Sân golf

Sửng sốt trước 10 sân golf xa xỉ nhất thế giới vô cùng đẳng cấp

Trên thế giới có biết bao nhiêu sân golf được xây dựng lâu năm và trở thành địa điểm nổi bật được sử dụng trong các cuộc thi đấu golf lớn. Nhưng có lẽ, điểm đến lý tưởng của các đại gia golf thường là những sân golf vô cùng đẳng cấp với chi phí tham gia rất lớn. Đó cũng chính là niềm đam mê của họ. Hãy cùng Golftimes điểm qua 10 sân golf xa xỉ nhất thế giới vô cùng đẳng cấp đã và đang nhận được sự chú ý đông đảo của giới nhà giàu dưới đây.

 

1. Sân golf Whistling Straits

Sân golf xa xỉ nhất thế giới vô cùng đẳng cấp

Khi nhắc đến top 10 sân golf xa xỉ nhất thế giới thì không thể không nhắc đến Whistling Straits. Với thế giới của các đại gia siêu giàu thì việc bỏ ra chi phí 340USD không quá là khó. Bởi Whistling Straits là nơi duy nhất tại khu vực Trung Tây nước Mỹ có không gian vô cùng hấp dẫn. Bằng sự sáng tạo vô cùng tinh tế của Strait Course – một kiệt tác đã nỗ lực làm nên một tác phẩm thật đáng khâm phục mang đậm phong cách Scotland. Nơi đây được xây dựng như một vùng trang trại có địa hình bằng phẳng, nhiều gió trải dài theo hồ Michigan.

2. Spyglass Hill

Sân golf đầy thử thách với vô số các chướng ngại vật

Sân Golf Spyglass Hill được biết đến với cái tên The Grass và hình ảnh lưu giữ lại cho người nhìn chính là khung cảnh tuyệt đẹp của biển Thái Bình Dương. Với chi phí tham gia thử thách tại sân golf rơi vào khoảng 350 USD, Spyglass Hill cũng được coi là sân golf xa xỉ dành cho các đại gia.

3. Tournament Players Club

Sân vận động thực sự mang lại sự chuyên nghiệp

Sân golf nằm ngay tọa lạc bờ biển Pont Vedra gần thành phố Jacksonville. Tournament Players Club at Sawgrass gồm có 2 khu: Sân vận động và thung lũng. Nhưng trong đó, khu vực sân vận động được mọi người chú ý nhiều hơn bởi nơi này được thiết kế một cách đặc biệt nhằm thử thách các golf thủ thực sự chuyên nghiệp.

4. Pebble Beach Golf Links – California

Vị trí tọa lạc nằm ngay gần biển

Pebble Beach được biết đến với khả năng cạnh tranh khá cao so với các sân golf khác trong 30 năm qua. Cùng với màu xanh nghiêng của cánh đồng là những vùng đất nhỏ, dốc về phía biển. Những lỗ thủng bờ biển tuyệt đẹp nằm trên những vách đá đầy kịch tính. Địa điểm này không thể khiến các đại gia đẳng cấp bỏ qua.

5. Shadow Creek Golf Course – Las Vegas

Sân được bao quanh bởi những ngọn núi và rừng cây

Sân golf xa xỉ nhất thế giới Shadow Creek Golf Course tại  Las Vegas được coi là sân có mức chi phí đắt nhất nước Mỹ với 500 USD. Rời xa sự ồn ào và náo nhiệt của Las vegas, Shadow creek tách biệt với thế giới bên ngoài vì được bao bọc bởi những ngọn núi và rừng cây. Với sự thiết kế của kiến trúc sư Tom Fazio và Casino Steve Wynn, sân golf này có thêm nhiều đường golf, các hố cát và điểm phát bóng mới tạo nên địa thế cực đẹp.

6. Royal Melbourne Golf Resort – Úc

Những thách thức từ chướng ngại vật hố cát

Royal Melbourne Golf Resort được mệnh danh là sân golf hoàng gia mà các cầu thủ golf đề mơ ước được trải nghiệm mình trong sân. Mỗi vòng đấu có trị giá là 300 USD. Tới đây bạn sẽ phải đương đầu với vùng đất ngập nước 9 lỗ, những thử thách thực sự làm bạn phải kinh ngạc với những hàng cây dày.

7. Cape Kidnappers – New Zealan

Các lỗ golf được xây dựng bên những vách đá thẳng đứng

Nếu bạn đang tìm một địa điểm thích hợp để trải nghiệm mình. Cape Kidnappers là nơi sẽ khiến bạn đột phá được kỹ năng chơi golf đỉnh nhất. Tuy nhiên, cũng không thể tránh khỏi các chướng ngại vật cực kỳ khó khăn như khi các lỗ được xây dựng bên những vách đá thẳng đứng. Không chỉ vậy, 350 USD cũng là con số mà người chơi phải bỏ ra cho mỗi vòng chơi. Quả là chi phí không ít phải không nào.

8. Pinehurst – North Carolina

Thú vui đặc biệt của các đại gia

So với các sân golf xa xỉ khác, Pinehurst No.2 có chi phí không kém phần. Các đại gia sẽ phải bỏ ra chi phí 420 USD mỗi vòng chơi. Nhưng điểm đặc biệt ở sân golf này là sở hữu đến 8 sân golf khác nhau. Thêm vào đó, đây cũng là địa điểm nổi tiếng tổ chức giải dấu danh giá US Open năm 2014 và được coi là sân nhà của rất nhiều giải đấu PGS Tournaments được đi vào lịch sử.

9.  Kingsbarns

Những trải nghiệm đặc biệt khó quên

Vị trí đắc địa nằm sát biển, sân golf Kingsbarns Golf Links thực sự sẽ đem đến những trải nghiệm đặc biệt và khó quên nhất đối với những người có sự đam mê trò chơi của giới quý tộc này.

10. Augusta National Golf Club (Georgia)

Sân golf đứng top chất lượng tốt nhất

Sân golf Augusta National Golf Club không cho phép người da đen (đến 1990) và phụ nữ tham gia thi đấu (đến năm 2012). Nhưng đây lại là sân golf đứng top 100 sân golf tốt nhất nằm trong bảng xếp hạng America’s 100 Golf Couses của Golf Digest.

Lệ phí gia nhập khoảng 10.000-30.000USD.

Vậy là Golftimes đã điểm qua top 10 sân golf xa xỉ nhất thế giới. Chắc chắn nếu được đến những nơi xa xỉ như thế này bạn sẽ phải ngưỡng mộ tài năng của các kiến trúc sư đã làm nên các dự án như này.

>> Đọc thêm bài viết: Những gậy golf Mizuno tốt nhất cho năm 2016

Theo: http://www.doanhnhansaigon.vn

Ngày đăng 10:11 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:22 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *