Golf Booking

Sân Tập Golf Vinh Tân – Điểm Đến Lý Tưởng Cho Các Golfer Nghệ An

Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

Sân Tập Golf Vinh Tân – Điểm Đến Lý Tưởng Cho Các Golfer Nghệ An

Sân tập golf Vinh Tân nằm ở trung tâm thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây là một trong những điểm đến thu hút đông đảo golfer yêu thích bởi thiết kế hiện đại cùng cảnh quan thiên nhiên tươi mát. Cùng GolfTimes khám phá những ưu điểm nổi bật của sân golf này đã thu hút các golfer qua bài viết này.

Sân tập golf Vinh Tân có vị trí địa lý thuận lợi

Những sân golf tại tỉnh Nghệ An chưa có quá nhiều, vì vậy, golfer khá khó khăn để có thể tìm kiếm được địa điểm tập golf lý tưởng. Nếu golfer Nghệ An đang có nhu cầu thư giãn, tìm kiếm địa chỉ sân golf để luyện tập thì có thể tham khảo sân golf Vinh Tân ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Sân tập golf nằm trong quần thể khu đô thị sinh thái Vinh Tân với nhiều công trình giao thông, vui chơi giải trí, khách sạn, biệt thự sang trọng.

Sân tập golf này có vị trí địa lý khá thuận lợi khi nằm trong khu vực dự án lớn ở tỉnh Nghệ An. Trong tương lai, khu vực này sẽ ngày càng nhộn nhịp, tấp nập hơn. Sân tập còn ở gần trung tâm thành phố Vinh, cạnh những tuyến đường lớn như: Hồ Xuân Hương, Trần Phú, Lê Duẩn,… Từ sân golf Vinh Tân, golfer có thể di chuyển đến những khu vui chơi, giải trí ở Nghệ An khá thuận tiện.

Thiết kế độc đáo của sân tập golf Vinh Tân

Bên cạnh thế mạnh về vị trí địa lý, sân golf Vinh Tân còn thu hút golfer bởi chất lượng sân tập. Sân golf được xây dựng có diện tích rộng lớn, đủ để khiến golfer ấn tượng. Bên cạnh đó, sân golf nằm ngay cạnh hồ nên golfer vừa có thể trải nghiệm cảm giác đánh bóng trên sân cỏ, vừa được thử thách vượt qua hồ nước khá lớn. Đây cũng chính là ưu điểm mà ít sân golf nào ở trung tâm thành phố có được.

Mặc dù khu phát bóng chỉ có một tầng nhưng lại rất dài và được phân thành nhiều làn bóng. Mỗi làn bóng khá rộng và được trang bị quạt gió hiện đại. Bên cạnh đó, sân còn bố trí những vị trí ghế ngồi để golfer có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi lượt đánh.

sân vinh tân
Sân golf sở hữu thiết kế độc đáo, thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm

Nhà phát bóng được xây dựng hướng ra sân cỏ rộng lớn, tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái cho golfer. Sân golf Vinh Tân còn được các golfer đánh giá cao bởi mặt sân bằng phẳng, được bao phủ bởi cỏ nhân tạo nên lúc nào cũng tươi tốt. Khu vực green được thiết kế ôm trọn bờ hồ phía trước tạo nên khung cảnh nên thơ, thoáng đãng. Nhờ đó mà golfer luôn cảm thấy thoải mái khi chơi golf tại đây.

Sân golf sở hữu thiết kế độc đáo, thu hút nhiều golfer đến trải nghiệm
Sân golf sở hữu nhiều ưu điểm được lòng mọi golfer
 
Sân golf có quy mô rộng lớn
Sân golf có quy mô rộng lớn

Không chỉ vậy, sân golf Vinh Tân còn được đánh giá là sân tập có quy mô lớn nhất ở miền Trung, thu hút nhiều golfer đến tham quan, trải nghiệm. Hiện nay, ở khu vực miền Trung chưa có sân tập nào được thiết kế làn tập đạt chuẩn quốc tế như tại đây:

  • Sân golf Tân Vinh có đến hơn 30 line tập với chiều dài đường fairway lên tới 300 yards.
  • Sân golf ngoài trời đã được bố trí những bẫy cát, bẫy nước khá ấn tượng. Đây cũng chính là thử thách cho các golfer.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng hoạt động tốt, phục vụ golfer có thể luyện tập chơi golf vào cả buổi tối, ban đêm.
  • Tại vị trí phát bóng có chứa nhiều lán che mưa, che nắng cho golfer.
  • Thảm cỏ được chăm sóc thường xuyên đảm bảo đủ kích thước và độ dày để phục vụ quá trình luyện tập của golfer.

Khám phá những tiện ích có tại sân golf Vinh Tân

Nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến chơi golf tại đây, sân golf Vinh Tân đã cung cấp cho golfer những dịch vụ tiện ích đa dạng. Golfer đến chơi golf tại đây không phải lo lắng về vấn đề ăn uống và vui chơi giải trí. Cụ thể, những dịch vụ có tại sân golf này bao gồm:

  • Hệ thống phòng tắm, thay đồ trang bị đầy đủ tiện nghi và đảm bảo sự riêng tư cho các golfer.
  • Khu vực proshop có đầy đủ các phụ kiện chơi golf, gậy golf đa dạng đến từ những thương hiệu nổi tiếng.
  • Hệ thống nhà hàng, quán cafe có thể phục vụ nhu cầu ăn uống, thư giãn của golfer. Thực đơn tại đây rất phong phú, bao gồm: bún, miến, phở, đồ ăn nhanh,. golfer có thể thỏa sức lựa chọn.
Sân golf có đầy đủ dịch vụ tiện ích phục vụ golfer luyện tập
Sân golf có đầy đủ dịch vụ tiện ích phục vụ golfer luyện tập

Trên đây là những thông tin về sân golf Vinh Tân mà GolfTimes đã tổng hợp. Hiện nay, sân golf này đang là một trong những điểm đến mà golfer Nghệ An không nên bỏ qua nếu muốn cải thiện và nâng cao trình độ chơi golf. Vào những dịp cuối tuần, sân golf sẽ có khá đông golfer đến chơi, do đó, mọi người cần liên hệ đặt chỗ trước cũng như cập nhật giá chi tiết.

Golfer có thể liên hệ đến số hotline trực tiếp của sân golf để được tư vấn chi tiết. Bên cạnh đó, golfer cũng có sử dụng các dịch vụ booking sân hiện đại, nhanh chóng hiện nay. Nổi bật phải kể đến Alo Booking với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, booking sân 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer. 

Đặt sân với Alo Booking, golfer sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được lựa chọn tee time ra sân đẹp nhất, phù hợp nhất.
  • Lựa chọn sân golf phù hợp nhất.
  • Đăng ký số lượng người chơi (chia đội nếu có).
  • Booking sân cực nhanh chóng.
  • Giá booking hấp dẫn, tốt nhất thị trường.
  • Booking tổ chức giải đấu, outing, mini outing.
  • Booking sự kiện.
  • Book tour golf nghỉ dưỡng trọn gói…

Bảng giá đang cập nhật...

Ngày đăng 23:08 - 29/06/2023 - Cập nhật lúc: 05:14 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *