Golf Booking

Sân Tập Golf Phương Đông Đẳng Cấp 4 Sao Ngay Giữa Lòng Hà Nội

Phố Tân Mỹ, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Diện tích: 300 yards
Số lỗ: 18 lỗ

Sân Tập Golf Phương Đông Đẳng Cấp 4 Sao Ngay Giữa Lòng Hà Nội

Sân tập golf Phương Đông là một trong những điểm đến lý tưởng nhất của golfer khu vực Hà Nội. Tại đây có cả sân tập ngoài trời và khu tập golf trong nhà đạt chuẩn quốc tế với nhiều trang thiết bị hiện đại. Sân golf Phương Đông có gì đặc biệt, chi phí dịch vụ ra sao,… hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Địa chỉ sân tập golf Phương Đông và những đặc điểm nổi bật của sân

Sân tập golf Phương Đông đang là một trong những sân tập golf có quy mô hàng đầu tại khu vực Hà Nội với sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất và trang thiết bị. Địa chỉ sân golf Phương Đông ở phố Tân Mỹ, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí khá thuận tiện này, nơi đây đang thu hút đông đảo golfer từ nghiệp dư tới chuyên nghiệp đến vui chơi và rèn luyện.

Sân golf Phương Đông Tân Mỹ nằm trong quần thể Trung tâm đào tạo vận động viên cấp cao Hà Nội với cơ sở vật chất tiện nghi, nằm gần các khu đô thị mới, ngân hàng, các trường đại học. Hiện tại sân gồm 5 tầng thoáng mát, tầm nhìn rộng. Với tổng chiều dài 300 yards, chiều rộng 100 yards, chia thành 108 làn đánh, sân tập golf Phương Đông Từ Liêm Hà Nội có khả năng phục vụ cho nhiều golfer cùng một lúc.

Sân tập golf Phương Đông có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi cho golfer trong và ngoài khu vực
Sân tập golf Phương Đông có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi cho golfer trong và ngoài khu vực

Tại đây có khu tập chipping và putting đạt chuẩn quốc tế, 1 bunker dành cho những người chơi ưa mạo hiểm cùng làn đánh riêng dành cho những golfer thuận tay trái. Khi đến với sân tập golf Phương Đông, golfer có thể thỏa sức vung gậy tạo nên những cú phát bóng đầy nội lực.

Ngoài khu vực chơi golf ngoài trời, tại tầng 2 của sân golf Phương Đông còn có khu tập chơi golf 3D trong nhà (còn có tên là Phương Đông Screen Golf) hiện đại gồm toàn các thiết bị nhập khẩu châu u. Tại khu vực chơi trong nhà này gồm 2 phòng tập VIP, tổng 8 làn tập, được chia thành làn đánh cho người thuận tay trái riêng và thuận tay phải riêng. Với hình ảnh chân thực, sống động, tích hợp số lượng sân lớn, golfer sẽ có cảm giác như đang chơi golf những sân golf hàng đầu thế giới.

Xem thêm: Sân Tập Golf Hà Đông: Những Ưu Điểm Nổi Bật Và Bảng Giá Chi Tiết

Tiện ích dịch vụ tại sân golf Phương Đông Tân Mỹ

Nhằm đáp ứng mục tiêu luôn mang đến những tiện ích đẳng cấp, chuyên nghiệp nhất cho golf thủ, tại sân golf Phương Đông Tân Mỹ, golfer luôn được chăm sóc chu đáo từ A đến Z với bãi gửi xe lớn bảo đảm an toàn, khu vực để đồ tiêu chuẩn 4 sao, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn tận tình phục vụ và đón tiếp khách hàng,….

Cửa hàng dụng cụ Proshop

Hệ thống cửa hàng dụng cụ Proshop tại sân tập golf Phương Đông (gồm TatGolf, HSGolf, Kentack,…) có thiết kế hiện đại, cung cấp dụng cụ và phụ kiện golf từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Tại đây, golfer có thể tìm thấy mọi sản phẩm chơi golf cần thiết, cũng như các loại băng đĩa, sách báo hướng dẫn tập luyện và chơi golf.

Đặc biệt, tại đây còn có cửa hàng dụng cụ golf Honma duy nhất tại miền Bắc với không gian trang trọng, cung cấp cho người chơi những dòng gậy hàng đầu từ thương hiệu nổi tiếng thế giới này.

Hệ thống dịch vụ tiện ích tại đây có thể phục vụ cho mọi nhu cầu thiết yếu nhất của golfer
Hệ thống dịch vụ tiện ích tại đây có thể phục vụ cho mọi nhu cầu thiết yếu nhất của golfer

Khu nhà hàng và quầy bar

Khu nhà hàng và quầy bar của sân golf Phương Đông Tân Mỹ là nơi golfer được phục vụ menu ẩm thực phong phú từ bữa sáng, trưa, tối tới những bữa ăn nhẹ trong ngày. Với nguồn thực phẩm tươi ngon và đảm bảo, golfer chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng phục vụ tại đây.

Ngoài ra, với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, golfer cũng có thể đặt tổ chức tiệc, hội họp, hiếu hỉ, sinh nhật,… tại nhà hàng của sân tập golf Phương Đông. Đặc biệt, mọi món ăn tại đây đều do những đầu bếp chuyên nghiệp nhất đích thân chuẩn bị, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Học viện golf

Hiện nay, tại sân tập golf Phương Đông Từ Liêm Hà Nội đang chạy các khóa đào tạo cơ bản tại học viện golf. Hiện nay tại sân tập golf Phương Đông đang có trung tâm đào tạo golf và Học viện golf SGA do các giảng viên golf hàng đầu đến từ Hàn Quốc điều hành.

Mức giá dịch vụ có sự chênh lệch tuỳ thuộc vào thời gian chơi và khu vực tập luyện
Học viện golf chất lượng hàng đầu Hà Thành

Học viện golf nằm trên tầng 2 của sân golf Phương Đông với chương trình huấn luyện ứng dụng công nghệ hiện đại, do các huấn luyện viên chuyên nghiệp có chứng chỉ quốc tế trực tiếp giảng dạy. Tại đây cung cấp các khoá học đánh golf đa dạng hình thức từ học cá nhân tới học theo nhóm, từ ngắn hạn tới dài hạn phù hợp với nhiều đối tượng người chơi.

Trong quá trình tập luyện tại đây, golfer có cơ hội được thảo luận, giao lưu với các chuyên gia hàng đầu từ Hàn Quốc, Australia, Việt Nam,… về những kỹ thuật đánh golf cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, sân golf Phương Đông cũng là sân golf duy nhất đang có sự góp mặt của 2 PGA là ông Scott Riddick và ông Nguyễn Thái Dương. Đây là cơ hội hiếm có để golfer cọ xát, học hỏi với những người chơi giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh các tiện ích chính kể trên, tại sân tập golf Phương Đông, Công ty Cổ phần Thể thao Phương Đông cũng đã, đang và sẽ hợp tác cùng nhiều nhà đầu tư khác để xây dựng thêm nhiều tiện ích giải trí, thể thao khác cho sân với diện tích lên tới 8000m2 như: khu vui chơi trẻ em, hội trường tổ chức sự kiện, phòng tập gym và aerobic, dịch vụ spa, massage và xông hơi thư giãn,…

Sân tập golf Phương Đông đã, đang và sẽ bổ sung thêm nhiều hình thức dịch vụ thể thao và giải trí khác
Sân tập golf Phương Đông đã, đang và sẽ bổ sung thêm nhiều hình thức dịch vụ thể thao và giải trí khác

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về thiết kế, dịch vụ và chi phí tại sân tập golf Phương Đông Từ Liêm Hà Nội. Với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại cùng sự đầu tư bài bản về thiết kế sân cũng như chất lượng dịch vụ, sân tập Phương Đông xứng đáng là một trong những điểm đến hàng đầu dành cho những người yêu golf trong khu vực.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SÂN TẬP GOLF PHƯƠNG ĐÔNG

Khu vựcLoại phíNgàyThời gianMức phí
Khu vực tầng 1 và tầng 2
Phí thuê bóng
Ngày thường
Từ 6h đến 14h60.000 VNĐ/50 quả
100.000 VNĐ/100 quả
Từ 14h đến 21h3070.000 VNĐ/50 quả
130.000 VNĐ/100 quả
Cuối tuần và ngày lễkhông chia khung giờ50.000 VNĐ/50 bóng
130.000 VNĐ/100 bóng
Khu vực tầng 3
Phí thuê bóng
Ngày thường
Từ 6h đến 14h40.000 VNĐ/50 quả;
70.000 VNĐ/100 quả
Từ 14h đến 21h3060.000 VNĐ/50 quả; 100.000 VNĐ/100 quả
Cuối tuần và ngày lễkhông chia khung giờ60.000 VNĐ/50 bóng;
100.000 VNĐ/100 bóng
Khu vực kỹ thuật chipping và putting
Thời gian sử dụng dịch vụ
Ngày thường3.000 VNĐ/phút
Cuối tuần và ngày lễ3.500 VNĐ/phút
Khu tập golf 3D trong nhà (Screen Golf Phương Đông)
9 lỗ
Ngày thường
từ 6h đến 14hNam: 150.000 VNĐ

Nữ: 100.000 VNĐ

từ 14h đến 21h30Nam: 250.000 VNĐ

Nữ: 200.000 VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ200.000 VNĐ
18 lỗ
Ngày thường
từ 6h đến 14hNam: 250.000 VNĐ

Nữ: 200.000 VNĐ

từ 14h đến 21h30Nam: 400.000 VNĐ

Nữ: 300.000 VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ300.000 VNĐ
Line tập
1 phút2000 VNĐ
30 phút60.000 VNĐ
100 phút100.000 VNĐ
Ngày đăng 9:04 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 04:44 chiều

Bình luận (5)

  1. Trọng Hùng Dũng says: Trả lời

    Sân Phương Đông thì chuyên để tập rồi, đợt chưa dịch tôi cũng học bên đó, đông lắm, tôi đăng ký thầy của sân đó luôn, nhưng có vẻ như các thầy bên này chỉ là hợp tác ngắn hạn thì phải nên độ takecare chưa được tốt lắm, học xong rồi mà kiểu muốn hỏi han gì thì trả lời lâu hoặc không trả lời, nên tôi nghĩ là ai muốn học thì tìm mấy chỗ chuyên dạy chơi với trung tâm to mà học, đợt này tôi đang học thêm 1 khóa nâng cao với chỉnh swing luôn, đợt học bên sân Phương Đông ấy thầy chưa sát lắm nên lúc tôi qua chỗ siêu thị gậy Golf ở 30 Phạm Văn Đồng để mua gậy và có thử trong phòng 3D của họ, nhìn lại thấy swing xấu với đánh nhiều lỗi, lúc đó bên đấy cũng đang có học viên học tiện thể nên hỏi huấn luyện viên luôn được chỉ cho mấy chỗ mà thấy thầy nhiệt tình thân thiện nên hỏi luôn khóa học và đăng ký luôn, học thầy người hàn quốc rất ok nhé mọi người https://hocviengolfiga.com/huan-luyen-vien/son-min-ho thầy đây mọi người nhé

    1. Trần Bình Minh says: Trả lời

      Em cũng đang theo dõi bên này để đăng ký, 2 đứa bạn em đều học bên này đấy khen lắm, anh sắp học xong chưa, học khóa nâng cao xong có lên được trình nhiều không, xuống được bao nhiêu hdc ạ, em tính đăng ký học luôn khóa cơ bản và nâng cao để nhanh ra được sân

  2. Minh Hằng says: Trả lời

    Thấy mọi người rần rần háo hức lên sân ghê, em cũng háo hức lây luôn, căn bản là đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện cuối năm rồi, nhưng còn mỗi vụ cúp là chưa lo được ạ, có bác nào có kinh nghiệm vụ này không chia sẻ cho em 1 vài contact với ạ, em xin đa tạ

    1. Lan Hương says: Trả lời

      Cúp thì em hay đặt chỗ chị Phương này chị này https://www.facebook.com/phuonggolfgroup bên em đặt nhiều lần bên này rồi, chị chưa biết đặt bên nào thì liên hệ chỗ chị Phương đó thử xem, rõ ràng giá và làm được hay không hay giống bao nhiêu % là cũng báo luôn, rõ ràng uy tín, nhận hàng về thì khỏi cần bàn đâu chị ạ, đáng đồng tiền bát gạo, cúp đẹp sắc nét, có nhận cả thiết kế theo ý mình nữa đấy chị ạ

    2. Quốc Chung says: Trả lời

      Đúng đấy, chỗ bạn Phương này cũng là bên đối tác lâu năm với chỗ tôi, hợp tác tổ chức cái giải thi đấu lớn trong nước, 1 phần vì giá quá hợp lý, phần hơn cả là hàng chất lượng, cúp đẹp lắm, tiện thể bên mình có cung cấp quần áo golf các hãng, bạn cần thì liên hệ mình làm đồng phục cho thi giải nhé 865130968

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *