Golf Booking

Sân Tập Golf Vân Canh, Điểm Tập Luyện Lý Tưởng Của Golfer Thủ Đô

Khuôn viên đô thị mới Đại học Vân Canh – Hoài Đức – Hà Nội

Sân Tập Golf Vân Canh, Điểm Tập Luyện Lý Tưởng Của Golfer Thủ Đô

Sân tập golf Vân Canh với diện tích hàng ngàn mét vuông là một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều golfer thủ đô. Nếu muốn tạm xa cuộc sống xô bồ, tấp nập của thành phố, sân golf này chính là điểm đến lý tưởng. 

Thông tin về sân tập golf Vân Canh 

Sân tập golf Vân Canh được xây dựng bởi CP đầu tư An Lạc, vị trí thuộc khuôn viên đô thị mới Đại học Vân Canh – Hoài Đức – Hà Nội. Sân golf này cách trung tâm Hà Nội 20km, có thể di chuyển tới dễ dàng theo tuyến Trần Duy Hưng, Đại lộ Thăng Long. Ngoài ra, các golf thủ cũng có thể dễ dàng tới sân nếu đi từ cửa ngõ phía tây của thủ đô, chỉ mất 30 phút lái xe từ khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy.

Sân tập golf Vân Canh được nhiều golf thủ đánh giá cao
Sân tập golf Vân Canh được nhiều golf thủ đánh giá cao

Sân golf Vân Canh nổi tiếng với khung cảnh vô cùng yên bình, không gian xanh mát, được cây xanh bao phủ toàn bộ khuôn viên. Sân được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp thiết và xây dựng bởi thế, không khó hiểu khi đây là một trong những sân golf sở hữu phong cách hiện đại, nhiều công năng vượt trội giúp mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. 

Kể từ khi chính thức đi vào hoạt động năm 2016 tới nay, sân golf Vân Canh đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều golf thủ, cả những người chuyên nghiệp lẫn các newbie có đam mê với bộ môn thể thao quý tộc. 

Xem thêm: Sân golf Mê Kông nổi bật với thiết kế 54 lỗ chuẩn quốc tế

Điểm nổi bật sân golf Vân Canh

Sân tập golf Vân Canh thu hút bởi có nhiều thiết kế nổi bật, trang thiết bị hiện đại, trong đó phải kể tới:

  • Sân được thiết kế 2 tầng, tổng cộng 50 làn đánh, mỗi đường dài 300 yard. Với số lượng làn đánh lớn, sân có thể tiếp đón lượng lớn golf thủ đồng thời giúp các người chơi có thể thực hiện những cú đánh mạnh mẽ, thăng hoa nhất.
  • Bên cạnh sân tập, ban quản lý sân đang bổ sung các khu sân chip, put và khu vực mini golf giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các golf thủ. Tại đây, người chơi cũng có thể tập luyện, cải thiện kỹ thuật đánh bóng hiệu quả.
Sân Vân Canh có nhiều làn đánh, có thể phục vụ lượng lớn du khách
Sân Vân Canh có nhiều làn đánh, có thể phục vụ lượng lớn du khách
  • Sân tập golf Vân Canh có học viện golf 3D dành cho những người đam mê bộ môn thể thao xanh. Những newbie muốn cải thiện kỹ năng đánh bóng có thể tham gia các khóa học tại học viện. Tại đây, golf thủ sẽ được hướng dẫn tận tình bởi các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm đến từ xứ sở kim chi. Chắc chắn, với sự hỗ trợ của các đội ngũ chuyên gia, trình độ, kỹ năng  của người chơi sẽ được nâng cao sớm. 
  • Sân golf Vân Canh cũng được trang bị các dụng cụ, thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế từ bóng golf, thảm tập từ các thương hiệu tên tuổi như Callaway, Nike, Titleist,…. giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách khi đến đây. 
  • Khuôn viên sân tập golf Vân Canh có hệ thống nhà hàng đa năng, luôn sẵn sàng phục vụ ẩm thực địa phương cũng như quốc tế cho các golf thủ. Đây là điểm đến quen thuộc của nhiều người chơi sau những giờ tập luyện hăng say. 
  • Sân có trang bị phòng locker sang trọng, có dịch vụ gửi đồ miễn phí.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ tại đây nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng mang đến cho golf thủ chất lượng phục vụ tốt nhất. 
Sân Vân Canh có nhiều ưu điểm nổi bật ghi điểm với các golf thủ
Sân Vân Canh có nhiều ưu điểm nổi bật ghi điểm với các golf thủ

Giá sân tập golf Vân Canh

Theo đánh giá của nhiều golf thủ, mức giá chơi tại sân golf Vân Canh rất phải chăng so với nhiều sân golf trong khu vực. Cụ thể, mỗi golf thủ cần chi trả khoảng 80.000 VNĐ cho mỗi 100 bóng. Đặc biệt, khách hàng không cần đặt lịch trước nếu muốn tới sân. Hơn nữa, golf thủ có thể mua gói hội viên với nhiều ưu đãi hấp dẫn nếu thường xuyên tới sân.

Sân golf Vân Canh phục vụ với thời gian rộng rãi từ 6h sáng đến tận 22h. Vì thế, các golf thủ có thể dễ dàng sắp xếp lịch tới sân, đặc biệt là với những người bận rộn. 

Sân tập golf Vân Canh được đánh giá là điểm đến không nên bỏ qua với những ai đam mê bộ môn thể thao quý tộc. Nếu đang tìm kiếm cho địa điểm tập luyện, vui chơi gần thủ đô, sân golf này chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn. 

Xem thêm:

Ngày đăng 14:46 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 01:51 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *