Golf Booking

Sân golf Him Lam – điểm đến lý tưởng cho người yêu golf khu vực TP.HCM

234 Ngô Tất Tố, phường 22, Quận Bình Thạnh, Trung tâm TP. Hồ Chí Minh
Diện tích: 5 ha

Sân golf Him Lam – điểm đến lý tưởng cho người yêu golf khu vực TP.HCM

Sân golf Him Lam là điểm đến lý tưởng ngay trong trung tâm thành phố để golfer tận hưởng không gian thoáng đãng, trong lành và thỏa mãn niềm đam mê chơi golf. Hiện Him Lam golf đã tiếp đón trung bình 300 lượt khách mỗi ngày từ cả trong và ngoài khu vực.

Ưu điểm nổi bật của sân tập golf Him Lam Bình Thạnh Hồ Chí Minh

Sân golf Him Lam (hay còn có nhiều tên gọi khác như Him Lam – Ba Son, Him Lam Driving Range) có vị trí vô cùng đắc địa ở 234 Ngô Tất Tố, phường 22, Quận Bình Thạnh, Trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Vị trí của sân được đánh giá là khá thuận lợi về mặt giao thông khi chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất.

Không chỉ có điều kiện thuận lợi về mặt giao thông, sân golf Him Lam Thành Phố Hồ Chí Minh còn rất được ưu ái về mặt không khí và cảnh quan khi nằm ngay cạnh sông Sài Gòn. Khi chơi golf tại đây, người chơi sẽ được cảm nhận bầu không khí mát mẻ, trong lành và cảnh quan hoà hợp với thiên nhiên. Đây cũng là một trong những lý do vì sao nơi đây thu hút đông đảo người yêu golf trong và ngoài khu vực, thậm chí cả golfer quốc tế tới đây luyện tập. Trung bình, sân golf Him Lam Tân Sơn Nhất đón tiếp khoảng 300 lượt khách một ngày.

Sân golf Him Lam thu hút đông đảo golfer trong nước và cả nước ngoài
Sân golf Him Lam thu hút đông đảo golfer trong nước và cả nước ngoài

Him Lam Palace sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, cơ sở vật chất hiện đại với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 50 tỷ đồng. Sân có tổng diện tích 5 ha. Trong đó, phía chủ đầu tư đã định hướng xây dựng nhiều tầng tập luyện và sắp xếp số lượng thảm tập nhiều nhất có thể, tạo không gian rộng rĩa cho sân để phục vụ được nhiều khách hàng cùng một lúc.

Hiện sân golf Him Lam Palace Tân Sơn Nhất đang được chia thành 3 tầng tập, 100 thảm tập, 2 putting green và 2 bunker phục vụ cho golfer. Đặc biệt, sân golf Him Lam Tân Sơn Nhất luôn có một sức hút mạnh mẽ đối với các nữ golfer, đặc biệt là các nữ doanh nhân thành đạt trong khu vực.

Him Lam golf đang mở cửa phục vụ golfer vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả cuối tuần và ngày lễ, trong khung giờ từ 6h sáng tới 21h30 tối.

Xem thêm: Sân golf Hilltop Valley Hòa Bình với vốn đầu tư nghìn tỷ

Tiện ích dịch vụ

Sân tập golf Him Lam đã xây dựng được chỗ đứng nhất định trong lòng những người yêu golf phía Nam Sài Gòn. Không phải tự nhiên mà nơi đây được golfer yêu thích lựa chọn làm nơi để thoả mãn đam mê cũng như giao lưu với những người cùng sở thích. Không chỉ sở hữu khu sân tập hiện đại, Him Lam golf có sở hữu hệ thống dịch vụ vô cùng tiện nghi và đẳng cấp.

  • Cửa hàng dụng cụ Proshop

Cửa hàng dụng cụ tại Him Lam golf là nơi golfer có thể mua bán và thuê các dụng cụ, phụ kiện cần thiết khi đánh golf. Tại đây quy tụ nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, với chất lượng hàng đầu, đảm bảo uy tín. Với dịch vụ cho thuê tại đây, golfer không cần mất công mang theo dụng cụ riêng mà có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình nhờ sự tư vấn của đội ngũ nhân viên.

  • Khu vực Workshop

Khu workshop tại sân tập golf Him Lam cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng gậy golf. Tại đây có các nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giúp khách hàng xử lý mọi trục trặc và lỗi liên quan tới dụng cụ. Ngoài ra, khu workshop cũng nhận bảo quản gậy giúp người chơi.

  • Bãi đỗ xe có sức chứa lớn

Bãi đỗ xe với diện tích cực lớn tương xứng với tổng diện tích của Him Lam Driving Range. Với tiện ích này, Him Lam golf có khả năng đáp ứng nhu cầu và phục vụ cho nhiều lượng khách hàng cùng một lúc. Không chỉ có diện tích rộng lớn, khu vực đỗ xe của sân còn được đảm bảo an toàn tuyệt đối với hệ thống an ninh nghiêm ngặt và đội nhân viên chuyên biệt điều tiết luồng xe.

Tại đây cung cấp hàng loạt dịch vụ tiện ích như nhà hàng, bãi đỗ xe lớn, cửa hàng dụng cụ,...
Tại đây cung cấp hàng loạt dịch vụ tiện ích như nhà hàng, bãi đỗ xe lớn, cửa hàng dụng cụ,…
  • Dịch vụ ẩm thực

Him Lam Golf sở hữu hệ thống nhà hàng vô cùng sang trọng và bắt mắt, phục vụ những bữa ăn trong nhà và ngoài trời. Tại đây cung cấp menu gồm những món ăn đặc sắc nhất từ Á sang Âu. Bên cạnh đó, khu vực nhà hàng của sân golf Him Lam
Palace Tân Sơn Nhất cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện với nhiều khu vực phòng VIP cao cấp, phòng hội nghị có sức chứa lớn mang đến dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp.

  • Đội ngũ huấn luyện chuyên nghiệp

Đội ngũ huấn luyện viên tại sân golf Him Lam Tân Sơn Nhất đều được đào tạo bài bản từ nước ngoài. Tại đây, golfer có thể thỏa sức giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ những golf thủ chuyên nghiệp, đăng ký tham gia các khóa đào tạo và có cơ hội được cải thiện kỹ năng, kỹ thuật đánh bóng từ cơ bản đến nâng cao.

Ngoài các loại hình dịch vụ kể trên, khi tới Him Lam Palace, quý golfer còn có cơ hội được sử dụng phòng tập thể dục, phòng tập fitness với thiết bị hiện đại, khu vực tủ lockers an toàn,… Tại đây cũng cung cấp dịch vụ thuê căn hộ và văn phòng cho những ai có nhu cầu.

Chi phí dịch vụ của sân tập golf Him Lam được đánh giá là khá phải chăng
Chi phí dịch vụ của sân tập golf Him Lam được đánh giá là khá phải chăng

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về sân golf Him Lam Palace Tân Sơn Nhất cho golfer tham khảo. Đây là sân golf có vị trí thuận lợi, dịch vụ tiện nghi, sân tập chất lượng và mức chi phí vô cùng phải chăng. Quý golfer có bất cứ câu hỏi gì liên quan tới dịch vụ, chi phí và quy trình đặt sân golf Him Lam, vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được tư vấn cụ thể nhất.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN TẬP GOLF HIM LAM

LOẠI DỊCH VỤGIÁ
Thuê bóng200.000 VNĐ/100 bóng
Thuê gậy tập putting và chipping200.000 VNĐ/gậy
Thuê gậy tập đánh golf 200.000 VNĐ/gậy
Thuê chỗ để gậy 200.000 VNĐ/chỗ/tháng

Ngoài các chi phí cơ bản trên, nhằm tạo điều kiện cho golfer tới luyện tập, ban quản lý sân golf Him Lam cũng đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi, combo ưu đãi có lợi cho khách hàng.

  • Golfer dưới 14 tuổi khi mua 100 bóng lần đầu sẽ được chiết khấu 50%.
  • Combo 300.000 VNĐ/200 bóng: áp dụng cho khung giờ 6h - 14h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Ngày đăng 14:47 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 10:37 sáng

Bình luận (10)

  1. Hồng Hạnh says: Trả lời

    Em mới chuyển đến Sài Gòn sinh sống cũng đang tìm hiểu về bộ môn này, có người tư vấn em bảo muốn học thì đi tìm hiểu mấy sân mà có dịch vụ dạy học golf mà học, e đọc thấy sân Him lam này cũng gần gần chỗ em đang ở mà là sân tập nên thấy tiện quá, em có gọi điện cho bên sân này hỏi về khóa học nhưng có vẻ bạn tư vấn bên này trả lời kiểu nhát gừng không muốn tiếp ấy với đưa thông tin hời hợt không rõ ràng nên em không biết sân có tốt đến mức nào mà thái độ nhân viên như này là không ưa cho nổi rồi, anh chị nếu có đọc được bình luận này của em có thể cho em xin 1 vài contact về bên giảng dạy golf ở Sài Gòn được không?

    1. Đỗ Minh Hiếu says: Trả lời

      Theo anh thì đừng nên học theo khóa ở bên Sân em ạ, anh thấy thì đa số thầy bên sân chỉ là hợp tác ngắn hạn nên là takecare không sâu cho mình, anh từng đăng ký cho con trai anh học bên sân Phương Đông ngoài Hà Nội rồi, không biết thầy trong Sài Gòn có khác không chứ thầy dạy ở ngoài này chăm được học viên 1,2 hôm đầu còn đâu thì hơi lơ là em ạ, con anh nó học xong khóa 15 buổi mà chắc chỉ biết take away đánh trúng bóng sau anh phải tìm 1 bên học viện thầy có chứng chỉ pga để theo học, khóa đó chỉ 10 buổi thôi mà khá hơn bao nhiều bây giờ vẫn luyện theo giáo trình đó nên đánh tốt hơn cả ông già này rồi, nên anh thấy em tìm kiểu học viện lớn mà học vì họ có uy tín, à không thì chỗ này có cơ sở trong Sài Gòn đấy, quận 7 có gần em không, hay đây em liên hệ bạn Hiếu bên học viện đó hỏi xem nhé 0862498558

    2. Xuân Trường says: Trả lời

      Anh ơi em vừa tốt nghiệp 2 khóa cơ bản và nâng cao cũng ở học viện golf quốc gia ở địa chỉ 834 Nguyễn Văn Linh, quận 7 này, bạn em trước nó học ở đây xong giới thiệu cho em học, em học thầy Kim người Hàn, thầy giỏi lắm mà dạy dễ hiểu, anh search địa chỉ xem có ra đấy ạ

  2. Bảo Anh says: Trả lời

    Có mấy lần em theo chân chồng em ra sân này, cũng tập chơi mà đang thấy khó quá các chị ạ, à mà em thấy thỉnh thoảng chồng em có giật được giải mang cúp về nhà, thấy cúp golf người ta làm đẹp nhỉ, pha lê nhìn trong mà sang trọng không biết có đắt tiền không, em thì đang tìm hiểu và cũng tìm 1 đối tác để nhận đặt cúp ạ, em không làm mảng golf mà mảng thể thao khác, em cũng hỏi mấy bên làm thì chưa ưng ý lắm với cả giá cả nó cứ mập mờ thế nào ấy không rõ ràng, anh chị có quen ai hay biết ai không cho em xin số để liên hệ với ạ, số em đây 0966894408,em thật sự cần nên mong anh chị đọc được bình luận này giúp em với ạ

    1. Phương Lan says: Trả lời

      Em cần về cúp à, ừ cúp thì chị thấy đúng là trước c tìm nó cũng kiểu không rõ ràng về giá, về chất liệu cũng như kiểu dáng, c từng đặt 1 bên tổ chức sự kiện may lúc đấy sự kiện nhỏ nên có 3 cúp thôi, nhận xong mà tránh xa hồi đó bên đấy địa chỉ ở Xã Đàn ấy, mà 1,2 năm gần đây chị tìm được 1 bên và chuyên đặt ở đó rồi, chị cho link fb em inbox cho họ nhé https://www.facebook.com/thegioicupgolf

  3. Bùi Văn Hùng says: Trả lời

    Tháng trước tôi có qua sân này chơi 1 lần sau khi kết thúc khóa học cơ bản 10 buổi. Nhưng đúng là khi học và khi tự ra sân chơi với hội bạn nó khác lắm. Mọi người nhận xét tôi là đang sai phần kỹ thuật cơ bản và setup tư thế sai. Thành ra ra sân hôm đó chỉ như là đi dạo trên sân với mọi người vì đánh được mấy gậy đã bị đau lưng, đau cánh tay rồi. Giờ đang nản quá chẳng biết có chơi được môn này không mặc dù rất đam mê

    1. Quang Trường says: Trả lời

      Anh học ai thế, anh đang chơi gậy gì? Khổ chắc là anh đang học và đánh sai nên mới bị đau thế thật. Em trước học xong 10 buổi là đã đánh thuần thục tất cả các gậy rồi, nhưng do muốn nâng cao kỹ thuật hơn và tiện chỉnh swing sau khi kết thúc khóa cơ bản 6 tháng nên em đăng ký học thêm 1 khóa nâng cao. Bên em học em cũng giới thiệu cho nhiều bạn bè và được họ phản hồi rất tốt. Nhiều đứa học xong khóa nâng cao còn hạ luôn được 3,4 kép cơ mà. Vì thế nên e nghĩ cái kỹ thuật cơ bản quan trọng lắm, phải chắc chắn với nó thì mình mới đánh tốt được. Nếu bác vẫn đam mê Golf thì bác thử tham khảo học lại 1 khóa của bên chỗ em đi https://golfgroupacademy.com.vn/khoa-hoc-danh-golf đây bác này. Chơi Golf hay mà cho người dẻo dai. Từ khi chơi Golf em cũng thấy khỏe ra, lưng với các cơ là vận động nhiều nên dẻo dai lắm không hay bị đau như xưa. Ở bên học viện này thì chỗ đó lớn nên uy tín, nên học ở mấy nơi như vậy chứ đừng học mấy chỗ linh tinh hoặc học thầy dạy tự phát vì như thế sẽ không có sự đảm bảo cho đầu ra đâu.

    2. Nguyễn Tuân Anh says: Trả lời

      đang chơi gậy gì có thể bị như vậy là do chơi gậy chưa phù hợp hoặc có thể là do sai kỹ thuật thật rồi. Anh chơi ở Himlam thì nhà có gần ở đó không? Đây là số em nhà em ở gần Himlam thì tiện cuối tuần hôm nào anh em mình ra sân làm 1 vòng em có thể tư vấn cho anh 0981861113

  4. Hạ Trang says: Trả lời

    Các bác ơi sân Him Lam này có bị nhỏ quá không nhỉ? Em đang tìm sân để tổ chức 1 giải Goff cuối tháng 4. Sắp đến hạn đến nơi rồi mà e vẫn chưa chốt xong sân và đặt kỷ niệm chương và đồng phục giải đây. EM phụ trách 3 mảng đó. Em đang căng thẳng nhất là phần Cúp đây ạ. Khổ cẩn thận đã tìm hiểu trước và đặt được ở 1 bên, thiết kế theo ý của mình thì vừa nhận hàng hôm kia xong nhìn chán quá, khác hẳn với mẫu mình yêu cầu nên em đang đi tìm chỗ đặt khác đây ạ, Bác nào có contact cho em xin

    1. Minh Như says: Trả lời

      Em hay chọn đặt ở bên này quần áo đồng phục giải, cúp với cả túi…. các loại làm quà chị này , 0862861110 chị call cho chị Phương này nhé. Riêng về cup thì yên tâm ở đây là đẹp và đảm bảo chất lượng.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *