Golf Booking

Sân Golf Gia Lai: Đặc Điểm Thiết Kế Và Tiện Ích Dịch Vụ

Sân Golf Gia Lai: Đặc Điểm Thiết Kế Và Tiện Ích Dịch Vụ

Sân golf Gia Lai toạ lạc tại vị trí được đánh giá là vô cùng thuận lợi về tự nhiên và giao thông. Đây còn là một trong những điểm đến được nhiều golfer trong và ngoài khu vực lựa chọn. Hơn nữa, sân còn gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, được trang bị cơ sở vật chất tân tiến nhất cùng những dịch vụ đẳng cấp.

Đôi nét về sân golf Gia Lai

Sân golf Gia Lai là một trong những điểm đến được yêu thích nhất khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ. Nằm trong khu du lịch sinh thái so Công ty Cổ phần Du lịch Xuân Thuỷ đầu tư, sân golf này có địa chỉ ở hẻm 479 đường Lý Thái Tổ, phường Thống Nhất, thành phố Pleiku. Sân cũng được nhiều golfer và người dân địa phương gọi là sân golf Pleiku hoặc sân golf Xuân Thuỷ Gia Lai.

Trong số các sân golf ở Gia Lai, có thể nói sân golf Pleiku là một trong những điểm đến lý tưởng của người yêu golf trong và ngoài khu vực nhờ tọa lạc tại địa điểm vô cùng thuận lợi về giao thông. Không chỉ thế, sân gôn Gia Lai cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và dịch vụ, được đầu tư vô cùng quy mô về cơ sở vật chất, hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu thiết yếu nhất của golfer.

Sân golf Gia Lai nằm không xa các điểm du lịch nổi tiếng khác trong khu vực
Sân golf Gia Lai nằm không xa các điểm du lịch nổi tiếng khác trong khu vực

Đến nay, sân golf Pleiku đã chính thức hoàn thiện xây dựng và đi vào hoạt động với hơn 20 line tập bóng, 5 hố golf mini cùng rất nhiều thiết bị hiện đại, tiên tiến khác phục vụ cho golfer tập luyện.

Một số ưu điểm nổi bật

Sân golf Xuân Thuỷ Gia Lai đã được hoàn thiện xây dựng và mở cửa đón khách với 5 lỗ golf mini và 20 làn tập bóng khác nhau, cùng rất nhiều thiết bị hiện đại phục vụ cho việc luyện tập golf. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của sân gôn Gia Lai.

  • Địa điểm uy tín tổ chức các giải đấu golf trong khu vực

Sân golf Gia Lai là một trong những sân golf đầu tiên trong khu vực, đóng vai trò là “người anh cả” trong việc khuyến khích, tạo điều kiện cho golfer thi đấu và luyện tập bằng cách tổ chức các giải đấu trong những dịp đặc biệt.

Quy mô các giải đấu diễn ra tại sân gôn Gia Lai vô cùng đa dạng. Có những giải còn thu hút tới hơn 100 golfer tham gia. Đây đều là những cơ hội cực kỳ quý giá để người chơi trong khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ được giao lưu, cọ xát với những người chung đam mê và cải thiện trình độ đánh bóng của bản thân.

Đây là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu với quy mô đa dạng cho golfer
Đây là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu với quy mô đa dạng cho golfer
  • Tiện ích đẳng cấp, dịch vụ chuyên nghiệp

Sân golf Xuân Thuỷ Gia Lai là sân golf quy mô đầu tiên tại thành phố Pleiku. Trước đây, người chơi chỉ có thể luyện tập với thiết bị golf 3D hoặc chủ động lắp đặt sân golf mini tại nhà nếu không muốn phải đi xa tới các thành phố khác. Nhìn chung, sân golf mini trong nhà chỉ có thể đáp ứng được một phần việc luyện tập của người chơi, không thể so với sân có không gian thoáng cùng cảnh quan tự nhiên đẹp mắt.

Sân golf Gia Lai với tiêu chuẩn không khác gì các sân golf quy mô, được trang bị nhiều gian phòng tiện ích, cửa hàng dụng cụ proshop và toà nhà câu lạc bộ hiện đại đã mở ra một không gian vô cùng tiện nghi cho người yêu golf. Bên trong tòa nhà câu lạc bộ và khu sân tập cũng được chú trọng trang bị cơ sở vật chất vô cùng tân tiên và hiện đại.

Sân golf Pleiku chắc chắn là sân golf đảm bảo chất lượng nhất trong khu vực, đồng thời cũng vô cùng thuận tiện, tiết kiệm được không ít thời gian và chi phí cho golfer.

Xem thêm: Sân Golf Xuân Thành – Sân Golf Đầu Tiên Trên Mảnh Đất Hà Tĩnh

Bảng giá dịch vụ tại sân golf Gia Lai

Với chất lượng dịch vụ tốt và cơ sở vật chất hiện đại, nhưng chi phí tại sân golf Pleiku lại được đánh giá là khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Tuy nhiên, hiện bảng giá chi tiết của từng loại dịch vụ tại đây chưa được niêm yết công khai cụ thể. Golfer từng đến trải nghiệm tại đây chia sẻ lệ phí sân sẽ khoảng 2,5 triệu VNĐ/tháng. So với các sân golf khác trên cả nước, đây không phải mức giá quá cao.

Sân golf Gia Lai có chi phí cực kỳ phải chăng so với chất lượng sân và dịch vụ tiêu chuẩn
Sân golf Gia Lai có chi phí cực kỳ phải chăng so với chất lượng sân và dịch vụ tiêu chuẩn

Ngoài phí chơi golf, người chơi còn có thể thuê bộ gậy với mức giá từ 1 triệu VNĐ đến hàng chục triệu tuỳ vào chủng loại và hãng gậy. Tại sân cung cấp sản phẩm từ nhiều thương hiệu cực danh tiếng nên người chơi có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu suất. Chi phí dịch vụ tại sân golf Xuân Thuỷ Gia Lai có thể thay đổi tùy từng thời điểm và tuỳ chương trình ưu đãi tại sân. Các con số trên hoàn toàn chỉ mang tính tham khảo.

Sân golf Gia Lai chắc chắn là một trong những sân chơi nên đến nhất trong khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ. Sân đã tạo cơ hội luyện tập và thi đấu cho nhiều golfer trong và ngoài khu vực này. Nếu có nhu cầu “đổi gió”, hãy mau chóng lên kế hoạch đến thăm nơi này trong một ngày gần nhất.

Xem thêm:

Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 03:57 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *