Golf Booking

Sân Golf Long Biên – Sân Chơi Đẳng Cấp Ngay Trong Nội Thành Hà Nội

khu Trung Đoàn 918, phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội.
Diện tích: 119ha
Số lỗ: 27

Sân Golf Long Biên – Sân Chơi Đẳng Cấp Ngay Trong Nội Thành Hà Nội

Sân golf Long Biên 27 lỗ nằm trong nội thành Hà Nội là sân chơi tiêu chuẩn quốc tế được nhiều chủ doanh nghiệp và lãnh đạo yêu thích. Sân được chia thành 3 sân nhỏ trên tổng diện tích rộng lớn, với mỗi lỗ golf mang một ưu điểm nổi bật rất riêng. Bằng chất lượng sân và chất lượng dịch vụ đẳng cấp, Long Biên Golf Club đang thu hút đông đảo golfer trong và ngoài khu vực.

Sân golf Long Biên ở đâu?

Sân golf Long Biên (Long Biên Golf Course) do Công ty Cổ phần Đầu tư Long Biên làm chủ đầu tư là một trong những sân golf mở đầu tiên tại khu vực miền Bắc. Công ty cổ phần Đầu tư Long Biên là tên tuổi hoạt động chủ yếu trong hai lĩnh vực là sân golf tiêu chuẩn quốc tế và trung tâm hội nghị – tiệc cưới, nhà hàng. Đặc biệt, CTCP Đầu tư Long Biên cũng chính là tên tuổi đứng sau sân golf Tân Sơn Nhất danh tiếng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Sân golf Long Biên ra đời với sứ mệnh mang đến một không gian thể thao với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, mang đến những trải nghiệm thực sự khác biệt. Sân có địa chỉ cụ thể tại khu Trung Đoàn 918, thuộc địa bàn phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội.

Sân golf Long Biên có vị trí thuận lợi ngay trong nội thành Hà Nội
Sân golf Long Biên có vị trí thuận lợi ngay trong nội thành Hà Nội

Vị trí của sân được đánh giá là vô cùng thuận tiện. Quận Long Biên cũng là nơi tập trung khá nhiều sân golf lớn tại Hà Nội. Với hệ thống đường giao thông hoàn chỉnh, sân golf Long Biên cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 10km, và cách sân bay Nội Bài 35km, vô cùng thuận tiện cho golfer trong và ngoài khu vực.

Với vị trí vô cùng đắc địa cùng sân golf đẳng cấp quốc tế và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, Long Biên Golf Club là điểm đến không thể bỏ qua dành cho golfer. Đặc biệt, đây cũng là sân chơi yêu thích ngay trong nội thành của nhiều golf thủ chuyên nghiệp, cũng như nhiều doanh nhân và lãnh đạo.

Những ưu điểm nổi bật của Long Biên Golf Club

Sân golf Long Biên được quy hoạch và thiết kế bởi một trong những công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới – Nelson & Haworth. Với 27 lỗ golf được thiết kế vô cùng độc đáo, sân chơi này hứa hẹn sẽ mang đến những thách thức khó quên cho golfer.

Sân Long Biên có tổng diện tích 119 ha. Trong đó:

  • Khu vực sân tập golf chiếm 1,52 ha
  • Hồ điều hoà rộng 20,9 ha
  • Hành lang cây xanh chiếm 1,9 ha
  • 27 đường golf chiếm 73,61 ha
  • Các công trình phụ trợ còn lại chiếm 11,05 ha

Tổng thể sân golf Long Biên được chia thành 3 sân nhỏ với 9 lỗ golf mỗi sân.

  • Sân A có tổng chiều dài 3,635 yards
  • Sân B có tổng chiều dài 3,448 yards
  • Sân C có tổng chiều dài 3,083 yards
Mỗi lỗ golf tại đây đều được thiết kế với ưu điểm đặc trưng riêng
Mỗi lỗ golf tại đây đều được thiết kế với ưu điểm đặc trưng riêng

Sân A và B có số gậy tiêu chuẩn là 36, riêng sân C số gậy tiêu chuẩn là 35. Với sự tinh tế và khéo léo trong thiết kế, mỗi lỗ golf, đường golf của sân Long Biên đều có những ưu điểm nổi bật riêng chờ người chơi khám phá. Đó cũng chính là lí do vì sao nơi đây trở thành điểm đến yêu thích của cả những tay golf chuyên nghiệp và người chơi nghiệp dư.

Sân A

  • Lỗ golf 1 par 4 dài 473 yards là lỗ golf có tee dài nhất tại sân. Golfer cần hết sức lưu ý để tránh được các bunker sâu tại đây, đồng thời tận dụng những cú đánh quỹ đạo cao để tiếp cận green.
  • Lỗ golf số 6 par 3 dài 199 yards được coi là “Biểu tượng của sân golf Long Biên” với vẻ đẹp tuyệt vời. Lỗ golf này nằm ngay dưới chân đồi với một hồ nước trải dài trên toàn bộ quãng đường tới green.

Sân B

  • Lỗ 2 par 3 dài 190 yards như một bức tranh đẹp mắt nằm ngay dưới chân đồi. Tại lỗ golf này có rất nhiều bunker tập trung bên phải. Golfer cần lựa chọn gậy vô cùng kỹ càng nếu muốn tiếp cận vùng green của lỗ golf này.
  • Lỗ 8 par 5 dài 615 yards này là lỗ golf dài nhất trên sân golf Long Biên và cũng ẩn chứa nhiều thách thức.

Sân C

  • Lỗ golf 8 par 6 của dài 521 yards là đường golf dài nhất của sân C được đặc trưng bởi những bunker rộng và sâu. Bên trái của những bunker này là vùng fairway, còn bên phải là đồi cao rậm rạp. Green tại đây được thiết kế với những độ dốc khác nhau với nhiều vực sâu xung quanh.
  • Lỗ 5 par 3 dài 141 yards là một trong những đường golf ngắn và thẳng nổi bật của sân golf Long Biên. Các tee tại đây được đặt ở vùng đất khá cao, với tầm nhìn thẳng ra hồ. Đây cũng là một thách thức rất lớn với golfer khi phải vượt qua mặt hồ nếu muốn đưa bóng tới green.

Bên cạnh những lỗ golf với ưu điểm riêng, sân golf Long Biên còn được đầu tư vô cùng tỉ mỉ về cả chất lượng mặt sân, giao thông nội khu và hệ thống ánh sáng, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer.

Với đường xe điện được thiết kế chạy suốt sân golf, người chơi có thể dễ dàng di chuyển bên trong nội khu từ lỗ golf này tới lỗ golf kia, đồng thời đi lại giữa các công trình tiện ích của sân golf.

Sân golf Long Biên sử dụng những giống cỏ cao cấp để phủ mặt sân
Sân golf Long Biên sử dụng những giống cỏ cao cấp để phủ mặt sân

Mặt sân golf Long Biên hiện đang sử dụng 2 giống cỏ chính là Paspalum Platinum và Tiff Eagle. Đây đều là 2 loại cỏ cao cấp chuyên dùng cho sân golf đã được ứng dụng tại rất nhiều sân golf nổi danh thế giới. Cỏ chuyên dụng dành cho sân golf thường yêu cầu quy trình chăm sóc đặc biệt, thường xuyên để để đảm bảo chất lượng lăn bóng. Tuy vậy, quá trình chăm sóc rất thân thiện với môi trường, đảm bảo không khí trong lành cho sân golf. Đặc biệt, những giống cỏ cao cấp sẽ góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ đường bóng lăn, từ đó cải thiện thành tích đánh bóng cho golfer.

Để phục vụ cho golfer có nhu cầu chơi golf đêm, Long Biên Golf Club cũng trang bị hệ thống đèn chiếu sáng theo tiêu chuẩn quốc tế. Người chơi hoàn toàn có thể yên tâm phát huy hết bản lĩnh dù trong bất kì điều kiện nào.

Hệ thống tiện ích dịch vụ

Không chỉ có sân golf 27 lỗ với thiết kế và cấu trúc đạt tiêu chuẩn quốc tế, sân golf Long Biên còn sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích 5 sao có thể đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu nhất của golfer.

Khu vực sân tập

Trước khi chính thức đánh golf trên sân cỏ lớn, khu vực sân tập tại sân golf Long Viên là địa điểm yêu thích để golfer khởi động hoặc tập đánh kỹ thuật. Tại khu sân tập được trang bị 52 ô tập chia thành 2 tầng, phục vụ cả ngày lẫn đêm. Ngay phía trước sân tập còn có khu vực gạt bóng green và khu hố cát được thiết kế độc lập nhằm hỗ trợ cho quá trình tập luyện của người chơi.

Tòa nhà Câu lạc bộ

Tòa nhà Câu lạc bộ là công trình điểm nhấn tại sân golf Long Biên với tổng diện tích lên tới 10.000 m2. Đây là một trong những toà nhà Clubhouse lớn nhất Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. Clubhouse được thiết kế phong cách bán cổ điển sang trọng mà không kém phần trang nhã, được trang bị cơ sở vật chất tiên tiến nhập khẩu từ châu Âu.

Tòa nhà Câu lạc bộ được chia thành 3 tầng: Tầng 1 là Bãi đỗ xe và các phòng ban nội bộ; Tầng 1 là nhà hàng và các dịch vụ tiện ích; tầng 3 là Trung tâm hội nghị tiệc cưới Long Biên Palace.

Ngay khi bước vào khu vực lễ tân rộng lớn của tòa nhà Câu lạc bộ, golfer sẽ được phục vụ một cách chu đáo nhất với khu vực chờ được bố trí nhiều ghế ngồi và quầy tea-break hoàn toàn miễn phí.

Khu vực sân tập 52 ô được trang bị cơ sở vật chất vô cùng hiện đại
Khu vực sân tập 52 ô được trang bị cơ sở vật chất vô cùng hiện đại

Nhà hàng Long Biên (A La Carte)

Nhà hàng Long Biên nằm trên tầng 2 của Clubhouse với tiêu chuẩn 4 sao và sức chứa lớn (350 khách). Từ đây, golfer cũng có thể ngắm nhìn toàn cảnh sân golf. Không gian nhà hàng là sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế sang trọng và những mảng cỏ tươi xanh của sân golf.

Nhà hàng A La Carte chuyên cung cấp những tinh hoa ẩm thực đến từ châu Âu, châu Á, món Hoa,… và đặc biệt là những món ngon từ hơn 50 loại hải sản tươi sống được chế biến tại chỗ theo yêu cầu của khách hàng.

Nhà hàng Long Biên có diện tích khoảng 1,240m2, sở hữu khu hầm rượu cao cấp lưu trữ những chai rượu ngon thượng hạng nhất. Đây là không gian golfer có thể thưởng thức những món ăn ngon trong không gian hoàn toàn riêng tư, do chính các đầu bếp chuyên nghiệp đích thân chuẩn bị.

Khu vực phòng thay đồ

Phòng thay đồ tại sân golf Long Biên được trang bị vô cùng tiện nghi, chất lượng đẳng cấp với khoảng 600 tủ đựng đồ. Phòng tắm hiện đại kết hợp với phòng xông hơi (khô và ướt) và bể sục Jacuzzi là không gian sang trọng mà golfer có thể thư giãn, nghỉ ngơi sau những trận đánh golf căng thẳng. Không gian phòng thay đổ luôn có đội ngũ nhân viên túc trực thường xuyên phục vụ người chơi, đồng thời đảm bảo độ riêng tư cao. 

Khung cảnh nên thơ khó gặp giữa lòng thủ đô xô bồ
Khung cảnh nên thơ khó gặp giữa lòng thủ đô xô bồ

Cửa hàng dụng cụ Proshop

Cửa hàng dụng cụ Proshop nằm ngay bên trong tòa nhà Câu lạc bộ vô cùng thuận tiện cho golfer. Tại đây chuyên cung cấp các thiết bị, dụng cụ và phụ kiện chơi từ các thương hiệu đẳng cấp trên thế giới như Titleist, TaylorMade, Callaway, Footjoy, Cobra,… đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. Người chơi không cần phải mang bộ dụng cụ từ nhà đi theo mỗi lần ra sân nữa. Mặt khác, quý golfer cũng có thể hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.

Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới Long Biên Palace

Trung tâm hội nghị của sân golf Long Biên có thể phục vụ khoảng 2000 khách cùng một lúc và sở hữu bãi đáp trực thăng riêng. Long Biên Palace cũng là mô hình trung tâm hội nghị – tiệc cưới đầu tiên nằm trong sân golf. Long Biên Palace được xây dựng trên khuôn viên 10.000 m2 với tổng diện tích sử dụng 30.000m2 gồm 3 sảnh yến tiệc được đầu tư trang thiết bị hiện đại để tổ chức các sự kiện hội họp, các giải đấu golf và tiệc cưới theo nhu cầu. Diện tích rộng lớn của Trung tâm hội nghị Long Biên Palace có khả năng phục vụ nhiều khách hàng cùng một lúc, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quan khách. 

Đặc biệt, các sảnh tiệc tại đây cũng có tầm nhìn hướng ra sân golf. Chính vì thế, nên golfer có thể vừa tham dự các sự kiện trang trọng, vừa theo dõi các trận bóng đang diễn ra trên sân hoặc thu vào tầm mắt toàn bộ không cảnh rộng lớn, thoáng đãng của Long Biên Golf Club.

Bảng giá dịch vụ chơi golf sân golf Long Biên

Giá chơi tại sân sẽ có sự thay đổi tuỳ thuộc vào từng thời điểm và từng thời gian khác nhau. Sau đây là thông tin tổng quan về giá chơi tại sân bạn có thể tham khảo:

Ngày 

Khung giờ 

Giá chơi

Thứ 2

Từ 5 giờ đến 8h10

2.600.000 VNĐ

Từ 8h11 đến 14h59

2.800.000 VNĐ

Từ 15h

2.600.000 VNĐ

Từ thứ 3 đến thứ 6

Từ 5 giờ đến 8h10

2.800.000 VNĐ

Từ 8h11 đến 14h59

3.200.000 VNĐ

Từ 15h

2.800.000 VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ 

Từ 5 giờ đến 10h29

4.060.000 VNĐ

Từ 10h30 đến 15h30

3.800.000 VNĐ

Từ 15h31

3.200.000 VNĐ

 
Bảng giá dịch vụ Long Biên Golf Club thường xuyên thay đổi không báo trước
Bảng giá dịch vụ Long Biên Golf Club thường xuyên thay đổi không báo trước

Mọi thông tin chi tiết về quy trình đặt sân và chi phí sân update mới nhất golfer vui lòng liên hệ với hotline Alo Booking để được tư vấn trực tiếp. Quý golfer hãy dành thời gian tìm hiểu về những thay đổi về chi phí trước khi đến sân golf để được phục vụ tốt nhất.

Đặt sân với Alo Booking, golfer còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được lựa chọn tee time ra sân đẹp nhất, phù hợp nhất.
  • Lựa chọn sân golf phù hợp nhất.
  • Đăng ký số lượng người chơi (chia đội nếu có).
  • Booking sân cực nhanh chóng.
  • Giá booking hấp dẫn, tốt nhất thị trường.
  • Booking tổ chức giải đấu, outing, mini outing.
  • Booking sự kiện.
  • Book tour golf nghỉ dưỡng trọn gói…

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về sân golf Long Biên mà chúng tôi đã tổng hợp được. Nằm ngay trong nội thành Hà Nội giao thông thuận tiện, sân golf Long Biên với diện tích rộng lớn là điểm đến được rất nhiều người yêu golf, đặc biệt là các lãnh đạo trong và ngoài khu vực lựa chọn làm điểm đến giải trí lý tưởng. Với sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng dịch vụ và những đặc điểm thiết kế, cấu trúc sân độc đáo, sân golf Long Biên hứa hẹn sẽ ngày càng thu hút đông đảo golfer trong và ngoài khu vực. 

Ngày Khung giờ Giá chơi
Thứ 2Từ 5 giờ đến 8h102.600.000 VNĐ
Từ 8h11 đến 14h592.800.000 VNĐ
Từ 15h2.600.000 VNĐ
Từ thứ 3 đến thứ 6Từ 5 giờ đến 8h102.800.000 VNĐ
Từ 8h11 đến 14h593.200.000 VNĐ
Từ 15h2.800.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ Từ 5 giờ đến 10h294.060.000 VNĐ
Từ 10h30 đến 15h303.800.000 VNĐ
Từ 15h313.200.000 VNĐ
Ngày đăng 13:44 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 05:13 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *