Sân golf

Gợi Ý Top 5 Sân Golf Bình Dương Ấn Tượng Nhất Cho Golfer

Với đặc điểm tự nhiên thuận lợi, các sân golf Bình dương có cảnh quan, thiết kế đa dạng và nhiều hình thức dịch vụ phong phú. Có những sân golf ở Bình Dương nào ấn tượng nhất? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết 5 sân golf nổi danh nhất của nơi này trong bài viết dưới đây.

Sân golf Phú Mỹ Twin Doves

Sân golf Phú Mỹ (hay còn gọi là sân golf Twin Doves) nằm trong khuôn viên khu đô thị mới Bình Dương. Sân golf 27 lỗ này có vị trí khá thuận lợi khi cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 32km, tương đương với 1 tiếng đi xe. Hiện nay, sân golf Phú Mỹ đang có tên trong top 10 sân golf đẹp nhất Việt Nam.

Sân golf Phú Mỹ khai trương tháng 12 năm 2011 cũng là một trong những sân golf đầu tiên tại nước ta xây dựng mô hình sân dành riêng cho hội viên CLB golf với các dịch vụ được cá nhân hoá.

Sân golf Phú Mỹ là mô hình sân golf dành riêng cho Hội viên đầu tiên ở nước ta
Sân golf Phú Mỹ là mô hình sân golf dành riêng cho Hội viên đầu tiên ở nước ta

Đặc điểm thiết kế và cảnh quan của sân golf Bình Dương Phú Mỹ

Sân gôn Bình dương Phú Mỹ do công ty thiết kế P+G Development thiết kế được chia thành 3 sân nhỏ riêng biệt với những nét riêng vô cùng nổi bật là sân Sole, sân Stella và sân Luna.

  • Sân Luna: Địa hình sân Luna chủ yếu là đồi núi và rừng cây với 5/9 lỗ golf nối với nhau bởi các ngọn đồi.
  • Sân Stella: Sân Stella là khu vực thú vị nhất sân bóng với các green nằm bên trong hồ cùng những hàng cây xanh đòi hỏi người chơi có khả năng đánh bóng thật chính xác.
  • Sân Sole: Sân Sole vừa có cảnh sắc đẹp mắt, vừa có tính “khó nhằn” với những đảo xanh nằm xen kẽ hồ nước. Nếu muốn chinh phục các hố golf tại đây, người chơi cần cực kỳ tập trung và có khả năng kiểm soát đường bóng tốt.

Bên cạnh sân golf với địa hình và cấu trúc vô cùng độc đáo, sân Twin Doves còn cung cấp rất nhiều loại hình tiện ích như trung tâm sự kiện – hội nghị, khách sạn đẳng cấp 5 sao, trường quốc tế, tòa nhà Câu lạc bộ,… Quy hoạch sân trên tổng 165 ha được phân chia cụ thể như sau:

  • Sân golf chiếm 122 ha
  • Khu biệt thự 16 ha
  • Nhà cao tầng chiếm 12 ha
  • Trường quốc tế, khách sạn cao cấp, trung tâm sự kiện: 7 ha

Đặc biệt, tòa nhà câu lạc bộ là công trình điểm nhấn tại sân golf Bình Dương Phú Mỹ với thiết kế sang trọng mà không kém phần hiện đại. Quý golfer có thể ngắm nhìn toàn cảnh sân golf từ tòa nhà Câu lạc bộ. Nhà hàng diện tích 2000m2 trong khuôn viên Club house cùng là nơi golfer có thể thưởng thức những món ăn chất lượng nhất từ khắp thế giới.

Đây là một trong các sân golf ở Bình Dương thu hút đông đảo golfer nhất
Đây là một trong các sân golf ở Bình Dương thu hút đông đảo golfer nhất

Xem thêm: Top 5 Sân Golf Đẹp Nhất Thế Giới Golfer Nào Cũng Muốn Đặt Chân Đến

Bảng giá dịch vụ

Chi phí dịch vụ tại sân golf Bình dương Twin Doves có sự thay đổi tuỳ theo từng mùa, phụ thuộc vào lịch thi đấu, lượng khách,… và nhiều yếu tố khác.

Golfer khi đến sân golf Bình Dương Phú Mỹ chủ yếu lựa chọn chơi một vòng golf 18 lỗ. Với hình thức chơi golf này, các đối tượng khách hàng khác như Hội Viên, Hội viên thẻ nổi, Khách Hội viên hay khách lẻ sẽ có chi phí dịch vụ khác nhau.

Ví dụ, nếu khách hàng là Hội viên, chi phí chơi golf sẽ chỉ rơi vào khoảng từ 450.000 VNĐ đến 470.000 VNĐ. Đây là đối tượng được nhiều ưu đãi nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ. Ngược lại, đối tượng khách hàng lẻ cần dự trù mức chi phí lên tới 3.145.000 VNĐ cho việc chơi golf tại đây. Bên cạnh đó, sân golf Twin Doves còn thường xuyên ưu ái các khách hàng nữ với nhiều gói khuyến mãi hấp dẫn.

Vào các ngày thứ 5, thứ 6 và thứ 7, sân golf Twin Doves sẽ tính phí chơi golf buổi tối cho du khách với mức giá thấp nhất là 466.000 vNĐ tới cao nhất là 2.097.000 VNĐ.

Bên cạnh phí chơi golf, tại đây cũng cung cấp các loại hình dịch vụ cho thuê ngay tại sân đáp ứng nhu cầu của golfer như thuê xe điện 2 chỗ, thuê ô, thuê giày, thuê giày golf, thuê caddie với mức giá dao động từ 100.000 VNĐ tới 900.000 VNĐ tuỳ loại.

Khách hàng có nhu cầu vào tham quan sân (không chơi golf) cũng cần trả ohis tham quan từ 815.500 VNĐ (ngày thường) đến 1.211.600 VNĐ (cuối tuần)

Sân golf Sông Bé

Sân golf Sông Bé (Sông Bé Golf Resort) với tổng diện tích 104 ha chính thức đi vào hoạt động từ năm 1994 đến nay. Sân nằm tại số 77, Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu, xã Thuận An, tình Bình dương và cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 22km. Sân chơi này đáp ứng được những tiêu chuẩn hàng đầu cả về chất lượng, tiện ích lẫn sự thân thiện với môi trường.

Sân golf Bình Dương Sông Bé có ưu điểm gì nổi bật?

Sân golf Sông Bé ban đầu chỉ gồm 18 lỗ, chia thành 2 sân là Palm Course và Lotus Course. Đến năm 2007, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách chơi, sân mở rộng quy mô thành sân golf 27 lỗ và bổ sung thêm Desert Course.

Sân golf Sông Bé mang vẻ đẹp của những thảm cỏ và hàng cây đan xen. Mỗi khu vực tại sân đều có sức hút riêng với cảnh quan hồ nước kết hợp thảm cỏ xanh. Đặc biệt, trong số 3 sân nhỏ, Desert Course được đánh giá là course đẹp nhất và mới lạ nhất tại nước ta.

Cảnh quan tự nhiên của sân golf Sông Bé không chỉ đóng vai trò tô điểm cho vẻ đẹp của không gian, mà còn đòi hỏi người chơi đánh bóng dứt khoát và có kỹ thuật tốt nếu muốn chinh phục các hố golf. Sân được đặc trưng bởi những đường fairway dài và hẹp cùng với những hố cát trải dài, mang đến không gian như đang ở giữa sa mạc, gây ấn tượng với golfer ngay từ cú đánh đầu tiên.

Không chỉ có sự sắp xếp các hồ nước, hố cát, hàng cây một cách hài hoà, nơi đây còn được ví như sa mạc thu nhỏ với các bụi cây khô, phiến đá và xương rồng, tăng độ khó cho các trận đánh bóng.

Sân gôn Bình Dương Sông Bé có cảnh quan tự nhiên tuyệt sắc
Sân gôn Bình Dương Sông Bé có cảnh quan tự nhiên tuyệt sắc

Bên cạnh sân golf với cảnh quan độc đáo, khi đến với sân gôn Bình Dương Sông Bé, golfer không thể bỏ qua các tiện ích hiện đại tại đây.

  • Tòa nhà câu lạc bộ với tầm nhìn thoáng rộng nhìn ra toàn cảnh sân golf.
  • Không gian nhà hàng sang trọng mà không kém phần ấm cúng với menu đa dạng.
  • Hệ thống phòng nghỉ, biệt thự đầy đủ tiện nghi với 4 loại phòng cho khách hàng lựa chọn.
  • Phòng tập thể dục thể thao với trang thiết bị đạt chuẩn.
  • Hồ bơi, thác nước.

Giá chơi golf tại sân Sông Bé

Chi phí dịch vụ tại sân golf Sông Bé được đánh giá là khá “dễ chịu” so với chất lượng dịch vụ tại đây. Nhờ mức giá hợp lý, nên sân golf Sông Bé cũng thu hút đông đảo golfer từ khắp mọi nơi. Mức giá tại đây sẽ thay đổi liên tục. Dưới đây là mức giá tham khảo.

  • Ngày thường: 1.650.000 VNĐ
  • Cuối tuần và ngày lẽ: 2.750.000 VNĐ

Giá trên bao gồm phí caddy và phí sân.

Sân golf Mê Kông Royal Island Golf & Villas

Sân golf Mê Kông (Royal Island Golf & Villas) là một trong những sân golf ở Bình Dương đáng đến nhất với những người đam mê môn thể thao quý tộc. Sân nằm trên địa bàn ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, huyện Tân Uyên, Bình Dương, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 40km. Đây là sân golf chuẩn quốc tế hiếm hoi tại sở hữu tới 54 lỗ golf trên tổng diện tích 200 ha.

Royal Island Golf & Villas có diện tích cực khủng
Royal Island Golf & Villas có diện tích cực khủng

Ưu điểm nổi bật của Royal Island Golf & Villas

Royal Island Golf & Villas gây ấn tượng bởi cảnh quan và phong cách thiết kế vô cùng độc đáo, kích thích ham muốn chinh phục thử thách của người chơi. Golfer khi tới với nơi này sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành cùng vẻ đẹp của Cù Lao Bạch Đằng và con sông Đồng thơ mộng.

Sân golf Mê Kông được thiết kế với rất nhiều hố nước và bãi cát, đòi hỏi người chơi phải vận dụng hết kỹ năng và thậm chí cần tới mọi cây gậy trong bộ gậy golf full set để chinh phục các lỗ golf. Tại sân hiện cũng đang sử dụng các giống cỏ cao cấp có độ mềm mịn cao, góp phần giúp golfer tạo nên những cú đánh và đường bóng hoàn hảo.

Với không gian thoáng đãng và địa hình tự nhiên thuận lợi, Royal Island Golf & Villas thường xuyên đăng cai tổ chức các giải đấu với quy mô lớn, quy tụ golfer từ khắp mọi nơi.

Không chỉ sở hữu sân golf với diện tích cực “khủng”, Royal Island Golf & Villas còn cung cấp cho golfer hàng loạt tiện ích đẳng cấp đáp ứng nhu cầu từ A đến Z.

  • Tòa nhà câu lạc bộ hiện đại được trang bị đầy đủ tiện nghi.
  • Nhà hàng đẳng cấp 4 sao với không gian ẩm thực sang trọng và menu phong phú.
  • Khu vực sân tập golf thoáng rộng, trang bị máy móc và cơ sở vật chất hiện đại, vô cùng phù hợp với người mới chơi.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng nhiệt tình phục vụ.
    Sân sử dụng giống cỏ có độ êm và mềm mịn cao
    Sân sử dụng giống cỏ có độ êm và mềm mịn cao

Với chất lượng sân và dịch vụ như trên, mức giá chơi golf 18 lỗ tại Royal Island Golf & Villas được quy định như sau:

  • Ngày thường: 1.265.000 VNĐ
  • Thứ 7: 1.800.000 VNĐ
  • Chủ nhật: 2.238.000 VNĐ

Giá trên bao gồm phí sân, phí xe điện, phí caddy và thuế VAT cho một vòng golf 18 lỗ (không bao gồm tips cho caddy).

Sân golf Harmonie Golf Park ở Bình Dương

Harmonie Golf Park nằm tại 469 Trần Ngọc Lên, Định Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương được thiết kế bởi kiến trúc sư người Mỹ nổi tiếng Jim Engh. Sân cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 1 tiếng đi xe, chính vì thế rất nhiều golfer tại Sài Gòn lựa chọn đến đây tập luyện và thi đấu. Sân golf Bình Dương Harmonie gồm 18 lỗ golf tiêu chuẩn trên tổng diện tích 90 ha. Năm 2019, nơi đây từng được vinh danh là “Sân golf có Par 5 đẹp nhất Việt Nam”.

Sân Harmonie được chia thành các khu vực phát bóng nhỏ với thông số và chiều dài khác nhau, được thiết kế phù hợp cho golfer nam và nữ.

Nam golfer sẽ thích hợp với các tee Shark, Harmonie, và Champion.
Trong khi đó, các nữ golfer được thiết kế riêng tee Resort với chiều dài từ tee đến green ngắn hơn, chỉ khoảng 5637 yards.

Harmonie Golf Park là địa điểm lý tưởng để thách thức trình độ của cả những người chơi nghiệp dư và chuyên nghiệp. Sân được đặc trưng bởi những vùng green rộng lớn vô cùng đẹp mắt, những đường fairway uốn lượn quanh các bunker, tạo nên một địa hình đánh bóng đầy thử thách và thú vị.

Đây là sân golf có par 5 đẹp nhất Việt Nam
Đây là sân golf có par 5 đẹp nhất Việt Nam

Tính đến nay, sân golf Bình dương Harmonie cũng là sân golf đầu tiên tại Việt Nam cho phép golfer di chuyển bằng buggy lên cỏ. Ngoài ra, sân cũng sở hữu hệ thống bóng tự động vô cùng hiện đại.

Bên cạnh sân golf chuẩn quốc tế, Harmonie Golf Park còn sở hữu:

  • Khu sân tập rộng 3ha được trang bị hệ thống tự động và tầm nhìn hoàn hảo, mang đến cảm giác vô cùng chân thật.
  • Tòa nhà Câu lạc bộ với thiết kế hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer.
  • Cửa hàng dụng cụ thể thao Proshop cung cấp mọi thiết bị, sản phẩm thiết yếu nhất từ các thương hiệu nổi tiếng.
  • Hiện nay sân golf Bình dương Harmonie vẫn đang tiếp tục phát triển và mở rộng các hình thức tiện ích nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Bảng giá dịch vụ tại sân gôn Bình dương Harmonie

Lệ phí chơi golf 18 lỗ dành cho khách lẻ :

  • Ngày thường: 2.340.000 VNĐ
  • Cuối tuần và ngày lễ: 3.040.000 VNĐ

Chi phí trên bao gồm phí sân, phí xe điện, 2 chai nước và buffet tại nhà hàng Harmonie.

Ngoài ra, tại Harmonie Golf Park cũng cung cấp một số dịch vụ cho thuê như sau:

  • Thuê gậy: 710.000 VNĐ
  • Thuê giày: 470.000 VNĐ
  • Thuê ô: 240.000 VNĐ
  • Phí tham quan: 940.000 VNĐ
  • Phí book caddy: 150.000 VNĐ

Sân gôn Bình Dương Hồ Điệp

Dự án sân golf Hồ Điệp nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng 150 ha cùng tên. Sân có địa chỉ ở thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Mặc dù được quy hoạch với mục đích chủ yếu là du lịch nghỉ dưỡng, nhưng không gian sân golf Hồ Điệp cũng là một trong những tiện ích được nhiều golfer yêu thích những năm gần đây.

Sân golf thuộc khu nghỉ dưỡng đảo Hồ Điệp sở hữu cảnh quan đẹp mắt cùng địa hình sân được thiên nhiên vô cùng ưu ái. Khi đến chơi tại sân golf này, người chơi không chỉ được thư giãn tối đa trong một không gian xanh trong lành, mà còn được tạo điều kiện để tăng cường vận động, cải thiện kỹ năng đánh bóng.

Sân golf Bình Dương thuộc khu resort đảo Hồ Điệp rất được golfer Sài Gòn ưa thích
Sân golf Bình Dương thuộc khu resort đảo Hồ Điệp rất được golfer Sài Gòn ưa thích

Sân golf thuộc khu nghỉ dưỡng Hồ Điệp là điểm đến lý tưởng của golfer trong và ngoài khu vực tới đây giao lưu, học hỏi, đặc biệt là golfer khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài tiện ích sân golf, tại đây cũng sở hữu nhiều hình thức dịch vụ khác theo tiêu chuẩn quốc tế cực kỳ đẳng cấp.

Giá dịch vụ chơi golf tại đây phụ thuộc vào loại hình nghỉ dưỡng khách hàng lựa chọn, và hiện chưa được niêm yết công khai.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết nhất về đặc điểm, thiết kế, dịch vụ cũng như chi phí dịch vụ tại top 5 sân golf ở Bình Dương mà chúng tôi đã tổng hợp được. Golfer có nhu cầu tìm hiểu thêm về các sân gôn Bình Dương hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về chi phí cũng như quy trình đặt sân nhé.

Xem thêm:

Ngày đăng 11:31 - 09/11/2021 - Cập nhật lúc: 11:07 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *