Golf Booking

Sân golf Vinpearl Nha Trang

đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
Diện tích: 182ha
Số lỗ: 18
Số người chơi: 4

Sân golf Vinpearl Nha Trang

Sân golf Vinpearl Nha Trang là một kiệt tác được xây dựng trên đảo hòn Tre nằm trong khu du lịch VinPeearl Nha Trang của tập đoàn VinGroup. Đây là sân golf đầu tiên được xây dựng trên đảo tại Việt Nam. Công trình này do IMG Worldwide thiết kế và xây dựng. Sân chơi golf Vinpearl Nha Trang với các vị trí phát bóng nằm ở trên cao tạo nên một tầm nhìn tuyệt vời cho các golf thủ nhưng đó cũng là những thử thách thực sự đối với họ. Cùng xem sân golf Vinpearl  tại Nha Trang có những gì nhé:

Vị trí sân golf Vinpearl Nha Trang

Sân Vinpearl Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre, hòn đảo lớn nhất trong vịnh Nha Trang. Nơi đây rất gần với trung tâm thành phố Nha Trang  chừng 5km rất thuận tiện cho việc di chuyển của khách chơi golf.

Hiện nay trên thành phố Nha Trang đã được đầu tư cơ sở hạ tầng đầy đủ và đi lại rất thuận tiện. Nha Trang còn có hai sân bay được đầu tư nâng cấp kết nối đi lại với rất nhiều nơi trong nước và quốc tế. Sự thuận tiện cùng vẻ đẹp nơi đây chính là điểm thu hút khách chơi golf, tham quan và du lịch. Nơi đây từng tổ chức các giải đấu golf với sự tài trợ của nhiều tên tuổi lớn.

Sân golf Vinpearl Nha Trang có tổng diện tích 182 ha và được trải dài chừng 800m bờ biển là nơi có tầm nhìn cực đẹp cùng không khí trong lành mát mẻ.Sân golf được thiết kế tiêu chuẩn 18 lỗ đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện, thi đấu và tổ chức các giải đấu quốc tế.

Quang cảnh tuyệt đẹp của sân Vinpearl Nha Trang
Quang cảnh tuyệt đẹp của sân Vinpearl Nha Trang

Tiện ích dịch vụ của sân golf Vinpearl Nha Trang

Không chỉ là golf, Vinearl Nha Trang còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời với những dịch vụ tiện ích đi kèm. Nằm trong quần thể dự án sân golf đó chính là những khu vui chơi, giải trí và nghi dưỡng đi kèm.Nha Trang được bầu chọn là một trong 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới với không gian thơ mộng và cảnh đẹp thì còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp chơi golf và du lịch ở đây.

Tại sân golf Vinpearl Nha Trang còn có nhà câu lạc bộ thiết kế hiện đại và sang trọng phục vụ quý khách chơi golf với cơ sở vật chất đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao và tầm nhìn bao quát toàn bộ sân và hướng ra đại dương.

Khung cảnh khu nghỉ dưỡng lung linh về đêm
Khung cảnh khu nghỉ dưỡng lung linh về đêm

Không chỉ có vậy khu ẩm thực, nhà hàng sang trọng lúc nào cũng sẵn sàng mang đến cho khách chơi golf những bữa ăn đặc biệt theo yêu cầu với đồ ăn đa dạng và phong phú từ mọi miền tổ quốc và các quốc gia khác nữa.

Các dịch vụ khác đi kèm cũng trang bị cho khách hàng những tiện lợi tuyệt vời. Đừng lo ngại khi chưa có đồ chơi golf hãy ghé qua Pro Shop ở đây tất cả những thứ bạn cần ở đây đều có, hoặc nếu bạn chỉ đi chơi và muốn trải nghiệm bạn cũng có thể thuê đồ tại đây rất tiện lợi.

Sân golf Vinpearl Nha Trang là sự kết hợp hoàn hảo của mô hình tổng hợp golf trong resort với nhiều tiện ích đi kèm cùng vị trí thuận lợi. Đây là điểm thu hút khách du lịch và chơi golf với những khách hàng đẳng cấp và quý tộc. Hãy đến sân golf Vinpearl để chinh phục thử thách từ các lỗ golf nhé các golfer tài năng.

Tổng hợp

Ngày đăng 12:20 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 10:13 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *