Sân golf

Chiêm ngưỡng top 3 sân golf đẹp nhất Việt Nam

Tạo hóa đã ban tặng cho thiên nhiên Việt Nam biết bao nhiêu cảnh đẹp đến với Việt nam du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc mà việt nam có được, dọc dải đất hình chữ S, nơi đâu cũng chứa những thắng cảnh nổi tiếng. Góp phần làm nên cảnh đẹp Việt Nam không thể không kể đến một loạt các hệ thống sân golf gắn liền với các khu Resort tên tuổi. Tận dụng được những lợi thế thiên nhiên các nhà thiết kế đã tạo nên cho mình những kiệt tác thế kỉ. Chúng ta hãy đến với top 3 sân golf đẹp nhất Việt nam để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn du khách.

Hình ảnh sân golf đẹp Dalat Palace – Sân golf nhiều tuổi nhất Việt Nam.
san-golf-dalat-palace-top-3-san-golf-dep-nhat-viet-nam
Sân golf Dalat palace – Sân golf lâu đời nhất Việt Nam

Sân golf Đà Lạt được xây dựng vào những năm 1920 để phục vụ cho vị hoàng đế cuối cùng của Việt Nam là vua BẢo Đại. Thiết kế ban đầu của một kiến trúc sư người pháp. Dalat Palace Golf Club tự hào có một lịch sử đầy màu sắc có thể được nhìn thấy và cảm thấy trong suốt mỗi mình 18 lỗ sáng tạo.
Sân golf Đà Lạt với nhưng đồi cỏ xanh non tơ kéo dài, lúc lên cao lúc chùng xuống được ví như một dải lụa mềm mại vắt ngàng qua phố núi, sân golf thơ mộng trữ tình. Dalat palace được công nhận là sân golf có tổng thể kiến trúc đẹp nhất Việt Nam trên cả hai tạp chí : Asian golf monthly, Golf digest (Mỹ). Hơn thế nữa Sân golf Đà Lạt đã từng có mặt trong danh sách sân golf đẹp nhất châu Á.

Xem thêm:

Hình ảnh sân golf đẹp tại Vinpearl Đà Nẵng
vinpearl-da-nang-nhung-san-golf-dep-nhat-viet-nam
Vinpearl Đà Nẵng nằm giáp biển với tầm nhìn ngoạn mục thẳng ra biển

Nếu nhắc đến những sân golf nào đẹp nhất việt nam thì không thể nào bỏ qua sân golf Đà Nẵng. Chỉ xêp sau sân golf Đà Lạt, sân golf Đà nẵng cũng không kém phần đặc sắc.

Vinpearl Đà Nẵng nằm giáp biển với tầm nhìn ngoạn mục thẳng ra biển, thu trọn những tinh túy của biển, nắng vàng thơ mộng, đưa du khách vào “chốn bồng lai tiên cảnh” trần gian.  Nhìn từ xa, Vinpearl Đà Nẵng tựa như một bức tranh mặc thủy ấn tượng với mặt tiền hướng biển, lưng tựa dãy núi Ngũ Hành Sơn, mang đến ý niệm phong thủy. Tuy không nằm trong top 4 những sân golf lớn nhất Việt Nam nhưng sân golf Đà Nẵng lại mang phong cách tựa như những sân golf đầu tiên trên thế giới, trải dài trên diện tích hơn 150 ha, sân golf Đà Nẵng có 18 lỗ, đạt 7.160 yard, được thiết kế dựa trên đặc điểm địa hình ven biển phong phú – những bẫy cát mở rộng, đường bóng lăn uốn lượn giữa những thảm thực vật biển hoang dã, có nơi lẫn với những vùng cỏ mấp mô, có nơi lại xen vào những vùng đất trũng và lầy. Hình ảnh sân golf đẹp tại Vinpearl Đà Nẵng luôn khiến các golf thủ hào hứng khi tới nơi đây.

Vinpearl Golf Club Phú quốc
vinpearl-golf-club-phu-quoc-nhung-san-ggolf-dep-nhat-viet-nam
Vinpearl Golf Club nằm trong danh sách những sân golf đẹp nhất Việt Nam

Là sân golf trên đảo đầu tiên, Vinpearl Golf Club nằm trong danh sách những sân golf đẹp nhất Việt Nam. Sân golf 27 lỗ Vinpearl Golf Club Phú Quốc thuộc quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas có cảnh quan thiên nhiên được thiết kế theo mô hình các sân golf biển – đảo nổi tiếng trên thế giới. Tận dụng tối đa vẻ đẹp địa hình nơi đây, các kiến trúc sư đã gửi gắm toàn bộ tâm huyết kiến tạo Vinpearl Golf Club Phú Quốc một công trình đẳng cấp như một tuyệt phẩm nghệ thuật độc đáo, trải rộng trên 100 ha với thảm cỏ xanh mướt và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Nếu có điều kiện quý khác nên đến thăm quan và giải trí hay chơi golf tại các sân golf này đây là những sân golf đẹp nhất Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại.

Tổng hợp

Ngày đăng 11:22 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:22 sáng

Bình luận (12)

  1. Anh Minh says: Trả lời

    Thật là thú vị khi ngắm nhìn những hình ảnh sân golf đẹp nhất Việt Nam phải không các bạn

  2. Trần Giang says: Trả lời

    Cảm ơn thiên nhiên đã đem đến cho việt nam những thắng cảnh đẹp

  3. Huyền Anh says: Trả lời

    Hình ảnh sân golf tại Vinpearl Đà Nẵng thật tuyệt đẹp, những bẫy cát mở rộng, đường bóng lăn uốn lượn giữa những thảm thực vật biển hoang dã,luôn khiến các golf thủ như tôi hào hứng khi tới nơi đây.

  4. Lã Tuấn Vũ says: Trả lời

    Góp phần làm nên cảnh đẹp Việt Nam là các hệ thống sân golf tên tuổi.Thật tuyệt khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của top 3 sân golf đẹp nhất Việt Nam.

  5. Hùng Jery says: Trả lời

    Vinpearl Golf Club Phú quốc là một trong những sân golf đẹp mà tôi từng chơi. Thiết kế sân golf ấn tượng và đầy thử thách,mỗi lần chơi đều là một trải nghiệm khác biệt.

  6. Trần Anh says: Trả lời

    Để tạo nên được nhiều sân golf đẹp,cần phải có sự đầu tư hơn nữa.

  7. Lee Hieu says: Trả lời

    Sân golf Đà Lạt là một trong những sân golf hoạt động đầu tiên ở việt nam và thơ mộng như đúng với phong cảnh nơi đây.

  8. Anh Duc says: Trả lời

    Nhìn phong cảnh của 3 sân golf thật tuyệt đẹp và lý tưởng để cuối tuần ta có thể thư giãn,nghỉ ngơi và luyện tập.

  9. Any Phạm says: Trả lời

    Tôi đã may mắn được chơi ở cả 3 sân golf ,sân golf nào cũng thật tuyệt vời

  10. Ivy says: Trả lời

    Một sân golf tốt là một nơi lý tưởng để các golf thủ tập luyện hiệu quả

  11. Phạm Thành Văn says: Trả lời

    . Với những sân golf đẹp và nổi tiếng tại Việt Nam ,chúng ta có thể thấy bộ môn mà cả thế giới yêu thích đang ngày một phát triển tại việt nam và hứa hẹn có thêm nhiều golf chởi giỏi hơn nữa.

  12. Vũ Vũ says: Trả lời

    Thật tuyệt đep. bác nào cho em xin thông tin và giá cả của sân golf Vinpearl Đà Nẵng với.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *