Golf Booking

Sân Golf Xuân Thành – Sân Golf Đầu Tiên Trên Mảnh Đất Hà Tĩnh

Xã Xuân Thành và Cổ Đam, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh
Diện tích: 121.2 ha
Số lỗ: 18 hố

Sân Golf Xuân Thành – Sân Golf Đầu Tiên Trên Mảnh Đất Hà Tĩnh

Kể từ khi ra mắt năm 2017 đến nay, sân golf Xuân Thành vẫn luôn thu hút đông đảo golfer. Nơi đây gây ấn tượng với golf thủ bởi vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng và không gian nghỉ dưỡng đáng “đồng tiền bát gạo”. Chắc chắn những trải nghiệm tại đây sẽ không làm các tay golf phải thất vọng.

Giới thiệu chung

Sân golf Xuân Thành hay còn có tên gọi khác là Xuân Thành Paradise Golf & Resort ra đời ngày 28 tháng 4 năm 2017 đã mở ra một cơ hội thu hút đông đảo khách du lịch 4 phương. Sân thuộc địa bàn xã Xuân Thành và Cổ Đam, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Sân cách TP. Vinh 20km về phía Đông Nam, cách sân bay Vinh 25km và cách thành phố Hà Tĩnh 50km về phía Bắc.

Sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh mở đường cho hệ sinh thái golf tại địa phương
Sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh mở đường cho hệ sinh thái golf tại địa phương

Xuân Thành Paradise Golf & Resort thuộc dự án du lịch biển, hình thức kết hợp giữa sân golf và nghỉ dưỡng do công ty Cổ phần Hồng Lam – Xuân Thành đầu tư với tổng số vốn lên tới hơn 1.465 tỷ đồng. Trên tổng diện tích 121.2 ha ha của sân sẽ gồm 3 khu vực chính là: sân golf 18 lỗ, khu nhà nghỉ và khách sạn 5 sao, khu biệt thự và nhà liền kề ( với khoảng 600 căn) trung tâm dịch vụ thể thao giải trí đua chó đầu tiên tại Hà Tĩnh cùng hơn 60 tiện ích phụ trợ khác (trường học, trung tâm y tế,…).

Sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh có gì nổi bật?

Kết cấu của sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh có sự kết hợp giữa cảnh quan đẹp mắt, và lối thiết kế cấu trúc hiện đại. Đặc biệt, là sân golf tiêu chuẩn đầu tiên tại mảnh đất Hà Tĩnh, nên ban quản lý sân vô cùng chú trọng công tác phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Cảnh quan đẹp mắt và thiết kế hiện đại

Sân golf Xuân Thành mở ra trước mắt người chơi một màu xanh mướt của thảm cỏ bạt ngàn đến tận chân trời. Không gian tại đây có sự giao thua giữa màu xanh lá của cỏ cây và màu xanh tươi mát của nền trời. Tầm nhìn thoáng ra biển cùng cát và gió tại đây vừa góp phần tạo nên không gian vô cùng đặc trưng, vừa tăng độ kịch tính cho mỗi trận đánh bóng.

Tại sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh, những vùng green và bẫy cát được sắp xếp xen kẽ với nhau, kết hợp với đường fairway uốn lượn theo địa hình tự nhiên, vẽ nên bức tranh thiên nhiên của vùng đất miền Trung mộc mạc. Đồng thời, chính sự sắp xếp xen kẽ đầy dụng ý tinh tế này đã tạo nên những thách thức vô cùng thú vị cho người chơi trong quá trình đánh bóng. 

Với sự đầu tư thiết kế và kiến trúc vô cùng tỉ mỉ, mỗi lỗ golf tại nơi đây đều có những đặc điểm rất riêng, mang đến cho người chơi những trận bóng phong phú không thể nào quên. Nếu như 9 lỗ golf đầu được đặt trong một khung cảnh thơ mộng với làn gió biển thổi vi vu; thì tại 9 lỗ golf sau đó, người chơi có thể vừa đánh bóng, vừa phóng tầm mắt ra một vùng biển mênh mông.

Xem thêm: Sân Golf Gia Lai: Đặc Điểm Thiết Kế Và Tiện Ích Dịch Vụ

Tiện ích nội khu đẳng cấp

Nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu nhất của cả khách chơi golf lẫn khách đến nghỉ dưỡng tại đây, sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh sở hữu một hệ thống tiện ích tiện nghi đầy đủ từ A đến Z được gói gọn trong tòa nhà Câu lạc bộ nằm ngay giữa trung tâm của khu giải trí phức hợp này.

Nơi đây có sân golf 18 lỗ chất lượng quốc tế cùng tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp
Nơi đây có sân golf 18 lỗ chất lượng quốc tế cùng tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấpNơi đây có sân golf 18 lỗ chất lượng quốc tế cùng tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp

Tòa nhà Câu lạc bộ mang lối thiết kế theo kiểu cổ điển, mang đến cảm giác vô cùng sang trọng ngay khi bước chân vào sảnh tiếp khách. Tại đây, người chơi có thể sử dụng các dịch vụ như” phòng thay đồ, nhà hàng, phòng chờ, phòng ăn dành cho VIP, khu vực sân tập bóng, cửa hàng dụng cụ proshop,… Tất cả đều được trang bị cơ sở vật chất vô cùng hiện đại.

  • Khu vực lễ tân

Ngay khi bước vào sảnh tòa Club house, golfer sẽ vô cùng ấn tượng với một khu vực chờ rộng rãi, được sắp xếp nhiều hàng ghế ngồi và quầy tea-break phục vụ hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

  • Phòng thay đồ

Khu phòng tắm và thay đồ tại sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến nhất với phòng tắm, bể sục jacuzzi, phòng xông hơi cùng gần 600 tủ khoá. Đây chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng nhất để golfer có thể thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi trận bóng căng thẳng.

  • Cửa hàng dụng cụ thể thao Proshop

Đây là nơi golfer có thể tìm thấy mọi dụng cụ, phụ kiện, thiết bị thể thao mới nhất, với mẫu mã và chủng loại vô cùng đa dạng phục vụ cho các trận đánh golf. Các sản phẩm và mặt hàng tại đây đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mặt nguồn gốc và chất lượng.

  • Không gian nhà hàng

Nhà hàng đẳng cấp 4 sao tại sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh có thể phục vụ hơn 500 khách cùng một lúc. Sở hữu tầm nhìn hướng biển, golfer có thể vừa thưởng thức bữa ăn ngon do các đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị, vừa ngắm nhìn cảnh biển và toàn cảnh sân golf.

Tại đây cung cấp menu ẩm thực vô cùng phong phú từ Á sang Âu tới các đặc sản địa phương, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho golfer cùng người thân và bạn bè.

Sân golf Xuân Thành tiên phong cho hệ sinh thái golf tại Hà Tĩnh

Tại những vùng đất nơi người dân vẫn còn chưa thực sự quen thuộc với các hình thức thể thao – giải trí tinh thần như đánh golf, Xuân Thành Paradise Golf & Resort đã mở ra một cơ hội hoàn toàn mới để cải thiện đời sống tinh thần cho người dân. Có thể thấy, sự ra đời của sân golf Xuân Thành với mô hình sân golf – nghỉ dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc đặt nền móng cho bộ môn thể thao này tại Hà Tĩnh. Tính đến nay, sân Xuân Thành vẫn đang thu hút nhiều golfer từ khắp mọi miền tổ quốc, thể hiện những dấu hiệu phát triển tích cực.

Sân golf Xuân Thành đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế và du lịch địa phương
Sân golf Xuân Thành đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế và du lịch địa phương Sân golf Xuân Thành đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế và du lịch địa phương

Hội golf Hà Tĩnh đến nay cũng đã có tới 100 hội viên. Là sân golf đầu tiên đóng vai trò tiên phong cho hệ sinh thái olf tại địa phương, sân golf Xuân Thành cũng đang góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế và du lịch tại Hà Tĩnh.

Sân golf Xuân Thành được tự nhiên vô cùng ưu ái về mặt cảnh quan và địa hình. Bên cạnh đó, với sự đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế và chất lượng dịch vụ, chắc chắn sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh sẽ còn gây ấn tượng trong thời gian tới. Đây sẽ là không gian nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng bên người thân và bạn bè, cũng như giúp golfer thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao quý tộc.

Sân Xuân Thành Hà Tĩnh được nhiều golfer chú ý
Sân Xuân Thành Hà Tĩnh được nhiều golfer chú ý

Chi phí dịch vụ tại đây hiện chưa được công khai niêm yết. Quý golfer có nhu cầu biết thêm thông tin về mức giá, các loại hình dịch vụ, chương trình khuyến mãi cũng như quy trình đặt chỗ tại sân golf Xuân Thành, hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sân golf Xuân Thành. Có thể thấy đây là một trong những địa chỉ hấp dẫn, từng hố golf được thiết kế độc đáo mà golf thủ không nên bỏ qua. Golfer hãy sớm lên kế hoạch tới Xuân Thành Paradise Golf & Resort để trải nghiệm những phút giây thư giãn đáng nhớ bên người thân và bạn bè. 

Xem thêm:

Ngày đăng 14:46 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 04:01 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *