Sân golf

Top 14 Sân Golf Miền Trung Độc Đáo, Thu Hút Nhiều Golfer Nhất

Các sân golf miền Trung luôn khiến golfer mê đắm bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng. Hơn nữa, đây còn là địa điểm lý tưởng cho những người yêu golf bởi đặc biệt từ thiết kế sân đến chất lượng dịch vụ. Vậy hãy cùng GolfTimes khám phá top 18 sân golf nổi bật nhất tại miền Trung qua bài viết sau đây.

Sân golf miền Trung ấn tượng nhất – Sam Tuyền Lâm Golf Club

Sân golf Sam Tuyền Lâm là một trong những địa điểm nổi bật nhất miền Trung được mọi người lựa chọn để trải nghiệm bộ môn quý tộc này. Sân nằm tại thành phố Đà Lạt mộng mơ, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 km và cách sân bay Liên Khương khoảng 15km nên khá thuận tiện cho mọi người di chuyển đến nơi đây. 

Sam Tuyền Lâm Golf Club là một trong những sân golf miền Trung ấn tượng nhất
Sam Tuyền Lâm Golf Club là một trong những sân golf miền Trung ấn tượng nhất

Được thiết kế bởi công ty Ekistics Canada và đi vào hoạt động từ năm 2014 đến nay, sân đã nhận được lòng tin yêu của đông đảo người chơi golf từ mọi miền đất nước. Sân bao gồm 18 hố với tiêu chuẩn quốc tế par 72, cùng với chiều dài 7035 yards. Các nhà kiến trúc sư đã cố gắng tận dụng những đặc điểm địa hình tự nhiên tại nơi đây để tạo nên sân golf mang nhiều vẻ đẹp độc đáo cùng những thách thức đầy thú vị. 

  • Địa chỉ cụ thể: Hồ Tuyền Lâm, phường 3, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. 

Sân golf Vinpearl Nam Hội An

Đây cũng là một trong những sân golf miền Trung thu hút nhiều golfer nhất, chỉ cách phố cổ Hội An 17km và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30 km. Sân chính thức đi vào hoạt động vào năm 2018 và đã trở thành địa điểm chơi golf lý tưởng cho những người đam mê với bộ môn này. Sở hữu diện tích khoảng 73 ha cùng vị trí đắc địa, cảnh quan thiên nhiên nên thơ, hữu tình, nơi đây đã được bình chọn là một trong những sân golf hàng đầu trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. 

sân golf Vinpearl Nam Hội An sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng
sân golf Vinpearl Nam Hội An sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng

Ngoài quá trình trải nghiệm golf, sân golf Vinpearl Nam Hội An còn được đầu tư về khu nghỉ dưỡng 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế cực kỳ đẳng cấp. Cùng với đó là các tiện ích đi kèm như: Nhà hàng, khu locker, caddie,… thể hiện sự sang trọng khiến bất kể ai đến đây, dù là những golfer mới nhập môn cũng cảm thấy hài lòng. Nơi đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho mọi người trải nghiệm và nghỉ ngơi sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng. 

  • Địa chỉ cụ thể: Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam.

FLC Sầm Sơn Golf Links – Sân golf miền Trung tuyệt đẹp

Khi nhắc đến danh sách các sân golf miền Trung chất lượng nhất thì không thể nào bỏ qua FLC Sầm Sơn Golf Links. Sân nằm tại vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm thành phố 17km và cách thủ đô Hà Nội khoảng 170km theo hướng Nam. Sở hữu diện tích hơn 450 ha, thiết kế theo dạng links dọc theo bờ biển Sầm Sơn thơ mộng và hữu tình. Các chi tiết như hàng phi lao, hố cát đều được nhà thiết kế tận dụng từ địa hình nên đã làm nên khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hoặc. 

FLC Sầm Sơn Golf Link cung cấp đấy đủ dịch vụ tiện ích hấp dẫn
FLC Sầm Sơn Golf Link cung cấp đấy đủ dịch vụ tiện ích hấp dẫn

Ngoài trải nghiệm những đường bóng trên sân cỏ, du khách còn được tận hưởng các dịch vụ tiện ích cao cấp tại nơi đây như: Khu biệt thự cao cấp 5 sao, nhà hàng, xe điện,… Bên cạnh đó là sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, kể cả với những người khó tính nhất. Chính vì vậy, dù là người mới nhập môn hay golfer chuyên nghiệp cũng không nên bỏ qua sân golf tuyệt đẹp này. 

  • Địa chỉ cụ thể: Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa. 

Sân golf Bà Nà Hills Golf Club

Sân golf Bà Nà Hills là một trong những sân golf ở miền Trung khá nổi tiếng, nằm giữa trung tâm Bà Nà hoang sơ và cách thành phố Đà Nẵng khoảng 20km. Địa điểm này được xây dựng bởi tập đoàn IMG và được khai trương vào tháng 2 năm 2016 với tổng diện tích lên đến khoảng 165 ha cùng với 18 hố golf tiêu chuẩn par 72. Bất kỳ golfer nào đã trải nghiệm tại nơi đây lần đầu đều muốn được đến lần tiếp theo. 

Sân golf Bà Nà Hills sở hữu khung cảnh thiên nhiên, hùng vĩ
Sân golf Bà Nà Hills sở hữu khung cảnh thiên nhiên, hùng vĩ

Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ cùng bầu không khí trong lành là hệ thống dịch vụ tiện ích được đầu tư và xây dựng chu đáo. Đó là nhà câu lạc bộ được thiết kế theo lối kiến trúc tuyệt đẹp bởi đơn vị về thiết kế hàng đầu thế giới. Ngoài ra, golfer còn được thưởng thức nhiều món ngon và độc lạ tại các nhà hàng được tọa lạc nơi đây. Chính vì vậy, không có người đam mê golf nào có thể bỏ qua được địa điểm chơi golf đặc biệt này. 

  • Địa chỉ: Sân golf nằm tại An Sơn, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng. 

Sân golf Laguna Lăng Cô Huế

Sân golf Laguna Lăng Cô Huế nằm trong khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu miền Trung với lối thiết kế theo phong cách hoang sơ, cổ kính. Sân được thiết kế bởi nhà kiến trúc sư Nick Faldo, một nhà thiết kế nổi tiếng. Điều đặc biệt là, ngay giữa sân golf được trồng một ruộng lúa rộng 3ha – hình ảnh quen thuộc với người dân Việt nhưng đã tạo nên được nét riêng biệt, độc đáo tại nơi đây. 

Sân golf Laguna Lăng Cô Huế nằm trong khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu miền Trung
Sân golf Laguna Lăng Cô Huế nằm trong khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu miền Trung

Sân có diện tích khoảng 280 ha với 18 hố đạt tiêu chuẩn par 71. Cùng với đó là các tiện ích được golfer sử dụng nhiều trong quá trình luyện tập hoặc thi đấu là nhà hàng chuẩn 5 sao, nhà câu lạc bộ, xe điện,… Đồng thời, đội ngũ nhân viên luôn phục vụ mọi người chơi một cách tận tình và rất chuyên nghiệp. Bởi vậy, những người có niềm đam mê với bộ môn quý tộc đều mong muốn được trải nghiệm tại nơi đây ít nhất 1 lần. 

  • Địa chỉ cụ thể: Cù Dù, Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế.

Xuân Thành Golf Club là sân golf đầu tiên tại Hà Tĩnh

Sân golf Xuân Thành có địa chỉ tại khu nghỉ dưỡng Xuân Thành Golf Club và chỉ cách thành phố Hà Tĩnh khoảng 40km, cách sân bay Vinh khoảng 20 km. Đây là một trong những địa điểm lý tưởng dành cho những người đam mê golf tại khu vực Hà Tĩnh và các tỉnh thành lân cận. Sân có thiết kế 18 hố cùng tiêu chuẩn với 72 gậy và chiều dài lên đến khoảng 6500 yard. 

Sân golf Xuân Thành có địa chỉ tại khu nghỉ dưỡng Xuân Thành Golf Club
Sân golf Xuân Thành có địa chỉ tại khu nghỉ dưỡng Xuân Thành Golf Club

Bên cạnh thiết kế dạng links, sân golf Xuân Thành có tầm nhìn rộng hướng thẳng ra mặt biển cùng nhiều bẫy cát và hồ nước với tốc độ gió mạnh mẽ nhằm tạo nên những thách thức cho người chơi đánh giá được trình độ chuyên môn của mình. Cùng với đó là hệ thống dịch vụ tại sân như xe điện, nhà hàng, khu biệt thự nghỉ dưỡng,… đều được chủ đầu tư thiết kế xây dựng khá chu đáo và cẩn thận. Vậy nên, đây là địa điểm mà bất kỳ golfer nào cũng không nên bỏ qua khi đến mảnh đất Hà Tĩnh. 

Sân golf Đà Lạt Palace

Sân golf Đà Lạt được thiết kế với 18 hố cùng độ dài tee 7009 yard par 72. Bên cạnh đó là núi đồi hùng vĩ và những cánh rừng bạt ngàn, tạo nên những thử thách cực kỳ thú vị cho người chơi. Điều đặc biệt là, các khu gạt bóng, đường dẫn bóng và điểm phát bóng đều được trồng loại cỏ Bentgrass khá cao cấp, đây là loại dành cho những sân golf tốt nhất tại Mỹ. Chính điều này giúp cho người chơi thực hiện được những đường bóng chuẩn xác và tuyệt đẹp. Bên cạnh đó là các dịch vụ về nhà hàng, quầy bar hiện đại, khu nghỉ dưỡng cao cấp,… đều được các golfer đến trải nghiệm và đánh giá cao về chất lượng. 

  • Địa chỉ cụ thể: Phù Đổng, Thiên Vương, Đà Lạt, Lâm Đồng. 
Sân golf Đà Lạt được thiết kế với 18 hố cùng độ dài tee 7009 yard par 72
Sân golf Đà Lạt được thiết kế với 18 hố cùng độ dài tee 7009 yard par 72

KN Golf Links Cam Ranh – Sân golf lớn nhất miền Trung hiện nay

Sân golf Links Cam Ranh nằm tại bán đảo xinh đẹp trên bờ cát trắng cùng mặt biển xanh biếc. Đây là sân golf lớn nhất khu vực miền Trung với tổng diện tích khoảng 800 ha. Sân được thiết kế 27 hố dưới tay nhà kỹ sư Greg Norman cùng thành tích ấn tượng với 91 lần vô địch các giải đấu lớn và chuyên nghiệp. Đây cũng là người thiết kế hơn 100 sân golf tại 6 châu lục với 34 quốc gia. Và sân golf Cam Ranh là một trong những thành tựu đáng vang danh của ông. 

Sân golf Links Cam Ranh nằm tại bán đảo xinh đẹp trên bờ cát trắng cùng mặt biển xanh biếc
Sân golf Links Cam Ranh nằm tại bán đảo xinh đẹp trên bờ cát trắng cùng mặt biển xanh biếc

Ngoài quá trình chơi golf, mọi người có thể thỏa sức tham gia các hoạt động giải trí, thưởng thức các món ngon tại nhà hàng đạt chuẩn quốc tế,… Cùng với đó là sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhân viên tại khu vực sân golf. Chính vì vậy, mọi golfer đều mong muốn được đến nơi đây trải nghiệm để xóa tan những mệt mỏi, stress sau những giờ làm việc căng thẳng. 

  • Địa chỉ cụ thể: Bãi Dài, Cam Ranh.

Sân Hoiana Shores Golf Club

Sân golf Hoiana Shores tọa lạc tại bờ biển Cửa Đại, Quảng Nam, là một sân golf đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Championship. Sân được thiết kế bởi Robert Trent Jones II, nằm trong top các sân đẹp nhất tại nước ta. Nhà kiến trúc sư đã sử dụng nhiều yếu tố địa hình nhằm tạo nên nhiều thách thức mới lạ cho người chơi với 18 hố dọc theo bờ biển Viễn Đông mang cảnh quan thiên nhiên đa dạng. Chính sự kết hợp này đã giúp sân có được sự hài hòa với môi trường xung quanh. 

Sân Hoiana Shores Golf Club nằm trong top các sân đẹp nhất của nước ta
Sân Hoiana Shores Golf Club nằm trong top các sân đẹp nhất của nước ta

Bên cạnh đó, sân còn sở hữu nhiều dịch vụ như khu nghỉ dưỡng Hoiana, không gian giải trí sôi động, bờ biển đẹp và đa dạng các tiện ích khác từ nhà hàng, nhà câu lạc bộ,… Nơi đây sở hữu nhiều dịch vụ chất lượng với các phòng nghỉ và villa đẳng cấp, sang trọng dành cho mọi golfer. Cùng với đó là sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp của quản lý và nhân viên sân golf. 

  • Địa chỉ cụ thể: Thôn Tây Sơn Tây, Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam.

Sân golf BRG Đà Nẵng

Sân BRG Đà Nẵng nằm tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Địa điểm này mang ấn tượng độc đáo với chiều dài trải dài dọc theo bờ biển hiền hòa, xinh đẹp. Những người chơi đến nơi đây không chỉ sở hữu không khí trong lành mà còn có cơ hội tận hưởng sự giao hoa của đất trơi. Sân sở hữu diện tích 150 ha với 18 hố golf tiêu chuẩn và được thiết kế bởi nhà kiến trúc sư Greg Norman. 

Sân BRG Đà Nẵng nằm tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Sân BRG Đà Nẵng nằm tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Bên cạnh phục vụ các buổi luyện tập và thi đấu của golfer, nơi đây còn đa dạng các dịch vụ tiện ích. Đó là khu biệt thự nghỉ dưỡng, phụ kiện golf, proshop đầy đủ các dụng cụ,… Đồng thời, mọi du khách đều được đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt tình phục vụ trong suốt khoảng thời gian trải nghiệm tại sân golf. Bởi vậy, đây là một địa điểm tuyệt vời dành cho mọi golfer có niềm đam mê với bộ môn quý tộc này. 

  • Địa chỉ cụ thể: Phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Sân golf miền Trung view biển độc đáo – Sea Links Golf & Country Club

Sân Sea Links Golf là một trong những sân golf miền Trung nhận được sự yêu thích của đông đảo người chơi. Nằm cách Sài Gòn 200km và mất khoảng 5 đến 6 tiếng để di chuyển liên tục đến nơi đây. Sân sở hữu diện tích 160ha và hướng biển sóng nhấp nhô từng đợt trắng xóa. Chính điều này đã mang đến cảm giác đánh golf vô cùng thú vị dành cho mọi quý khách hàng đến du lịch tại vùng đất này. 

Sea Links Golf & Country Club là một trong những sân golf miền Trung độc đáo
Sea Links Golf & Country Club là một trong những sân golf miền Trung độc đáo

Bên cạnh quá trình được luyện tập, thi đấu tại nơi đây, golfer còn có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích như nhà hàng, nhà câu lạc bộ, khu nghỉ dưỡng,… Tất cả được đầu tư chu đáo, đạt tiêu chuẩn quốc tế và dưới sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên khu vực sân golf. Chính vì vậy, golfer không nên bỏ lỡ một nơi thật đáng trải nghiệm như sân Sea Links Golf & Country Club này. 

  • Địa chỉ cụ thể: Km9, đường Nguyễn Thông, Phan Thiết, Mũi Né, Bình Thuận.

Sân golf Vinpearl Golf Nha Trang đầy đủ tiện ích

Sân Vinpearl Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre, vịnh Nha Trang, là một trong 29 vịnh đẹp nhất trên toàn thế giới, do chính Tạp chí Forbes đánh giá và bình chọn. Các nhà thiết kế đã tận dụng tối đa về đặc điểm và vị trí để tạo nên một sân golf độc đáo, mang đậm phong cách của biển Nha Trang đầy thơ mộng. 

Vinpearl golf Nha Trang là một trong 29 vịnh đẹp nhất trên toàn thế giới
Vinpearl golf Nha Trang là một trong 29 vịnh đẹp nhất trên toàn thế giới

Sân đang sở hữu chiều dài 6787 yard và diện tích 182 ha với nhiều chướng ngại vật và thử thách dành cho mọi golfer. Mỗi hố golf đều mang đến những thử thách khó nhưng đều là những “phần thưởng vô giá” để người chơi có thể chinh phục. Bên cạnh đó là hệ thống các dịch vụ tiện ích được đầu tư từ A đến Z như khu nghỉ dưỡng cao cấp, nhà câu lạc bộ, nhà hàng,… 

  • Địa chỉ cụ thể: Đảo Hòn Tre, vịnh Nha Trang.

Sân Montgomerie Links Vietnam

Đây là một trong những sân golf đẹp nhất tại khu vực miền Trung. Trong khoảng thời gian từ 2014 – 2018, nơi đây được Bộ trưởng Bộ Văn Hóa – Thể thao và Du lịch vinh danh là một sân golf hàng đầu Việt Nam. Sân sở hữu chiều dài 7090 yards với 18 hố và par 72. Thiết kế của sân với nhiều đặc điểm nổi bật về địa hình, cồn cát và các đường fairway uốn lượn. Ngoài ra, vùng green đã tạo ra những lỗ golf đầy thách thức nhằm cho mọi người có thể chinh phục khả năng của mình trên sân cỏ. Chính những điều này đã mang đến cho golfer trải nghiệm tuyệt vời với bộ môn quý tộc này. 

  • Địa chỉ cụ thể: Xã Điện Biên, Điện Bàn, Quảng Nam. 
Sân Montgomerie Links Vietnam là một trong những sân golf đẹp nhất miền Trung
Sân Montgomerie Links Vietnam là một trong những sân golf đẹp nhất miền Trung

Sân FLC Quy Nhơn Golf Club

FLC Quy Nhơn là một trong những sân golf nổi tiếng và được nhiều người lui đến trải nghiệm tại miền Trung. Đây là sự kết hợp hài hòa cùng với sự độc đáo của sân golf 36 hố và cảnh quan thiên nhiên tại bờ biển Nhơn Lý. Sân được kết hợp hoàn hảo từ hai công ty đứng hàng đầu thế giới về thiết kế và xây dựng đến từ Mỹ: Nicklaus Design và Flagstick. Nơi đây được chuyên gia trong ngành đánh giá là sân golf đẹp nhất khu vực Châu Á. 

Sân FLC Quy Nhơn Golf Club mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi
Sân FLC Quy Nhơn Golf Club mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi

Bên cạnh được trải nghiệm những đường bóng trên sân cỏ trong mỗi trận đấu và mỗi lần luyện tập, golfer còn được tận hưởng và sử dụng những dịch vụ tiện ích vô cùng hấp dẫn tại nơi đây. Đó là hệ thống nhà hàng, nhà câu lạc bộ cho người chơi được giao lưu với nhau, khu biệt thự nghỉ dưỡng,… Tất cả mọi du khách đến nơi đây được phục vụ tận tình và chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bởi vậy, nơi đây là một địa điểm lý tưởng giúp mọi người thư giãn sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng. 

  • Địa chỉ cụ thể: Khu 4 FLC, Quy Nhơn, Bình Định.

Trên đây là những thông tin cơ bản về top 14 sân golf miền Trung phổ biến nhất. Hy vọng qua đây, golfer có thể lựa chọn cho mình một sân golf phù hợp với trình độ và thuận lợi trong quá trình di chuyển. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, golfer có thể liên hệ đến quản lý sân golf để được hỗ trợ cụ thể. 

Ngày đăng 10:43 - 23/09/2023 - Cập nhật lúc: 01:42 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *