Golf Booking

Sân golf SkyLake

Hồ Văn Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội, Việt Nam
Diện tích: 510.000m2
Số lỗ: 18 lỗ

Sân golf SkyLake

Sân golf SkyLake (hay sân golf Xuân Mai) là một sân golf với nhiều điểm đặc biệt khiến cho sự tò mò của những người đam mê golf luôn muốn tìm hiểu và khám phá sân golf này. Vị trí địa lý, sự tiện ích và thiết kế sân golf là những điểm được quan tâm hàng đầu.

Vị trí sân golf SkyLake

Sân golf Sky Lake golf Club được xây dựng trong khu vực hồ Văn Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội nằm cách trung tâm thủ đô chừng 40km về phía tây nam chỉ với 45 phút đi xe là quý khách đã có mặt tại Sky Lake golf Club. Không chỉ là sân golf, tại đây còn có khu nghỉ dưỡng và các dịch vụ tiện ích đi kèm phục vụ nhu cầu của khách chơi golf.

Sân SkyLate chỉ cách Hà Nội 40km
Sân SkyLate chỉ cách Hà Nội 40km

Sân golf Sky Lake được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ trên diện tích 510.000m2 được mệnh danh là sân golf dài nhất Việt Nam. Với thiết kế độc đáo và vị trí thuận lợi này Sân golf Sky Lake Chương Mỹ luôn là lựa chọn hàng đầu của những tay golf chuyên nghiệp.Với những golf thủ ở Hà Nội thì việc đi lại vô cùng dễ dàng để tới sân tập luyện và thi đấu.

Điểm nổi bật trong thiết kế sân golf

Đây là dự án sân golf mang tầm đẳng cấp quốc tế, được chia làm 2 sân Lake course và Sky course. Lake course là sân golf 18 lỗ nằm ở phía tây có diện tích lên đến 510.000m2, là sân golf dài nhất Việt Nam lên đến 7.625 yards được bao quanh bởi hệ thống núi rừng hoang sơ và hồ nước rộng lớn. Đây chắc chắn là những thách thức hấp dẫn khiến bất cứ golf thủ nào cũng khát khao chinh phục.

Sân golf Xuân Mai là sân golf dài nhất Việt Nam
Sân golf Xuân Mai là sân golf dài nhất Việt Nam

Sân golf Sky course cũng có 18 lỗ nằm ở phía đông. Độ dài sân 7265 yards với đặc điểm nổi bật thu hút đó là một bên là rừng tự nhiên trải dài đến chân trời hút tầm mắt. Đến đây chắc hẳn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi nét đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp này.

Sân Lake course chỉ dành riêng cho thành viên câu lạc bộ với độ thử thách cao ở nhiều cấp độ, tuy nhiên, những ai chưa là thành viên vẫn có thể đến tập luyện và thi đấu với sân sky course. Cả 2 sân golf đều được xây dựng đạt tiêu chuẩn GPA mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những tiện ích tại sân golf Sky Lake

Đây là một sân golf thiết kế theo dạng tổ hợp khu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng. Quý khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn, spa, chơi golf, tham gia các hoạt động ngoài trời rất ý nghĩa. Khu nhà câu lạc bộ được thiết kế nằm giữa hai sân golf Sky và sân Lake.Sân Lake được xây dựng trước trong giai đoạn 1 và sân Sky được xây dựng trong giai đoạn 2.

Dự án bao gồm hệ thống sân tập và giảng dạy golf, khu nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao, biệt thự và khu nhà sản xuất cao cấp để giải trí, thưởng thức tinh hoa về ẩm thực, văn hóa và các trang thiết bị thể dục thể thao và spa.

Sân golf với thiết kế hiện đại, độc đáo
Sân golf với thiết kế hiện đại, độc đáo

Dự án 200 ha này nằm ở vị trí đắc địa nhất bao quanh là các dãy núi cao và khu vực hồ rộng lớn, đem lại cảm giác dễ chịu cho hội viên và gia đình. Mang đến một môi trường hoàn hảo cho các golfer thực sự, sân golf Sky Lake thực sự là một trong những dự án tốt nhất toàn cầu.

Điểm đặc biệt của sân golf này đó chính là việc sân golf Sky Lake chỉ dành cho những thành viên trong câu lạc bộ chứ không dành cho khách chơi lẻ. Đây là một sân golf được đầu tư khá tốn kém với chi phí lên tới 150 triệu USD do công ty TNHH DK ENC Vietnam đầu tư.

Sân golf Sky Lake cũng được bố trí dạng các thảm cỏ green xanh mướt cùng bao quanh với đó là các quả đồi tự nhiên tạo nên một không gian hoang sơ với khí hậu ôn hòa sẽ làm nức lòng các du khách chơi golf.

Năm 2008 Sân golf đã phải hứng chịu trận lụt lịch sử của TP. Hà Nội khi đó các thảm cỏ mới trồng đã bị lũ cuốn trôi nhưng sau đó nỗ lực của nhà đầu tư cũng như ban quản lý sân golf Sky Lake đã nhanh chóng đưa sân golf tươi đẹp trở lại.

Sân golf SkyLake có tổng số vốn hơn 150 triệu đô do đơn vị TNHH DK ENC Vietnam đầu cơ, là 1 sân golf trải nghiệm nhất và đạt tiêu chuẩn quốc tế cho những golfer và khách du lịch tới thăm quan. Hãy theo dõi golftimes.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về giải đấu, sân golf hay các kỹ thuật chơi. Các thông tin khuyến mãi cũng thường xuyên cập nhật giúp bạn theo đuổi đam mê một cách dễ dàng hơn.

Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 02:47 chiều

Bình luận (3)

  1. Thanh Bình says: Trả lời

    không gian rộng, cây cối cỏ xanh mướt, thoáng đãng trong lành cần gì đi đâu xa đâu ngay gần Trung tâm chỉ vài chục phút đi ô tô là đến, thú thật giờ công việc bận rộn, các con cũng học hành căng thẳng nhưng thật may là 2 đứa con trai mình đều rất thích golf nên cũng cố gắng sắp xếp thời gian cuối tháng là cả nhà xách gậy lên và đi thôi, và nhờ có golf mà cả gia đình có 1 thú vui chung gắn kết nhau hơn mỗi buổi tối sẽ đều tụ họp ở phòng 3D, nghĩ lúc đấy cũng may mắn là quyết định bỏ phòng hát karaoke đi để lắp phòng 3D này, thế thành ra không chỉ gia đình mình mà còn gia đình anh chị em, bạn bè cũng thường xuyên tụ họp ở đây,lắp được cái phòng giá hợp lý mà ưng lắm thấy nhiều người hay kêu là các bên toàn báo giá phòng tiền tỷ thì mới chất lượng tốt nhưng không phải đâu, bên mình lắp so với phòng của ông bạn cũng lắp phòng của ông ấy hơn 800 nhưng phòng mình có hơn 600 thôi mà thiết bị cũng giống nhau à chỉ khác thương hiệu một vài chi tiết nhỏ khác, đợt đấy là qua 1 vài lần làm ăn mua cúp để phục vụ thi giải bên chỗ em Phương của thế giới cúp này này, làm ăn với nhau vài lần thành ra thân xong biết bên em ấy có mảng lắp đặt phòng 3D này này nên mới nhờ e ấy kết nối rồi cũng tự tìm hiểu và đi đến ký hợp đồng do là bên đó quá nổi rồi, hệ thống Golfhomes ấy mọi người, số em Phương ấy đây 0934 418 489 ai có nhu cầu vè làm cúp hay quà tặng hay là tư vấn về tổ chức giải golf thì cứ alo cho em này, bên em ấy làm lâu năm trong ngành golf này rồi nên có nhiều hệ sinh thái lắm, uy tín chất lượng nên là đông khách lắm cũng được đánh giá cao trên các hội nhóm

    1. Mạnh Trường says: Trả lời

      Bên này có nhận thiết kế cúp theo ý tưởng của mình không anh? em cũng đang trong ban hậu cần chuẩn bị tổ chức 1 giải nhỏ thôi nhưng muốn là cúp là phải đẹp để đối tác nhớ đến mình, chứ cúp e thấy nhiều bên bán nhưng mà nó cứ na ná nhau không có sự đặc sắc lắm, em thấy nhiều người cũng khen bên này https://www.facebook.com/thegioicupgolf anh này, mọi người đã ai mua đồ bên này chưa cho em xin ít reiew với ạ, thấy bên này có dịch vụ đặt cúp và các vật phẩm quà tặng khác cơ, đánh giá page cũng cao

  2. Ngọc Như says: Trả lời

    “Sân này rất đẹp nhé các bác ơi, em ở bên chuyên nhận đặt sân với giá tốt, em là Như số điện thoại của em đây 862725968, các bác nào có nhu cầu đặt sân nhanh chóng, được tư vấn về sân theo sở thích và mục đíc của mình miến phí thì alo cho em nhé ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *