Golf Booking

Khám Phá Sân Golf FLC Sầm Sơn Đậm Chất Anh Quốc

Đường Hồ Xuân Hương, Thành Phố Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa
Diện tích: 450ha
Số lỗ: 18

Khám Phá Sân Golf FLC Sầm Sơn Đậm Chất Anh Quốc

Sân golf Sầm Sơn nằm trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của tập đoàn FLC với vị trí vô cùng thuận lợi về mặt giao thông và địa hình. Sân ở hữu địa hình nhấp nhô tự nhiên với những vùng green rộng và fairway lượn sóng đặc trưng của kiểu sân golf nối biển, tạo thành những thử thách thú vị mà mọi golfer đều muốn thử sức chinh phục.

Vị trí địa lý của sân golf Sầm Sơn FLC Golf Links

Sân golf Sầm Sơn thuộc quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort, tọa lạc trên đường Hồ Xuân Hương, Sầm Sơn, Thanh Hoá. Nằm ngay tại điểm giao giữa biển và dòng sông Mã, được thừa hưởng những điều kiện tự nhiên vô cùng ưu ái, sân golf này được kỳ vọng trở thành điểm đến giải trí và nghỉ dưỡng số 1 trên cả nước.

Với vị trí đắc địa này, người chơi có thể vừa đánh golf vừa thưởng thức cảnh biển đẹp hùng vĩ. Sân golf FLC Sầm Sơn cũng rất thuận lợi về mặt giao thông khi cách Hà Nội khoảng 170km về phía Nam (2-3 tiếng đi xe) và cách Thanh Hoá 17km (25 phút đi xe).

Sân golf Sầm Sơn FLC Golf Links nằm ở điểm giao giữa biển Đông và dòng sông Mã
Sân golf Sầm Sơn FLC Golf Links nằm ở điểm giao giữa biển Đông và dòng sông Mã

Sân golf Sầm Sơn là sân golf dạng links ven biển truyền thống, gợi nhớ tới những sân golf ấn tượng tại Anh Quốc. Sân do Nicklaus Design – công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới phụ trách và được triển khai quản lý bởi một trong những đơn vị quản lý sân golf hàng đầu Hoa Kỳ (Flagstick).

Với sự đầu tư vô cùng nghiêm túc trong việc thiết kế và quản lý sân, sân golf FLC Sầm Sơn xứng đáng là sân chơi đẳng cấp thế giới về cả kiến trúc và chất lượng. Hiện đây vẫn là một trong những điểm đến kích cầu du lịch mạnh mẽ nhất của địa phương. 

Những ưu điểm nổi bật của sân

Sân golf Sầm Sơn FLC Golf Links có tổng diện tích 450 ha, gồm 18 lỗ golf. Phần lớn các lỗ golf đều nằm dọc theo 2,4km đường bờ biển, tạo cho người chơi cơ hội hòa mình với thiên nhiên hùng vĩ. Tất cả 18 lỗ golf của sân được bố trí nằm ở 2 bên trái phải của tòa nhà câu lạc bộ, biến công trình này thành một chướng ngại vật tự nhiên trên sân, tăng độ thách thức cho golfer trong trận bóng. 

Sân FLC Sầm Sơn có tổng chiều dài 7242 yards, 72 gậy tiêu chuẩn. Có thể nói, tôn chỉ thiết kế của Nicklaus Design là tận dụng tối đa các ưu điểm của tự nhiên, và sân FLC Golf Links Sầm Sơn cũng không ngoại lệ. Sân được xây trên địa hình nhấp nhô tự nhiên, tận dụng tối đa vẻ đẹp của những rừng phi lao và hồ nước nhân tạo bao quanh.

Với thảm thực vật tự nhiên vô cùng phong phú cùng những miền cỏ xanh rì trải dài, ân golf FLC Sầm Sơn được ví như một công viên xanh khổng lồ của thành phố biển, được chăm sóc tỉ mỉ, toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ và vô cùng thân thiện với môi trường.

Địa hình tự nhiên lượn sóng, những vùng green rộng lớn và fairway nhấp nhô
Địa hình tự nhiên lượn sóng, những vùng green rộng lớn và fairway nhấp nhô

Theo Nicklaus Design đánh giá, bản thân vị trí của Sam Son FLC Golf Links đã ẩn chứa rất nhiều tiềm năng để xây dựng một sân golf links có một không 2. Khung cảnh cửa biển thoáng rộng, trải dài chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những thử thách không thể nào quên.

Sân golf Sầm Sơn FLC Golf Links với những vùng green rộng lớn cùng đường fairway uốn lượn đặc trưng của của dạng sân golf nối biển sẽ thách thức những kỹ năng điêu luyện nhất của golfer. Các điểm nhấp nhô lên xuống vô cùng tự nhiên xuất hiện ngẫu nhiên trên sân cũng mang đến cho người chơi những giây phút “ngộp thở” với kiểu địa hình đầy biến động này.

Để tối đa trải nghiệm cho golfer, hiện nay sân golf FLC Golf Links Sầm Sơn đang sử dụng giống cỏ Platinum Paspalum phủ toàn bộ mặt sân. Đây là giống cỏ cao cấp được rất nhiều sân golf danh tiếng trên thế giới ứng dụng, đặc biệt là các sân golf gần biển. Cỏ chuyên dụng kết hợp với nhiều giống cỏ bản địa tại sân chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những cảm nhận chân thực, sống động nhất.

Xem thêm: Sân Golf FLC Golf Links Quy Nhơn – Top 3 Sân Golf Tốt Nhất Châu Á

Tiện ích dịch vụ tại sân golf Sầm Sơn FLC Golf Links

Bên cạnh sân golf 18 lỗ đẳng cấp, sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không kể tới các tiện ích dịch vụ đẳng cấp tại sân FLC Golf Links Sầm Sơn. Sân golf thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của tập đoàn FLC, mở ra một không gian tiện ích có khả năng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

  • Tòa nhà câu lạc bộ

Tòa nhà Câu lạc bộ với tổng diện tích 5000m2 là một trong những công trình Clubhouse có diện tích lớn nhất tại Việt Nam. Toà Clubhouse sở hữu thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn nước ngoài, mang đến hơi thở cực kỳ tân tiến.

Bên trong tòa nhà câu lạc bộ gồm nhiều tiện ích nhỏ lẻ như cửa hàng dụng cụ proshop, phòng thay đồ, không gian nhà hàng,… Đặc biệt, ngay khi bước vào Clubhouse, golfer sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước sảnh lễ tân rộng 1000m2 hướng thẳng ra sân golf.

  • Cửa hàng dụng cụ Proshop

Cửa hàng dụng cụ Proshop của sân golf Sầm Sơn FLC Golf Links cung cấp dịch vụ mua bán/ cho thuê nhiều thiết bị, phụ kiện chơi golf từ các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Tại đây, golfer có thể tìm thấy các mẫu gậy golf, giày đánh golf, găng tay, mũ, bóng tập golf,… cùng nhiều loại phụ kiện cần thiết khác theo nhu cầu. Golfer không cần lo lắng nếu đến chơi mà không mang đủ dụng cụ nữa. 

  • Khu vực locker

Phòng thay đồ được chia khu nam nữ riêng biệt đảm bảo độ riêng tư. Với thiết kế vô cùng hiện đại, được trang bị cơ sở vật chất tân tiến, đây là không gian để người chơi chuẩn bị vào trận đấu hoặc thư giãn sau mỗi trận bóng căng thẳng. Hiện khu vực phòng thay đồ có cả phòng tắm riêng và dịch vụ xông hơi. Tại đây luôn có đội ngũ nhân viên túc trực sẵn sàng hướng dẫn tận tình và đáp ứng mọi yêu cầu của golfer. 

Hệ thống tiện ích dịch vụ có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất
Hệ thống tiện ích dịch vụ có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất
  • Không gian nhà hàng và quán bar

Nhà hàng và quán bar là nơi golfer có thể thưởng thức menu ẩm thực phong phú cùng người thân và bạn bè. Thực đơn tại đây chủ yếu là các món hải sản đặc trưng của vùng biển. Bên cạnh đó, golfer cũng có thể thưởng thức những món ăn được chế biến theo kiểu Âu kết hợp với rượu mạnh. Các món ngon – thức uống tại nhà hàng và quán bar đều do đích thân các đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị. Không gian nhà hàng cũng là nơi golfer có thể thư giãn sau những trận bóng căng thẳng, đồng thời tạo cơ hội để gặp gỡ nhiều người cùng chung sở thích khác. 

Khung giờ hoạt động của nhà hàng cụ thể như sau: Bữa sáng — 6:00 sáng đến 11:00 sáng; Bữa trưa — 11:00 trưa đến 4:30 chiều; Thực đơn khai vị — 4:30 chiều đến 8:00 tối; Bữa tối — 5:00 chiều đến 8:00 tối

  • Trung tâm hội nghị

Nhằm phục vụ cho các nhóm khách có nhu cầu tổ chức hội họp, hiếu hỏi, tiệc mừng với quy mô đa dạng, sân golf FLC Golf Links Sầm Sơn cung cấp trung tâm hội nghị với sức chứa lớn có thể phục vụ cho nhiều khách hàng cùng một lúc.

  • Dịch vụ lưu trú

Tại sân golf Sầm Sơn, quý golfer có thể lựa chọn hệ thống khách sạn FLC Luxury Hotel hoặc resort nghỉ dưỡng gồm 70 phòng bungalow và biệt thự nếu có nhu cầu lưu trú ngắn và dài hạn. Không gian nghỉ dưỡng tại đây sở hữu thiết kế đơn giản mà không kém phần sang trọng, mang đến cảm giác thư thái nhất với không gian thoáng đãng nằm ngay cạnh bờ biển. Khách lưu trú tại khách sạn và resort có quyền lợi sử dụng toàn bộ các tiện ích đi kèm.

Bên cạnh một số dịch vụ chính kể trên, golfer tại sân golf FLC Golf Links Sầm Sơn còn có cơ hội sử dụng các tiện ích khác như sân tennis, bể bơi, học viện golf, sauna, spa, phòng tập gym, khu vui chơi giải trí, câu lạc bộ dành riêng cho trẻ em, vườn chim,..

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ FLC SẦM SƠN GOLF LINKS

Đối tượng

Ngày

18 lỗ

27 lỗ

36 lỗ

Hội viên 

Ngày thường

790.000 VNĐ

1.050.000 

VNĐ

1.275.000 VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ

Hội viên của chuỗi FLC Biscom

Ngày thường

1.200.000 VNĐ

1.680.000 VNĐ

2.040.000 

VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ

Khách của Hội viên 

Ngày thường

1.500.000 VNĐ

2.100.000 VNĐ

2.550.000 VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ

1.800.000 VNĐ

2.520.000 VNĐ

3.060.000 VNĐ

Khách thường

Ngày thường

2.200.000
VNĐ

3.080.000 VNĐ

3.740.000 

VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ

2.800.000 VNĐ

3.920.000 VNĐ

4.760.000 VNĐ

Khách lưu trú tại khách sạn

Ngày thường

1.900.000 VNĐ

2.660.000 VNĐ

3.230.000 VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ

2.200.000 VNĐ

3.080.000 VNĐ

3.740.000 VNĐ

Khách dưới 15 tuổi

Ngày thường

1.200.000 VNĐ

1.680.000 VNĐ

2.040.000 VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ

PGA

Ngày thường

1.200.000 VNĐ

1.680.000 VNĐ

2.040.000 VNĐ

 

*Lưu ý: Phí trên bao gồm phí sân, phí caddy, phí ½ xe điện.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THUÊ

Loại dịch vụ 

Giá

Xe điện 18 lỗ 

600.000 VNĐ

Thuê bộ gậy 

650.000 VNĐ

Thuê gậy lẻ 

70.000 VNĐ

Thuê túi đựng gậy 

250.000 VNĐ

Thuê ô 

150.000 VNĐ

Thuê giày golf 

250.000 VNĐ

Phí đặt caddie

100.000 VNĐ

Thuê bóng (100 quả)

120.000 VNĐ

Phí tham quan (gồm xe điện)

450.000 VNĐ

*Lưu ý:

  • Khách đi theo nhóm từ 3 khách sẽ không áp dụng phụ phí xe điện
  • Phụ phí xe điện dành cho khách lẻ: 150.000 VNĐ/ 9 lỗ và 300.000 VNĐ/18 lỗ
Sân golf FLC Golf Links Sầm Sơn là điểm đến không thể bỏ qua dành cho golfer
Sân golf FLC Golf Links Sầm Sơn là điểm đến không thể bỏ qua dành cho golfer

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về sân golf FLC Golf Links Sầm Sơn mà chúng tôi đã tổng hợp được. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho golfer đang có nhu cầu giải trí kết hợp nghỉ dưỡng bên người thân và bạn bè. Với cảnh quan có một không 2, địa hình sân ẩn chứa những bất ngờ thú vị và hệ thống tiện ích đẳng cấp, sân golf Sầm Sơn FLC là điểm đến không thể bỏ qua. Nếu chưa từng có cơ hội tới với nơi này, golfer hãy nhanh chóng lên kế hoạch đến sân golf FLC golf links Sầm Sơn cùng người thân và bạn bè vào một ngày gần nhất nhé. 

Quý golfer có nhu cầu tới thăm, chơi golf và trải nghiệm tại sân golf Sầm Sơn vui lòng liên hệ trước với chúng tôi qua số điện thoại hotline để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về các chi phí, quy trình đặt sân và các loại hình dịch vụ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về bảng giá cập nhật tới golfer. 

Xem thêm:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ FLC SẦM SƠN GOLF LINKS

Đối tượngNgày18 lỗ27 lỗ36 lỗ
Hội viên Ngày thường790.000 VNĐ1.050.000 

VNĐ

1.275.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ
Hội viên của chuỗi FLC BiscomNgày thường1.200.000 VNĐ1.680.000 VNĐ2.040.000 

VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ
Khách của Hội viên Ngày thường1.500.000 VNĐ2.100.000 VNĐ2.550.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ1.800.000 VNĐ2.520.000 VNĐ3.060.000 VNĐ
Khách thườngNgày thường2.200.000
VNĐ
3.080.000 VNĐ3.740.000 

VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ2.800.000 VNĐ3.920.000 VNĐ4.760.000 VNĐ
Khách lưu trú tại khách sạnNgày thường1.900.000 VNĐ2.660.000 VNĐ3.230.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ2.200.000 VNĐ3.080.000 VNĐ3.740.000 VNĐ
Khách dưới 15 tuổiNgày thường1.200.000 VNĐ1.680.000 VNĐ2.040.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ
PGANgày thường1.200.000 VNĐ1.680.000 VNĐ2.040.000 VNĐ

*Lưu ý: Phí trên bao gồm phí sân, phí caddy, phí ½ xe điện.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THUÊ

Loại dịch vụ Giá
Xe điện 18 lỗ 600.000 VNĐ
Thuê bộ gậy 650.000 VNĐ
Thuê gậy lẻ 70.000 VNĐ
Thuê túi đựng gậy 250.000 VNĐ
Thuê ô 150.000 VNĐ
Thuê giày golf 250.000 VNĐ
Phí đặt caddie100.000 VNĐ
Thuê bóng (100 quả)120.000 VNĐ
Phí tham quan (gồm xe điện)450.000 VNĐ

*Lưu ý:

  • Khách đi theo nhóm từ 3 khách sẽ không áp dụng phụ phí xe điện
  • Phụ phí xe điện dành cho khách lẻ: 150.000 VNĐ/ 9 lỗ và 300.000 VNĐ/18 lỗ
Ngày đăng 11:40 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 09:12 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *