Golf Booking

Sân Golf Đồi Cù Mang Đậm Phong Cách Cổ Điển Giữa Lòng Đà Lạt

02 Đường Trần Nhân Tông, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Diện tích: 71,5 ha
Số lỗ: 18

Sân Golf Đồi Cù Mang Đậm Phong Cách Cổ Điển Giữa Lòng Đà Lạt

Sân golf Đồi Cù là một trong những sân golf đầu tiên tại Việt Nam thuộc sở hữu của triều đình. Sân golf này gây ấn tượng bởi khí hậu mát mẻ, địa hình tự nhiên thuận lợi và cảnh quan thu hút. Đặc biệt, mỗi lỗ golf tại đây đều có những điểm vượt trội riêng, kết hợp với các thử thách tự nhiên, kích thích ham muốn chinh phục của mọi golfer.

Đôi nét về sân golf Đà Lạt Palace

Sân golf Đồi Cù được biết đến nhiều hơn với tên gọi sân golf Đà Lạt Palace hay Dalat Palace Golf Club. Sân golf Đồi Cù vốn là một sân golf 6 lỗ do Colt Alison thiết kế vào năm 1922 để phục vụ cho vua Bảo Đại và triều đình.

Tới năm 1944, sân golf Đà Lạt Palace đã được giao cho IMG trùng tu lại với số tiền đầu tư lên tới hàng triệu đô la. Sân golf này nằm ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt, trên đường Phù Đổng Thiên vương, chạy dọc theo hồ Xuân Hương.

Kể từ khi đi vào hoạt động và sau quá trình trùng tu đến nay, sân golf Đồi Cù vẫn luôn là điểm đến lý tưởng của người yêu golf trong nước và quốc tế. Đặc biệt, giống như rất nhiều sân golf khác tại thành phố này, sân golf Đồi Cù nằm ở độ cao 1.500m so với mực nước biển. Vị trí địa lý tự nhiên giúp nơi đây sở hữu cảnh núi non trùng điệp vô cùng đẹp mắt cùng khí hậu mát mẻ, đặc biệt thích hợp với các hoạt động thể thao ngoài trời như chơi golf.

Sân golf Đồi Cù mở ra một không gian biệt lập giữa trung tâm thành phố. Tại đây thu hút số lượng hội viên vô cùng đông đảo gồm toàn các quan chức, chủ doanh nghiệp, quản lý, giám đốc kinh doanh,… Sân cũng có vị trí giao thông thuận lợi nên thường xuyên được nhiều tổ chức và doanh nghiệp chọn làm nơi diễn ra các sự kiện và các buổi hội hợp quy mô đa dạng.

Sân golf Dalat Palace từng nhận được vô số giải thưởng trong và ngoài nước. Trong đó có thể kể đến như:

  • Sân golf có cảnh đẹp nhất Việt Nam do tạp chí VietNam Golf bình chọn năm 2015.
  • Sân golf tốt nhất Việt Nam do tạp chí tháng Asia Golf bình chọn giai đoạn 2009 – 2010.
  • Sân golf có trải nghiệm tốt nhất Việt Nam cho tạp chí Vietnam Golf bình chọn giai đoạn 2010 – 2011.
    Sân golf Đồi Cù là sân golf lâu đời nhất nước ta
    Sân golf Đồi Cù là sân golf lâu đời nhất nước ta

Những ưu điểm nổi bật về cảnh quan và thiết kế

Sân golf Đồi Cù nằm ở vị trí với độ cao 1.500m so với mực nước biển. Vị trí này đã mang đến cho nơi đây một cảnh quan tự nhiên vô cùng hùng vĩ với cảnh núi non trùng điệp kết hợp với những công trình mang theo đặc trưng của kiến trúc Pháp.

Sân golf 18 lỗ này có tổng chiều dài 7009 yards và 72 gậy tiêu chuẩn. Những ưu điểm về tự nhiên vốn có của sân kết hợp với phong cách thiết kế luôn gìn giữ tối đa cảnh quan tự nhiên của IMG đã mang đến cho Dalat Palace Golf Club một vẻ đẹp độc đáo, khó quên.

Sân golf Đồi Cù vừa mang vẻ đẹp vô cùng cổ kính, vừa là một trong những sân golf có tính thử thách rất cao. Những đường golf nằm dọc theo địa hình đồi núi và xen kẽ với rừng thông tại đây chính là thử thách mà gọi golfer đều muốn chinh phục.

Bên cạnh đồi thông xanh, những hồ nước tự nhiên được xếp trải dài tại 10 trên 18 lỗ golf cũng góp phần khiến sân chơi này trở nên thách thức hơn. Đặc biệt, địa hình tự nhiên cung cấp cho sân độ nhấp nhô tự nhiên mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho golfer.

Khi đến với sân golf Đà Lạt Palace, người chơi sẽ ngay lập tức cảm nhân được cảm giác bình yên. Từ sân golf này, người chơi có thể vừa đánh bóng, vừa thu vào tầm mắt toàn bộ khung cảnh nên thơ của thành phố mờ sương Đà Lạt. Nếu như rừng thông mang đến cho sân golf này vẻ kỳ vĩ mà không kém phần bí ẩn; thì khung cảnh sông Hương toát lên vẻ mộng mơ, thổi một làn gió trong trẻo và tươi mới mang nét đặc trưng của vùng núi Lâm Đồng vào trong bầu không khí.

Rừng thông xanh, hồ nước lớn, địa hình nhấp nhô tạo nên thử thách độc đáo
Rừng thông xanh, hồ nước lớn, địa hình nhấp nhô tạo nên thử thách độc đáo

Theo đánh giá của các chuyên gia và người chơi tới trải nghiệm tại đây, mỗi lỗ golf tại sân golf Đồi Cù đều có nét đặc trưng riêng. Đặc biệt, lỗ golf số 6 được đánh giá là lỗ golf có độ khó cao nhất với nhiều hồ nước và hố cát bao quanh. Tại lỗ golf số 6 này, golfer có cơ hội đánh được cú birdie tuyệt đẹp nếu có khả năng kiểm soát đường bóng tốt và đánh bóng chính xác. Tuy nhiên, nếu bị crooked, người chơi có thể cần tới lượng gậy gấp đôi để vượt qua lỗ golf này.

Chất lượng mặt sân của sân golf Đà Lạt Palace cũng rất được chú trọng. Tại đây hiện đang sử dụng giống cỏ Bentgrass phủ trọn vẹn toàn bộ các đường dẫn bóng, khu tập đánh và cả các điểm phát bóng. Giống cỏ Bentgrass là một trong những giống cỏ tốt nhất hiện nay được sử dụng ở rất nhiều các sân golf tại Mỹ. Ban đầu khi mới được xây dựng, sân golf Đồi Cù là sân duy nhất tại nước ta sử dụng giống cỏ này. Bên cạnh đó, vùng fairway của sân cũng được phủ cỏ Bermuda, vùng tee sử dụng loại cỏ Paspalum nhằm mang đến trải nghiệm đánh bóng tốt nhất cho khách hàng.

Da Lat Palace Golf Club là điểm đến lý tưởng được những người chơi chuyên nghiệp vô cùng ưa thích. Rừng thông, hồ nước và địa hình tự nhiên tại đây đều là những thách thức mà golfer có điểm handicap đơn khao khát chinh phục.

Xem thêm: Sân Golf Ba Na Hill Trải Dài 162 Ha Lý Tưởng Tại Đà Nẵng

Các tiện ích dịch vụ tại sân golf Đồi Cù

Sân golf Đồi Cù không chỉ là sân golf có tuổi thọ lâu đời nhất Việt Nam mà còn sở hữu hệ thống tiện ích thuộc hàng đẳng cấp, được nhiều người chơi ưa chuộng. Không hổ là một sân golf từng phục vụ cho nhà vua và các quan chức triều đình, mọi công trình tiện ích tại đây đều mang đậm phong cách Pháp cổ, đồng thời đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu nhất của người chơi.

  • Tòa nhà Câu lạc bộ Clubhouse

Clubhouse của sân golf Đà Lạt Palace được xây dựng từ năm 1945 và được trùng tu hoàn toàn vào năm 1990. Đây là công trình với phong cách Tudor cổ điển được cấu trúc theo dạng biệt thự Pháp cổ. Sau giai đoạn tu sửa, tòa nhà Clubhouse của sân mang vẻ đẹp hoà hợp giữa những chi tiết cổ kính và kiến trúc hiện đại cùng tiện nghi bậc nhất. Bên trong khuôn viên toà nhà Clubhouse có cửa hàng dụng cụ thể thao proshop, không gian phòng thay đồ và phòng tắm hiện đại cùng không gian nhà hàng, quầy bar với menu vô cùng phong phú,…

Các công trình tiện ích của sân golf Đồi Cù mang đậm hơi thở kiến trúc Pháp cổ
Các công trình tiện ích của sân golf Đồi Cù mang đậm hơi thở kiến trúc Pháp cổ
  • Cửa hàng dụng cụ thể thao Proshop

Cửa hàng dụng cụ của sân golf Đồi Cù cung cấp cho du khách nhiều sản phẩm, thiết bị với chủng loại vô cùng đa dạng, trong không gian đẹp mắt. Golfer có thể tìm thấy tại đây các loại phụ kiện như mũ, găng tay, giày golf, trang phục, bóng tập golf, gậy golf,… chất lượng tiêu chuẩn từ các thương hiệu danh tiếng.

Cửa hàng thể thao proshop cũng là nơi giúp golfer giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới thẻ thành viên, thông tin chi phí chơi bóng, cách đặt sân, dịch vụ thuê caddie và thuê xe điện,…

  • Nhà hàng

Nhà hàng duy nhất của sân golf Đồi Cù nằm ngay gần lỗ golf số 18 với menu ẩm thực phong phú từ đặc sản địa phương tới các món ăn Á u do các đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị. Nhà hàng có sở hữu sân hiên ngoài trời. Vì thế, khách hàng có thể chọn dùng bữa trong không gian nhà hàng ấm cúng hoặc vừa thưởng thức bữa ăn ngon, vừa tham gia những bữa tiệc ngoài trời.

  • Sân tập golf

Bên cạnh không gian sân golf 18 lỗ, Dalat Palace Golf Club còn sở hữu khu vực tập với 9 lỗ dài 300 yards, chia thành những khoảng cách khác nhau. Khu vực sân tập được chia thành các khu riêng biệt như khu tập putt, khu tập đánh green, khu tập đánh từ hố cát,… và được trang bị cỏ tự nhiên 2 cấp độ.

Khu vực sân tập chính là không gian yêu thích của người chơi khi muốn tập đánh kỹ thuật hoặc khởi động trước trận đấu. Tại đây cũng có nhiều khoá đào tạo do các huấn luyện viên có chứng chỉ chuyên nghiệp trực tiếp giảng dạy.

Bên cạnh những công trình tiện ích đẳng cấp, chất lượng caddy tại sân golf Đồi Cù cũng là một trong những yếu tố được người chơi đánh giá rất cao. Đội ngũ caddy tại đây được đào tạo vô cùng bài bản về cả chuyên môn phục vụ lẫn kiến thức chuyên sâu về golf. Caddy của sân golf Đồi Cù luôn đồng hành cùng golfer trong suốt quá trình chơi golf với thái độ tận tâm, nhiệt huyết và cực kỳ chuyên nghiệp.

Du khách có thể ở tại các khách sạn đối tác của sân golf
Du khách có thể ở tại các khách sạn đối tác của sân golf

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SÂN GOLF ĐỒI CÙ

Thời gian 

Đối tượng 

9 lỗ

18 lỗ 

Từ thứ 2 đến thứ 5

Khách thường

1.600.000 VNĐ

2.400.000 VNĐ

Khách của Dalat Palace/ Dalat Du Parc

1.200.000 VNĐ

1.900.000 VNĐ

Khách của Hội viên/ Hội viên DPGC

1.200.000 VNĐ

1.900.000 VNĐ

Khách dưới 15 tuổi

1.000.000 VNĐ

1.500.000 VNĐ

Gói Twilight từ sau 14h30 đến chiều tối

1.400.000 VNĐ

Gói Twilight từ sau 15h30 đến chiều tối

1.200.000 VNĐ

Từ thứ 6 đến Chủ nhật 

Khách thường

1.700.000 VNĐ

2.600.000 VNĐ

Khách của Dalat Palace/ Dalat Du Parc

1.300.000 VNĐ

2.100.000 VNĐ

Khách của Hội viên/ Hội viên DPGC

1.300.000 VNĐ

2.100.000 VNĐ

Khách dưới 15 tuổi

1.200.000 VNĐ

1.800.000 VNĐ

Gói Twilight từ sau 14h30 đến chiều tối

1.600.000 VNĐ

Gói Twilight từ sau 15h30 đến chiều tối

1.400.000 VNĐ

Dịp lễ và sự kiện 

Khách thường

1.800.000 VNĐ

2.800.000 VNĐ

 

Khách của Dalat Palace/ Dalat Du Parc

1.400.000 VNĐ

2.300.000 VNĐ

Khách của Hội viên/ Hội viên DPGC

1.400.000 VNĐ

2.300.000 VNĐ

Khách dưới 15 tuổi

1.300.000 VNĐ

2.100.000 VNĐ

Gói Twilight từ sau 14h30 đến chiều tối

1.900.000 VNĐ

Gói Twilight từ sau 15h30 đến chiều tối

1.700.000 VNĐ

Phí Caddie

Hội viên

300.000 VNĐ

500.000 VNĐ

Khách không phải Hội viên 

450.000 VNĐ

650.000 VNĐ

BẢNG GIÁ THUÊ DỊCH VỤ

Loại dịch vụ 

Đối tượng

9 lỗ

12 lỗ

Thuê xe điện 

Khách không phải hội viên

500.000 VNĐ

800.000 VNĐ

Hội viên

400.000 VNĐ

600.000 VNĐ

Thuê bộ gậy golf (cả ngày )

850.000 VNĐ

Thuê giày golf (cả ngày) 

250.000 VNĐ

Thuê ô (cả ngày)

110.000 VNĐ 

Thuê bóng

  • 50 quả bóng: 110.000 VNĐ
  • Thuê theo tháng (150 bóng/ngày): 3.300.000 VNĐ

PHÍ DẠY ĐÁNH GOLF TẠI SÂN TẬP GOLF ĐỒI CÙ

Hình thức

Số lượng/Thời gian 

Chi phí 

Dạy đánh golf (cá nhân) 

30 phút

300.000 VNĐ

60 phút

500.000 VNĐ

Hết 9 lỗ golf 

900.00 VNĐ

Dạy đánh golf (theo nhóm – 30 phút)

Nhóm 2-5 người

250.000 VNĐ/người

Nhóm 5-10 người

200.000 VNĐ/người

Trên 10 người

150.000 VNĐ/người

Từ một sân golf chuyên phục vụ hoàng gia, đến nay sân golf Đồi Cù đã trải qua một quá trình tu sửa và cải thiện không ngừng về mặt chất lượng và dịch vụ tại sân. Với khí hậu mát mẻ, khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên đồi núi và hồ nước kết hợp với những công trình Pháp cổ xinh đẹp, cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, đây chắc chắn là điểm đến mà người yêu golf không thể bỏ qua.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ SÂN GOLF ĐỒI CÙ

Thời gian Đối tượng 9 lỗ18 lỗ 
Từ thứ 2 đến thứ 5Khách thường1.600.000 VNĐ2.400.000 VNĐ
Khách của Dalat Palace/ Dalat Du Parc1.200.000 VNĐ1.900.000 VNĐ
Khách của Hội viên/ Hội viên DPGC1.200.000 VNĐ1.900.000 VNĐ
Khách dưới 15 tuổi1.000.000 VNĐ1.500.000 VNĐ
Gói Twilight từ sau 14h30 đến chiều tối1.400.000 VNĐ
Gói Twilight từ sau 15h30 đến chiều tối1.200.000 VNĐ
Từ thứ 6 đến Chủ nhật Khách thường1.700.000 VNĐ2.600.000 VNĐ
Khách của Dalat Palace/ Dalat Du Parc1.300.000 VNĐ2.100.000 VNĐ
Khách của Hội viên/ Hội viên DPGC1.300.000 VNĐ2.100.000 VNĐ
Khách dưới 15 tuổi1.200.000 VNĐ1.800.000 VNĐ
Gói Twilight từ sau 14h30 đến chiều tối1.600.000 VNĐ
Gói Twilight từ sau 15h30 đến chiều tối1.400.000 VNĐ
Dịp lễ và sự kiện Khách thường1.800.000 VNĐ2.800.000 VNĐ
Khách của Dalat Palace/ Dalat Du Parc1.400.000 VNĐ2.300.000 VNĐ
Khách của Hội viên/ Hội viên DPGC1.400.000 VNĐ2.300.000 VNĐ
Khách dưới 15 tuổi1.300.000 VNĐ2.100.000 VNĐ
Gói Twilight từ sau 14h30 đến chiều tối1.900.000 VNĐ
Gói Twilight từ sau 15h30 đến chiều tối1.700.000 VNĐ
Phí CaddieHội viên300.000 VNĐ500.000 VNĐ
Khách không phải Hội viên 450.000 VNĐ650.000 VNĐ

BẢNG GIÁ THUÊ DỊCH VỤ

Loại dịch vụ Đối tượng9 lỗ12 lỗ
Thuê xe điện Khách không phải hội viên500.000 VNĐ800.000 VNĐ
Hội viên400.000 VNĐ600.000 VNĐ
Thuê bộ gậy golf (cả ngày )850.000 VNĐ
Thuê giày golf (cả ngày) 250.000 VNĐ
Thuê ô (cả ngày)110.000 VNĐ 
Thuê bóng
  • 50 quả bóng: 110.000 VNĐ
  • Thuê theo tháng (150 bóng/ngày): 3.300.000 VNĐ

PHÍ DẠY ĐÁNH GOLF TẠI SÂN TẬP GOLF ĐỒI CÙ

Hình thứcSố lượng/Thời gian Chi phí 
Dạy đánh golf (cá nhân) 30 phút300.000 VNĐ
60 phút500.000 VNĐ
Hết 9 lỗ golf 900.00 VNĐ
Dạy đánh golf (theo nhóm - 30 phút)Nhóm 2-5 người250.000 VNĐ/người
Nhóm 5-10 người200.000 VNĐ/người
Trên 10 người150.000 VNĐ/người
Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 09:22 sáng

Bình luận (4)

  1. Phát Lê says: Trả lời

    Đà Lạt các năm gần đây phát triển mạnh mẽ quá, mấy năm trước còn thấy khu du lịch homestay nay lại chuyển sang sân Golf cũng hoành tráng quá. Nhà tôi lại rất thích đi Đà Lạt, hai đứa con gái cứ xin đi du lịch Đà Lạt mỗi năm ít nhất 3 lần, nhưng tôi lên đấy nghỉ dưỡng là chính vì không biết tham quan và chơi gì, đợt này lại có sân thì vui cả con lẫn bố. Tôi cũng muốn cho các con tham gia bộ môn này những chưa biết học viện nào ok và tiện thể anh em có thể chia sẻ giúp tôi nơi booking sân nào uy tí không vì đơn vị trung gian mà tôi book dạo này làm việc không được tốt lắm và đang cần đổi đơn vị booking sân. Tôi xin cám ơn các đồng đội.

    1. Huỳnh Mẫn says: Trả lời

      @Phát Lê Đúng rồi anh ạ giới trẻ bây giờ rất thích đi Đà Lạt, con bé con nhà em nay 15 tuổi cứ xin mẹ đi Đà Lạt với bạn suốt. Tháng trước con có mở lời đi với mẹ và cũng chủ động booking sân qua bên trung gian và rất bất ngờ vì bên đấy thấy chỉ có hai mẹ con nên các bạn chủ động đến sân giao lưu gia đình tôi cùng các học viên bên bạn ấy rất vui, là một buổi trải nghiệm rất tuyệt. Một chút review gửi đến anh mong sẽ giải đáp được những thắc mắc của anh, về booking tôi đã hỏi con gái và quyết định trở thành khách hàng trung thành của đơn vị https://www.facebook.com/Alobooking và nếu a cần trao đổi trực tiếp thì liên hệ qua số điện thoại 0862498558 sẽ tiếp anh rất tận tình. Còn về sân thì dịch vụ khá tốt và sân đẹp, rộng, khách đến sân cũng khá đông hầu hết cũng là khách du lịch nên sẽ giao lưu được rất nhiều người.

    2. Linh Ceo says: Trả lời

      @Phát Lê Con của em đã theo học tại học viện GGA rất hiệu quả anh ạ, mới sang buổi thứ ba mà con đã biết cách dùng lực phát driver rất chuẩn, trò giỏi nhờ thầy anh ạ. Các thầy bên đây rất tận tâm và quan sát cách dạy của thầy rất chuyên nghiệp, hiện tại bạn ấy đã học được 1 năm và đã song hành với mẹ trên sân rất oai anh ạ. Vừa tháng trước hội phụ huynh đã họp nhau tổ chức cho các bạn giải đấu để giao lưu các học viên rất vui. Nhờ thầy giới thiệu đến bên https://www.facebook.com/thegioicupgolf cung cấp cúp và kỷ niệm chương cho giải đấu, mình có chia sẻ 1 số thông tin giải đang triển khai và còn được các bạn tư vấn chia sẻ thêm về cách thức tổ chức giải rất tận tình. Các con rất thích và chia sẻ với anh nếu cần thiết ạ.

      1. Phát Lê says: Trả lời

        @Linh Ceo @Huỳnh Mẫn cám ơn các em rất nhiều vì thông tin rất tận tình, đọc qua thì cũng cảm nhận được sự hài lòng từ dịch vụ, tôi sẽ liên hệ và trải nghiệm.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *