Golf Booking

Sân Golf Mường Thanh Diễn Lâm Với Thảm Thiên Nhiên Ấn Tượng

Xóm Đồng Nông, xã Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An
Diện tích: 287,38 ha
Số lỗ: 18 lỗ

Sân Golf Mường Thanh Diễn Lâm Với Thảm Thiên Nhiên Ấn Tượng

Sân golf Mường Thanh Diễn Lâm là dự án thứ 2 được xây dựng tại tỉnh Nghệ An. Không chỉ có không gian yên bình, nơi đây còn sở hữu hệ thống dịch vụ – tiện ích đầy đủ và tiện nghi. Khi đến với sân golf Mường Thanh Diễn Châu, quý golfer không chỉ được thỏa mãn với niềm đam mê golf mà còn có cơ hội hòa mình với thiên nhiên hoang dã cùng thảm thực vật vô cùng phong phú.

Vài nét về sân golf Mường Thanh Diễn Lâm

Sân golf Mường Thanh chính thức mở cửa đón khách vào năm 2019. Sau sân golf Cửa Lò thì đây là dự án thứ 2 được thiết kế và xây dựng trên địa bàn của tỉnh Nghệ An. Không chỉ là nơi tập luyện và thi đấu thông thường, sân golf này còn được coi là “điểm sáng” trong lĩnh vực du lịch. Vì thế, dù hoạt động chưa lâu song sân golf đã gây tiếng vang lớn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tới trải nghiệm.

Sân golf Mường Thanh Diễn Lâm nằm trong dự án xây dựng khu du lịch sinh thái do CTCP Tập đoàn Mường Thanh đảm nhiệm. Nơi này được nhiều người gọi là “sân gôn từ đất rừng” vì khu đất xây dựng dự án là đất rừng sản xuất và đất trồng cây lâu năm. Dự án có tổng diện tích quy hoạch lên tới 287.38 ha, trong đó sân golf chiếm khoảng 70 ha.

Sân golf Mường Thanh Diễn Lâm là dự án thứ 2 được thiết kế và xây dựng trên địa bàn của tỉnh Nghệ An
Sân golf Mường Thanh Diễn Lâm là dự án thứ 2 được thiết kế và xây dựng trên địa bàn của tỉnh Nghệ An

Không chỉ được mệnh danh là “sân gôn đất rừng”, nơi này còn sở hữu thảm thực vật và động vật vô cùng phong phú. Tại Mường Thanh Golf có tới 500 cá thể của hơn 54 loài động vật quý hiếm, tất cả đều có nguồn gốc từ châu Mỹ, châu Phi. Nổi bật nhất phải kể tới một số loài tiêu biểu như: Linh cầu, tê giác, hổ trắng,…

Địa chỉ sân golf Diễn Lâm

Sân golf Mường Thanh tọa lạc chính xác tại xóm Đồng Nông, xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Vị trí của sân golf Diễn Châu được người chơi đánh giá là khá thuận lợi trong vấn đề di chuyển.

  • Sân golf Mường Thanh (Diễn Lâm) chỉ cách trung tâm thành phố Vinh, Nghệ An khoảng 1 tiếng lái xe.
  • Sân golf cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 240km (tương đương với 4 giờ đi xe).
  • Golf thủ đến từ các khu vực, địa phương khác có thể tới sân golf Mường Thanh bằng nhiều loại phương tiện khác nhau. Trong đó, di chuyển bằng ô tô hoặc máy bay là phương thức được nhiều người lựa chọn hơn cả.

Theo thông tin từ ban quản lý sân golf, tuyến đường từ trung tâm các thành phố lớn tới Mường Thanh Golf vô cùng dễ đi. Golfer chỉ cần đi dọc theo quốc lộ 1A đến cầu vượt Lý Yên (thuộc địa phận huyện Diễn Châu) rồi tiếp tục hướng đi quốc lộ 48 (di chuyển khoảng 4km nữa) là đã có thể đến với sân golf Mường Thanh Diễn Lâm.

Sân gôn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khung cảnh hùng vĩ - tuyệt đẹp mà ít nơi nào có được
Sân gôn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khung cảnh hùng vĩ – tuyệt đẹp mà ít nơi nào có được

Đặc điểm nổi bật có tại sân golf Mường Thanh Diễn Lâm

Sân golf Mường Thanh Diễn Châu được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khung cảnh hùng vĩ – tuyệt đẹp mà ít nơi nào có được. Vô hình chung tạo nên một sân golf có không gian yên tĩnh, hoàn toàn biệt lập. Ngoài ra, sân còn sở hữu một vài đặc điểm khác nổi bật như sau:

  • Mặt sân được phủ bằng giống cỏ chất lượng

Vẻ đẹp và sự tinh tế của sân golf Mường Thanh được thể hiện ở sự chỉn chu và tỉ mỉ trong quá trình lựa chọn giống cỏ. Với mục đích mang đến cho golfer một trải nghiệm chân thật và đáng nhớ, chủ đầu tư đã đặc biệt chọn loại cỏ lau (giống Mỹ) vô cùng chất lượng. Đây là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất tại sân golf Diễn Châu – Nghệ An. Nhờ vậy, golfer sẽ kiến tạo nên những cú swing tự tin, đầy chuẩn xác.

Vẻ đẹp và sự tinh tế của sân golf Mường Thanh được thể hiện ở sự chỉn chu trong quá trình lựa chọn giống cỏ
Vẻ đẹp và sự tinh tế của sân golf Mường Thanh được thể hiện ở sự chỉn chu trong quá trình lựa chọn giống cỏ
  • Trải nghiệm thú vị tại hố golf số 9 par 5

Tại sân golf Mường Thanh,  khu vực fairway được thiết kế uốn lượn ôm quanh hồ nước. Vì thế, hứa hẹn mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị và độc đáo. Đặc biệt, hố golf số 9 par 5 được người chơi đánh giá là “khó nhằn nhất”. Bởi vậy, để đạt điểm tuyệt đối, golfer cần tính toán kỹ lưỡng để vượt qua thử thách này.

Xem thêm: [HOT] Top 5 Sân Golf Hà Nội Ấn Tượng Nhất Hiện Nay

Dịch vụ tiện ích tại sân golf Mường Thanh Nghệ An

Ngoài thiết kế nổi bật và cảnh quan đẹp mắt, sân golf Mường Thanh Diễn Lâm cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ có mặt tại đây. Cụ thể:

  • Tòa nhà câu lạc bộ

Tòa nhà câu lạc bộ được thiết kế với phong cách hiện đại – sang trọng. Nơi đây có không gian rộng rãi và thoáng đãng. Khu vực này là nơi để người chơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một vòng đấu golf căng thẳng. Ngoài ra, nếu bạn muốn giao lưu với những người có cùng đam mê và sở thích thì đây cũng là địa điểm thích hợp.

Tòa nhà Câu lạc bộ là nơi để golfer thư giãn sau một vòng đấu căng thẳng
Tòa nhà Câu lạc bộ là nơi để golfer thư giãn sau một vòng đấu căng thẳng
  • Hệ thống nhà hàng

Nhà hàng tại sân golf Mường Thanh sở hữu menu ẩm thực đa dạng. Nơi này có đầy đủ các món ăn từ Á sang  Âu luôn sẵn sàng phục vụ golfer. Nếu thực khách yêu thích sự truyền thống của ẩm thực Việt hay sự hiện đại của món ăn phương Tây thì các đầu bếp chuyên nghiệp vẫn sẵn lòng đáp ứng.

  • Cửa hàng Proshop

Khu vực Proshop chuyên cung cấp gậy, phụ kiện và dụng cụ chơi golf với chất lượng đạt chuẩn. Tại đây, golfer sẽ dễ dàng tìm thấy mọi dụng cụ cần thiết phục vụ cho cuộc chơi. Tất cả mặt hàng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu nên mọi người hoàn toàn có thể an tâm.

  • Dịch vụ tắm bùn

Một trong những loại hình dịch vụ nổi bật có tại sân golf Mường Thanh Diễn Lâm là dịch vụ tắm bùn tại khu tắm bùn Thác Tiên. Nơi này sử dụng loại bùn chất lượng được khai thác từ mỏ khoáng tự nhiên Ninh Hòa (tỉnh Khánh Hòa).

Tại đây, tắm bùn Thác Tiên là một trong những loại hình dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng yêu thích
Tại đây, tắm bùn Thác Tiên là một trong những loại hình dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng yêu thích

Đây là loại bùn khoáng có tính sát khuẩn cao, đã được xử lý sạch và khử trùng bằng các công nghệ hiện đại. Vì thế, nếu có tới đây, bạn hãy thử dịch vụ này. Bởi tắm bùn rất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, chúng còn hỗ trợ điều trị các bệnh về da liễu, bệnh về khớp…

  • Vườn thú hoang dã

Ngoài những tiện ích nêu trên tại sân golf Mường Thanh Diễn Lâm, tới đây golfer còn có cơ hội được ghé thăm vườn thú hoang dã lớn nhất khu vực miền Bắc (mang tên Mường Thanh Safari Land). Bên cạnh đó, các công trình phụ trợ khác như: Công viên nước, đền đài,… cũng sẽ không làm du khách cảm thấy thất vọng.

Thời gian mở cửa của sân golf

Sân gôn Mường Thanh mở cửa đón khách từ 5h30 sáng đến 13h30 chiều tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ – tết để phục vụ nhu cầu của người chơi. Bởi vậy, golfer có thể sắp xếp thời gian phù hợp để đến đây tham gia trải nghiệm.

Cập nhật: Sân Mường Thanh mở cửa đón khách trở lại từ ngày 31/8 và chỉ nhận khách chơi golf đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An. Golfer đến chơi golf cần đảm bảo đã hoàn thành tiêm 2 mũi vacxin Covid – 19 qua 14 ngày hoặc có giấy xét nghiệm Covid – 19 (trong vòng 72 giờ test âm tính) tính tới thời điểm check in tại quầy lễ tân. Ngoài ra, khách hàng cần tuân thủ quy tắc 5K khi tới sân golf trải nghiệm.

Sự ra đời của sân golf Mường Thanh Diễn Lâm đã tạo việc làm người dân tại địa phương, góp phần thúc đẩy GDP của tỉnh Nghệ An tăng trưởng.  Ngoài ra, với thiết kế ấn tượng cùng hệ thống tiện ích nổi bật, sân golf này là địa điểm “đáng trải nghiệm” mà mọi golfer không thể bỏ lỡ. Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt sân nhanh chóng.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TẠI SÂN MƯỜNG THANH DIỄN LÂM

Ngày thường1.250.000 VNĐ/người
Cuối tuần và ngày lễ1.800.000 VNĐ/người

*Mức giá trên đây đã bao gồm phí sân, phí caddy và 1/2 buggy

Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 02:28 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *