Sân golf

Top 7 Sân Golf Gần Sân Bay Nội Bài Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua

Các sân golf gần sân bay Nội Bài hiện đang là điểm đến lý tưởng cho những golfer trong nước và quốc tế bởi thiết kế độc đáo, dịch vụ tiện ích. Đáp ứng nhu cầu của golfer, GolfTimes đã tổng hợp lại những sân golf chất lượng nhất trong khu vực này cho các golfer tham khảo.

BRG Legend Hill Golf Resort – Sân golf gần sân bay Nội Bài nhất

Sân golf BRG Legend Hill Golf Resort hay còn được biết đến là sân golf Sóc Sơn. Tọa lạc tại khu vực Đền Sóc, Sóc Sơn, sân golf cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút di chuyển bằng ô tô và cách sân bay Nội Bài khoảng 10 phút. Đây là sân golf gần sân bay Nội Bài nhất mà golfer không nên bỏ qua. 

BRG Legend Hill Golf Resort có tổng diện tích lên đến gần 127ha, trong đó sân golf  chiếm diện tích 5,7ha. Nằm giữa đất trời núi non hùng vĩ của vùng đất Sóc Sơn, sân golf hòa mình vào cảnh quan đặc sắc của thiên nhiên. Hơn nữa, đến đây golfer sẽ có cơ hội trải nghiệm những đường bóng thẳng mà không phải sân golf nào trong khu vực cũng có được. 

BRG Legend Hill Golf Resort hiện đang là sân golf gần sân bay Nội bài nhất
BRG Legend Hill Golf Resort hiện đang là sân golf gần sân bay Nội bài nhất

Không chỉ vậy, sân golf đẳng cấp này còn được sử dụng loại cỏ tự nhiên, cùng với đó là thiết kế sân độc đáo với những hố cát đan xen mang tính thử thách cao. Qua đó, mang đến những trải nghiệm thú vị và chân thực nhất cho các golfer.

Bên cạnh đó, nơi đây còn gây ấn tượng với người chơi bởi dịch vụ tiện ích đẳng cấp hàng đầu. Hơn nữa, sân golf còn nằm trong khuôn viên tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp nên cũng không khó hiểu khi BRG Legend Hill Golf Resort sở hữu hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, quầy bar với kiến trúc đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi.

Sân golf Vân Trì – Một trong những sân golf gần sân bay Nội Bài nhất

Sân golf Vân Trì tọa lạc tại Kim Nỗ, Đông Anh, Hà Nội. Với vị trí này, sân golf cách thành phố Hà Nội khoảng 20km và cách sân bay Nội Bài khoảng 15km, tương đương với 20 phút lái xe ô tô. Vân Trì Golf Club nổi tiếng là sân golf tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa, nơi đây còn được chứng nhận là sân golf đẹp nhất tại Việt Nam, thân thiện với môi trường,…

Sân golf cách sân bay Nội Bài chỉ hơn 15km
Sân golf cách sân bay Nội Bài chỉ hơn 15km

Cụ thể, mỗi hố golf tại đây là một chuỗi liền mạch, không có điểm đầu và kết thúc. Từ khu vực green, fairway đến các hố cát đều được nhà thiết kế bố trí logic, khoa học, nhằm tạo nên diện mạo của một sân golf đậm chất tự nhiên. Chính điều này đã tạo sự đa dạng trong từng lỗ golf, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi.

Mỗi hố golf tại đây là một chuỗi liền mạch, không có điểm đầu và kết thúc
Mỗi hố golf tại đây là một chuỗi liền mạch, không có điểm đầu và kết thúc

Ngoài ra, sân golf đẳng cấp này còn được chú trọng đầu tư về dịch vụ và tiện ích hấp dẫn. Những chiếc tủ đựng đồ rộng rãi, không gian nghỉ ngơi thoải mái, phòng tắm hiện đại cùng dịch vụ spa thư giãn,… Tất cả đều được các golfer đến trải nghiệm và đánh giá cao. Đặc biệt, đây còn là sân golf duy nhất tại Việt Nam có phòng thay đồ riêng tư dành cho các quý ông.

Xem thêm:

Sân golf Long Biên là điểm đến lý tưởng cho các golfer

Nhắc đến sân golf gần sân bay Nội Bài nổi tiếng nhất thì không thể bỏ qua Long Bien Golf Course. Đây cũng chính là sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên được xây dựng trong khu vực Hà Nội và được đánh giá là điểm đến lý tưởng hoàn hảo cho những golfer thủ đô và các tỉnh thành lân cận.

Sân golf Long Biên Golf Course nằm ở khu vực ngoại thành Hà Nội, cách sân bay Nội Bài chỉ khoảng 40 phút di chuyển. Với hệ thống giao thông thuận lợi, golfer có thể đến sân golf một cách dễ dàng và thuận lợi. Nơi đây sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Khung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình, thiết kế sân golf độc đáo, dịch vụ tiện ích hiện đại,…

Sân golf Long Biên là gợi ý tuyệt vời cho golfer đang tìm kiếm sân golf gần sân bay Nội Bài
Sân golf Long Biên là gợi ý tuyệt vời cho golfer đang tìm kiếm sân golf gần sân bay Nội Bài

Cụ thể, sân golf gồm có tất cả 27 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế và được chia thành 3 sân khác nhau. Mỗi sân sẽ được thiết kế với những độ khó khác nhau, mang đến cho các golfer những thử thách “khó nhằn” nhưng cũng vô cùng thú vị.

Không chỉ có khung cảnh tuyệt đẹp mà sân golf Long Biên còn được đánh giá cao bởi hệ thống cơ sở, vật chất sang trọng, đẳng cấp. Theo đó, khu nhà câu lạc bộ rộng lớn với diện tích hơn 10.000m2, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cho các golfer.

Sân golf Đồng Mô gần sân bay Nội Bài

Sân golf Đồng Mô hay còn biết đến là sân golf King’s Island Golf cũng là một trong những sân golf gần sân bay Nội Bài được rất nhiều người chơi yêu thích. Sân golf đẳng cấp này nằm trên địa bàn thị xã Sơn Tây và cách sân bay Nội Bài khoảng 20km và cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 35km.

Sân golf được xây dựng với tổng diện tích lên đến 350ha
Sân golf được xây dựng với tổng diện tích lên đến 350ha

Sân golf Đồng Mô được thiết kế bởi công ty Pacific Coast Designs với tổng diện tích lên đến 350ha mặt nước và 1500ha mặt nước. Đây cũng là một trong những sân golf lớn nhất cả nước với 36 hố và được chia thành hai sân nhỏ là Lakeside 18 hố, Mountain View 18 hố. Mỗi sân đều sở hữu những đặc điểm nổi bật về thiết kế, khiến bất kỳ ai khi đặt chân đến đây cũng sẽ cảm thấy thú vị. 

Bên cạnh đó khung cảnh nên thơ, trữ tình cùng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, chắc chắn sẽ không làm cho golfer thất vọng. Chính vì vậy, nếu người chơi đang tìm kiếm địa chỉ sân golf gần sân bay Nội Bài chất lượng thì không nên bỏ qua cái tên King’s Island Golf Course.

Sân golf Đầm Vạc hiện đại, đẳng cấp

Sân golf Đầm Vạc hay còn được biết đến là sân golf Heron Lake Golf Course. Đây là một trong những sân golf gần sân bay Nội Bài cực kỳ đẳng cấp mà golfer nên ghé thăm, trải nghiệm. Sân golf nằm ngay chân núi Ngọc Thanh, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 40km và cách sân bay Nội Bài 26km. Heron Lake Golf Course hiện đang là điểm đến hoàn hảo dành cho những golfer cần tìm kiếm một nơi để giải trí, thư giãn và nghỉ dưỡng. 

Sân golf Đầm Vạc hay còn được biết đến là Heron Lake Golf Course
Sân golf Đầm Vạc hay còn được biết đến là Heron Lake Golf Course

Sân golf Đầm Vạc có diện tích khoảng 90ha và được thiết kế với 18 hố golf độc đáo, ấn tượng. Khi đến đây, golfer sẽ được chơi golf trong một không gian thiên nhiên nên thơ, trữ tình để quên đi sự ồn ào, chật chội nơi phố thị. Bên cạnh sân golf được thiết kế tuyệt đẹp, sân golf Heron Lake Golf Course còn sở hữu hệ thống nhà hàng sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của các golfer.

Sân golf gần sân bay Nội Bài phải kể đến sân golf Tam Đảo

Sân golf Tam Đảo lạc cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ 60km và cách sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 40km. Đây cũng là một trong những sân golf gần sân bay Nội Bài chất lượng hàng đầu mà nếu có cơ hội các golfer nên đến trải nghiệm. Sân golf nằm ở độ cao hàng trăm mét so với mực nước biển, do đó bầu không khí ở đây luôn mát mẻ, trong lành và vô cùng dễ chịu. 

Sân golf gần sân bay Nội Bài phải kể đến sân golf Tam Đảo
Sân golf gần sân bay Nội Bài phải kể đến sân golf Tam Đảo

Được biết, sân golf Tam Đảo được vận hành và quản lý bởi IGM – Một trong những tập đoàn golf hàng đầu thế giới. Sân golf có diện tích khoảng 136ha với 18 lỗ golf tiêu chuẩn quốc tế par 72. Mỗi hố golf tại đây đều được thiết kế rất cầu kỳ và tỉ mỉ, từ đó mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất. 

Đặc biệt, sân golf nổi tiếng này có 4 điểm phát bóng, dài hơn 7200 yard. Mặt cỏ được trồng là loại cỏ cao cấp, tuyệt đẹp. Cùng với đó là những hố cát, hồ nước được đặt ở vị trí chiến lược, chắc chắn golfer sẽ có được những đường bóng ấn tượng nhất.

Sân golf Hà Nội Asean Golf & Resort đẳng cấp

Một trong những sân golf gần sân bay Nội Bài được đánh giá cao mà golfer có thể lựa chọn đó là Hà Nội Asean Golf & Resort. Sân golf được tọa lạc tại số 21 Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội và cách trung tâm thủ đô 40km, cách sân bay Nội Bài khoảng hơn 50km. Vị trí này được đánh giá là rất thuận tiện cho các golfer di chuyển. 

Mặc dù có diện tích "khiêm tốn", nhưng sân golf này vẫn được nhiều golfer yêu thích nhờ chất lượng tốt
Mặc dù có diện tích “khiêm tốn”, nhưng sân golf này vẫn được nhiều golfer yêu thích nhờ chất lượng tốt

Mặc dù có diện tích khá “khiêm tốn”, chỉ có 9 hố golf nhưng Hà Nội Asean Golf & Resort vẫn luôn được rất nhiều người chơi yêu thích nhờ cảnh quan tuyệt đẹp cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, thiết kế thông minh cũng đã tạo nên cho nơi đây một sự hòa hợp cùng với địa hình tự nhiên có sẵn trong khu vực.

Trên đây là danh sách 7 sân golf gần sân bay Nội Bài chất lượng, đẳng cấp hàng đầu cả nước mà GolfTimes đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ lựa chọn được điểm đến lý tưởng để có những trải nghiệm thú vị cùng bộ môn thể thao quý tộc golf. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfTimes để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Bảng giá tham khảo tại các sân golf

Giá chơi tại các sân sẽ có sự thay đổi tuỳ thuộc vào từng thời điểm, từng đối tượng và từng thời gian khác nhau. Sau đây là thông tin tổng quan về giá chơi tại các sân golf gần sân bay Nội Bài bạn có thể tham khảo:

(Đơn vị: VNĐ/người)Giá tại sânGiá đặt qua Alo Booking
BRG Legend Hill Golf Resort3.690.000 – 5.290.0003.350.000 – 4.600.000
Vân Trì Golf Club4.220.000 – 6.450.0004.050.000 – 6.400.000
Long Bien Golf Course2.520.000 – 4.050.000N/A
BRG King’s Island Golf Resort4.100.000 – 5.200.0003.500.000 – 4.300.000
Đầm Vạc Heron Lake Golf Course2.450.000 – 3.350.0002.250.000 – 3.150.000
Tam Đảo Golf Resort1.850.000 – 3.300.0001.750.000 – 3.300.000
Hà Nội Asean Golf & ResortĐang cập nhật
 

Golfer có thể liên hệ đến số hotline trực tiếp của sân golf để được tư vấn chi tiết. Bên cạnh đó, golfer cũng có sử dụng các dịch vụ booking sân hiện đại, nhanh chóng hiện nay. Nổi bật phải kể đến Alo Booking với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, booking sân 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer.

Đặt sân với Alo Booking, golfer còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được lựa chọn tee time ra sân đẹp nhất, phù hợp nhất.
  • Lựa chọn sân golf phù hợp nhất.
  • Đăng ký số lượng người chơi (chia đội nếu có).
  • Booking sân cực nhanh chóng.
  • Giá booking hấp dẫn, tốt nhất thị trường.
  • Booking tổ chức giải đấu, outing, mini outing.
  • Booking sự kiện.
  • Book tour golf nghỉ dưỡng trọn gói…
Ngày đăng 9:34 - 25/08/2023 - Cập nhật lúc: 05:01 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *