Golf Booking

Sân Golf Vinpearl Hải Phòng 36 Lỗ Cực Chất Mà Golfer Nên Thử Ngay

Đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, thuộc phường Đông Hải 2, quận Hải An, huyện Thuỷ Nguyên, Thành Phố Hải Phòng
Diện tích: 872 ha
Số lỗ: 36 lỗ

Sân Golf Vinpearl Hải Phòng 36 Lỗ Cực Chất Mà Golfer Nên Thử Ngay

Sân golf Vinpearl Hải Phòng là sân golf links duy nhất tại miền Bắc. Nơi đây gây ấn tượng bởi cảnh quan tuyệt sắc, hệ thống tiện ích dịch vụ hàng đầu. Với những golfer yêu thích sự độc đáo, từng vòng golf mới lạ thì nhất định không được bỏ qua sân Vinpearl Hải Phòng.

Giới thiệu sân golf Vinpearl Hải Phòng

Sân golf Vinpearl Hải Phòng nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, thuộc phường Đông Hải 2, quận Hải An, huyện Thuỷ Nguyên, Thành Phố Hải Phòng. Do nằm trên đảo Vũ Yên nên nơi đây còn có tên gọi là sân golf Vũ Yên hoặc sân Vũ Yên Thuỷ Nguyên Hải Phòng.

Vinpearl Hải Phòng golf có vị trí địa lý vô cùng thuận tiện ngay cạnh sân bay quốc tế Cát Bi. Khoảng cách từ sân tới các thành phố và trung tâm kinh tế lớn cụ thể như sau:

  • Cách Hà Nội khoảng 120m về phía Đông Bắc, tương đương với 1 tiếng đi bằng máy bay.
  • Cách Đà Nẵng 1 tiếng 15 phút bay.
  • Cách Nha Trang 1 tiếng 45 phút bay.
  • Cách Thành phố Hồ Chí Minh 2 tiếng bay.
    Sân golf Vinpearl Hải Phòng là sân golf links trên đảo Vũ Yên
    Sân golf Vinpearl Hải Phòng là sân golf links trên đảo Vũ Yên

Sân golf Vinpearl Hải Phòng cũng là một trong những dự án sân vô cùng đặc biệt của địa phương:

  • Đây là sân golf đầu tiên được xây dựng trên đảo Vũ Yên.
  • Sân golf này cũng đóng vai trò tiên phong cho việc mở ra xu thế kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng của hệ sinh thái golf do Vinpearl đầu tư.
  • Đây cũng là sân golf duy nhất nằm ngay giữa giao điểm của 3 con sông lớn tại thành phố cảng biển Hải Phòng.

Sân golf Vinpearl Hải Phòng là đại tiện ích thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng, sinh thái đảo Vũ Yên do công ty IMG WorldWide thiết kế. Bên cạnh các sân golf Vinpearl ở Phú Quốc và Nha Trang, sân gôn Vinpearl Nha Trang là kiệt tác thiết kế nổi bật tiếp theo do tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển. Đây không chỉ là sân golf có cảnh quan đẹp mắt và còn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thực sự khác biệt cho người chơi.

Golf Vinpearl Hải Phòng có gì đặc biệt?

Sân gôn Vinpearl Hải Phòng có tổng diện tích 872 ha, gồm 36 lỗ tiêu chuẩn, par 72. Khu vực sân golf được bao bọc xung quanh bởi 2 con sông lớn của thành phố Hải Phòng. Golf Vinpearl Hải Phòng được chia thành 2 khu sân với những nét đặc trưng riêng biệt là sân Đầm Lầy (18 lỗ và sân Hồ (18 lỗ). Cụ thể:

  • Sân Đầm Lầy

Khu vực Sân Đầm Lầy sở hữu thiết kế vô cùng đặc biệt, vừa giữ nguyên được cảnh quan và địa hình đầm lầy tự nhiên, vừa kết hợp với kiến trúc sân golf hiện đại vô cùng hài hoà. Cấu trúc của sân Đầm Lầy mang đậm phong cách thiết kế của IMG khi tận dụng tối đa những ưu điểm nổi bật được thiên nhiên ban tặng. Sân Đầm Lầy cũng được giới chuyên môn và những golfer kinh nghiệm mệnh danh là “chuyên gia nhồi bóng”.

  • Sân Hồ 18 lỗ

Vùng green của sân Hồ có diện tích rộng lớn kết hợp với các đường fairway lượng sóng theo địa hình tự nhiên của sân. Thiết kế và cấu trúc của khu vực này mang đậm phong cách của những khu nghỉ mát danh lam thắng cảnh, được kết hợp hài hoà với đặc điểm của phong cảnh tự nhiên. Vị trí gần hồ cũng góp phần giúp golfer cảm nhận được không khí mát mẻ khi đi qua các lỗ golf tại khu vực này.

Mỗi khu vực trong sân đều có những nét đặc trưng riêng về thiết kế và địa hình
Mỗi khu vực trong sân đều có những nét đặc trưng riêng về thiết kế và địa hình
Mỗi khu vực trong sân đều có những nét đặc trưng riêng về thiết kế và địa hình

Tại sân golf Vinpearl Hải Phòng chủ yếu sử dụng các giống cỏ cao cấp được ứng dụng tại rất nhiều sân golf danh tiếng: cỏ Platinum Paspalum cho các đường fairway, và khu teebox và cỏ Bermuda TifEagle cho các vùng green.

Các giống cỏ cao cấp này đảm bảo để sân luôn hoạt động tốt quanh năm, bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Chất lượng cỏ sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi khi đánh bóng.

Bên cạnh khu vực sân rộng lớn để đánh golf ngoài chơi, bên trong khuôn viên sân gôn Vinpearl Hải Phòng còn có sân tập dài 300 yards, rộng 80 yards được chia thành nhiều làn tập khác nhau với 2 khu green và bẫy cát. Đây là nơi để người chơi luyện tập kỹ năng hoặc khởi động trước mỗi trận đánh bóng.

Sân gôn Vinpearl Hải Phòng nằm ngay điểm giao của 3 con sông lớn tại Hải Phòng là dự án đầu tiên trên đảo Vũ Yên. Với vị trí tuyệt đẹp cả về mặt địa giới và phong cảnh, Vinpearl Hải Phòng golf được mong đợi sẽ tiên phong cho xu hướng xây dựng mới của Vinpearl.

Xem thêm: Sân golf Phú Quốc – sân golf đảo sang trọng, đẳng cấp bậc nhất

Hệ thống tiện ích dịch vụ

Không chỉ có khu vực sân golf và sân tập phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người chơi, hiện nay tại sân golf Vinpearl Hải Phòng có một số công trình phụ và hình thức tiện ích dịch vụ vô cùng thuận tiện.

  • Tòa nhà Câu lạc bộ Club House với thiết kế hiện đại và sang trọng, được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi.
  • Sân tập với chiều dài 300 yards, chiều rộng 80 yards của golf Vinpearl Hải Phòng cũng nằm ngay tại khu vực gần tòa nhà câu lạc bộ. Khu vực sân tập cũng được thiết kế các green và bẫy cát vô cùng đa dạng phục vụ cho việc tập luyện của golfer
  • Cửa hàng dụng cụ Proshop: cung cấp và cho thuê các dụng cụ, phụ kiện chơi golf từ các thương hiệu hàng đầu như Titleist, TaylorMade hay FootJoy,… mang đến sự tiện lợi tuyệt đối cho khách hàng.
  • Các khóa đào tạo đánh golf cho chính đội ngũ HLV chuyên nghiệp từ PGA trực tiếp giảng dạy.
  • Không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại cung cấp thực đơn vô cùng hấp dẫn với các món ăn đa dạng từ Á sang Âu.

Bên cạnh đó, dịch vụ Caddie vô cùng chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chuyên môn, am hiểu về sân, luôn sẵn sàng hỗ trợ cho người chơi trong quá trình đánh bóng cũng là một ưu điểm mà golfer đánh giá rất cao ở sân golf này. 

Golf Hải Phòng còn cung cấp tiện ích đẳng cấp với chi phí cực kỳ phải chăng
Golf Hải Phòng còn cung cấp tiện ích đẳng cấp với chi phí cực kỳ phải chăng

Hơn nữa, khách hàng khi đến chơi tại Vinpearl Hải Phòng golf có nhu cầu lưu trú còn có thể lựa chọn các khách sạn 5 sao của Vinpearl Hải Phòng như Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng, Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng,… Đây đều là những không gian nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Đến nay, sân golf Vinpearl Hải Phòng vẫn đang không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những giây phút tuyệt vời nhất cho golfer khi tới với nơi đây.

Hiện, tại sân golf Vinpearl Hải Phòng mới chỉ công khai chi phí ưu đãi dành cho khách hàng đi theo nhóm với số lượng lớn. Chi phí trên bao gồm phí sân cỏ, phí ½ xe điện và phí caddy. Bảng giá dịch vụ của sân gôn Vinpearl Hải Phòng thường xuyên thay đổi tuỳ thuộc vào từng thời điểm, từng chính sách ưu đãi của sân golf và hoàn toàn chỉ có tính tham khảo. Mọi thông tin chi tiết về sự thay đổi giá cả cũng như quy trình đặt sân, quý golfer vui lòng liên hệ trước với chúng tôi để được cập nhật những thay đổi mới nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về sân golf Vinpearl Hải Phòng mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp bạn có thêm gợi ý cho những buổi tập luyện đầy thú vị. Nếu có dịp đến với thành phố hoa phượng đỏ thì bạn đừng bỏ sân golf này. Chắc chắn Vinpearl Hải Phòng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SÂN GOLF VINPEARL HẢI PHÒNG

ĐỐI TƯỢNGTHỜI GIANCHI PHÍ/NGƯỜI
Nhóm khách tối thiểu 4 người
Ngày thường2.150.000 VNĐ/người
Cuối tuần và ngày lễ2.450.000 VNĐ/người
Nhóm khách tối thiểu 6 người
Ngày thường1.995.000 VNĐ/người
Cuối tuần và ngày lễ2.350.000 VNĐ/người

 

Ngày đăng 10:15 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 11:11 sáng

Bình luận (9)

  1. Tuấn Anh says: Trả lời

    Sân này tôi chơi 2 lần rồi, 1 sự trải nghiệm khá là thú vị ở mảnh đất hoa phượng đỏ này, sân khá rộng và đẹp nằm trong khu resort của vin thì sang chảnh rồi tuy nhiên thì t thấy 2 lần t đi trong cùng 1 năm, 1 lần là đầu năm, 1 lần là vừa rồi khi dịch covid đã giảm thì giá khá là khác nhau, tìm hiểu thêm thì giá ưu đãi cho sân này thì đang chỉ áp dụng nhóm đi đông, cái này cũng khá thiệt thòi cho những người thường đi 1 mình hoặc vài ba người thôi, hiện tại thì cũng chỉ đang tự gọi trực tiếp đến quản lý của sân để hỏi về giá, giờ giấc rồi dịch vụ nhưng mà mỗi lần gọi đều khá là vất vả mà khi chưa hiểu hỏi lại thì nhân viên tư vấn có vẻ khá khó chịu, điểm trừ duy nhất t đang thấy ở sân này là về dịch vụ hoặc là do số đen nên cả 2 lần đều gặp phải trường hợp như vậy

    1. Vũ Văn Hùng says: Trả lời

      Ô em thấy nhân viên bên này khá là nice đấy chứ bác từ cách nói chuyện điện thoại đến khi ra sân, nhân viên thấy đều ok chuyên nghiệp, mà giờ đều có các bên làm dịch vụ đặt sân mà bác nếu bác thấy khó chịu thì đặt qua trung gian, độ 1 năm trở lại đây là em hay đặt bên alobooking sân chỗ này cùng bên với em chỗ em hay mua gậy ở bên Cầu Giấy, đợt đó thấy quảng cáo cho cái dịch vụ đặt sân này nên cũng đặt thử thấy okla luôn, được giá tốt hơn so với mình đặt trực tiếp hơn nữa là đầy đủ thông tin và trả lời kịp thời cho mình đấy bác ạ hoặc thỉnh thoảng em gọi cho cu em Quang ở bên đó để đặt nhanh hơn 0866453886 số bạn ý đây bác cần thì alo nhé

  2. Ngọc Trâm says: Trả lời

    Đợt trước theo chân các sếp ra sân này xem các sếp thi giải, mà giờ em lại đang nằm trong ban hậu cần được giao trọng trách tìm hiểu đặt có trao tặng để chuẩn bị tổ chức giải tất niên cuối năm, lần đấy sếp em cũng được giải nhận cúp mà em thấy đẹp lắm khác với những cúp mà e thấy đang trưng bày trong phòng làm việc của Sếp em, có hỏi lân la 1 bạn chân chạy ở giải đấy thì biết là cúp tự đặt theo thiết kế của mình, tiếc là bạn ấy bận quá không xin contact được, em đang cần quá các bác ạ, các bác có biết chỗ nào đặt được cup chấtl lượng như thế giới thiệu em với

    1. Thiên Ý says: Trả lời

      Em đây, mới tổ chức giải xong tháng trước, hết giãn cách cái phải tổ chức ngay không sợ đến cuối năm lại chưa biết tình hình thế nào, cũng tìm tòi nhiều bên lắm rồi cuối cùng em chọn chốt bên này vì 2 cái hơn đó là mẫu mã đa dạng hơn và giá minh bạch hơn hẳn chỗ khác, chị muốn ý như nào thì gọi trức tiếp cho bên này hoặc gửi ảnh phác thảo làm được họ sẽ trả lời luôn và báo giá và hẹn ngày, bên này giao hàng rất chính xác và nhận hàng thì mê li khỏi nói, cúp pha lê trong vắt đẹp lắm ạ https://www.facebook.com/thegioicupgolf

  3. Minh Lâm says: Trả lời

    Hải Phòng giờ nhiều sân Golf phết mà bác Nhật Vượng đúng là chất thật, xây sân Golf nào cũng đẹp như tranh vẽ cơ. Em chưa chơi ở sân này có bác nào đã chơi chưa? Không biết là sân ở khu nghỉ dưỡng này họ có cho thuê để làm sân thi giải Golf không các bác nhỉ? Em đang muốn tìm sân ở trong khu du lịch luôn gần gần Hà Nội để tháng 5 này đưa mấy anh em đi nghỉ dưỡng kết hợp làm tour Golf luôn. Bác nào có biết ở đâu nhận dịch vụ làm tour golf này giới thiệu cho em nhé từ việc đặt lịch đặt phòng, sân xe các thứ còn ăn uống tự túc. Chứ em mà tự tìm tự đặt thì e nghĩ mất thời gian và không hiệu quả

    1. Quang Thịnh says: Trả lời

      Thấy anh em có vẻ khó khăn trong việc book sân nhỉ, giờ này người ta toàn dùng dịch vụ hết rồi chứ mấy ai tự đặt nữa. Như tôi cũng là quen sử dụng dịch vụ của ai mà thấy ok là từ đó cứ đặt thôi

    2. Đức Phan says: Trả lời

      Em thấy bác ở trên là dang hỏi về dịch vụ tourgolf đấy chứ bác, cái này thì cũng mới phát triển ở Việt Nam minh vì năm ngoái em cũng tìm nhưng ít thông tin lắm. Năm ngoái sau 1 thời gian tìm hiểu kỹ và tham khảo thêm nhiều người thì em chọn book tour Sài Gòn Vũng Tàu 5 ngày 4 đêm ở đây bác nhé https://www.facebook.com/Alobooking các bác cần book thì liên hệ với họ, tư vấn kỹ lắm, dựa trên nhu cầu của mình mà tự đưa ra các offer cho mình dễ lựa chọn. Bên này support mình tận tình từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc chuyến đi nữa nên em rất hài lòng.

  4. Hùng Cường says: Trả lời

    Bên alobooking này được mà, dịch vụ tốt vài năm nay được đánh giá cao rồi, e toàn book sân ở đây 2,3 năm nay rồi ấy chứ. Book gấp hay book tối muộn mà tư vấn vẫn rất nhiệt tình check giá báo giá cho mình đôi khi em còn nhờ tìm ghép flight hộ luôn vì lúc đó đang bận nhiều việc. À các bác ơi tiện em đang tham khảo một số nơi đặt cúp giải thì các bác trên này ai có chỗ nào ok giới thiệu giúp em với. Gì chứ lần nào với phần đặt cúp này em cũng kiểu bị dớp ấy, nhận hàng về không ưng ý cho lắm

  5. Ngọc Anh says: Trả lời

    Đây anh ơi, em đã đặt ở bên này qua 2 mùa giải rồi, lần nào cũng ưng luôn, em nhờ họ thiết kế theo bản vẽ của mình để tạo sự riêng biệt. Nhận được giống bao nhiêu % trong hình họ cũng đều báo lại và cả báo giá luôn rất rõ ràng chứ em thấy nhiều bên báo giá lúc đầu một kiểu xong sau lại kiểu khác kiểu không giữ chữ tín ấy. Tìm được bên này đúng là nhẹ cái đầu, 0862861110 số chị Phương nhé, anh/chị

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *