Review

SKY 72 GOLF CLUB KOREA – Điểm Hẹn Lý Tưởng Cho Golfers Giữa Lòng Incheon

Hàn Quốc được biết đến là thị trường golf lớn thứ ba trên thế giới, chỉ sau Mỹ và Nhật Bản. Trong top 5 các môn thể thao phổ biến tại xứ sở Kim Chi, Golf chiếm đến 96%. Có thể thấy, đó là một trong những lí do khiến quốc gia này không ngừng đầu tư vào các hệ thống sân Golf với những ưu thế vượt trội mà bất kì người dân hay du khách nào khi đặt chân đến xứ Hàn đều không thể bỏ lỡ. Cùng Golftimes ghé thăm Sky 72 Golf Club.

Hàn Quốc - Nền công nghiệp golf lớn thứ 3 trên thế giới với nhiều điểm sáng
Hàn Quốc – Nền công nghiệp golf lớn thứ 3 trên thế giới với nhiều điểm sáng

Không chỉ nổi tiếng thị thường với nhiều tay golf chuyên nghiệp, hệ thống Screen Golf đa dạng đáp ứng được đầy đủ cơn khát công nghệ thực tế của người chơi mà xứ sở này còn có hệ thống những sân golf lớn với những điểm khác biệt mang lại trải nghiệm khó lòng bỏ qua cho bất cứ ai quan tâm đến ngành golf xứ Đại Hàn.

Nằm trong top 10 sân golf đẹp nhất Hàn Quốc, lọt top 100 bình chọn sân golf đẹp nhất thế giới, và từng được ghi danh trong sách kỉ lục Guinness về sân tập golf lớn nhất thế giới “Dream Golf Practice”, SKY72 GOLF CLUB được biết đến như một Dream Golf Range – Sân Golf trong mơ thu hút đông đảo golfers trên khắp thế giới.

Sky 72 Golf club – Một sân golf trong mơ giữa lòng Incheon

Không nghiễm nhiên mà Sky72 Golf Club liên tục lọt top bình chọn trong suốt nhiều năm qua, không chỉ sở hữu khung cảnh ngoạn mục mà còn gây ấn tượng với cộng đồng golfers trong và ngoài nước bởi diện tích rộng lớn cùng các dịch vụ chất lượng cao. Cái tên Sky 72 thể hiện số hố có tại đây, bao gồm bốn sân golf, sân Hanul và khu phức hợp Bada gồm 3 khu vực địa hình Ocean, Lake và sân Links, mỗi sân 18 hố, với vị trí thuận lợi gần sân bay quốc tế Incheon, sân golf này đang dần trở thành một trong những câu lạc bộ golf lớn nhất của khu vực Đông Bắc Á chứ không riêng ở Hàn Quốc.

 

Sky72 Golf Clubs - Incheon - Hàn Quốc
Sky72 Golf Clubs – Incheon – Hàn Quốc

 

Hiện nay, sân golf 72 hố cũng là dạng sân lớn nhất, thường phục vụ cho những golfers chuyên nghiệp hoặc kết hợp khai thác du lịch tương tự như sân golf 36 lỗ tuy nhiên quy mô sẽ lớn hơn nhiều. Với sự đầu tư lớn, đa số các giải đấu golf lớn thường được tổ chức tại sân golf 72 hố, giúp người chơi có được những trải nghiệm chân thực và thú vị nhất với bộ môn này.

 

 

Điển hình, Sky 72 Golf Club trước đây cũng đã tổ chức LPGA Tour cho Giải vô địch LPGA KEB-Hana Bank một giải đấu thể hiện uy tín của sân golf. Trong khuôn khổ giải, golfer 19 tuổi Baek Kyu-jung cũng đã góp mặt và có trận ra mắt đáng nhớ với chức vô địch tại giải KEB-Hana Bank Championship. Baek đã đánh bại đồng nghiệp người Hàn Quốc Chun In-gee và người chiến thắng LPGA tới năm lần tại Sky72 Golf course.

 

Baek Kyu-jung thực hiện cú đánh ở lỗ thứ hai trong vòng ba của Giải vô địch LPGA KEB-Hana Bank tại Sky72 Golf Club ở Incheon vào ngày 18 tháng 10
Baek Kyu-jung thực hiện cú đánh ở lỗ thứ hai trong vòng ba của Giải vô địch LPGA KEB-Hana Bank tại Sky72 Golf Club ở Incheon vào ngày 18 tháng 10

 

Tôi muốn tạo ra một thế giới mà tất cả những người chơi golf đều mơ ước. Tôi muốn giới thiệu một mô hình sân golf mới của Hàn Quốc. Tôi muốn thay đổi mô hình của các sân golf cũ kỹ trên toàn thế giới. Vì vậy, Sky72 Golf & Resort đã ra đời.” – Chia sẻ từ tổ chức Sky72 Golf club

Sky 72 Golf Club được thiết kế bởi Steve Nicklaus con trai của Golden Bear, Jack Nicklaus vô cùng nổi tiếng trong ngành công nghiệp thiết kế sân golf. Với vị trí rất thuận tiện di chuyển đến Sân bay Quốc tế Incheon gần đó, và cũng chỉ mất khoảng một giờ lái xe từ trung tâm thành phố Seoul để khám phá thủ đô đầy màu sắc.

 

Khu phức hợp Bada tại sân golf Sky72 Golf Club
Khu phức hợp Bada tại sân golf Sky72 Golf Club

 

Sân Ocean tại Sky72 Golf Club – Địa điểm được các golfers yêu thích nhất

Với hệ thống sân được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, mang phong cách Hàn Quốc sang trọng và đẳng cấp, được tô điểm thêm vẻ đẹp quyến rũ của thiên nhiên cùng với thời tiết trong trẻo của xứ Hàn phù hợp để giao lưu, luyện tập và nghỉ dưỡng. Các du khách khi du lịch golf đến đây đều vô cùng ngạc nhiên, thiên nhiên ưu ái với cảnh sắc thi vị của sân golf khi sân được bao bọc bởi tầm nhìn ra biển.

 

Vẻ đẹp khó cưỡng của Ocean Course
Vẻ đẹp khó cưỡng của Ocean Course

 

Trong số 72 hố golf hiện có, Ocean Course được xếp hạng là một trong những sân được ưa chuộng nhất trong cả nước. Sân Ocean là một sân golf 18 hố mang phong cách đặc trưng của xứ sở kim chi, đặc biệt như đúng cái tên của nó, sân golf khai thác được tối đa lợi thế của địa hình, với tầm nhìn hướng ra biển. Các bẫy cát dài nằm chạy dọc theo các đường fairway và nơi đây cũng có rất nhiều các gò đất, nhiều địa hình khác nhau giúp mang lại cảm giác hứng thú hơn cho người chơi. Các hố nằm trong khu vực PAR-3 PAR-4 cũng đều sở hữu chiều dài sân lớn hơn so với các sân golf khác với chiều dài 6,610m (7,229yd)

 

View biển chiếm trọn trái tim của các Golfers
View biển chiếm trọn trái tim của các Golfers

 

Sân Ocean tại Sky 72 Golf Club, vị trí đắc địa với view biển và nằm gần sân bay chính ở Seoul, cách bài trí theo phong cách liên kết chính là một điểm sáng trong thiết kế địa hình sân. Một cụm các gò đất ở khu vực trung tâm cũng tạo ra những địa hình tuyệt đẹp. Cách bố trí sân cũng được tập trung thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn của giải đấu golf hiện đại. Đặc biệt là khi gió thổi từ ngoài biển cũng có thể là lợi thế hoặc một sự thách thức bất kỳ người chơi golf nào.

 

Cảnh sắc xiêu lòng mọi golfer khó tính nhất
Cảnh sắc xiêu lòng mọi golfer khó tính nhất

 

Night-Golf tai Sky 72 golf club – Hình thức chơi Golf đêm độc đáo đầy trải nghiệm

Sky 72 là một minh chứng điển hình cho xu hướng Night-golf và đã thu hút được rất nhiều golfers từ Seoul đến đây vào mỗi tối dưới ánh sáng tạo bởi hệ thống gồm 2700 cột đèn. Với hệ thống chiếu sáng được chủ đầu tư trang bị hết sức tối tân, dường như màn đêm cũng không thể ngăn cản các trận golf tại đây.

 

Hình thức Night-Golf độc đáo tại Sky72 Golf Club
Hình thức Night-Golf độc đáo tại Sky72 Golf Club

Dù khái niệm night-golf cũng đã xuất hiện ở các quốc gia khác như Mỹ, Thái Lan, UAE nhưng night golf tại Hàn Quốc vẫn mang đến những nét độc đáo mới lạ cùng sức hút hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

 

 

Nữ Golfer Han-jin chia sẻ:

“ Suốt 4 năm chơi golf, từ lúc tập đến giờ tôi đều đến đây, thậm chí còn nhiều đêm trắng cùng hội bạn. Nếu bạn chưa thử night-golf tại Sky72 thì khá là đáng tiếc. Từ dịch vụ, cơ sở vật chất đến khung cảnh ở đây đều tuyệt vời. Đặc biệt là cỏ ở đây rất mịn, tôi đã đi du lịch và ghé thăm nhiều sân golf tại California nhưng đúng là cỏ ở đây rất khác. Nghe nói các phần được ghim trên thảm cỏ được thay liên tục nhiều lần mỗi ngày ngày để cố gắng bảo vệ cỏ tốt nhất. Cảm giác night-golf và tận hưởng bình minh gió biển cùng mùi cỏ sáng sớm đúng là rất khó nơi nào có được.”

 

Vẻ đẹp của Sky72 Golf Club dưới hệ thống đèn chiếu sáng đêm
Vẻ đẹp của Sky72 Golf Club dưới hệ thống đèn chiếu sáng đêm

 

Hệ thống sân tập golf 360 độ trong mơ – Dream Golf Practice

Sky72 Golf Club nổi tiếng khắp khu vực và trên thế giới với hệ thống sân tập 360 độ hình tròn. Mô hình sân tập độc đáo này đã từng được ghi danh trong sách Guinness về sân tập golf lớn nhất thế giới” Dream Golf Practice ‘” và khóa học tạo cú đánh 9 lỗ “Dream Dunes Course”. Ước chừng sức chứa có thể lên đến 1.000 golfers tham gia tập cùng lúc.

 

Hệ thống sân tập 360 độ độc đáo
Hệ thống sân tập 360 độ độc đáo

 

Được thiết kế sáng tạo hình vòng tròn với đường kính ước chừng lên tới hơn 700 yards giúp các golfers có thể đánh bóng thoải mái nhất và tối ưu được sức chứa của sân. Hiện nay, Sky72 Golf Club đã phát triển trở thành một trong những câu lạc bộ golf nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc, loại hình sân tập này cũng được đánh giá là một trong những sân tập hiện đại và thu hút nhiều golfer nhất Hàn Quốc. Không chỉ các newbie, đây cũng là nơi tập trung rất nhiều các PGA, LPGA đến tập luyện cùng với nhiều hệ thống học viện được đặt tại đây.

Những đánh giá tích cực từ các học viên:

“연습하기 너무 좋은 곳입니다. 다양한 연습시설과 넓은 연습장 추천합니다 – Một nơi tuyệt vời để thực hành. Ở đây có các cơ sở luyện tập khác nhau và các khu vực luyện tập rộng rãi.”

“Just had to try out another Nicklaus course thats out of this world. Awesome. Can’t say enough but stay out of the rough! – Chỉ cần thử một khóa học Nicklaus ở đây. Chắc chắn rất đáng kinh ngạc. Không thể nói đủ nhưng thực sự hiệu quả!”

 

 

Sky 72 Golf Club – Vẽ nên giấc mơ ngành golf vào thế giới thực

Là một trong số ít những quốc gia sở hữu đầy đủ các điều kiện để phát triển ngành golf và du lịch golf trên, cùng với những hệ thống sân luôn lọt top và còn là nơi quy tụ của nhiều giải đấu uy tín tầm cỡ thế giới. Với ưu thế về địa hình độc đáo kết hợp với cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ tại Hàn Quốc, SKY72 – Chắc chắn sẽ là cái tên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí bạn khi nghĩ đến việc chơi golf tại Hàn Quốc. Một nơi đáng để tìm đến và trải nghiệm.

 

Ngày đăng 2:11 - 30/10/2022 - Cập nhật lúc: 12:50 sáng

Bình luận (23)

  1. 하늘이77 says: Trả lời

    It’s a great place to practice. I recommend a variety of training facilities and a large training ground

  2. Roland Ritter says: Trả lời

    Excellent managed and very well organized really huge golf course. It was my honor as a foreigner to play 18 holes.

  3. Roy Min says: Trả lời

    Great place for a round of golf. Ran by walkerhill meaning its very nicely managed. Reservation and sudden changes can be managed better. We had the evening slot booked only to be cancelled by the cc on the day of in the morning due to broken lights. Phone calls with suggestions to move the slot would’ve been more high quality service that its trying to reach. Other than that, great golf experience.

  4. MG Choi says: Trả lời

    The most famous public golf course in Korea. The grass is in good condition and provides various services. Icecream in summer, Roast sweet potatoes are served on cold days

  5. Namkwan Kim says: Trả lời

    A well managed golf course where you can enjoy a pleasant round with your friends. The fairway is pretty wide, green condition is not too bad (not a pro level green though), overall you can enjoy a good day on a field.

  6. Henry Tsang says: Trả lời

    The best night golf experience ever, there is a break between front & back 9 holes, and free throw fish cake to eat at hole #6 (classic course), automatic golf cart, and a nice caddie, maybe is my best oversea golf experience!

  7. Miserables Les says: Trả lời

    좋은 구장이니 추천드립니다..

  8. 범혁파파 says: Trả lời

    오션만 가봤는데 더 괜찮은거 같애요 딱 자기 실력정도 스코어가 가능한곳 같은 느낌

  9. Dongha oh says: Trả lời

    파아란 하늘과 멋진 페어웨이, 인천대교까지 잘 보이는 멋진 풍경을 가진 골프장입니다

  10. 최찬열 says: Trả lời

    붐비지 않고 페어웨이 그린 관리상태 최상의 칸디션! 캐디 상냥한 태도 타 골프장에 모범적! 접근성이 한 몫함!

  11. 조정훈 says: Trả lời

    페어웨이, 그린상태 베리굿~~
    그린이 푹신한테 느리지않아 좋음

    경관이 아주 아름답고 공칠만한 코스들
    기분이 좋으니 점수도 좋아짐

    인천지역에 귤사촌듄스 이런데 보다 비교안될정도로 괜찬은곳, 대부도 섬cc 보다도 나음…. 가격도 비슷하고… 그러니 부킹이 쉽지않음

  12. SJ Lee says: Trả lời

    서울에서 가까워서 좋으네요. 도로가 잘 되어 있어서

  13. Yewon Han says: Trả lời

    Very nice course not too far from Seoul. Everything is well kept.

  14. 치즈버거 says: Trả lời

    관리상태도 양호하고 난이도와 재미가 있는 골프장 석양이 참 멋지고, 주변 뷰도 좋으네요.비행기 실컷 보고 왔습니다. 오후티라 바람이 불기도 하지만 잔디 관리상태 아주 좋습니다.그린이 조금 느린편이었으나 나름 재미있었구요 중간에 무료 제공하는 아이스크림도 맛나구요..겨울엔 붕어빵 여름엔 아이스크림 !! 스카이 72 코스 중 가장 좋다는 하늘코스 여전히 명불허전 굿 입니다!!

  15. Heoyeongcheol says: Trả lời

    스카이72 코스 중 단연 하늘코스입니다.

    페어웨이 상태라던지 그린 상태 등 아주 좋아요~
    다만 8월 그린피 치곤 비싸네요(249,000원).

    그러나 그늘집에서 먹은 골뱅이 앤 소면의 양이나 질이 넘 좋았습니다.
    또한 라운딩 후의 중식 메뉴 중 해물짬뽕 아주 죽여 줍니다~강추~~

    즐거운 라운딩 되세요~

  16. Scott says: Trả lời

    페어웨이는 대한민국 최고라해도 과언이 아님. 양탄자를 밟는 느낌. 하늘코스의 캐디는 모두 대만족.

  17. 류재철 says: Trả lời

    멋진 풍광 카펫같은 페어웨이 변별력있는 그린 환상의 골프클럽 또 가고 싶네요~^^

  18. J.K. Cho says: Trả lời

    인천 영종도 인천공항 바로 옆에 위치하고 있으며, 스카스72에서 가장 인기있는 코스. 매립지에 인공으로 조성된 코스라서 대부분 평지로 이루어져 있음. 코스는 도전적인 골퍼가 좋아할 만한 다채로운 구성으로 되어있음. 페어웨이는 푹신푹신한 양잔디라서 필드를 걷는 느낌이 꽤나 좋음. 때에 따라 다르긴 하지만 비교적 잘 관리된 페어웨이와 빠른 그린이 코스를 도는 재미를 더해줌. 약간의 바다(뻘) 조망과 오후시간의 바람까지는 즐길 만 하지만 쉴새없이 낮은 고도로 날아가는 큰 새(?)들의 엔진소리가 귀에 거슬리긴 함. 이 클럽은 첫 오픈할때부터 수익성 극대화를 목적으로 만들어진 탓인지 클럽하우스가 상대적으로 빈약해 보이긴 함. 그럼에도 불구하고 서울에서 가장 접근성이 좋은 골프클럽중 하나이기 때문에 비싼 가격임에도 골퍼들에게 언제나 인기있는 골프클럽.

  19. Kealey says: Trả lời

    I golfed here for the first time. The course was in great shape. Staff was friendly. I’ll probably come back to play again.

  20. Kim Min Jeyoung says: Trả lời

    I took my son to this course on our vacation. Very friendly staff. We had a great time. I really like the layout of the course. Good scenery.

  21. John Tran says: Trả lời

    First time playing here. Had fun and course is quite challenging!!Clubhouse is very nice, and the staff was great.

  22. Hiền Quý says: Trả lời

    Đã ghé sân golf trong dịp đi Hàn tháng 7 rồi. Ấn tượng với cảnh đẹp, view biển rất tuyệt. Cũng khá gần để chúng tôi di chuyển đến trung tâm và sân bay. Còn có kem miễn phí rất ngon. Các cửa hàng đồ golf rất đa dạng và đáng trải nghiệm. Recommend cho các bạn có dịp đi Hàn ghé thử nhé. Đánh đêm cũng thú vị

  23. Phan An Thái says: Trả lời

    Đẹp nhỉ, ở Việt Nam có sân golf nào có sân tập 360 độ như vậy k?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *