Golf Booking

Sân tập golf Mipec

Số 8 đường Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Diện tích: 21.500m2
Số lỗ: 52 làn

Sân tập golf Mipec

Ngay từ khi mới đi vào hoạt động, sân tập golf Mipec luôn được lòng các golfer Hà Thành nói riêng và toàn miền Bắc nói chung. Vậy, sân tập này có gì đặc biệt mà lại chiếm ưu thế với số lượng khách đông đảo đến vậy. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của GolfTimes để có thêm thông tin. 

Sân tập golf Mipec – Sân golf siêu HOT cho golfer Hà Thành

Sân tập golf Mipec nằm tại số 8 đường Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Kể từ ngày hoạt động 08/08/2016 đến nay, đây luôn là địa điểm hấp dẫn, thu hút đông đảo các golfer ở khắp Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Nổi tiếng là một sân tập golf nổi tiếng toàn miền Bắc, các golfer đến Mipec golf club không chỉ để tập luyện mà còn để vui chơi, thư giãn. Đặc biệt là vào những ngày nghỉ cuối tuần, sân tập luôn trong tình trạng “cháy sân”.

Ngay khi vừa đặt chân đến đây, golfer sẽ rất ấn tượng trước một không gian rộng rãi, thoáng mát nằm ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội. Với thiết kế 2 tầng theo lối kiến trúc cổ kính xen lẫn hiện đại, sân Mipec nhận “cơn mưa” lời khen của golfer. Ngoài ra, sân tập rộng hàng nghìn mét vuông được bao phủ bởi thảm cỏ xanh mướt sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ.

Sân tập golf Mipec, Hà Nội luôn là địa điểm thu hút các golfer
Sân tập golf Mipec, Hà Nội luôn là địa điểm thu hút các golfer

Sân golf Mipec được chia thành hai khu sân tập chính bao gồm khu tập luyện và khu dịch vụ hỗ trợ. Toàn bộ sân tập đều được chú trọng, đầu tư trang thiết bị, dụng cụ hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến để tập luyện, giải trí. 

Vì vậy, sẽ không khó hiểu khi nơi đây được các golfer đánh giá là sân tập golf sở hữu cơ sở hạ tầng bậc nhất hiện nay. Được biết, ban lãnh đạo sẽ nâng cấp sân tập golf Mipec, tiếp tục được mở rộng, đổi mới để phù hợp hơn nữa với tiêu chí của bộ môn mang đẳng cấp quý tộc này.

Sân tập golf Mipec có gì đặc biệt?

Sân tập golf Mipec được đánh giá là địa điểm được rất nhiều người tìm đến để chơi golf và giải trí, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Sở dĩ có được điều này là do sân golf Mipec có những ưu điểm nổi bật như:

Vị trí địa lý giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển

Nằm ngay trên mặt đường Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội – Sân Mipec rất gần mới nút giao quan trọng giữa Trường Chinh và Tôn Thất Tùng. Đặc biệt, sân tập golf Mipec là sân được Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp phép hoạt động trong nội thành Hà Nội. Đây là điều mà không phải sân golf nào tọa lạc ở thủ đô cũng đạt được.

Hầu hết các khách quen thường xuyên đến còn gọi đây là sân golf Lê Trọng Tấn. Với cách gọi này, các golfer có thể dễ dàng phân biệt được với tòa nhà Mipec nằm ở khu vực Ngã Tư Sở. Hơn hết, với vị trí giao thông thuận tiện, người chơi có thể dễ dàng di chuyển đến sân Mipec để tập luyện theo nhiều cung đường khác nhau. 

Sân Mipec tọa lạc tại vị trí địa lý thuận lợi
Sân Mipec tọa lạc tại vị trí địa lý thuận lợi

Không chỉ nằm ngay trung tâm Thành phố nhộn nhịp mà sân sân golf Mipec Lê Trọng Tấn còn rất gần với nhiều tuyến đường lớn, như: Trường Chinh, Hoàng Văn Thái,… Bên cạnh đó là các trung tâm thương mại, khu đô thị,… rất tiện lợi khi bạn có nhu cầu mua sắm, giải trí sau giờ tập.

Mặc dù tuyến đường này vốn nổi tiếng tắc đường vào những giờ cao điểm. Nhưng đến thời điểm hiện tại, sân golf này vẫn luôn là địa điểm được nhiều người chơi golf yêu thích và lựa chọn. Chỉ cần bạn chú ý một chút về thời điểm di chuyển ra sân là có thể đến sân một cách thoải mái và dễ dàng.

Thiết kế sân tập đẳng cấp, trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng

Nằm giữa khu vực trung tâm thành phố, sân tập golf Mipec được xây dựng với 2 tầng khang trang. Sân Lê Trọng Tấn có tổng cộng 52 làn đánh với độ dài lên đến 250 yard cho golfer trải nghiệm. Cùng với thảm cỏ tự nhiên xanh mướt, Mipec golf course trở thành sân tập sang trọng, đẳng cấp mà bất kỳ golfer nào cũng muốn đến để trải nghiệm.

Mặc dù diện tích có phần hạn chế nhưng ngược lại, toàn bộ sân tập golf Mipec được chú trọng, đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp. Hơn nữa, máy móc, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, đều được nhập từ các hãng thương hiệu nổi tiếng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các golfer tập luyện. 

Sân tập được thiết kế 2 tầng khang trang, rộng rãi
Sân golf Mipec được thiết kế 2 tầng khang trang, rộng rãi

Thấu hiểu được những tiêu chí giúp các golfer có được một sân tập tốt nhất. Mọi thứ tại Mipec, từ mặt cỏ, thảm tập, bóng golf cho đến các thiết bị chiếu sáng đều được chủ đầu tư nghiên cứu, lựa chọn kỹ càng.  Nhờ đó, người chơi có thể thoải mái chơi trong điều kiện ánh sáng tốt nhất, đặc biệt là những người chỉ có thời gian tập luyện vào buổi tối.

Không chỉ vậy, sân tập golf Mipec Lê Trọng Tấn còn sử dụng loại cỏ chất lượng, dùng phổ biến trong các giải đấu bộ môn golf. Việc này giúp golfer có thể dễ dàng kiến tạo được cú đánh bóng đẹp và chuẩn xác nhất.

Sở hữu lối thiết kế đẳng cấp cùng với hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn, sân tập golf Mipec ở Lê Trọng Tấn, Hà Nội luôn đáp ứng mọi nhu cầu của các golf. Đây cũng là lý do sân tập này luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các tín đồ chơi golf đến để khám phá và trải nghiệm.

Khu tập luyện có độ dài sân cỏ 250 yard, được chia thành hai tầng với 52 làn đánh
Khu tập luyện có độ dài sân cỏ 250 yard, được chia thành hai tầng với 52 làn đánh

Trung tâm huấn luyện, đào tạo golf chuyên nghiệp – Mipec Golf Club 

Song song với lối thiết kế đẳng cấp, trang thiết bị hiện đại, sân golf Lê Trọng Tấn còn có Học Viện Golf Pure Performance với đội ngũ huấn luyện viên đạt nhiều thành tích cao trong các giải đấu. Đặc biệt, sân golf này còn là đối tác độc quyền đầu tiên và duy nhất trong việc căn chỉnh gậy của hai thương hiệu nổi tiếng Titleist và Ping.

Ngay từ khi xây dựng, Ban quản lý sân tập Golf Mipec Lê Trọng Tấn cũng đã đưa ra định hướng phát triển rất rõ ràng. Trong tương lai, sân tập Mipec hứa hẹn sẽ trở thành Trung tâm huấn luyện, đào tạo golf chất lượng nhất hàng đầu Việt Nam. Để đạt được điều này, cả đội ngũ ban lãnh đạo, nhân viên của Mipec đã không ngừng đầu tư, cải thiện và nâng cấp cơ sở hạ tầng, đáp ứng mọi hoạt động, nhu cầu của các golfer.

Sân tập golf Mipec hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm huấn luận golf hàng đầu tại Việt Nam
Sân tập golf Mipec hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm huấn luận golf hàng đầu tại Việt Nam

Bên cạnh đó, khi đăng ký trở thành hội viên của Mipec Golf Club, kể cả các golfer có trình độ thấp hơn cũng sẽ có cơ hội giao lưu với những người chuyên nghiệp. Cùng với đó là sự trợ giúp từ các huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm, thường xuyên tổ chức các buổi training kỹ thuật cho các thành viên. Chính vì vậy, nơi đây chính là địa điểm uy tín, lý tưởng để cho các golfer tập luyện, cải thiện được trình độ chơi golf của mình.

Sân tập golf Mipec được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại

Ngoài mục đích chơi golf, nhiều người còn lựa chọn sân tập Mipec để được tận hưởng nhiều tiện ích dịch vụ đẳng cấp. Đây cũng là một trong những lý do giúp sân tập golf này thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm. Một số dịch vụ, tiện ích nổi bật tại sân golf Lê Trọng Tấn như: 

Cửa hàng The Wood Golf Pro Shop đa dạng sản phẩm

Cửa hàng The Wood Golf Pro Shop được đặt tại một vị trí quan trọng, dễ nhìn ngay trong sân tập golf Mipec. Đây sẽ là điểm đến tuyệt vời giúp golfer có thể tìm mua những sản phẩm, dụng cụ chơi golf khác nhau như: quần áo, bóng golf, gậy golf,… Tất cả đều được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Nhân viên tư vấn là người am hiểu sâu rộng kiến thức về golf, từ đó giúp người chơi dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Tại đây bày bán đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ tập luyện golf
Tại đây bày bán đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ tập luyện golf

Trung tâm sức khỏe Mipec Healthcare and Fitness

Trung tâm Mipec Healthcare and Fitness nằm tại tầng 3, được chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp giúp người chơi mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, với sân tập golf Mipec luôn có sự xuất hiện của các bác sĩ thể thao giỏi, do đó bất kỳ ai đến đây cũng không cần lo lắng về những sự cố không mong muốn trên sân cỏ.

Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tham quan vật phẩm golf nổi tiếng và hoạt động nổi bật của sân golf tại nhà trưng bày. Những tư liệu bổ ích này sẽ giúp golfer hiểu rõ hơn về bộ môn quý tộc này.

Golfer đến đây tập luyện sẽ được hướng dẫn bởi huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình
Golfer đến đây tập luyện sẽ được hướng dẫn bởi huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Với mục đích mang đến cho tín đồ chơi golf những tiện ích tốt nhất cũng như sự thoải mái trong tập luyện và thi đấu – Sân golf Lê Trọng Tấn đã tích hợp nhiều dịch vụ hiện đại, hấp dẫn. Đến đây, golfer sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Quán cafe sang trọng, rộng rãi

Hiểu được tâm lý của khách hàng, sau những giờ tập luyện trên sân, các golfer chắc chắn sẽ rất cần đến một nơi nghỉ ngơi, thư giãn. Chủ đầu tư đã xây dựng hệ thống quán cafe, giải khát với đầy đủ những sản phẩm rất tốt để các golfer lấy lại năng lượng. Cả hai quán cafe Luogo Cafe và MIGO Beer trong sân tập đều được thiết kế với không gian rộng rãi, sang trọng. Kèm theo đó là menu đồ uống đa dạng, đáp ứng nhu cầu, sở thích của hầu hết golfer. 

Đây là khu vực phu vụ nhu cầu ăn uống, giải khát dành cho các golfer
Đây là khu vực phu vụ nhu cầu ăn uống, giải khát dành cho các golfer

Khu lưu trữ tài liệu về bộ môn golf

Điểm nổi bật và khác với các sân tập golf khác – sân tập golf Lê Trọng Tấn sở hữu một phòng riêng biệt để lưu trữ tài liệu về golf. Tại đây, golfer sẽ được tìm hiểu những kiến thức liên quan đến bộ môn đẳng cấp này. Từ lịch sử hình thành, phát triển đến những kinh nghiệm, lưu ý khi chơi golf sẽ giúp golfer nâng cao được kỹ năng đánh. Đặc biệt là với những golfer mới bắt đầu học chơi golf không nên bỏ qua kho lưu trữ tại sân Mipec.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sân tập golf Mipec Lê Trọng Tấn, Hà Nội. Golfer có thể đến đây để giao lưu, giải trí cuối tuần, trải nghiệm các dịch đẳng cấp chuẩn quốc tế. Và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo mà GolfTimes cập nhật để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về hệ thống sân golf siêu HOT trên toàn quốc. 

Xem thêm:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TẠI SÂN TẬP GOLF MIPEC LÊ TRỌNG TẤN

Theo đánh giá từ các golfer đã từng đến trải nghiệm tại sân tập golf Mipec, chi phí tại đây rất phù hợp, không quá đắt đỏ. Thông thường, giá chơi bóng ở đây thường được tính trên số lượng 100 bóng trở lên. Và sẽ có sự khác biệt giữa mức giá khi bạn đi vào giữa tuần hoặc cuối tuần.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TẠI SÂN TẬP GOLF MIPEC LÊ TRỌNG TẤN

NgàyThời gianGiá (đơn vị đồng)
Ngày trong tuần5h – 15h30100.000đ/100 bóng
15h30 – 22h120.000đ/100 bóng
Ngày cuối tuần5h – 22h120.000đ/100 bóng

Lưu ý: Toàn bộ chi phí trên chỉ áp dụng cho khách hàng tập luyện trên sân. Còn khi sử dụng dịch vụ tiện ích như: Nước uống, nhà hàng, thuê gậy, dụng cụ tập golf,... sẽ cần chi trả trực tiếp ngay tại cửa hàng. Do đó, nếu như bạn xác định thời gian tập luyện thường xuyên thì nên mua gói hội viên của mipec golf club. 

Theo các chuyên viên tư vấn tại sân tập golf Lê Trọng Tấn, khuyến khích những khách hàng liên hệ trước với sân tập để biết được mức giá chính xác trong từng thời điểm cũng như hiểu hơn về quy trình đặt sân, tránh trường hợp “cháy sân”.

Ngày đăng 10:05 - 21/04/2023 - Cập nhật lúc: 04:05 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *