Golf Booking

Sân tập golf Yên Sở

Khuôn viên Công viên Yên Sở, Hà Nội
Diện tích: 73 ha

Sân tập golf Yên Sở

Gamuda Gardens được xem là khu đô thị mới tiện nghi bậc nhất Hà Nội. Sân tập golf Yên Sở ra đời càng làm hoàn thiện hơn những tiện nghi đáp ứng nhu cầu của cư dân đô thị và khu vực lân cận.

Sân tập Yên Sở cùng tổ hợp khép kín tiện nghi Gamuda

Gamuda Gardens là một trong 4 khu phức hợp chính thuộc Gamuda City. Được đầu tư và xây dựng hướng tới mục tiêu trở thành tổ hợp khép kín với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất và mang lại điều kiện tốt nhất cho cuộc sống tiện nghi.

Gamuda Gardens với diện tích 73ha là khu dân cư hiện đại, văn minh theo mô hình mới bao gồm trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, hệ thống các công trình tiện ích công cộng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Được đầu tư thiết kế, xây dựng một cách bài bản và hoàn chỉnh, thống nhất với tiêu chí an toàn, hiện đại, đầy đủ tiện ích, Gamuda Gardens nằm giữa cảnh quan cây xanh hứa hẹn mang lại môi trường sống hoàn hảo với cuộc sống an toàn, thoải mái.

Khu đô thị xanh khép kín đầy đủ tiện nghi giờ càng thu hút hơn với sân tập golf Yên Sở đáp ứng nhu cầu tập luyện môn thể thao này của quý cư dân Gamuda City và khu vực lân cận. Nâng tầm đẳng cấp tiện ích cho Gamuda Gardens.

“Điểm vàng” tập luyện cho các golfer tại sân golf Yên Sở

Sân tập golf Yên Sở được thiết kế và xây dựng bởi công ty TNHH cỏ nhân tạo Vina Grass với tổng diện tích sân tập lên đến 7.200m2 gồm có nhà điều hành, sân tập golf với 34 line, hệ thống sân tập 128m, sân par 3 mini và bãi đậu xe.

Với diện tích hạn chế, sân tập golf Yên Sở chỉ đủ điều kiện để các golf thủ đến tập luyện, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm thi đấu trước khi có thể tham gia những giải đấu lớn hơn ở các sân golf lớn. Tuy nhiên, đây cũng là điểm vàng để các golfer luyện tập các kỹ thuật golf ngay trong thành phố.

Được xây dựng dựa trên những tiến bộ công nghệ hiện đại trên thế giới, sân tập golf Yên Sở là sân chơi trẻ trung, hiện đại với những trang bị hiện đại, tiên tiến nhất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hệ thống thảm có nhân tạo mềm mại, uốn lượn tạo nên những đường cong giúp người chơi có những đường golf ấn tượng.

Không những thế, sân golf Yên Sở còn được trang bị hệ thống chiếu sáng hiện đại mở rộng khung thời gian sử dụng vào buổi tối. Tạo điều kiện cho nhiều đối tượng eo hẹp về mặt thời gian có thể tham gia tập luyện, theo đuổi đam mê thể thao.

Sân golf có trang bị đầy đủ các trang thiết bị và dụng cụ cần thiết để người chơi có thể lựa chọn và sử dụng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của những người đến chơi. Bạn có thể sử dụng những trang bị của chính mình hoặc dùng dụng cụ của sân tập khi đến đây.

Từ sân tập golf Yên Sở bạn có thể quan sát cảnh quan xanh của khu đô thị. Tách biệt hẳn với những xô bồ, tấp nập, ồn ã của thủ đô, đến đây bạn sẽ tận hưởng sự thư thái, yên tĩnh cũng như bầu không khí trong lành của khu đô thị xanh ngay trong khi tham gia môn thể thao mà mình yêu thích.

Bên cạnh sân tập golf là hệ thống các tiện ích khác đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Không chỉ đến để tập golf, còn có phòng tập gym, xông hơi, sân bóng hay yoga nhằm mang đến cho cư dân những điều kiện chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất.

Nếu bạn là một người yêu golf, đây có thể là một địa chỉ tuyệt vời để bạn tập luyện kỹ thuật golf ngay trong điều kiện thiếu hụt thời gian. Hãy theo dõi thông tin cập nhật thường xuyên tại golftimes.vn để nhận những ưu đãi tốt nhất giúp bạn thỏa mãn đam mê dễ dàng hơn.

Ngày đăng 14:00 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 02:46 chiều

Bình luận (4)

  1. Huy Quang says: Trả lời

    Sân tập golf Yên Sở này chắc quá quen thuộc với hội anh em golfer Hà Nội rồi, ngoài sân tập Phương Đông nội đô thì đây cũng là 1 địa chỉ quen thuộc với tôi, vì cũng tương đối gần nhà nhưng cũng chỉ hay ra tập lúc mới học và mới biết chơi, bẵng đi 1 thời gian dài bây giờ mới quay trở lại thì thấy sân cũng được sửa sang dịch vụ cũng tốt hơn, khổ dịch dã bấy lâu cũng 1 phần ngại ra chỗ tập trung đông người 1 phần là do dịch nên sân cũng đóng cửa 1 thời gian, bây giờ tình hình tiêm vacxin cũng ổn ổn dịch dã cũng không còn ghê gớm như trước nữa nên sân cũng mở vừa hay cho cái dịp cuối năm câu lạc bộ tôi đang tham gia có tổ chức 1 cái giải nhỏ cho các anh chị em giao lưu với cả câu lạc bộ khác, quy mô cũng lớn thế nên là giờ lại chăm chỉ đi tập lại chứ nghỉ 1 thời gian rồi chân với tay là chả còn lực như trước nữa

    1. Bùi Minh Trí says: Trả lời

      Dịch dã nó khổ thế đấy bác ạ, em cũng muốn tập trở lại vì bên em cuối năm công ty cũng tổ chức 1 trận cho mấy anh em giao hữu nhưng mà chưa có thời gian sắp xếp được vì em còn đang ở ban hậu cần chuẩn bị cho cái giải này đây, giờ kiếm đâu ra bên nào nó nhận làm từ a-z cho mình thì tốt nhỉ, thật tình là tham giai mấy giải rồi nên chỉ biết sơ sơ các mục cần có thôi chứ để mà lên chương trình thì chưa làm bao giờ cả, khoai nhất là việc chọn quà cáp và cúp sao cho nó chất các bác ạ, các bác ai có kinh nghiệm thì chỉ giáo giúp em vài chiêu với, em xin đa tạ trước, đây là số em ạ 0964526842

    2. Hà Anh says: Trả lời

      Đúng rồi anh ạ thân làm trong ban hậu cần giải đấu cũng vất vả lắm, nào là phải đi tìm sân lên kịch bản, chọn quà chọn cúp rồi khảo sát giá nhiều nơi mà còn phải care sát luôn vì sợ chọn nơi không uy tín thì phá hết buổi trao giải luôn, tiền nào của nấy là đúng nhưng nhiều khi á chọn nơi giá đắt rồi nhưng nhận hàng về thì cũng chả đâu vào với đâu, em thì em đang làm quen ở chỗ này sau vài lần đặt niềm tin sai chỗ, ở đây thì cúp đẹp giá cảp phải chăng đáng đồng tiền bát gạo nên anh tham khảo xem nhé https://www.facebook.com/thegioicupgolf

    3. Quỳnh Như says: Trả lời

      Mình hay đặt ở chỗ Thế giới cúp golf bên Bình Thạnh. Ở đây thì có nhận đặt theo thiết kế đủ chất liệu cho đủ các loại giải, đặt nheieuf cup cho giải lớn thì thường có các gói hỗ trợ giá tốt, nhất là đặt từ lần 2 trở đi là được giá tốt rồi, cúp ở đây thì rất đẹp nhé, giao hàng đúng hạn nhận hàng về tay đúng mẫu. Mình hay làm việc với bạn Phương – Trưởng phòng kinh doanh, ai cần thì liên hệ qua số này thử xem: 0934 418 489

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *