Golf Booking

Sân Golf Sam Tuyền Lâm – Điểm Đến Tuyệt Vời Cho Mọi Golfer

Phân khu chức năng số 7 & 8, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Diện tích: 7035 yard
Số lỗ: 18 hố

Sân Golf Sam Tuyền Lâm – Điểm Đến Tuyệt Vời Cho Mọi Golfer

Sân golf Sam Tuyền Lâm tại Đà Lạt vừa sở hữu cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, vừa chinh phục người yêu golf với địa hình sân green uốn lượn đầy thử thách của đồi núi Tây Nguyên. Sẽ thật đáng tiếc nếu golfer bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những cú đánh golf chuyên nghiệp trong không gian đẹp mắt, khí hậu mát mẻ dễ chịu đặc trưng của Đà Lạt.

Vị trí sân golf Tuyền Lâm Đà Lạt

Sân golf Sam Tuyền Lâm nằm liền kề khu du lịch sinh thái hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Ngay từ khi còn nằm trên trang phác thảo dự án xây dựng, sân golf đã được coi là “viên đá nền móng” của toàn bộ khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp hồ Tuyền Lâm, đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển kinh tế, xã hội tỉnh Lâm Đồng.

Saccom Tuyền Lâm Đà Lạt
Từ sân golf hồ Tuyền Lâm tới các đầu mối giao thông và trung tâm TP Đà Lạt chỉ mất thời gian rất ngắn.

Từ sân golf, bạn chỉ cần mất không tới 30′ để di chuyển vào trung tâm thành phố Đà lạt và cũng chỉ cần di chuyển 15km về phía Bắc để tới sân bay Liên Khương. Ở vị trí này, golfer từ mọi miền Tổ quốc cũng dễ dàng tới được theo các tuyến đường sau đây:

  • Với golfer đến từ TP Hồ Chí Minh hoặc trung tâm Đà Lạt, thường xuyên di chuyển tới sân golf Sam Tuyền Lâm bằng phương tiện cá nhân thì nên chọn cung đường đèo Prenn – rẽ phải ở km5 Quốc lộ 20 vào khoảng 2,5 km là tới nơi. Nhiều golfer tại Đà Lạt cũng lựa chọn đường Triệu Việt Vương – đi qua Dinh Bảo Đại để tới sân golf.
  • Với du khách từ TP Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh phía Nam du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf tại đây thì có thể di chuyển theo tuyến cao tốc Liên Khương tới thẳng hồ Tuyền Lâm. Sân golf nằm ở phía bên phải của hồ.
  • Với các du khách muốn tận hưởng cảnh đẹp ngoạn mục của thung lũng hồ Tuyền Lâm và bao quát toàn bộ sân golf thì nên lựa chọn di chuyển bằng cáp treo tuyến Đà Lạt – Tuyền Lâm.

Đặc điểm nổi bật của sân golf Sam Tuyền Lâm

Sân golf được thiết kế và xây dựng bởi Công ty thiết kế Ekistics – Canada trên tổng diện tích gần 59ha. Địa hình khu vực này là dạng thung lũng đặc trưng của cao nguyên Tây Nguyên nên sân golf Sacom Đà Lạt còn được nhiều người gọi là sân golf thung lũng hồ Tuyền Lâm.

Địa hình sân golf độc đáo giàu thử thách

Những đặc điểm ấn tượng tại sân golf hồ Tuyền Lâm có thể kể đến như:

  • Sân green golf được xây dựng theo tiêu chuẩn sân golf quốc tế, tận dụng địa hình thung lũng tạo nên những nét đặc sắc hiếm sân golf nào có được. Sân golf Tuyền Lâm là loại sân 18 lỗ, tổng chiều dài 7035 yard, par – 72 và có tổng cộng 58 bẫy cát. Mỗi hố đấu đều được thiết kế đúng tiêu chuẩn về độ sâu – hướng nghiêng và đảm bảo đủ thử thách khơi dậy ham muốn chinh phục của mọi người yêu golf.
  • Điểm đặc biệt nhất của sân golf hồ Tuyền Lâm Đà Lạt nằm ở vị trí các hố đấu. Nhiều hố đấu được đặt trên mô đất cao, mang lại trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn khi golfer chinh phục được. Từ vị trí cao hơn như vậy, golfer có tầm nhìn tốt, bao quát được các khu vực xung quanh và được trải nghiệm cảm giác vung gậy cho cú swing xa đầy nội lực.
  • Sân golf nằm ở khu vực có khí hậu ôn hoà mát mẻ quanh năm, khu đất tốt nên mặt sân cỏ cũng rất ấn tượng. Cỏ mặt sân được cắt tỉa thường xuyên, đúng kỹ thuật, đảm bảo chiều cao tiêu chuẩn cho từng khu vực trên green, fairway hay đường biên. Mặt cỏ chất lượng tốt, xanh mượt mát mắt cũng là yếu tố giúp cho trải nghiệm của golfer tại đây hoàn hảo hơn.
  • Hệ thống bẫy cát ở đây là yếu tố quan trọng làm nên tính thử thách cho các golf thủ. Dù nhiều vị trí tại sân golf có tầm nhìn tốt nhưng tay golf vẫn cần có sự tính toán kỹ lưỡng, kỹ thuật golf cao và kinh nghiệm để có thể xuất sắc vượt qua các chướng ngại vật này, đưa bóng golf vào lỗ thành công.
địa hình đầy thử thách của sân golf saccom
Golfer chinh phục các hố đấu đầy thử thách.

Ngoài ra, sân golf cũng được đánh giá cao về cảnh quan tự nhiên. Mặc dù có trải qua bàn tay thiết kế của con người nhưng những cảnh quan tự nhiên ở sân golf thung lũng hồ Tuyền Lâm vẫn được giữ gần như nguyên vẹn. Các nhà thiết kế khéo léo kết hợp thêm những yếu tố cần thiết để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của nơi đây, mang đến cho golfer trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Ấn tượng nhất về mặt không gian phải kể đến cảnh đồi núi cao nguyên hùng vĩ bên cạnh hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Các tay golfer sẽ cảm nhận được rõ nét nhất khí trời trong trẻo, mát lành của Đà Lạt tạo nên một cuộc chơi không thể hoàn hảo hơn.

Xem thêm: Khám Phá Sân Golf Paradise Vũng Tàu Tại Thành Phố Biển

Dịch vụ tiện ích hỗ trợ đáp ứng mọi nhu cầu của golfer

Sân golf Sam Tuyền Lâm nằm liền kề với khu nghỉ dưỡng cao cấp hồ Tuyền Lâm và không quá xa trung tâm thành phố Đà Lạt. Vì vậy rất nhiều tay golf kết hợp du lịch nghỉ dưỡng và chơi golf tại đây. Nhiều người chơi golf nghiệp dư còn đặt lịch dài hạn tại sân golf và khu nghỉ dưỡng liền kề. Tại đây còn có dịch vụ tham quan toàn bộ sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn cho khách du lịch và người chơi golf lần đầu tới đây.

Mọi nhu cầu của golf thủ đều được đáp ứng đầy đủ tại sân golf Tuyền Lâm, từ nhu cầu mua – thuê dụng cụ, lưu trú, ăn uống hay các dịch vụ nghỉ dưỡng khác:

  • Hệ thống proshop đa dạng: Ngay tại nhà điều hành – Nhà câu lạc bộ sân golf có các quầy hàng bán và cho thuê dụng cụ chơi golf từ các thương hiệu nổi tiếng: TaylorMade, Footjoy, Titleist,….Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp golfer lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Nhà câu lạc bộ hiện đại: Sân golf cũng có phục vụ nhu cầu trao đổi kinh nghiệm, tổ chức các buổi họp mặt hay hội thảo về golf ngay tại tòa nhà câu lạc bộ – Clubhouse hiện đại. Toà nhà được xây dựng ở vị trí đẹp, nhìn được toàn cảnh sân golf và quang cảnh tự nhiên xung quanh, vị trí đón gió thoáng mát rất dễ chịu. Điểm cộng lớn nhất cho tòa nhà này là có khu vực locker rộng rãi thuận tiện cho golfer sử dụng.
  • Khu nghỉ dưỡng cao cấp: Ngay trong khuôn viên sân golf cũng có khu nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ nhu cầu riêng tư. Tổng cộng có tới 8 biệt thự hạng sang với 55 phòng nghỉ tiện nghi được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu u. Nhiều golfer cho biết họ cảm thấy như đang du lịch tại miền Nam nước Pháp yên bình thơ mộng.
  • Nhà hàng Pines Hill trên đồi thông thơ mộng: Nhà hàng có sức chứa lên tới 150 khách là điểm ghé thăm thường xuyên khi golfer tới sân golf Sam Tuyền Lâm. Nơi đây phục vụ thực khách các món ăn theo phong cách ẩm thực truyền thống Việt Nam và châu Âu.
nhà câu lạc bộ của sân golf hồ tuyền lâm
Nhà điều hành câu lạc bộ lung linh khi màn đêm dần bao phủ.

Sân golf Tuyền Lâm Đà Lạt là nơi đón tiếp nhiều tay golf nổi tiếng khu vực Đông Nam Á và Châu Á tới tham dự các giải đấu lớn. Nơi đây cũng thường xuyên được lựa chọn để tổ chức các giải golf cấp quốc gia như: Giải vô địch vô địch golf nghiệp dư quốc gia mở rộng năm 2016, giải vô địch các CLB golf toàn quốc năm 2018, giải vô địch golf nghiệp dư mở rộng năm 2018 và giải vô địch trung – cao niên quốc gia cúp Vietnam Airlines năm 2021. Đây sẽ là một địa điểm chơi golf lý tưởng cho những người yêu golf và yêu thích Đà Lạt.

Sân golf Sam Tuyền Lâm không chỉ là địa điểm chơi golf yêu thích của những người yêu golf mà còn là một địa điểm du lịch đầy thú vị. Trong tương lai, sân golf sẽ tiếp tục được đầu tư phát triển để đáp ứng tốt hơn những mong muốn của golfer về một nơi chơi golf tuyệt đẹp  và đầy thú vị.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF SAM TUYỀN LÂM

Thời gian 

Loại sân

9 lỗ18 lỗ27 lỗ36 lỗ
Thứ 2 - Thứ 51.400.000đ1.800.000đ2.350.000đ2.750.000đ
Thứ 6 - Chủ nhật1.750.000đ2.200.000đ2.750.000đ2.900.000đ
Phí thuê xe điện400.000đ800.000đ1.200.000đ1.200.000đ

Lưu ý: Chi phí trên không bao gồm phí thuê caddie

BIỂU PHÍ DỊCH VỤ

Phí người đi cùng golfer (không chơi golf) tại sân 18 lỗ

Trên 16 tuổi400.000đ/người
5 - 15 tuổi200.000đ/người
Dưới 5 tuổiMiễn phí

Phí tham quan sân golf đối với khách du lịch 

Trên 6  tuổi200.000đ/lượt 
Dưới 5 tuổi100.000đ/lượt

* Biểu phí chi tiết kể trên sẽ có sự cập nhật theo từng thời điểm

Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 03:41 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *