Golf Booking

Sân Golf Gia Lâm – Dự Án Lớn Được Golfer Thủ Đô Mong Chờ Nhất

Diện tích: 293 ha
Số lỗ: 36 lỗ

Sân Golf Gia Lâm – Dự Án Lớn Được Golfer Thủ Đô Mong Chờ Nhất

Sân golf Gia Lâm (còn được gọi là Vinpearl Golf Hà Nội) là dự án nhận được sự kỳ vọng lớn của nhiều golfer tại khu vực phía Bắc. Dự kiến, sân golf này sẽ xây dựng với 36 hố mang tiêu chuẩn quốc tế với tổng số vốn đầu tư lên đến 1.368 tỷ đồng. Sân golf Vinpearl Gia Lâm ra đời hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều thú vị và hấp dẫn cho golf thủ tới đây trải nghiệm.

Vị trí xây dựng của sân golf Gia Lâm

Hệ thống sân golf của Vinpearl được khá nhiều người biết đến. Trong số này, sân golf Gia Lâm (Vinpearl Golf Hà Nội) dù vẫn đang trong quá trình triển khai nhưng lại gây được ấn tượng mạnh với golfer nhờ quy mô cũng như nguồn kinh phí “khổng lồ”.

Theo nguồn tin từ UBND Tp.Hà Nội, dự án sân gôn Vinpearl Gia Lâm có tổng vốn đầu tư lên đến là 1.368 tỷ đồng . Công ty CP Vinpearl đã đưa ra đề xuất gửi UBND Thành phố về kế hoạch xây dựng dự án sân golf 36 lỗ. 

Theo đó, sân gôn Gia Lâm sẽ được triển khai theo từng giai đoạn (từ năm 2016 đến năm 2020) tại các phường Phúc Lợi, Giang Biên (thuộc địa bàn quận Long Biên) và các xã Dương Hà, Phù Đổng (thuộc địa bàn huyện Gia Lâm).

Như vậy, có thể thấy sân golf Vinpearl Gia Lâm được đặt tại vị trí đắc địa. Nơi này trải rộng từ bờ đê sông Đuống (thuộc quận Long Biên) tới khu vực thuộc địa phận huyện Gia Lâm. Khi sân chính thức đi vào hoạt động, chắc chắn sẽ là điểm vui chơi – giải trí cho golfer quanh khu vực Hà Nội và người chơi đến từ các tỉnh thành phía Bắc.

Sân golf Gia Lâm là dự án lớn, được nhiều golfer tại Thủ đô mong đợi
Sân golf Gia Lâm là dự án lớn, được nhiều golfer tại Thủ đô mong đợi

Theo đánh giá của chuyên gia, mặc dù  sân golf không nằm ở vị trí trung tâm của Thủ đô nhưng Vinpearl Gia Lâm cũng khá thuận lợi trong vấn đề di chuyển. Bởi cạnh đó có tuyến đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang và các cung đường trọng điểm kết nối với nhiều tỉnh thành thuộc khu vực phía Bắc. Nhờ vậy, golfer sinh sống và làm việc tại miền Bắc hoàn toàn có thể tới đây nghỉ dưỡng – trải nghiệm vào dịp cuối tuần.

Đặc điểm của dự án sân golf Vinpearl Hà Nội

Vinpearl Hà Nội nhận được rất nhiều sự quan tâm của golf thủ. Sân không chỉ sở hữu vị trí địa lý thuận lợi mà còn gây ấn tượng mạnh với thiết kế hiện đại, sự đầu tư mạnh tay của chủ đầu tư. 

Về diện tích sân tập

Có thể thấy, nhiều sân golf thuộc Công ty Vinpearl đã được xây dựng tại các tỉnh thành có nền kinh tế phát triển. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể tới: Vinpearl Golf Phú Quốc, Hội An, Nha Trang, Hải Phòng,… Tất cả đều mang đến một không gian vui chơi và giải trí đẳng cấp cho các golfer.

Bởi vậy, ngay khi có thông tin Vinpearl tiếp tục đề xuất xây dựng dự án sân golf Gia Lâm, không ít người có niềm đam mê với bộ môn thể thao này đã đặt sự kỳ vọng vào sân bóng. 

Dự án sân golf Vinpearl Gia Lâm có tổng diện tích lên đến 293 ha. Trong đó, diện tích dành cho xây dựng sân golf chiếm 228.5 ha và được phát triển thành 2 khu riêng biệt. Khu 1 sẽ được thi công trên diện tích đất là 87,5 ha và khu 2 xây dựng với diện tích khoảng 141ha.

Sân golf dự kiến sẽ được xây dựng với tổng diện tích đất là 228.5 ha
Sân golf dự kiến sẽ được xây dựng với tổng diện tích đất là 228.5 ha

Xem thêm: Sân Tập Golf Nha Trang Hướng Biển Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Dịch vụ và tiện ích nổi bật

Bên cạnh sân golf Gia Lâm 36 lỗ thì chủ đầu tư sẽ xây dựng thêm khu dịch vụ – tiện ích để phục vụ nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Theo đó, nơi này sẽ bao gồm các khu biệt lập như: Khu nhà hàng, cửa hàng Proshop, trung tâm thương mại, quán cafe, khu mua sắm, khu vui chơi dành cho trẻ em….

Ý nghĩa mà sân golf Gia Lâm mang lại

Sân gôn Vinpearl Gia Lâm Hà Nội là dự án được nhiều golfer mong chờ. Khi sân chính thức đi vào hoạt động sẽ mang đến nhiều ý nghĩa thiết thực. Cụ thể như:

  • Mang tới không gian giải trí tuyệt vời cho golfer Hà Thành nói riêng và giới golf thủ trên cả nước nói chung.
  • Góp phần tạo thêm việc làm cho người dân xung quanh khu vực. Từ đó, thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế tại Thủ đô nói riêng và Việt Nam nói chung.
  • Không chỉ vậy, việc mở cửa sân golf sẽ thúc đẩy lĩnh vực du lịch & giải trí tại huyện Gia Lâm phát triển.
  • Sân gôn này xây dựng sẽ kéo theo nhiều dự án bất động sản khác được hưởng lợi ích như: Dự án Vinhomes OCean Park, dự án Oasis Cổ Bi, dự án Hanhomes Blue Star, dự án Central Metropolitan… thuộc huyện Gia Lâm.
VinGroup chính là chủ đầu tư cho dự án sân golf Vinpearl Gia Lâm
VinGroup chính là chủ đầu tư cho dự án sân golf Vinpearl Gia Lâm

Theo thông tin mới cập nhật, sân golf Gia Lâm được chuyển tiếp tiếp đầu tư từ năm 2019 đến năm 2020. Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có thông tin chi tiết về thời điểm dự án được khởi công. 

Dù vậy, golfer cả nước có thể hoàn toàn an tâm vì dự án này được giao cho chủ đầu tư là VinGroup. Đây là một trong những “ông lớn” và uy tín bậc nhất tại Việt Nam. Vì vậy, khi dự án chính thức được khởi công sẽ nhanh chóng hoàn thiện và mang đến cho du khách yêu golf một địa điểm nghỉ ngơi – thư giãn tuyệt vời.

Dự án sân golf Gia Lâm được thiết kế vô cùng độc đáo, đa dạng hóa loại hình dịch vụ và tiện ích. Chắc chắn, khi sân mở cửa đón khách sẽ trở thành điểm đến thu hút golfer cả trong và ngoài nước. Hy vọng trong thời gian tới, Vinpearl Golf Gia Lâm sẽ sớm đi vào hoạt động để thỏa mãn niềm đam mê của các golf thủ.

Xem thêm:

Bảng giá sân golf Gia Lâm đang được cập nhật

Ngày đăng 9:34 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 04:10 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *