Golf Booking

Sân golf Cửa Lò 18 hố 72 par đầy thách thức với mọi golf thủ

Xã Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An
Diện tích: 133 Ha
Số lỗ: 18

Sân golf Cửa Lò 18 hố 72 par đầy thách thức với mọi golf thủ

Sân golf Cửa Lò nằm ở vị trí đắc địa ven biển Cửa Lò, Nghệ An. Sân được giới chuyên gia đánh giá cao với thiết kế 18 hố 72 par ấn tượng cùng các dịch vụ tiện ích chuẩn quốc tế. Nơi đây là địa chỉ vô cùng lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng, tập golf không thể bỏ qua của các golfer vào mỗi dịp cuối tuần.

Giới thiệu về sân golf Cửa Lò

Sân golf Cửa Lò đi vào hoạt động từ năm 2011 và là điểm đến hàng đầu của nhiều gôn thủ chuyên nghiệp trên toàn quốc. Sân golf nằm ven bờ biển Cửa Lò có tới 1.2 km ven biển và có diện tích lên đến 133 ha trên trục đường Bình Minh, con đường chính của thị xã Cửa Lò. 

Sân golf Cửa Lò nằm cạnh biển với thiết kế độc đáo
Sân golf Cửa Lò nằm cạnh biển với thiết kế độc đáo

Cửa Lò Golf resort tọa lạc tại địa phận xã Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ  An, đây là một vị trí vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển. Nơi đây nằm trong vùng trung tâm kinh tế trọng điểm của Bắc Trung Bộ, sân cách thủ đô Hà Nội khoảng 300km về phía Bắc mất khoảng 30 phút đi máy bay và 4 giờ đi xe ô tô, cách thành phố Hồ Chí Minh 1 giờ 30 phút bay và cách thành phố Vinh và sân bay Vinh khoảng 12km.

Ngoài ra, tại đây được tích hợp trở thành khu resort hài hoà giữa thiên nhiên. Với những ai yêu thích bộ môn quý tộc này và tận hưởng cuộc sống thì sân golf Cửa lò chắc chắn là điểm đến hàng đầu.

Đặc điểm thiết kế ấn tượng của sân tập golf Cửa Lò

Sân golf Cửa Lò được thiết kế bởi một trong những tập đoàn xây dựng và thiết kế hàng đầu thế giới IMG Mỹ, bao gồm 18 lỗ golf phù hợp cho tất cả các golfer từ newbie đến chuyên nghiệp.

Với quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ tuyệt đẹp, nhà IMG đã tạo ra sân golf 72 par tiêu chuẩn có địa hình dốc phong phú, điều này mang lại nhiều thử thách cũng như có sức hút lớn cho các golfer từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. 

Phần cỏ trên sân được sử dụng bằng các dòng cỏ chuyên biệt chất lượng cao là Paspalum và Bermuda mới nhất, đẹp nhất trên thế giới. Hai dòng cỏ này được nhập khẩu từ các quốc gia chuyên xuất khẩu cỏ cho sân golf. Với mặt cỏ này giúp các golfer cảm được đường bóng tốt nhất và tạo độ chính xác cao.

Sân golf là tuyệt tác của tập đoàn xây dựng và thiết kế hàng đầu thế giới IMG Mỹ
Sân golf là tuyệt tác của tập đoàn xây dựng và thiết kế hàng đầu thế giới IMG Mỹ

Sân golf được thiết kế trên nền cỏ xanh mướt, các đường golf uốn lượn qua những hàng cọ thẳng tắp. Ngoài ra các hồ nhân tạo cũng như các thác nước mang đến cảnh quan thơ mộng và tạo ra khí hậu mát mẻ cho các cư dân trong sân golf và các golfer tập luyện tại đây.

Bên cạnh khung cảnh tươi đẹp, sân golf Cửa Lò được sắp xếp nhiều đụn cát, hố cát trắng xóa, hồ nước rộng được bố trí đan xen mang đến những chướng ngại vật độc đáo, đồi hỏi các tay gôn phải thực sự tập trung và vận dụng hết những kỹ năng của mình để vượt qua. 

Ngoài ra, đặc trưng của sân golf ven biển là sức gió mạnh càng tăng thêm phần khó khăn cho các golfer để phán đoán đường bay của bóng, mang đến sự kịch tính và hấp dẫn trong mỗi buổi tập luyện và thi đấu.

Xem thêm: Vinpearl Golf Nha Trang – Trải Nghiệm Sân Golf Đầu Tiên Trên Đảo

Các dịch vụ tiện ích của sân gôn Cửa Lò

Sân golf Cửa Lò không chỉ được đánh giá cao bởi sân tập rộng rãi, chất lượng mà các dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại đây. Trong quy hoạch của Cửa Lò Golf Resort, bên cạnh sân golf tiêu chuẩn còn có hệ thống khách sạn, các dịch vụ tiện ích như hồ bơi, sân tennis, chuối spa, cửa hàng dụng cụ, nhà hàng sang trọng,… luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

  • Club house 

Tòa nhà này là điểm nhấn độc đáo với thiết kế hài hòa thiên nhiên. Với phong cách kiến trúc hiện đại cùng đầy đủ các trang thiết bị tân tiến phục vụ các golfer khi đến đây tập luyện và nghỉ dưỡng, nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nhà câu lạc bộ được thiết kế rất sang trọng và hiện đại
Nhà câu lạc bộ được thiết kế rất sang trọng và hiện đại
  • Nhà hàng

Tại sân golf Cửa Lò có chuỗi các nhà hàng cao cấp như Nhà hàng St. Andrews, nhà hàng Legends hay nhà hàng Biển Ngọc. Các golfer có thể thưởng thức món ăn phong phú và đa dạng từ nhiều phong cách và vùng miền khác nhau từ các bữa ăn nhẹ tới bữa chính và có tiệc trà cao cấp. 

Đặc biệt ẩm thực tại nhà hàng đều được chế biến công phu bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Ngoài ra, các golfer vừa thưởng thức món ăn vừa có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh sân golf rộng lớn, xanh mướt qua cửa kính. 

  • Spa làm đẹp

Chuỗi Orchid Health and Spa là không gian lý tưởng để bạn và cả gia đình thư giãn trong tiếng nhạc dịu êm và hương tinh dầu thoang thoảng. Tại đây cung cấp các dịch vụ như: bể sục, tắm hơi, massage toàn thân,… giúp các golfer lấy lại tinh thần sau một ngày thi đấu và tập luyện căng thẳng. 

  • Cửa hàng dụng cụ

Cửa hàng dụng cụ thể thao sân golf Cửa Lò cung cấp và bày bán các mặt hàng phụ kiện golf, thời trang golf đẳng cấp từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Titleist, Callaway, Ping, Taylormade, Nike… 

Đặc biệt khi mua hàng tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như các chính sách bảo hành đổi trả, ngoài ra sẽ được gặp gỡ và trao đổi chuyên môn cùng các chuyên gia có kinh nghiệm, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế mang đến những trải nghiệm mới lạ
Các dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế mang đến những trải nghiệm mới lạ
  • Khu nghỉ dưỡng cao cấp

Hệ thống khách sạn 5 sao và 3 sao được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại với tổng số phòng lên đến hơn 700 phòng với nội thất tiện nghi, đặc biệt có hồ bơi riêng thoáng đãng. Du khách tới đây sẽ cảm nhận được cảm giác thư thái, thoải mái với không gian hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên. 

  • Sân tập golf

Ngoài khu sân golf chính, tại đây có thêm khu tập luyện dành cho các golfer newbie. Bạn sẽ được các chuyên gia hướng dẫn kỹ thuật về cách phát bóng, đẩy, gạt, chip,… với hình thức dạy 1:1 sẽ giúp các golfer nhanh chóng hòa nhập và thành thạo như một golfer chuyên nghiệp. Nếu có nhu cầu học theo nhóm, bạn hãy đăng ký để ban quản lý tổ chức lớp học.

Đến với sân golf Cửa Lò tỉnh Nghệ An, các golfer và du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động giải trí vô cùng thú vị. Nếu bạn đang tìm kiếm một sân golf gần biển thì Cửa Lò Golf resort là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm các thông tin và quy trình đặt sân.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SÂN GOLF CỬA LÒ

Thời gianĐối tượng 

Mức giá

Ngày trong tuần Khách lẻ735.000 VNĐ - 1.320.000 VNĐ - 1.785.000 VNĐ
Không giới hạn: 2.310.000 VNĐ
Hội viên600.000 VNĐ - 1.100.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ
Không giới hạn: 1.900.000 VNĐ
Ngày cuối tuần, ngày lễKhách lẻ1.290.000 VNĐ - 2.290.000 VNĐ - 3.150.000 VNĐ
Không giới hạn: 4.030.000 VNĐ
Hội viên1.090.000 VNĐ - 1.900.000 VNĐ - 2.580.000 VNĐ
Không giới hạn: 3.250.000 VNĐ

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

Dịch vụ9 lỗ18 lỗ 27 lỗKhông giới hạn
Caddie – Khách lẻ 300.000 VNĐ500.000 VNĐ790.000 VNĐ990.000 VNĐ
Caddie – Hội viên410.000 VNĐ710.000VNĐ
Xe điện320.000 VNĐ580.000 VNĐ30.000 VNĐ/ LỖ
Giầy110.000 VNĐ200.000 VNĐ

10.000 VNĐ/đôi

Bộ gậy200.000 VNĐ380.000 VNĐTừ lỗ 19 tính 20.000 VNĐ/lỗ
ô65.000 VNĐ110.000 VNĐ170.000 VNĐ

Mức giá trên đã bao gồm phí sân golf và caddies tuy nhiên chưa bao gồm phí xe điện, các chi phí cá nhân cũng như phí VAT. Ngoài ra, nếu sử dụng xe điện, du khách cần chi trả thêm 580.000 vnđ/ xe/ 02 khách. Phí tham quan: 420.000 VNĐ/ lần. Đặc biệt khách hàng dưới 18 tuổi sẽ được giảm giảm 50% chi phí.

Ngày đăng 9:28 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 04:43 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *