Golf Booking

Sân golf Sông Giá – Trải nghiệm sân golf đẳng cấp tại Hải Phòng

Xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng
Diện tích: 104 ha
Số lỗ: 27

Sân golf Sông Giá – Trải nghiệm sân golf đẳng cấp tại Hải Phòng

Sân golf Sông Giá hiện đang là một điểm đến chơi golf lý tưởng của nhiều golfer trong nước và quốc tế hiện nay. Sở hữu thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường, sân golf này được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ. 

Đôi nét về sân golf Sông Giá

Sân golf Sông Giá hay còn được biết đến với cái tên Sone Belle Hải Phòng. Đây là công trình sở hữu khung cảnh thơ mộng trữ tình, thanh bình do được thiên nhiên ban tặng cho vị trí địa lý ấn tượng, bao quanh sân golf là sông Giá và sông Mộc. 

Sân thuộc địa phận xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Nơi đây cách trung tâm Hà Nội khoảng 100km, cách trung tâm thành phố Hải Phòng chỉ 13km, cách sân bay Cát Bi chỉ mất 15 km, từ cảng Hải Phòng đến đây chỉ mất 14km. 

Sân golf Sông Giá sở hữu khung cảnh thơ mộng trữ tình
Sân golf Sông Giá sở hữu khung cảnh thơ mộng trữ tình

Cung đường đi rất thuận tiện, các du khách có thể di chuyển tới sân bằng đường quốc lộ 5 nối liền đường cao tốc Hà Nội – Hải Dương – Hải Phòng, chỉ mất khoảng 3 giờ chạy xe. Với đường cao tốc 6 làn xe Hà Nội – Hải Phòng, các golfer chỉ cần di chuyển khoảng 1 giờ 30 phút để tới nơi. 

Sân Sông Giá được thiết kế và xây dựng bởi nhóm thiết kế nổi tiếng thế giới – Hyundai Amco (thuộc Hyundai Motor). Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ xây dựng hiện đại và yếu tố phong thủy mang đến nguồn cảm hứng vô tận cho các golfer khi tập luyện và thi đấu tại đây.  

Sân golf Sông Giá vinh dự được trao chứng chỉ USGA trên tiêu chí đánh giá sân và độ dốc. Ngoài ra, câu lạc bộ còn được nhận giải thưởng từ Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch với danh hiệu Sân golf Top Ten Việt Nam trong 3 năm liên tục.

Câu lạc bộ Golf Sông Giá hiện gồm sân golf 18 lỗ Champion Course (Par 71, 7123 yards) và sân golf 9 lỗ Executive Course (Par 29, 2000 yards) luôn được duy trì với sự huấn luyện tận tâm và sự cẩn trọng của Quản trị viên Thái Lan.

Thiết kế đặc biệt của sân golf Sông Giá

Sân golf Sone Belle được thiết kế và xây dựng theo từng khu vực khác nhau, đều tạo nên những đặc điểm riêng nổi bật:

  • River Course: Sân golf Có 9 lỗ 35 par từ hố 1 đến hố 9. Tại đây các golfer có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian thiên nhiên sông Giá. Các chuyên gia đánh giá hố số 7 là hố gây kích thích và thú vị nhất với tên gọi là “Khiêu vũ trên những Bunker”, các bẫy cát được bố trí sát hợp lý bằng việc đan xen nhau tạo ra nhiều thử thách vô cùng thú vị.  
Sân được thiết kế theo từng khu vực khác nhau
Sân được thiết kế theo từng khu vực khác nhau
  • Ocean Course: Khu vực sân golf này được thiết kế dọc theo sông Mộc có 9 lỗ 36 par từ hố 20 đến hố 18 thơ mộng. Các hồ nước tự nhiên rộng lớn nằm ngay bên sườn dốc thoải tạo điểm nhấn ấn tượng và gây ra nhiều thử thách cho các golfer khi chinh phục các hố này. Bên cạnh đó, nhiều loại cây cảnh thủy sinh, các loài hoa, lau sậy,… được trồng xung quanh tạo nên một bức tranh thiên sơn thủy hữu tình tuyệt đẹp, tươi mát.
  • Hill Course hay được biết đến là Executive Course: Với thiết kế 9 hố từ khu vực E1 đến E9. Hill Course là điểm nhấn ấn tượng của sân golf này với độ khó và thử thách vô cùng lớn dành cho các gôn thủ chuyên nghiệp. Điều này đòi hỏi người chơi cần nắm vững những kỹ năng cần thiết cũng như địa hình tại khu vực này mới có thể vượt qua được. 
Các khu vực đều có sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên
Các khu vực đều có sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên

Bên cạnh đó, tất cả các hố golf đều có sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và sự xây dựng của con người tạo nên tổng thể vô cùng hấp dẫn. Vị trí các bẫy cát, hố nước, bãi cỏ lau sậy hay các bunker uốn lượn đều  được sắp xếp khéo léo và tinh tế mang đến sự huyền bí, rất phù hợp cho các tay gôn muốn thách thức bản thân và chinh phục đỉnh cao.

Xem thêm: Khám phá 2 sân golf Ninh Bình đáng chơi nhất hiện nay

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Hải Phòng

Các dịch vụ tiện ích tại sân golf Sông Giá cũng là một điểm thu hút các golfer đến đây tham gia trải nghiệm. 

  • Tòa nhà câu lạc bộ của sân golf Sông Giá

Tòa nhà CLB tọa lạc ngay chính giữa sân golf, được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải vừa hiện đại vừa tiện nghi mang đến sự sang trọng và thoải mái cho bất kỳ ai khi bước chân đến đây. Từ khu vực sảnh, các golfer có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh tuyệt đẹp của sân Sông Giá và khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp mang đến nguồn cảm hứng lớn khi bắt đầu tập luyện và thi đấu.

Các dịch vụ tiện ích của sân đều được các golfer đánh giá cao về sự chuyên nghiệp
Các dịch vụ tiện ích của sân đều được các golfer đánh giá cao về sự chuyên nghiệp
  • Nhà hàng cao cấp

Chuỗi nhà hàng cao cấp nằm ở ngay trong tòa nhà câu lạc bộ. Nhà hàng được thiết kế sang trọng, ấm cúng. Tại đây phục vụ thực đơn đa dạng các món ăn Á – Âu, các món ăn truyền thống hay đặc sản tại địa phương giúp bạn có thể nạp đầy năng lượng cũng như thư giãn sau mỗi giờ tập luyện golf chăm chỉ. 

Ngoài ra có khu vực phòng VIP để thực khách có thể thoải mái ăn uống và trò chuyện tự nhiên mà không gây ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

  • Proshop 

Khu vực mua sắm nằm ngay sảnh tòa nhà câu lạc bộ, tại đây trưng bày các sản phẩm vật dụng và dụng cụ chơi golf cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Titleist, Puma, Nike, Handee, Callaway,… các golfer mua tại đây sẽ yên tâm về chất lượng chính hãng của sản phẩm và đặc biệt giá thành rất phù hợp cũng như các dịch vụ bảo hàng cho các sản phẩm. 

  • Tee House

Khu vực này phục vụ đồ ăn thức uống ngay tại các điểm phát bóng của 3 sân golf. Các golfer có thể chơi và tập luyện trong thời gian dài và được phục vụ tận tình chu đáo ngay tại sân golf để tiếp thêm năng lượng. 

  • Locker

Điểm đặc biệt của sân golf Sông Giá là khu vực cất đồ riêng biệt được phân chia làm khu cho các golfer và khu cho golfer nữ. Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ hiện đại giúp các golfer bảo vệ cũng giữ giữ đồ đạc mang theo một cách an toàn Khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi gửi đồ tại đây.

Các dịch vụ tiện ích của sân đều được các golfer đánh giá cao về sự chuyên nghiệp
Các dịch vụ tiện ích của sân đều được các golfer đánh giá cao về sự chuyên nghiệp
  • Học viện golf

Sân golf Sone Belle cung cấp các chương trình, khóa học golf từ cơ bản đến chuyên nghiệp dành cho tất cả các golfer muốn nâng cao trình độ chơi golf của mình. 

Đến với học viện golf, các học viên sẽ được dạy kèm 1-1 với những chuyên gia giảng dạy có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Bạn sẽ được sắp xếp theo trình độ phù hợp nhất để cải thiện các kỹ năng cũng như phát huy hết những khả năng chơi golf của mình. 

  • Khu resort nghỉ dưỡng cao cấp

Khách hàng đến với sân golf Sông Giá  có thể nghỉ dưỡng nhiều ngày tại khu vực khách sạn với không gian rộng rãi bao gồm 60 phòng cao cấp. Với thiết kế hiện đại cũng như trang bị đầy đủ cơ sở vật chất chắc chắn nơi đây sẽ làm cả gia đình bạn hài lòng. Ngoài ra, nếu bạn muốn có không gian riêng thì có thể trải nghiệm các căn hộ ngay tại khu resort để tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

Ngoài những dịch vụ tiện ích trên, Sân golf này còn có các dịch vụ vui chơi giải trí thu hút đông đảo khách tham gia như Karaoke, hồ bơi, phòng tập thể hình, sân tennis, spa, massage sauna,… mang đến cho bạn những giây phút thư giãn và vui vẻ bên người thân và gia đình. 

Sân golf Sông Giá với vị trí thuận tiện cho việc đi lại, được đầu tư quy mô sân tập chất lượng và dịch vụ tiện ích đạt chuẩn. Nơi đây đã trở thành địa điểm thường xuyên lưu tới của đông đảo các golfer khu vực phía Bắc. Nếu bạn đang tìm cho mình một sân tập luyện golf hài hòa với thiên nhiên hùng vĩ hãy đến sân Sone Belle Golf Hải Phòng để trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF SÔNG GIÁ

Thời gian SânMức Giá
Thứ 2 - thứ 6Sân 9 lỗ

460.000 VNĐ

Sân 18 lỗ920.000 VNĐ
Thứ 7, CN, ngày lễ Sân 9 lỗ805.000 VNĐ
Sân 18 lỗ1.610.000 VNĐ
Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 10:49 sáng

Bình luận (11)

  1. Huy Đức says: Trả lời

    Các bác thấy Hải Phòng có sân Golf này chất không, em giờ ở HN mà chỉ mong có dịp nghỉ để về chơi thôi, các bác mà tiện đi qua nhớ vào trải nghiệm thử một lần nhé đẹp rộng lắm

    1. Văn Minh says: Trả lời

      Tháng vừa rồi mở giãn cách dịch cũng ổn hơn, nên có chuyến công tác về HP tôi cũng tranh thủ ghé qua, cảm nhận vào trong sân thật tuyệt vời, rộng lắm mà t chỉ tranh thủ chơi 1 buổi thôi không đi hết vòng sân được, có cái là việc đặt sân từ trước đến giờ với tôi hơi khó, tôi gọi cho sân nào thì cảm thấy bạn tư vấn như kiểu giận cá chém thớt ấy, có người thì trả lời cho có, không cụ thể chi tiết, bây giờ có cách nào để việc này trở nên dễ dàng mà không mất thời gian và không bị bực mình không anh em?

    2. Quang Anh says: Trả lời

      Ôi tưởng gì, thế bác chưa cập nhật công nghệ rồi, giờ thích tìm hiểu thì em vào tìm sân trên app alobooking sân đầy đủ thông tin chi tiết, còn mà muốn nhánh hơn không cần tự tìm thì em share cho bác số cu em Hiếu này 0862498558 chuyên về book sân, gọi nó tư vấn kỹ về sân giờ giấc rồi đặt được nhanh lắm, hơn cả là giá tốt nữa đấy, em thử check giá một số bên rồi ở chỗ này vẫn tốt hơn cả

  2. Ngọc Trang says: Trả lời

    Công nhận là sân này chơi thích cực, em với đồng bọn hay chơi ở đây lắm. Ở Hải Phòng thì sân này là nhất rồi. Nay dịch đỡ hơn rồi, các sân mở lại nên kế hoạch tổ chức đấu giải bên em vẫn diễn ra lại được sếp giao cho phần đặt quà cáp, cup giải nhưng chưa biết đặt ở đâu giá thế nào là hợp lý mà quan trọng nhất là chất lượng. Bác nào có kinh nghiệm chọn cup uy tín, quà cáp chất lượng cho em xin contact với

    1. Bảo Thi says: Trả lời

      Đây chị em chỉ cho chỗ này https://www.facebook.com/thegioicupgolf, em đang đặt ở đó một lô cúp đây, em đọc thấy bên này được khen và giới thiệu nhiều lắm, chị liên hệ thử xem, em thấy bên này giá cả rõ ràng chị ạ, đấy là 1 điểm cộng hơn nhiều bên

    2. Hồng Đăng says: Trả lời

      Em ơi, gì chứ riêng về cúp em nên chọn kỹ, vì bộ môn quý tốc như này cái cúp nó là biểu tượng thì cũng phải tương xứng, anh thì đánh giá cao chỗ này ở địa chỉ 179 Nguyễn Văn Thương quận 2 ấy, anh đặt chắc phải 5,6 lần gì đó bên này rồi, nhận cúp về tay thì đáng đồng tiền bát gạo, đây số đây e nhé 0865130968

  3. Hưng Thịnh says: Trả lời

    Sân này ở Hải Phòng đẹp quá nhỉ, 2 năm trước có theo bạn về Hải Phòng chơi không nhớ rõ sân lắm nhưng hình như không phải sân này. Nhìn đẹp thế này chắc hôm nào phải rủ làm 1 chuyến cho biết đây biết đó. Tiện đây các bác cho e hỏi các bác hay book sân thế nào, có book qua app nào không và app nào uy tín nhỉ? Chứ mấy lần tính đi đánh team, cũng hơi đột suất, muốn thử các sân mới nhưng nhiều lúc lại kín lịch không book được.

    1. Minh Lâm says: Trả lời

      Cùng câu hỏi với anh đây. Vừa mới alo cho sân này đặt cuối tuần thì cũng full lịch. Em làm dịch vụ du lịch nên em cũng chắc là các sân thì cũng sẽ có liên kết với các bên dịch vụ khác để dành slot, mình đặt qua các bên đó thì may ra vẫn còn sân cho mình chơi. Tuy nhiên thì e có thử đặt 1,2 nơi thấy giá cáo hơn tự đặt nhiều quá. Bất đắc dĩ lắm thì mới đặt không thi em phải chịu khó tìm và book trước mấy ngày.

    2. Quốc Đạt says: Trả lời

      Ôi trời, năm 2022 rồi các bác ơi, giờ ai còn tự đặt tự gọi nữa ạ, mất thời gian của mình ghê cơ. Em thì 2 năm nay em đã dùng dịch vụ book sân rồi. Mà đúng như lời bác nói đấy có nhiều nơi họ làm giá cao phết. Em thì book ở bên này này https://www.facebook.com/Alobooking bác vô trang của họ để lại số điện thoại rồi nhân viên tư vấn của họ sẽ call cho mình nhé. Nhân viên ở đây thì nhiệt tình khỏi bàn rồi. Nhiều khi em thấy cũng hơi có lỗi vì có lần 11h đêm rồi gấp quá vẫn dựng họ dậy để check sân cho mình nhưng sau lại k book luôn mà họ vẫn niềm nở và vui vẻ lắm. Giá ở đây thì yên tâm là chỉ có bằng hoặc rẻ hơn sân thôi chứ không có chuyện làm giá cao ngất ngưởng lên đâu

  4. Lâm Hạnh says: Trả lời

    Hải Phòng nay cũng có mấy sân đẹp trước em cũng tổ chức cho giải ở một sân khác sân này. Đang tính năm nay về sân này để làm giải các bác thấy có ổn không? Đã bác nào tổ chức giải ở đây chưa? Sân có khó đánh lắm không ạ, chỉ sợ các golfer kêu thôi. À em còn cần xin 1 vài contact làm cúp đẹp nữa. Chỗ cũ chắc em phải hủy bỏ hợp tác thôi vì đợt này làm xấu mà chất lượng kém quá.

  5. Xuân Trường says: Trả lời

    Có bên này e đang làm việc cùng thì hơn 2 năm nay rồi vẫn hợp tác tốt vì giá lúc nào em cũng thấy rẻ hợn thị trường so với chất lượng cao cấp ạ.Em cho bác số bác tự liên hệ nhé, chị ấy tên Phương ạ 0862861110. Cúp ở đây thì em đảm bảo chất lượng tốt, đẹp và y hình nếu bác muốn tự đặt thiết kế bác nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *