Golf Booking

Sân Golf FLC Golf Links Quy Nhơn – Top 3 Sân Golf Tốt Nhất Châu Á

Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hoá
Diện tích: 450ha
Số lỗ: 18
Số người chơi: 4

Sân Golf FLC Golf Links Quy Nhơn – Top 3 Sân Golf Tốt Nhất Châu Á

Sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn do Nicklaus Design đình đám chỉ đạo thiết kế từng được vinh danh trong rất nhiều lễ trao giải danh giá. Sân sở hữu cảnh biển Nhơn Lý đẹp thơ mộng, cùng địa hình đầy thách thức. Những vùng fairway hẹp được bao quanh bởi vô số bunker và hố cát chắc chắn sẽ giúp người chơi có những trận đánh bóng vô cùng đáng nhớ.

Sân golf FLC golf links Quy Nhơn ở đâu?

Sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn hay sân golf Quy Nhơn, Quy Nhơn Golf Links là sân golf tiêu chuẩn quốc tế nằm trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort. Sân golf Quy Nhơn 36 lỗ cùng với FLC Sầm Sơn và FLC Hạ Long tạo thành top 3 sân golf dạng links vô cùng độc đáo của một trong những tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam.

Sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn từng được bình chọn là một trong những sân golf đẹp nhất châu Á dưới bàn tay thiết kế của Nicklaus Design. Bên cạnh sân golf Quy Nhơn, một số dự án sân khác tại nước ta do Nickclaus phụ trách đều được đánh giá rất cao về mặt cấu trúc, thiết kế. Bên cạnh đó, sân cũng được quản lý bởi một trong những đơn vị xây dựng sân golf hàng đầu thế giới – Flagstick Hoa Kỳ.

Sân golf FLC Quy Nhơn được đặc trưng bởi cảnh quan tự nhiên thơ mộng, kiến trúc hiện đại và địa hình sân nhiều thách thức. Bên cạnh danh hiệu một trong những sân golf đẹp nhất khu vực châu Á, Quy Nhơn Golf Links cũng từng được vinh danh tại rất nhiều lễ trao giải thiết kế trong nước và quốc tế. Trong đó có giải Sân golf mới tốt nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Đặc biệt, sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn cũng từng được bình chọn là 1 trong 10 sân golf tốt nhất Việt Nam tại lễ trao giải Asian Golf Awards năm 2018. AGW thường niên được ví như “Oscar trong ngành golf”. Chính vì thế, đây có thể coi là một vinh dự vô cùng lớn lao cho sân nói riêng và Việt Nam nói chung khi được vinh danh tại một trong những lễ trao giải uy tín nhất của tập đoàn Asia Pacific Golf Group. Đây chính là những minh chứng rõ ràng nhất cho những điểm mạnh về thiết kế, cảnh quan và cấu trúc của sân golf FLC Quy Nhơn. 

Sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn lọt top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam
Sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn lọt top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam

Quy Nhơn Golf Links có địa chỉ thuộc khu 4, Nhơn Lý – Bãi biển Cát Tiến, thuộc xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Vị trí địa lý của sân được đánh giá là vô cùng thuận tiện về mặt giao thông khi cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 15 phút đi xe.
Đồng thời, golfer cũng chỉ mất 45 phút để đến được đây từ sân bay Phù Cát. Hiện tổ hợp FLC Quy Nhơn cũng đang cung cấp dịch vụ xe đưa đón từ sân bay tới sân golf, tạo điều kiện thuận lợi cho golfer trong và ngoài khu vực đến đây sử dụng dịch vụ. Có thể nói, vị trí tự nhiên kết hợp với những nỗ lực của ban quản lý sân đã góp phần không nhỏ trong việc tạo điều kiện cho người chơi ngoài khu vực tới trải nghiệm tại nơi này. 

Sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn có gì đặc biệt?

Nằm ngay trên bờ biển Nhơn Lý có cảnh bình minh đẹp nhất Việt Nam, từ sân golf Quy Nhơn, golfer có thể thu vào tầm mắt toàn bộ cảnh đẹp Eo Gió. Cảnh quan biển tự nhiên độc đáo đã tạo những điều kiện vô cùng thuận lợi để xây dựng sân golf nối biển dạng links. Khung cảnh biển xanh rộng lớn cùng những cồn cát tự nhiên chắc chắn sẽ khiến golfer ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nằm ngay bên bờ biển nên sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn cũng sở hữu nền khí hậu đặc trưng vô cùng mát mẻ, với những làn gió mang theo vị mặn của biển cả. Khi chơi golf tại đây, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm một không gian độc đáo chưa từng có với sự kết hợp hài hoà giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và những công trình hiện đại.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hiếm có, sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn còn sở hữu những thách thức tự nhiên đòi hỏi sự khéo léo của người chơi trong quá trình đánh bóng. Rừng thông xanh nằm xen kẽ với các cồn cát lớn tại đây chắc chắn sẽ kích thích mạnh mẽ ham muốn chinh phục của golfer.

Sân golf 36 lỗ FLC Golf Links Quy Nhơn được quy hoạch thành 2 sân golf nhỏ là sân Ocean (với tổng chiều dài 7,273 yards) và sân Mountain (tổng chiều dài 7,077 yards). Chiều dài cụ thể như sau:

  • Sân Mountain – 9 Lỗ golf đầu dài 3,646 yards
  • Sân Mountain – 9 Lỗ golf sau dài 3,431 yards
  • Sân Ocean – 9 Lỗ golf đầu dài 3,551 yards
  • Sân Ocean – 9 Lỗ golf sau dài 3,722 yards
    Sân golf nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng vô cùng hiện đại và đẳng cấp
    Sân golf nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng vô cùng hiện đại và đẳng cấp

Để phù hợp và đáp ứng được điều kiện của mọi đối tượng golfer, tại sân còn bố trí nhiều bệ phát bóng vô cùng đa dạng. Chính vì lý do này, sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn là điểm đến thu hút cả những golfer nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Vì golfer biết rõ họ sẽ luôn tìm thấy những lỗ golf, đường bóng phù hợp với bản thân trên miền địa hình và cấu trúc sân có 1 không 2 này.

Mỗi đường golf, lỗ golf tại sân đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ về mặt cấu trúc và thiết kế. Ở cả 2 vùng sân nhỏ, 9 lỗ golf đầu sẽ mang đến cho người chơi làn gió biển mát lành và những cồn cát tự nhiên đầy tính thách thức. 9 lỗ golf sau đó người chơi sẽ được hoà mình vào không khí mặn mòi của biển cả.

Ngoài sự đặc biệt của những đường golf, golfer cũng cần cẩn trọng với những vùng fairway hẹp được bao bọc xung quanh bởi vô số đồi cát và bunker. Để chinh phục thử thách khó nhằn này đòi hỏi người chơi phải vận dụng hết mọi kỹ năng và tập trung hoàn toàn vào trận bóng.

Để mang tới trải nghiệm đánh bóng tốt nhất cho golfer, mặt sân Quy Nhơn Golf Links sử dụng toàn bộ cỏ giống Paspalum Platinum. Đây là giống cỏ cao cấp được dùng rất nhiều tại các sân golf danh giá hàng đầu thế giới, đòi hỏi một quy trình chăm sóc riêng biệt, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Cỏ Paspalum Platinum cần phải được chăm sóc thủ công, có màu xanh đậm đặc trưng, và có thể mang đến cảm giác vô cùng chân thực khi đánh bóng.

Xem thêm: Khám Phá Sân Golf FLC Sầm Sơn Đậm Chất Anh Quốc

Tiện ích dịch vụ

Tiện ích dịch vụ tại sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn xếp vào hàng đẳng cấp 5 sao với nhiều loại hình tiện ích vô cùng đa dạng và chất lượng phục vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tiện ích dịch vụ tại đây có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất
Tiện ích dịch vụ tại đây có thể làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất
  • Tòa nhà câu lạc bộ của sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn với thiết kế vô cùng hiện đại có tổng diện tích 5000m2. Đây là nơi golfer có thể thư giãn với hàng loạt tiện ích nhỏ như phòng xông hơi khô, phòng xông hơi nước, phòng tắm với bể sục Jacuzzi,… Tại đây cũng có phòng thay đồ với tủ đựng lớn, được trang bị có sở vật chất vô cùng hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của golfer.
  • Cửa hàng dụng cụ thể thao Proshop chuyên cung cấp các loại dụng cụ, phụ kiện, thiết bị chơi golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Titleist, TaylorMade, Callaway, Nike,…
  • Nhà hàng với không gian thoáng đãng, thiết kế sang trọng, với menu ẩm thực vô cùng đa dạng các món ăn từ Á sang u. Tại đây, quý golfer có thể dùng bữa trong phòng riêng VIP, dùng bữa ngoài trời hoặc sử dụng phòng tiện, hội nghị để chiêu đãi các đoàn khách với số lượng lớn.
  • Không chỉ có nhà hàng sang trọng, quý golfer đam mê những thức uống độc đáo cũng có thể ghé quầy bar mở trên tầng mái để vừa thưởng thức đồ uống, vừa ngắm nhìn toàn cảnh khu resort và sân golf.

Bảng giá dịch vụ sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn

Đối tượng

Thời gian chơi

Hình thức chơi

9 lỗ

18 lỗ

27 lỗ

36 lỗ

Hội viên

Tất cả các ngày trong tuần

360.000 VNĐ

600.000 VNĐ

840.000 VNĐ

1.020.000 VNĐ

Hội viên trong cùng hệ thống FLC Biscom

Tất cả các ngày trong tuần

600.000 VNĐ

1.000.000

1.400.000 VNĐ

1.700.000 VNĐ

Bạn của hội viên

Ngày thường

840.000 VNĐ

1.400.000 VNĐ

1.960.000 VNĐ

2.380.000 VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ

960.000 VNĐ

1.600.000 VNĐ

2.240.000 VNĐ

2.720.000 VNĐ

Khách lẻ

Ngày thường

1.320.000 VNĐ

2.200.000 VNĐ

3.080.000 VNĐ

3.740.000 VN

Cuối tuần và ngày lễ

1.680.000 VNĐ

2.800.000 VNĐ

3.920.000 VNĐ

4.760.000 VNĐ

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THUÊ

Loại dịch vụ 

Chi phí 

Thuê xe điện (18 lỗ) 

600.000 VNĐ

Thuê bộ gậy golf

650.000 VNĐ

Thuê gậy đánh golf lẻ

70.000 VNĐ

Thuê túi gậy

250.000 VNĐ

Thuê ô 

150.000 VNĐ

Thuê giày

250.000 VNĐ

Đặt caddy

100.000 VNĐ

Thuê bóng tập (100 bóng)

120.000 VNĐ

Tham quan sân (đã bao gồm xe điện)

450.000 VNĐ

Sân Quy Nhơn xứng đáng là top 3 sân golf hàng đầu châu Á
Sân Quy Nhơn xứng đáng là top 3 sân golf hàng đầu châu Á

Lưu ý:

  • Phí chơi golf gồm phí sân cỏ, phí ½ xe điện và phí caddy.
  • Phụ phí xe điện dành cho khách chơi lẻ: 150.000 VNĐ (9 lỗ) – 300.000 VNĐ (18 lỗ).
  • Khách đi theo nhóm từ 3 người không cần trả phụ phí xe điện.
  • Bảng giá chỉ có tính tham khảo, có thể tuỳ thời thay đổi không cần báo trước.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn. Với cảnh đẹp có một không 2 và hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao, nơi đây xứng đáng với danh hiệu một trong những sân golf hàng đầu khu vực châu Á. Vẻ đẹp và độ thách thức cao của sân sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với golfer. Không chỉ thế, nằm trong không gian nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của một trong những tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, đây là nơi người chơi có thể cùng bạn bè và gia đình an tâm thư giãn, tạm trốn khỏi những căng thẳng của cuộc sống thường nhật.

Trong tương lai, sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn sẽ tiếp tục cải thiện chất lượng sân và chất lượng dịch vụ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Mọi thắc mắc liên quan tới quy trình đặt sân, hình thức dịch vụ, chi phí dịch vụ tại sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn, quý golfer vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline để được tư vấn chi tiết nhất. Hy vọng qua bài viết này, golfer đã có thêm hiểu biết về sân golf Quy Nhơn và sớm lên kế hoạch tới trải nghiệm tại đây vào một ngày gần nhất. 

Xem thêm:

Bảng giá dịch vụ sân golf FLC Golf Links Quy Nhơn

Đối tượngThời gian chơiHình thức chơi
9 lỗ18 lỗ27 lỗ36 lỗ
Hội viênTất cả các ngày trong tuần360.000 VNĐ600.000 VNĐ840.000 VNĐ1.020.000 VNĐ
Hội viên trong cùng hệ thống FLC BiscomTất cả các ngày trong tuần600.000 VNĐ1.000.0001.400.000 VNĐ1.700.000 VNĐ
Bạn của hội viênNgày thường840.000 VNĐ1.400.000 VNĐ1.960.000 VNĐ2.380.000 VNĐ
Cuối tuần và ngày lễ960.000 VNĐ1.600.000 VNĐ2.240.000 VNĐ2.720.000 VNĐ
Khách lẻNgày thường1.320.000 VNĐ2.200.000 VNĐ3.080.000 VNĐ3.740.000 VN
Cuối tuần và ngày lễ1.680.000 VNĐ2.800.000 VNĐ3.920.000 VNĐ4.760.000 VNĐ

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THUÊ

Loại dịch vụ Chi phí 
Thuê xe điện (18 lỗ) 600.000 VNĐ
Thuê bộ gậy golf650.000 VNĐ
Thuê gậy đánh golf lẻ70.000 VNĐ
Thuê túi gậy250.000 VNĐ
Thuê ô 150.000 VNĐ
Thuê giày250.000 VNĐ
Đặt caddy100.000 VNĐ
Thuê bóng tập (100 bóng)120.000 VNĐ
Tham quan sân (đã bao gồm xe điện)450.000 VNĐ
Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 09:16 sáng

Bình luận (5)

  1. Bạch Gia says: Trả lời

    Đúng là sân của FLC có khác, tôi đã từng đi nhiều sân nhưng sân chuẩn quốc tế ở Việt Nam có rất nhiều và sân này cũng được xếp vào danh sách riêng của tôi. Chất lượng sân tốt kèm dịch vụ chuẩn, góp phần vào đó là tôi liên kết booking sân tại Alo booking https://www.facebook.com/Alobooking nên việc trải nghiệm càng thuận tiện hơn nữa. Dịch vụ chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình và chu đáo, tôi đã từng book nhiều nơi khác nhau nhưng tại đây các bạn làm việc cực kì nhanh và chuyên nghiệp. Anh em nào đang cần tìm thêm đơn vị booking uy tín thì liên hệ số 0862498558 để biết thêm chi tiết.

    1. Tuyết Mỹ says: Trả lời

      @Bạch Gia Chào anh, em cũng hay sử dụng dịch vụ booking của bên này được 5 lần rồi và dù là trong Nam ngoài Bắc nơi đâu bạn ấy cũng support hết sức nhiệt tình và đúng là dịch vụ rất tốt. Không biết bạn đã đến sân chơi với anh chưa nhưng lâu lâu em đến sân cũng hay thấy bạn lên take care học viên bên học viện GGA rất chu đáo

  2. Minh Nguyệt says: Trả lời

    Chào các anh chị em em là Nguyệt đến từ Thế Giới Cup Golf chuyên cung cấp các loại Cúp Golf chất lượng và những dịch vụ độc đáo như Miễn phí thiết kế và in ấn logo, kèm theo đó là chất lượng chăm sóc khách hàng từ đội ngũ chuyên nghiệp am hiểu về Golf. Mời anh chị đến với page https://www.facebook.com/thegioicupgolf trải nghiệm một dịch vụ chuẩn 5 sao về chăm sóc khách hàng chỉ có tại Thế Giới Cup Golf

    1. Quế Trân says: Trả lời

      @Minh Nguyệt chị là thư ký giải và chưa tìm được đơn vị uy tín hợp tác lâu dài, biết đến Thế Giới Cup Golf qua các bài báo và cảm thấy dịch vụ rất tốt nhưng chị chưa liên hệ vì chị còn hợp tác đơn vị cũ nhưng không thể kết nối lâu dài. Em có thể liên hệ với chị qua sdt 09232301672 nhé, chị muốn biết thêm về các mẫu mã và chất lượng dịch vụ như thế nào

      1. Minh Nguyệt says: Trả lời

        Dạ em chào chị ạ, em sẽ liên hệ qua Zalo và gửi cho chị xem catalouge sản phẩm bên em chị nhé !

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *