Golf Booking

Sân Golf Asean Resort Với Thiết Kế Và Dịch Vụ Tiện Ích Hàng Đầu

Số 21A Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội.
Diện tích: 5ha
Số lỗ: 9 lỗ

Sân Golf Asean Resort Với Thiết Kế Và Dịch Vụ Tiện Ích Hàng Đầu

Với khung cảnh thiên nhiên hữu tình cùng thiết kế và dịch vụ tiện ích đẳng cấp, sân golf Asean Resort hiện đang là điểm đến lý tưởng dành cho các golfer gần thủ đô Hà Nội. Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm của sân golf đẳng cấp này trong bài viết sau.

Sân golf Asean Resort có vị trí đắc địa, thuận tiện

Sân golf Asean Resort hay còn được biết đến với tên gọi khác là sân golf Asean Golf 24h, nằm tại số 21A Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội. Sân golf nằm trong khu du lịch nghỉ dưỡng Asean Resort & Spa, golfer chỉ mất khoảng hơn 30 phút để di chuyển từ trung tâm Hà Nội. Đặc biệt, với tuyến đường giao thông cực kỳ thuận lợi, người chơi có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để đến sân golf như xe máy, taxi, xe bus,…

Sân golf Asean Resort là điểm đến lý tưởng dành cho các golfer
Sân golf Asean Resort là điểm đến lý tưởng dành cho các golfer

Nơi đây được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng golfer, từ newbie đến những người đã có nhiều kinh nghiệm chơi golf. Bên cạnh đó, các doanh, cán bộ công sở cũng thường xuyên lựa chọn điểm đến này để giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Sân golf Asean Resort được thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường uốn lượn khéo léo qua khu biệt thự sang trọng, đẳng cấp. Tại đây có không khí cực kỳ mát mẻ, trong lành bởi gần với suối Ninh Khiêu. Sẽ không nói quá khi mọi không gian, cảnh đẹp dường như đều hội tụ tại sân golf này. Chính vì vậy, người chơi có thể hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng niềm đam mê và những cú shortgame vô cùng đẹp mắt.</span>

Thiết kế nổi bật tại sân golf Asean Golf 24h thu hút các golfer

Asean Golf 24h được xây dựng theo phong cách sân golf 9 hố, trong đó bao gồm 8 hố par 3 và 1 hố par 4. Mặc dù sân golf có diện tích khá “khiêm tốn”, chỉ khoảng 5ha, nhưng mỗi hố golf tại đây đều mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho golfer.

Bên cạnh đó, sân golf Asean resort còn được đánh giá là thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại từ khu vực tee box, fairway, green đến bunker,… với nhiều loại hố nước, bẫy cát khác nhau. Điều này giúp khơi gợi đam mê chinh phục các hố golf ở phía trước của mọi golfer. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của sân golf mà người chơi không nên bỏ qua:

Sân golf Asean Resort mang đến cho các golfer những thử thách thú vị với các hố golf được thiết kế rất độc đáo, ấn tượng. Các hố par 3 có chiều dài từ 60 đến 120 yard, riêng hố par 4 có chiều dài lên đến 250 yard. Đây chắc chắn sẽ là một trong những thử thách thú vị, mới mẻ dành cho những golfer newbie đến chuyên nghiệp.

Thiết kế sân golf phù hợp với nhiều đối tượng golfer
Thiết kế sân golf phù hợp với nhiều đối tượng golfer

Mặt khác, những bẫy cát, hồ nước nhân tạo tại đây cũng được bố trí hợp lý tại những vị trí quan trọng, khiến golfer phải tập trung, tận dụng sức lực và trí tuệ để vượt qua. Và khi chinh phục được một hố golf, chắc chắn người chơi sẽ lại càng muốn chinh phục những hố tiếp theo. Vì vậy, cuộc chơi cứ diễn ra liên tục trong vòng nhiều giờ mà các golfer không cảm thấy bị nhàm chán.

Sân golf cung cấp dịch vụ, tiện ích hấp dẫn hàng đầu

Sân golf Asean Golf 24hnằm trong khu quần thể nghỉ dưỡng của Asean Resort & Spa. Chính vì vậy, khi đến đây, các golfer sẽ được tận hưởng những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp mang tầm quốc tế. Nổi bật nhất phải kể đến như:

  • Sân golf được lắp hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại

Bên cạnh về mặt thiết kế, sân golf Asean Resort còn được chủ đầu tư trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, giúp các golfer có thể tập luyện và chơi golf vào bất cứ thời gian nào. Đây cũng chính là một trong những đặc điểm nổi bật giúp nơi đây ngày càng thu hút người chơi đến vậy.

Sân golf được lắp hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại
Sân golf được lắp hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại

Theo nhiều golfer đã từng đến đây để trải nghiệm, thường chỉ có khoảng 2 tiếng là đã có thể kết thúc một vòng golf. Do đó, những ai đam mê golf đều có thể sắp xếp thời gian và công việc để đến đây thư giãn, trải nghiệm không gian giải trí và nghỉ dưỡng cùng người thân, bạn bè. Chắc chắn với khung cảnh tuyệt đẹp cùng sự chuyên nghiệp, nơi đây sẽ làm hài lòng cả những golfer khó tính nhất.

  • Nhà hàng, quầy bar với nhiều thức ăn, đồ uống ngon

Đến với sân golf Asean Resort, người chơi sẽ có cơ hội tận hưởng những món ăn ngon, đồ uống ấn tượng tại nhà hàng và quầy bar đẳng cấp. Hơn nữa, tại đây còn sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho các golfer những món ăn hấp dẫn nhất. 

Tại đây cung cấp hàng loạt dịch vụ tiện ích hàng đầu cho các golfer
Tại đây cung cấp hàng loạt dịch vụ tiện ích hàng đầu cho các golfer

Đặc biệt, bên trong menu của nhà hàng còn có những món ăn mới lạ, mang hương vị đặc trưng của các nền văn hóa khác nhau. Cùng với đó là không gian mát mẻ, chắc chắn golfer sẽ cảm thấy thoải mái khi thưởng thức.

  • Trung tâm hội nghị rộng rãi, đạt chuẩn quốc tế

Sân golf Asean Resort sở hữu trung tâm hội nghị, hội thảo đạt chuẩn quốc tế và được xây dựng theo phong cách cổ điển đan xen với hiện đại. Bên trong phòng họp rộng rãi, có sức chứa lớn nên rất thích hợp để tổ chức hội nghị hoặc các sự kiện có quy mô lớn.

  • Dịch vụ lưu trú đẳng cấp

Sân golf Asean Resort có tổ hợp biệt thự là khách sạn rộng lớn với quy mô lên đến 100 phòng, được xây dựng theo phong cách nhà gạch đặc trưng của Đồng bằng Bắc bộ. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị nội thất tại đây đều đạt chuẩn 5 sao, chắc chắn sẽ mang đến quãng thời gian nghỉ dưỡng đáng nhớ cho các golfer.

Sân golf Asean Resort sở hữu dịch vụ lưu trú đa dạng
Sân golf Asean Resort sở hữu dịch vụ lưu trú đa dạng

Tùy vào sở thích và nhu cầu tài chính là các golfer có thể lựa chọn loại phòng nghỉ dưỡng phù hợp. Trong đó bao gồm: Triple (Villa + T4 Spa), Superior (Xiteenhouse), Grand Superior T4 Spa và Xiteenhouse Deluxe (Villa), phòng Family hoặc phòng cộng đồng.

  • Trải nghiệm dịch vụ spa thư giãn, êm ái

Một đặc điểm nổi bật tại sân golf Asean Resort không thể bỏ qua đó là đến đây golfer sẽ được trải nghiệm dịch vụ tiện ích spa cao cấp. Người chơi sẽ được thư giãn, chăm sóc kỹ càng từ những liệu trình spa nhẹ nhàng, thư giãn. Qua đó, giúp các golfer xua tan những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống, đồng thời phục hồi năng lượng để chinh phục những hố golf phía trước.

  • Một số dịch vụ, tiện ích khác tại sân golf

Đến với sân golf Asean Resort, người chơi còn có cơ hội được tận hưởng những dịch vụ cao cấp ở ngay trong quần thể nghỉ dưỡng này. Nổi bật nhất phải kể đến những bể bơi rộng lớn với công nghệ lọc tia cực tím hiện đại. Cùng với đó là những bể sục vô cùng độc đáo, bao gồm: Bể sục hoa cúc, hoa hồng,… giúp golfer thoải mái lựa chọn loại bể yêu thích và phù hợp nhất.

Đến đây, golfer còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tắm bùn độc đáo
Đến đây, golfer còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tắm bùn độc đáo

Đặc biệt, dịch vụ tắm bùn khoáng tại Asean Resort & Spa cũng là một trong những trải nghiệm thú vị, được nhiều người chơi yêu thích và lựa chọn. Bùn khoáng tại đây đã được trải qua những công đoạn làm sạch, chỉ giữ lại những khoáng chất tốt nhất cho cơ thể golfer. Chính vì vậy, những ai có nhu cầu tái tạo làn da và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng người thân, bạn bè thì không nên bỏ qua sân golf đẳng cấp này.

Đặc biệt, sân golf Asean Resort còn có thiết kế riêng khu vực vui chơi, giải trí dành cho trẻ em như: Trượt patin, trượt cỏ, xích đu,… Do đó, gia đình nào có trẻ nhỏ sẽ không cần phải lo lắng khi đến đây để chơi golf và nghỉ dưỡng.

Mặc dù sở hữu diện tích khá “khiêm tốn” nhưng sân golf Asean Resort vẫn thu hút nhiều golfer đến để trải nghiệm nhờ cảnh quan tuyệt đẹp cùng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Hy vọng qua bài viết này, golfer đã “bỏ túi” thêm được một sân golf chất lượng, không quá xa thủ đô để giải trí và thư giãn, tận hưởng những đường golf thú vị.

Xem thêm:

Bảng Giá Mới Nhất Của Sân Golf Asean Resort

Đối tượngDịch vụThời gianMức phí
Người lớnTrẻ em dưới 18 tuổi
Khách lẻPhí sử dụng sân tập1h500.000 VNĐ300.000 VNĐ
Phí sử dụng sân 9 hố500.000 VNĐ500.000 VNĐ
Thành viên (Bao gồm thẻ Spa và thuê phòng tại Asean)Phí sử dụng sân tập1h450.000 VNĐ270.000 VNĐ
Phí sử dụng sân 9 hố

450.000 VNĐ

270.000 VNĐ

Bảng Giá Dịch Vụ, Tiện Ích Khác

Dịch vụMức phíChú thích
Thuê bộ gậy400.000 VNĐ 
Phí Caddy (1 vòng/9 hố)100.000 VNĐTối đa 1 tiếng
Phí bật đèn (1 vòng/9 hố)200.000 VNĐ

Phí bật đèn đêm tại sân golf được áp dụng từ 8 golfer trở lên. Nếu golfer chơi 9 hố lần thứ 2 cần trả thêm phụ phí là 100.000 VNĐ.

Hiện tại, sân golf Asean Resort đang có chương trình khuyến mãi dành cho các golfer khi mua thẻ 6.500.000 VNĐ/1 tháng. Cụ thể, khi đăng ký thẻ này, người chơi sẽ nhận được những ưu đãi sau:

  • Miễn phí vào cổng resort và chơi golf không giới hạn từ 7 đến 18h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ và Tết.
  • Người chơi được miễn phí sử dụng hệ thống bể bơi rộng lớn, phòng xông hơi tiêu chuẩn với giá trị lên đến 400.000 VNĐ/ 1 lượt.
Ngày đăng 16:24 - 29/08/2023 - Cập nhật lúc: 04:27 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *