Golf Booking

Sân golf Củ Chi – Dự án sân golf nghìn tỷ của VinGroup

Phường Tân Hội, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh
Diện tích: 200ha
Số lỗ: 18 lỗ

Sân golf Củ Chi – Dự án sân golf nghìn tỷ của VinGroup

Sân golf Củ Chi được đánh giá là sân golf dài nhất châu Á có cảnh quan tự nhiên vô cùng đẹp mắt và những tiện ích dịch vụ hàng đầu. Sân được đầu tư cơ sở vật chất vô cùng hiện đại từ mặt cỏ, hệ thống hạ tầng với cấu trúc tân tiến mà vẫn vô cùng thân thiện với môi trường. Đây được coi là một trong những điểm đến vô cùng lý tưởng cho người yêu golf trong và ngoài khu vực.

Giới thiệu chung về sân golf Củ Chi

Sân golf Củ Chi còn có tên gọi khác là sân golf Nhân Sư, sân golf Vingroup Củ Chi hay Léman golf do tập đoàn hàng đầu tại mỹ IMG thiết kế. Đứng sau sân golf Củ Chi là hai nhà thiết kế lừng danh của Hiệp hội thiết kế sân golf ASGCA – Schmidt và Curley, Tập đoàn xây dựng GS Engineering & Construction và tập đoàn Vingroup với tổng số vốn đầu tư lên tới 42, 6 triệu đô.

Sân golf Củ Chi là dự án được đầu tư hàng triệu đô la
Sân golf Củ Chi là dự án được đầu tư hàng triệu đô la

Sân golf Củ Chi thuộc phường Tân Hội, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh. Nằm trên dải đất cao phía Tây Sài Gòn, với vị trí vô cùng nổi bật, sân golf Vingroup Củ Chi mang vẻ đẹp hoang dã, đầy bí ẩn và cũng được xem là sân golf dài nhất tại khu vực châu Á.

Để đến được Léman golf, golfer sẽ cần khoảng 20 phút di chuyển bằng ô tô từ Bình Thạch, 25 phút đi từ Thảo Điền quận 2 và 40 phút nếu đi cano từ bến Bạch Đằng. Ngoài ra, sân cách sân bay Nội Bài chỉ khoảng 30 phút. Chính vì thế, Léman golf được đánh giá là có vị trí vô cùng thuận lợi.

Đặc điểm cảnh quan và thiết kế

Sân golf Củ Chi là một sân golf 18 lỗ trên tổng diện tích 200ha, dài 7688 yards. Nhìn từ xa, nơi đây không khác gì một ốc đảo xanh hoàn toàn biệt lập được bao bọc bởi các con sông và dải cát trắng mịn. Ưu điểm nổi bật của sân golf VinGroup Củ Chi được thể hiện rõ nét nhất ở cấu trúc độc đáo cùng cơ sở hạ tầng hiện đại.

Một sân golf độc đáo và đầy thách thức

Sân golf Củ Chi được chia thành khu sân vuông và khu sân tròn, với mỗi đường đánh bóng đều ẩn chứa những chiến thuật độc đáo. Khu sân vuông gồm 9 đường golf đầu tiên có sự xuất hiện của những hồ nước và thảm thực vật tự nhiên. Khung cảnh đặc trưng bởi những hàng cau xanh mướt.

Trong khi đó, khu sân tròn như mang người chơi về với làng quê Việt Nam vừa kia khi tận dụng tối đa vẻ đẹp và địa hình tự nhiên, tạo nên một không gian có “màu” của sa mạc trung đông. Nhiều người chơi đánh giá địa hình của khu sân tròn không quá khó, nhưng cũng không thể coi thường. Cảm giác bình yên của 9 đường golf sau thuộc khu sân tròn sẽ còn đọng lại mãi sau khi người chơi kết thúc green 18.

Bên cạnh đó, khi chơi bóng tại đây, golfer sẽ cảm nhận được cảm giác thoải mái, êm ải nhờ khung cảnh hồ nước, rừng tràm và những làn gió mát mẻ từ sông thầy Cai.

Nơi đây không chỉ có cảnh quan đẹp mắt và còn có địa hình đậm tính thách thức
Nơi đây không chỉ có cảnh quan đẹp mắt và còn có địa hình đậm tính thách thức

Sự độc đáo của cấu trúc và địa hình Léman golf còn được thể hiện ở 200 bẫy cát sắp xếp xen kẽ ở 36 đường golf của sân. Mỗi bẫy cát đều được tạo dáng và thiết kế vô cùng tỉ mỉ, kết hợp nhịp nhàng với những mảng cỏ nằm xen kẽ. Bẫy cát tại ssaay không chỉ góp phần tạo cho không gian một vẻ đẹp khác biệt, mà còn tăng tính thách thức, yêu cầu người chơi phải vận dụng hết các kỹ năng đánh bóng.

Mỗi trải nghiệm đánh bóng tại sân golf Củ Chi sẽ mang tới cho golfer những ký ức đáng nhớ nhất, cảm giác như đang đánh bóng tại những sân golf đẳng cấp thế giới nhờ giống cỏ Paspalum đời mới nhất. Đây là loại cỏ được sử dụng tại nhiều sân golf nổi tiếng, yêu cầu quy trình chăm sóc vô cùng nghiêm ngặt, hạn chế hoá chất, vô cùng thân thiện với môi trường. Đặc biệt, quy trình cắt tỉa và bảo dưỡng cỏ tại đâu đều phải tuân theo quy định nghiêm ngặt của IMG nhằm đảm bảo sân luôn trong trình trạng tốt nhất.

Hệ thống thoát nước tiên tiến, hiện đại

Sân golf Vingroup Củ Chi luôn đặt tôn chỉ thân thiện với môi trường lên hàng đầu. Không chỉ hạn chế việc sử dụng hoá chất trong chăm sóc mặt cỏ, tại đây còn sử dụng kết hợp năng lượng gió và mặt trời nhằm phục vụ tưới tiêu và xử lý nước thải. Đặc biệt, quy trình xử lý nước thải tại đây là một trong những ưu điểm được đánh giá rất cao.

Tôn chỉ của sân golf Vingroup Củ Chi chính là thân thiện với môi trường
Tôn chỉ của sân golf Vingroup Củ Chi chính là thân thiện với môi trường

Hệ thống thoát nước tại các fairway, bunker và green tại đây đều được thiết kế chuẩn châu u kết hợp với công nghệ tiên tiến giúp giảm ngập úng, hạn chế tối đa ảnh hưởng tới cú swing của golfer. Đặc biệt, hệ thống thoát nước kiểu “xương cá”, kết hợp giữa thoát nước mặt đường tự nhiên và đường thoát nước chính sẽ đảm bảo chất lượng sân ngay cả vào mùa mưa.

Xem thêm: Sân golf Tràng An – Sân golf có par 3 khó nhất tại Việt Nam

Sân chơi với tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao

Nhằm phục cho nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí bên cạnh việc hỗ trợ golfer luyện và học đánh golf, tại sân golf Vingroup Củ Chi hiện đang cung cấp một loại hình thức, loại hình dịch vụ độc đáo cho golfer như:

  • Cửa hàng dụng cụ proshop cao cấp.
  • Không gian spa làm đẹp, thư giãn.
  • Khu vui chơi, giải trí dành cho trẻ em.
  • Các nhà hàng dọc bờ sông.
  • Trung tâm thể dục thể thao.
  • Hệ thống các quán cafe, bar, lounge sang trọng.

Bên cạnh đó, tại đây còn cung cấp dịch vụ lưu trí với 200 biệt thự và villa nghỉ dưỡng và trung tâm hội nghị có sức chứa từ 700 người đến 1000 người phục cho khách hàng có nhu cầu. Hệ thống tiện ích tại Leman golf chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng tự tiện nghi nhất khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây.

Một số lưu ý khi đến chơi tại sân golf Vingroup Củ Chi

Nhằm giữ gìn cảnh quan, chất lượng và cơ sở vật chất của sân, hiện nay sân golf Củ Chi đang áp dụng một số quy định bắt buộc dành cho khách hàng:

  • Khi sử dụng dịch vụ tại Léman golf, quý golfer vui lòng tôn trọng và tuân theo mọi chỉ dẫn của quản lý sân cũng những các giám sát viên.
  • Khi chơi golf tại sân golf Vingroup Củ Chi, golfer bắt buộc phải sử dụng giày golf, mặc trang phục chơi golf theo đúng quy định. Người chơi có thể mang dụng cụ cá nhân hoặc thuê gậy và túi tại sân. Nếu golfer không mặc đúng trang phục quy định sẽ không được phép vào sân. Mọi dụng cụ không liên quan cũng không được phép mang vào sân.
  • Golfer bắt buộc phải thuê ít nhất 1 xe điện và 1 caddie.
  • Giá chơi golf tại sân golf Củ Chi có sự khác biệt nhỏ giữa ngày thường và ngày cuối tuần, dịp lễ. Đặc biệt, mức chi phí cũng thay đổi tuỳ vào đối tượng người chơi, khách hội viên thường sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn.
    Người chơi cần tuân thủ các quy định của ban quản lý khi sử dụng dịch vụ tại đây
    Người chơi cần tuân thủ các quy định của ban quản lý khi sử dụng dịch vụ tại đây

Sân golf Vingroup Củ Chi đẳng cấp quốc tế hứa hẹn sẽ mang đến cho người học đánh golf những thách thức táo bạo và ký ức vô cùng đáng nhớ. Địa hình được thiết kế tinh tế với những hồ nước, bầy cát và đường bóng nhấp nhô sẽ là cơ hội để golfer chinh phục thử thách và đạt thành tích cao nhất có thể.

Hiện chi phí chơi golf tại sân golf Củ Chi không được niêm yết công khai và mức giá cũng thường xuyên thay đổi tuỳ thuộc vào mỗi thời điểm trong năm. Ban quản lý sân cũng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tới trải nghiệm. Quý golfer có nhu cầu trải nghiệm sân golf Củ Chi vui lòng liên hệ với Alo Booking để biết thêm thông tin chi tiết về sân golf này cũng như tìm hiểu về giá cả và quy trình đặt sân mới nhất năm 2024.

Đặt sân với Alo Booking, golfer còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được lựa chọn tee time ra sân đẹp nhất, phù hợp nhất.
  • Lựa chọn sân golf phù hợp nhất.
  • Đăng ký số lượng người chơi (chia đội nếu có).
  • Booking sân cực nhanh chóng.
  • Giá booking hấp dẫn, tốt nhất thị trường.
  • Booking tổ chức giải đấu, outing, mini outing.
  • Booking sự kiện.
  • Book tour golf nghỉ dưỡng trọn gói…

Xem thêm: 

Ngày đăng 9:51 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 05:04 chiều

Bình luận (7)

  1. Minh Bạch says: Trả lời

    Trong Sài Gòn nhiều sân chất lượng thật sự, phân vân quá các bác ạ, em đang trên con đường chọn sân để tổ chức sự kiện cuối năm thi đấu giải nho nhỏ kèm cả liên hoan luôn câu lạc bộ, khổ được cả câu lạc bộ bầu cử làm trưởng ban hậu cần cho chương trình này nên phải chạy đôn chạy đáo để chuẩn bị đây các bác ạ, tìm xong sân là đến phần chọn quà tặng rồi đặt áo giải, cúp giải nhiều thứ lặt vặt ghê, các bác ai đã chơi hay tổ chức ở sân này chưa? có ổn áp và kiểu thoải mái chút không ạ? cho em xin ý kiến với

    1. Hạ Anh says: Trả lời

      Sân này của Vingroup mà chị ơi, tất nhiên là quá rộng, đẹp hợp lý để tổ chức rồi ạ, ok lắm, chị chốt sân này được đấy, đầu năm em cũng tham gia 1 giải trên sân này xong, nhân viên, caddie chú đáo nhiệt thành mà chắc cũng là sự can thiệp chuẩn bị kỹ lưỡng từ ban hậu cần rồi, tiện bình luận bài của chị nếu chị chưa tìm được bên nào cung cấp áo giải và cúp hay phụ kiện thì em đưa chị facebook của chị này nhé, chính là cái bên cung cấp cho giải em chơi đầu năm, phải nói là áo đồ ở đây xuất sắc, em cũng giật được cái giải khuyến khích nhưng cúp thì chất thôi rồi đấy ạ https://www.facebook.com/phuonggolfgroup đây facebook của chị đấy đây ạ, chị liên hệ xem nhé, em cũng chưa hỏi giá cả thế nào đâu

    2. Quốc Thiên says: Trả lời

      @Hạ Anh: thấy tên facebook quen quen nên click vào link thì ra người quen, đối tác chiến lược hợp tác phải 5,6 lần rồi, em còn đặt cả áo đồng phục công ty em ở đây cơ mà vì mê chất áo golf bên này quá, xịn xò lắm, về cúp thì khỏi bàn nhé, cứ đặt đi trải nghiệm thực tế xem có đúng không

  2. Trương Thái Minh says: Trả lời

    Thi thoảng cả nhà đi nghỉ dưỡng ở đây nên em cũng hay được theo chân bố em ra sân, giờ học đại học năm 4 rồi cũng nhàn nên bố em đang bảo tranh thủ đi học chơi golf đi, em đang tính học thầy Hoàn ở bên chỗ 30 Phạm Văn Đồng, có ai học thầy Hoàn chưa ạ?

    1. Ngọc Long says: Trả lời

      Em thì chưa học thầy Hoàn nhưng em cũng từng học bên 30 Phạm Văn Đồng, học viện Golf này em phải công nhận là chất lượng đấy anh ạ, em đăng ký 2 khóa cơ bản và nâng cao luôn của thầy Son, thầy đáng yêu cực kỳ, thầy có chứng chỉ quốc IGA tế xịn xò lắm, dễ hiểu áp dụng thực tế rất tốt chứ không phải là học trên lý thuyết không đâu, FB thầy em đây ạ https://hocviengolfiga.com/huan-luyen-vien/son-min-ho , nhưng thấy mọi người đều khen các thầy bên này đấy anh ạ, anh đăng ký được ai thì học đi vì ở bên này đông hay phải chờ sắp xếp lịch đấy ạ

    2. MyTrangNguyen says: Trả lời

      Bạn ơi, bạn đến nơi này rồi có thể cho mình xin địa chỉ cụ thể của sân golf được không bạn

  3. Helen says: Trả lời

    Sân CỦ CHI này đã xây xong được bao nhiêu hố rồi? nghe nói chưa khai trương đúng không?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *