Golf Booking

Vinpearl Golf Nha Trang – Trải Nghiệm Sân Golf Đầu Tiên Trên Đảo

Đảo Hòn Tre, Nha Trang, Khánh Hòa
Diện tích: 182 ha
Số lỗ: 18 lỗ

Vinpearl Golf Nha Trang – Trải Nghiệm Sân Golf Đầu Tiên Trên Đảo

Vinpearl Golf Nha Trang được xem như địa điểm chơi golf lý tưởng của đông đảo các golfer trong nước và quốc tế. Với địa hình ấn tượng nằm trên đảo Hòn Tre, sân golf có thiết kế độc đáo cùng nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Giới thiệu sân golf Vinpearl Nha Trang

Sân golf Nha Trang bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2011, đây là sân golf trên đảo đầu tiên đạt chuẩn quốc tế. Sân lọt vào “Top 3 sân golf tốt nhất Việt Nam” do tổ chức Asian Golf Awards trao tặng.

Vinpearl Golf Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre – một trong những hòn đảo lớn nhất của vịnh Nha Trang, và nằm trong top 29 vịnh đẹp nhất thế giới . Sân golf nằm trên một vị trí khá ấn tượng, địa hình và phong cảnh nơi đây như một bức tranh vẽ hài hòa giữa thiên nhiên khiến nhiều du khách đến đây không khỏi thích thú. 

Vinpearl golf Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre với quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ
Vinpearl golf Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre với quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ

Sân golf chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang 5km, mất 40 phút lái xe từ sân bay quốc tế Cam Ranh và chỉ mất 9 phút đi du thuyền. Nằm ở vị trí đắc địa nên việc di chuyển đến đây vô cùng thuận lợi, bên cạnh đó xung quanh là các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang giúp các golfer có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với địa hình giao thông thuận lợi cùng với cảnh sắc hùng vĩ, các nhà thiết kế tận dụng tối đa không gian thiên nhiên ấn tượng trong vịnh, cùng với đường bờ biển dài 800m đã tạo nên một khu chơi golf nghỉ dưỡng lý tưởng cho cả gia đình và bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần.  

Đặc điểm thiết kế Vinpearl Golf Nha Trang

Vinpearl golf Nha Trang là một trong những tác phẩm độc đáo của IMG Worldwide – đơn vị thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Sân có 18 hố golf, 71 par đạt chuẩn quốc tế trên tổng diện tích 182 ha với chiều dài 6787 yards. 

Nằm giữa đại dương rộng lớn, sân golf trải dài theo những bờ cát trắng xóa mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Sân golf trên đảo đầu tiên của Việt Nam với chướng ngại vật được bố trí hợp lý từ đồi xanh nhấp nhô uốn lượn, điểm thêm những hàng cọ dài tít tắp bên những bờ cát trắng xóa. Điều này đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ để tạo ra những cú swing đẳng cấp.

Sân có thiết kế vô cùng độc đáo với 18 hố golf đạt chuẩn
Sân có thiết kế vô cùng độc đáo với 18 hố golf đạt chuẩn

Đặc biệt hố số 13 được gọi là “signature” được các golfer đánh giá là hố tiêu biểu tạo nên những cú swing hoàn hảo nhất trên thiên đường đảo golf này. Nếu không có kỹ năng cũng như tập trung vào những cú phát bóng từ Tee thì bóng có thể rơi xuống bẫy cát sâu hay lăn xuống dốc.

Toàn bộ sân cỏ được bao phủ bởi một lớp cỏ Seashore Paspalum cao cấp, đây là dòng cỏ chuyên biệt cho vùng đất mặn. Dòng cỏ này rất thân thiện với môi trường bởi chúng không cần sử dụng bất kỳ loại hoa chất nào. Mang đến không gian chơi golf xanh – sạch – đẹp mà bất kỳ vị khách nào đến đây cũng cảm thấy thoải mái. 

Vinpearl golf Nha Trang có địa hình mang đến những thách thức không hề nhỏ, do vậy nơi đây rất phù hợp cho những giải đấu lớn tầm cỡ quốc tế. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng thu hút đông đảo các gôn thủ đến tham gia tập luyện và trải nghiệm nghỉ dưỡng trong thời gian sắp tới.

Xem thêm: Sân golf Cửa Lò 18 hố 72 par đầy thách thức với mọi golf thủ

Các dịch vụ tiện ích của sân golf Vinpearl Nha Trang

Sân golf Vinpearl Nha Trang được các chuyên gia đánh giá cao các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế và thu hút du khách và người chơi đến trải nghiệm tại đây.

  • Nhà câu lạc bộ: Khu nhà câu lạc bộ được thiết kế theo phong cách hiện đại hài hòa với thiên nhiên giữa vịnh Nha Trang. Hệ thống nhà được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, bên cạnh đó có view hướng biển thơ mộng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các golfer khi đặt chân đến đây.
Các dịch vụ tiện ích tại sân golf Nha Trang đều được đánh giá cao kể cả với những golfer khó tính
Các dịch vụ tiện ích tại sân golf Nha Trang đều được đánh giá cao kể cả với những golfer khó tính
  • Chuỗi nhà hàng cao cấp: Hệ thống nhà hàng 5 sao cao cấp phục vụ đa dạng các món ăn từ nhiều phong cách khác nhau trên thế giới, bên cạnh đó là ẩm thực truyền thống từ các vùng miền trên cả nước. Với không gian nhà hàng rộng rãi thoáng đãng giúp các golfer nạp đầy năng lượng và có những phút giây thư giãn bên người thân và gia đình.  
  • Proshop: Cửa hàng chuyên cung cấp và bày bán các sản phẩm, dụng cụ chơi golf, các thương hiệu thời trang golf nổi tiếng như Titleist, Footjoy, Callaway, Ping, Nike…Các golfer sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, đặc biệt bạn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm chính hãng tại đây.
  • Khu nghỉ dưỡng cao cấp: Khu biệt thự và khách sạn 5 sao thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, tạo ra không gian nghỉ dưỡng sang trọng và thoải mái cho tất cả các golfer khi trải nghiệm tại đây. Khu nghỉ dưỡng có view hướng biển thơ mộng, nằm dọc theo sườn núi tạo cảm giác bình yên, không khí trong lành. Đặc biệt mỗi căn biệt thự đều xây dựng hồ bơi riêng giúp bạn có những phút giây thư giãn và riêng tư sau một ngày tập luyện chăm chỉ.
Khu nghỉ dưỡng cao cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời
Khu nghỉ dưỡng cao cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời
  • Dịch vụ Caddie: Với dịch vụ caddie hướng dẫn chuyên nghiệp giúp các golfer có thêm kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho bộ môn quý tộc này. Với sự nhiệt tình, chuyên nghiệp sẵn sàng giúp đỡ các golfer sẽ giúp bạn nâng cao trình độ của mình trong thời gian ngắn.  
  • Dịch vụ cho thuê phụ kiện golf: Trong trường hợp du khách quên không mang theo các dụng cụ chơi golf chuyên nghiệp thì bạn có thể yên tâm thuê và sử dụng phụ kiện của Vinpearl Golf Nha Trang. Các sản phẩm nổi tiếng từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới sẽ giúp bạn tạo ra những cú golf đẳng cấp và chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, còn rất nhiều tiện ích khác ngay trong khu Vinpearl golf Resort như: Công viên giải trí Vin Wonders, Khu ẩm thực Imperial Club, Bãi lặn Diving Club, Trung tâm chăm sóc Akoya Spa,… 

Những địa điểm này khá thuận lợi trong việc di chuyển từ sân golf hay từ khu nghỉ dưỡng đến, chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho bạn và những người thân trong gia đình.

Theo các golfer đánh giá, dịch vụ tiện ích nơi đây được phục vụ rất chu đáo, nhân viên được đào tạo bài bản, hướng dẫn nhiệt tình tạo cảm giác vô cùng thân thiện và chuyên nghiệp.

Có thể thấy, Vinpearl golf Nha Trang có địa hình tự nhiên tuyệt đẹp với tầm nhìn hướng biển rộng lớn, không gian chơi golf ấn tượng cùng các dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao. Đây là điểm đến lý tưởng cho các golf đam mê bộ môn quý tộc này.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ TẠI SÂN VINPEARL GOLF NHA TRANG

Thời gian Mức giá
Ngày thường 

1.600.000 VNĐ/người

Ngày cuối tuần, lễ tết 

2.050.000 VNĐ/người

Mức giá trên đã bao gồm phí sân, green fee, share buggy và cả caddie fee. 

Ngày đăng 14:46 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 12:01 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *