Sân golf

Golfzon Park Grand Plaza – Địa Chỉ Chơi Golf 3D Hàng Đầu Việt Nam

Golfzon Park Grand Plaza hiện đang là điểm đến lý tưởng cho golfer có nhu cầu tập luyện và chơi golf. Đây còn được biết là phòng tập golf 3D thông minh, được trang bị đầy đủ máy móc, công nghệ hiện đại, giúp golfer thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn thể thao xanh. Hãy cùng GolfTimes tìm hiểu chi tiết hơn về Golfzon Park Grand Plaza qua trong bài viết dưới đây. 

Thông tin chung về Golfzon Park Grand Plaza

Golfzon Park Grand Plaza hiện đang là phòng tập golf 3D HOT nhất tại Hà Nội với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, hỗ trợ tối đa cho các golfer trong quá trình tập luyện và thi đấu. Theo nhiều người chơi, không gian của Golfzon Park Grand Plaza rất rộng lớn, có thể phục vụ nhiều người cùng một lúc. Bên cạnh đó, tại đây còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, chắc chắn golfer sẽ nhanh chóng cải thiện và nâng cao trình độ chơi golf trong thời gian ngắn.

Golfzon Park Grand Plaza - Địa điểm chơi golf hấp dẫn dành cho các golfer
Golfzon Park Grand Plaza – Địa điểm chơi golf hấp dẫn dành cho các golfer

Golfzon Park Grand Plaza có địa chỉ tại tầng B1, khách sạn Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, nằm ngay giữa trung tâm thành phố, đây chính là điểm đến vui chơi, giải trí cho những người mới bắt đầu chơi golf đến golfer chuyên nghiệp.

Những đặc điểm nổi bật của Golfzon Park Grand Plaza

Đặc điểm nổi bật nhất của Golfzon Park Grand Plaza đầu tiên phải kể đến hệ thống dữ liệu hàng trăm sân golf nổi tiếng với nhiều địa hình khác nhau. Các golfer muốn mô phỏng sân golf thực tế ở một số khu vực hay thi đấu online thì Golfzon Park Grand Plaza đều có thể đáp ứng đầy đủ. Bên cạnh đó, điểm đến này còn “chinh phục” mọi golfer bằng những ưu điểm vượt trội sau:

  • Golfzon Park Grand Plaza sở hữu không gian tập luyện thoải mái, riêng tư. Thời gian mở cửa từ 9 giờ đến 24 giờ hằng ngày nên người chơi có thể ghé thăm để trải nghiệm bất cứ lúc nào. 
  • Tại đây được đầu tư phần mềm cung cấp 8 chế độ tập luyện, thi đấu linh hoạt. Từ đó, giúp golfe có thể đánh giá khả năng và kỹ thuật chơi bóng một cách dễ dàng.
Tại đây được lắp đặt hệ thống phần mềm golf 3D hiện đại
Tại đây được lắp đặt hệ thống phần mềm golf 3D hiện đại
  • Golfer có thể tập luyện, chơi golf thoải mái mà không cần phải lo lắng bởi yếu tố về thời tiết. Mặc dù chơi golf trong nhà, nhưng nhờ vào hệ thống phần mềm 3D thông minh, chế độ tập luyện và thử thách khác nhau mà người chơi vẫn được nâng cao trình độ đáng kể.
  • Golfzon Park Grand Plaza được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại, tiên tiến, có thể ghi lại chính xác thông số kỹ thuật của từng cú đánh bóng. Từ đó, phân tích cụ thể để golfer khắc phục được những lỗi sai một cách nhanh chóng.

Golfzon Park Grand Plaza – Nơi tổ chức chung kết Golfzon Vietnam Championship 2023

Golfzon Vietnam Championship 2023 là giải đấu dành cho những người chơi nghiệp dư hoặc chuyên nghiệp ở Việt Nam với tổng giải thưởng lên đến 600 triệu đồng. Tại đây, các golfer tham gia sẽ có cơ hội được thử sức với giải đấu chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ mô phỏng golf 3D thông minh và hiện đại.

Cụ thể, vòng chung kết của Golfzon Vietnam Championship 2023 được diễn ra từ ngày 19 đến ngày 20/08/2023 tại Golfzon Park Grand Plaza. Với hình thức thi đấu mới, các vận động viên sẽ được lựa chọn linh hoạt thời gian và địa điểm để thi đấu. Kể từ lúc bắt đầu nhận đơn đăng ký, ban tổ chức đã nhận được 157 golfer đăng ký tham dự với 743 vòng đấu. Trong đó gồm có 42 golfer chuyên nghiệp và 115 golfer nghiệp dư.

Golfzon Park Grand Plaza là nơi tổ chức chung kết Golfzon Vietnam Championship 2023
Golfzon Park Grand Plaza là nơi tổ chức chung kết Golfzon Vietnam Championship 2023

Theo kết quả được công bố, đã có 24 vận động viên chuyên nghiệp và 6 vận động viên nghiệp dư có thành tích xuất sắc tại vòng loại để cạnh tranh chức Vô địch. Tại vòng chung kết lần này, cả 30 golfer đều sẽ tập trung tại Golfzon Park Grand Plaza, Hà Nội. Và thử thách sẽ không còn là KN Golf Links mà là sân golf Champion Course thuộc Phoenix Golf Resort. Qua đó, hứa hẹn sẽ mang đến người hâm mộ những màn tranh tài hấp dẫn từ các golfer. 

Theo đó, tại vòng chung kết này, 30 golfer tham dự sẽ được ban tổ chức chia thành 10 nhóm thi đấu, trong đó 3 golfer sẽ thi đấu chung một phòng. Với quỹ thưởng lên đến 600 triệu đồng, nhà Vô địch của Golfzon Vietnam Championship 2023 sẽ nhận được 120 triệu đồng, golfer về Nhì và về Ba sẽ lần lượt nhận được giải thưởng là 75 và 50 triệu đồng.

Bên cạnh đó, đối với bảng thi đấu nghiệp dư, giải thưởng cũng rất hấp dẫn. Theo đó, golfer Vô địch sẽ nhận được số tiền thưởng là 23 triệu đồng – Đây là số tiền tối đa cho một golfer nghiệp dư theo Luật Golf USGA.

30 golfer tham dự sẽ được ban tổ chức chia thành 10 nhóm thi đấu,
30 golfer tham dự sẽ được ban tổ chức chia thành 10 nhóm thi đấu,

Top 2 địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D chuyên nghiệp

Không thể phủ nhận việc lên sân golf thực tế sẽ giúp golfer có nhiều trải nghiệm riêng biệt. Song, với những người chơi không có nhiều thời gian và muốn tiết kiệm chi phí thì việc lắp đặt phòng golf 3D tại nhà sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyên lắp đặt phòng golf 3D với hệ thống phần mềm hiện đại. Nổi bật nhất phải kể đến 2 địa chỉ đang được đông đảo golfer tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay đó là GolfHomes và TechGolf. Cụ thể:

GolfHomes – Đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D chuyên nghiệp

GolfHomes hiện đang là một trong những địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu, được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn. Với 7 năm hoạt động, đơn vị đã có mặt trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam, tự tin đáp ứng những yêu cầu khắt khe về lắp đặt phòng golf 3D golfer.

Tính đến thời điểm hiện tại, GolfHomes đã và đang tiếp nhận, tiến hành thi công cho hơn 300 phòng golf 3D với hệ thống máy móc hiện đại. Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là các chính sách bảo hành tại đây đều được công khai minh bạch, mang đến cho golfer những sản phẩm, phòng golf 3D chất lượng cao.

GolfHomes là đơn vị thiết kế, thi công phòng golf 3D chuyên nghiệp nhất hiện nay
GolfHomes là đơn vị thiết kế, thi công phòng golf 3D chuyên nghiệp nhất hiện nay

Không chỉ vậy, GolfHomes còn là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đưa công nghệ thực tế ảo VR/AR vào lắp đặt phòng golf 3D. Từ đó, mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất với cú đánh hoàn hảo như đang chơi golf tại sân thực tế. Đây cũng là lý do mà GolfHomes rất “được lòng” cả những golfer khó tính nhất.

Đặc biệt, GolfHomes còn có quy trình thi công độc quyền gồm 17 bước chuẩn quốc tế và được chia thành 5 giai đoạn. Kết hợp với đó là đội ngũ Support 4.9 trong suốt quá trình thực hiện dự án. Điều này đảm bảo công trình được dễ ra theo dự kiến và đúng với thiết kế ban đầu. 

GolfHomes đã thi công, lắp đặt hàng trăm dự án phòng golf 3D cho các golfer
GolfHomes đã thi công, lắp đặt hàng trăm dự án phòng golf 3D cho các golfer

Không chỉ vậy, đơn vị còn kết hợp với các nhà cung cấp thiết bị, máy móc hiện đại tại Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc,… Nhờ vậy mà người chơi có thể yên tâm về chất lượng về phòng golf 3D. Hơn nữa, golfer có thể yêu cầu đơn vị bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm để có được những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Có thể thấy, với những ưu điểm nổi bật trên, đơn vị ngày càng nhận được đánh giá tích cực từ người dùng. Để tìm hiểu thêm về các gói lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes, golfer hãy gọi ngay đến số điện thoại dưới đây để được tư vấn miễn phí bởi chuyên gia hàng đầu.

Lắp đặt phòng golf 3D hiện đại tại TechGolf

TechGolf là Hệ sinh thái golf công nghệ cao với gần 7 kinh nghiệm trong lĩnh vực golf. Đơn vị tự hào khi là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm, thiết bị phòng golf 3D hiện đại, được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn.

Với mục đích hoàn thành bản đồ golf tại Việt Nam, TechGolf đã lựa chọn phát triển theo hướng “Công nghệ hóa – Hiện đại hóa” ngành Golf. Từ đó mang đến cho các golfer những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng phòng golf 3D thông minh. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của đơn vị đơn vị được đông đảo golfer lựa chọn:

  • TechGolf gây ấn tượng với người dùng bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhân viên support nhiệt tình và được đào tạo bài bản. Nhờ vậy mà giúp golfer lựa chọn được các gói lắp đặt cùng phần mềm phù hợp nhất.
  • TechGolf phối hợp cùng nhiều đơn vị đến từ Hàn Quốc – Nơi có ngành công nghệ golf 3D cực kỳ phát triển. Nổi bật nhất phải kể đến OKONGOLF và GTS được nhiều golfer yêu thích lựa chọn. Do đó, các gói lắp đặt của đơn vị đều được cam kết là chính hãng, có chế độ bảo hành, bảo dưỡng từ các hãng với mức giá nhất. 
Lắp đặt phòng golf 3D tại TechGolf với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Lắp đặt phòng golf 3D tại TechGolf với nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Sau khi đã hoàn tất lắp đặt phòng golf 3D, đội ngũ kỹ sư của TechGolf sẽ hỗ trợ golfer trong quá trình golfer sử dụng. Ngoài ra, đơn vị còn áp dụng bảo dưỡng định kỳ 3 tháng/ 1 lần, điều này đảm bảo chất lượng sản phẩm, đồng thời khắc phục những sự cố nếu có.

Sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, chắc chắn TechGolf sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ. Để tìm hiểu chi tiết về các gói lắp đặt tại TechGolf, golfer hãy liên hệ đến số hotline dưới đây.

cta

Trên đây là những thông tin chi tiết về Golfzon Park Grand Plaza cùng top 2 địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ tìm được địa chỉ chơi golf 3D hàng đầu hiện nay. Và đừng quên theo dõi các bài viết của GolfTimes để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích khác về bộ môn thể thao golf.

Ngày đăng 11:36 - 06/10/2023 - Cập nhật lúc: 11:37 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *