu xanh là gam màu chủ đạo bao phủ toàn bộ hệ thống sân golf. Nhờ vậy, golfer tới đây thư giãn – nghỉ dưỡng sẽ có cảm giác tươi mát và trong lành. Hệ thống rừng nguyên sinh, thảm cỏ chuyên dụng kết hợp với những vườn hoa đủ màu sắc làm cho sân golf Legend hill thêm phần hùng vĩ và thơ mộng. Nhờ đó, vùng đất Sóc Sơn sẽ thêm phần xanh mát và tươi mới.

Sân được chia thành nhiều phân khu riêng biệt

Điểm đặc biệt tại sân golf Legend Hill là hệ thống sân cỏ cao cấp đạt chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Quy hoạch của sân BRG Sóc Sơn được phân ra thành nhiều khu riêng biệt giúp người chơi có thể đánh bóng từ nhiều góc và hướng khác nhau để tới vùng green.

Legend Hill là hệ thống sân cỏ cao cấp đạt chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế 5 sao
Legend Hill là hệ thống sân cỏ cao cấp đạt chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế 5 sao

Các bẫy cát được bố trí đa dạng

Các bẫy cát được nhà thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, chúng được bố trí đa dạng và hợp lý để mang đến thách thức lớn cho golf thủ. Vì thế, để tới gần phía mục tiêu, đòi hỏi người chơi phải giữ vững phong độ và sự tự tin trong mỗi cú đánh bóng của mình.

Trang bị mô hình sân tập hiện đại

Sân golf BRG Sóc Sơn trang bị mô hình sân tập thực tế đầy sinh động. Chúng được mô phỏng theo phong cách độc đáo, giúp người chơi tập luyện bài bản để nâng cao trình độ swing. Đồng thời, phát triển kỹ năng của mình một cách tốt nhất.

Với các golfer, rất hiếm khi được “đối mặt” với một đường bóng thẳng. Vì thế, tại sân golf này bạn có thể chơi và tập luyện với những tình huống thật. Từ đó, có thể điều chỉnh tư thế đứng, cách cầm gậy sao cho phù hợp với từng cú phát bóng.

Sân golf Legend Hill (sân golf Sóc Sơn)
Sân tập golf tại đây giúp nhiều golfer nâng cao kỹ năng swing

Ngoài ra, sân golf Legend Hill Sóc Sơn còn thiết kế khu green dành cho người chơi tập gạt và đánh bóng ngắn với đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật theo Hiệp hội Gôn Nhà nghề của Mỹ (USGA). Vì thế, thường xuyên lên đây luyện tập, chắc chắn bạn sẽ nâng cao được kỹ năng swing để ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn.

Xem thêm: Sân Tập Golf Sonadezi: Những Điểm Nổi Bật Và Giá Dịch Vụ

Các dịch vụ tiện ích tại sân gôn Legend Hill BRG

Quần thể khu nghỉ dưỡng BRG Legend Hill Golf Resort không chỉ mang tới cho bạn không gian chơi golf đẳng cấp mà dịch vụ tiện ích tại đây cũng rất chuyên nghiệp, giúp golfer tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn hơn.

Nhà câu lạc bộ

Nhà câu lạc bộ được bố trí nằm trên đỉnh một ngọn đồi và bên cạnh hồ nước xanh biếc. Bao quanh khu vực này là đồi núi nhấp nhô với quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Theo đánh giá của chuyên gia, tòa nhà câu lạc bộ của sân golf Legend Hill được đầu tư xứng tầm với kiến trúc và phong cách cổ điển đương đại.

Nơi đây trang bị cơ sở vật chất hiện đại mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho golfer. Được biết, nhà câu lạc bộ là điểm nhấn độc đáo, đem đến cảm giác thân thiện và giao hòa với thiên nhiên.

Nhà câu lạc bộ của Legend Hill Golf được đầu tư xứng tầm với kiến trúc và phong cách cổ điển đương đại
Nhà câu lạc bộ của Legend Hill Golf được đầu tư xứng tầm với kiến trúc và phong cách cổ điển đương đại

Hệ thống nhà hàng cao cấp

Sau một vòng đấu golf căng thẳng, golfer có thể đến khu vực nhà hàng để thưởng thức nền văn hóa ẩm thực từ nhiều quốc gia trên thế giới (Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc…). Tại đây, thực khách vừa được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, vừa được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tại sân golf Legend Hill.

Sân golf Legend Hill (sân golf Sóc Sơn)
Không gian nhà hàng tại sân golf Legend Hill

Proshop đa dạng sản phẩm

Cửa hàng Proshop cung cấp đa dạng sản phẩm và dụng cụ chơi golf hiện đại. Hầu hết, các mặt hàng đều đến từ những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới như: Adidas, Nike, Taylormade, Callaway, Titleist… Tại đây, các golfer có thể chọn cho mình những món đồ yêu thích với chất lượng luôn đảm bảo.

Sân golf Legend Hill (sân golf Sóc Sơn)
Proshop cho golfer nam và nữ

Khu nghỉ dưỡng sang trọng

Quần thể khu nghỉ dưỡng BRG Sóc Sơn bao gồm hệ thống khách sạn và nhà nghỉ. Khu vực này được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo và đẹp mắt đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi. Được biết, khu vực này xây dựng liền kề với triền núi, hướng ven hồ cùng hệ thống sân vườn đầy thơ mộng.

Sân golf Legend Hill (sân golf Sóc Sơn)
Sân Legend Hill được nhiều đơn vị lựa chọn tổ chức giải đấu golf

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản

Đội ngũ Caddies chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Nhờ vậy, sân gôn Legend Hill Sóc Sơn được nhiều người đánh giá cao về mặt chất lượng và dịch vụ. Bởi nơi đây mang đến cho mọi khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

Cách đặt sân golf Legend Hill

Legend Hill Golf Hà Nội gây ấn tượng với rất nhiều người chơi bởi thiết kế hố golf ấn tượng và mới lạ. Bởi vậy, không lấy làm lạ khi sân gôn này thu hút đông đảo khách hàng đến trải nghiệm trong năm. Không chỉ riêng người chơi trong nước mà sân Legend Hill còn đón rất nhiều lượt khách nước ngoài đến đây luyện tập hay thi đấu.

Để quá trình vui chơi tại sân diễn ra thuận lợi, bạn nên tiến hành đặt sân tập trước khi đến. Quý golfer chỉ cần liên hệ tới số điện thoại sau của Alo Booking sẽ được tư vấn về teetime đẹp nhất, sân phù hợp nhất trên toàn quốc.

Đặt sân với Alo Booking, golfer còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được lựa chọn tee time ra sân đẹp nhất, phù hợp nhất.

  • Lựa chọn sân golf phù hợp nhất.

  • Đăng ký số lượng người chơi (chia đội nếu có).

  • Booking sân cực nhanh chóng.

  • Giá booking hấp dẫn, tốt nhất thị trường.

  • Booking tổ chức giải đấu, outing, mini outing.

  • Booking sự kiện.

  • Book tour golf nghỉ dưỡng trọn gói…

Sân golf Legend Hill có không gian rộng lớn kết hợp với nhiều dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Nơi này hứa hẹn sẽ là điểm đến giải trí thú vị không chỉ với người chơi Việt mà còn cả các tay golf chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Xem thêm:

Tùy vào từng thời điểm mà giá chơi tại sân golf Legend Hill sẽ khác nhau, golfer có thể tham khảo bảng sau:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF LEGEND HILL

(Đơn vị: Đồng/người)GIÁ SÂN
ĐẶT TẠI ALO BOOKING
Ngày thường3.690.0003.350.000
Cuối tuần/Ngày lễ5.290.0004.600.000
Ngày đăng 8:37 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 05:20 chiều

Bình luận (5)

  1. Tú Yamaha says: Trả lời

    Nhớ ngày xưa cùng anh em thi đấu giải và tôi đại diện tổ chức giải cho anh em rất vui. Cũng 6 tháng rồi tôi chưa quay lại sân vì công việc và gia đình có em bé, nay nhìn thấy bài này tôi lại muốn quay lại sân đánh giảm stress, anh em cứ hối mãi nhưng chưa có dịp quay lại sân. Nay chắc lại liên hệ với bạn Lan qua sdt 0867.993.386 bạn này đã book sân cho tôi nay đã hơn 1 năm rồi và tôi vẫn là một khách hàng trung thành vì dộ tin cậy cao có trách nhiệm trong công việc nên tôi khá thích booking sân qua bạn ấy.

  2. Minh Nguyệt says: Trả lời

    Em ở bên Thế Giới Cup Golf muốn chia sẻ cho anh chị những gói cúp trọn gói để tối ưu ngân sách và tiết kiệm thời gian, đồng thời với bộ sưu tập 500 mẫu mã đa dạng cùng chất lượng sản phẩm tốt nhất sẽ giúp anh chị tìm thấy mẫu cúp thích hợp với tinh thần giải đấu đang hướng đến. Theo đó thế Giới Cup Golf có những dịch vụ phụng sự khách hàng tốt nhất như miễn phí thiết kế, miễn phí in ấn nhãn dán, các chính sách hỗ trợ thanh toán cũng như dịch vụ vận chuyển nhanh và chuẩn xác nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cũng như là đối tác cho các dự án lớn, anh chị có thê trải nghiệm dịch vụ hàng đầu về trọn gói Cúp Golf chỉ có tại Thế Giới Cup Golf. Các quý khách hàng có thể liên hệ với em trực tiếp qua số zalo 086.286.1110 để biết thêm thông tin và tham khảo những mẫu mã thịnh hành nhất hiện nay.

  3. Long Nguyễn says: Trả lời

    Sân này thấy quảng cáo đẹp thế không biết ở ngoài dịch vụ có tốt không nhỉ, tôi mới tập chơi được 6 tháng nhưng muốn ra sân trải nghiệm thử xem sao anh em nào đi rồi chỉ tôi với trình còn hơi kém

    1. Hải Vũ says: Trả lời

      @Long Nguyễn nếu mà trình còn kém thì chú thử học thêm nâng cao xem sao tôi cũng học các khóa bên này cũng được phết, nay đã swing chắc đẹp hơn nhiều rồi, chú alo em này 0862498558. Tốt nhất là nên học cho tăng trình độ rồi mình ra sân cho thoải mái chú ơi, ra sân mà đánh chưa tốt thì không thoải mái đâu như tôi ra chơi vài gậy là thấy chán muốn bỏ ngang may mà nhanh trí đăng ký lớp nâng cao từ bên học viện thì trình lên hẳn

  4. Hiển IT says: Trả lời

    Xin chào anh chị em là Minh đến từ Thế Giới Cup Golf em hân hạnh cung cấp cúp cho các giải đầu lớn nhỏ. Với dịch vụ chất lượng cao bên em có trọn gói về cúp miễn phí thiết kế cúp theo yêu cầu. Anh chị có nhu cầu xin kết bạn zalo với em qua sdt 0862861110 hay vào page tham khảo https://www.facebook.com/thegioicupgolf em sẽ tư vấn ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *