Golf Booking

Mipec Golf Club – Địa Điểm Tập Luyện Lý Tưởng Cho Golfer

236 P. Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội
Diện tích: 20ha

Mipec Golf Club – Địa Điểm Tập Luyện Lý Tưởng Cho Golfer

Mipec Golf Club là một trong những lựa chọn không thể tốt hơn dành cho những ai mong muốn chơi golf ngay tại nội thành Hà Nội. Đây được biết đến là sân tập được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, không gian rộng rãi cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đặc biệt, bảng giá của sân tập lại vô cùng hợp lý nên ngày càng thu hút được nhiều golfer đến trải nghiệm.

Địa chỉ Mipec Golf Club ở đâu?

Sân tập golf Mipec được xây dựng từ năm 2015 và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 8/2018 bởi chủ đầu tư là công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội. Sân được xây dựng với mức đầu tư lên tới 40,6 tỷ đồng cho tổng diện tích toàn khu là 21434,2 m2.

mipec golf club
Mipec Golf Club tọa lạc ở số 9 đường Lê Trọng Tấn quận Thanh Xuân

Mipec Golf Club nằm ngay tại vị trí nút giao giữa đường Trường Chinh và Tôn Thất Tùng, trên đường Lê Trọng Tấn. Đây cũng là sân golf trong khu vực nội thành sở hữu vị trí trung tâm, gần khu dân cư như Mipec Golf Club. Do đó, nếu golfer đánh golf trong ngày thì Mipec Golf Club là gợi ý hấp dẫn. 

Đặc biệt, xung quanh khu vực sân golf khá đông dân cư. Vì thế, các golfer có thể dễ dàng di chuyển với khoảng cách rất gần mà không phải ra khu vực ngoại thành. Đặc biệt, hiện nay tuyến đường Trường Chinh đã được mở rộng, đường rất đẹp và thoáng. Do đó, giao thông đi lại rất thuận lợi giúp việc di chuyển ít bị ùn tắc như trước đây.

Sân tập Mipec Golf Club có gì đặc biệt?

Mặc dù có diện tích chỉ hơn 20ha nhưng Mipec Golf Club lại là một trong số ít sân golf có sở hữu ưu thế về vị trí địa lý dễ tìm nhất. Không chỉ được biết đến với tổ hợp tiện ích đa dạng, sân tập này còn được đánh giá cao về cơ sở hạ tầng và các thiết bị hỗ trợ. Tổ hợp sân golf Mipec Golf Club được chia làm 3 khu chính là khu luyện tập, học viện golf và khu hỗ trợ dịch vụ khác. Cụ thể: 

Khu vực sân tập luyện

Khu luyện tập được thiết kế bao gồm 12 làn đánh với 250 yard. Từ sân cỏ, ánh sáng, thảm tập cho đến bóng đều được chú trọng đầu tư để mang lại môi trường tập luyện tuyệt vời cho các golfer. Định kỳ theo tháng, tất cả các hạng mục này đều được bảo dưỡng để đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn tốt nhất.

Khu luyện tập được thiết kế bao gồm 12 làn đánh với 250 yard rộng rãi
Khu luyện tập được thiết kế bao gồm 12 làn đánh với 250 yard rộng rãi

Học viện golf của Mipec Golf Club – Pure Performance

Tên gọi riêng của học viện này là Pure Performance. Tại đây, chủ đầu tư đã chú trọng trang bị các công nghệ hiện đại nhất trong đào tạo golf để tăng hiệu quả đào tạo. Đặc biệt, các huấn luyện viên đều là những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về bộ môn này nên học viên hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Bên cạnh đó, học viện là cũng địa điểm hỗ trợ căn chỉnh các dụng cụ chơi golf cho golfer. Điều này cho thấy định hướng và mục tiêu lớn của ban quản lý Mipec Golf Club. Không chỉ trở thành trung tâm huấn luyện golf chuyên nghiệp mà đây còn là “lò đào tạo” các vận động viên tham gia các giải đấu quốc tế.

Khi trở thành thành viên của Pure Performance, học viên sẽ được huấn luyện viên xây dựng lộ trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Từ đó, giúp các newgolfer dần nâng cao trình độ một cách nhanh chóng. Trong tương lai không xa, học viện golf của Mipec Golf Club chắc chắn sẽ là điểm đến hàng đầu của những ai đam mê bộ môn này tại khu vực Hà Nội và lân cận.

Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại sân golf Mipec

Cũng như các sân tập golf khác, Mipec Golf Club cũng có Proshop với đầy đủ các phụ kiện, thời trang cho golfer lựa chọn. Nếu đang muốn mua, thuê gậy golf, quần áo, mũ, kính golf,… golfer có thể đến ngay sân golf và ghé thăm proshop để chọn sản phẩm phù hợp nhất. 

Mipec Golf Club
Mipec Golf club có nhiều tiện ích, dịch vụ tốt

Không chỉ tập luyện, các golfer đến đây còn được tận hưởng các dịch vụ tuyệt vời về F&B tại cafe Luogo Cafe và MiGO Beer. Những loại thức uống đều được nghiên cứu theo công thức riêng với bàn tay pha chế chuyên nghiệp của các bartender.

Để có thể hỗ trợ xử lý các sự cố xảy ra khi tập luyện, Mipec Golf Club đã đầu tư trung tâm Mipec Healthcare and Fitness đặt tại tầng 3 của học viện. Tất cả các thiết bị tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đội ngũ bác sĩ thể thao giàu kinh nghiệm. Vì thế, các golfer hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình luyện tập.  

Có thể thấy, Mipec Golf Club là một trong những địa chỉ luyện tập lý tưởng mà các golfer nhất định nên tới. Không chỉ có sân tập chất lượng cao, học viện đào tạo golf mà còn nhiều các tiện ích về F&B, sức khỏe, mua sắm phụ kiện. Vui lòng liên hệ ngay với Golftimes để được tư vấn khung giờ và đặt sân.

BẢNG GIÁ SÂN TẬP GOLF MIPEC GOLF CLUB MỚI NHẤT

Mipec Golf Club thu hút được sự quan tâm của nhiều golfer không chỉ nhờ dịch vụ tốt mà còn có mức giá hợp lý. Dưới đây là bảng giá được cập nhật mới nhất:

Bảng giá sân tập theo khung giờ và theo ngày

Từ 5h đến 15h30Từ 15h30 đến 22h
Ngày thường100.000đ/100 bóng120.000đ/100 bóng
Thứ 7 và chủ nhật120.000đ/100 bóng120.000đ/100 bóng

Ngoài ra, khi mua gói hội viên, khách hàng sẽ được khuyến mại thêm giờ tập luyện trên sân. Các tiện ích còn lại như cà phê, proshop, nhà hàng thì khách hàng sẽ trả phí riêng theo nhu cầu.

Ngày đăng 14:51 - 08/09/2023 - Cập nhật lúc: 02:51 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *