Golf Booking

Sân Tập Golf Kỳ Hòa – Địa Điểm Tập Luyện Golf Tốt Nhất Cho Golfer

Số 24/28Q Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Sân Tập Golf Kỳ Hòa – Địa Điểm Tập Luyện Golf Tốt Nhất Cho Golfer

Nhờ chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, sân tập golf Kỳ Hòa mặc dù mới khai trương nhưng đã thu hút đông đảo golfer Sài Gòn đến trải nghiệm. Hãy cùng GolfTimes khám phá đặc điểm nổi bật của sân tập golf này trong bài viết sau.

Sân tập golf Kỳ Hòa có vị trí đắc địa, dễ di chuyển

Mặc dù mới chính thức đi vào hoạt động vào cuối năm 2021, sân tập golf Kỳ Hòa đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng, thu hút lượng lớn golfer tại T. Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Sở dĩ có được điều này là do sân tập golf nằm tại vị trí thuận lợi cùng không gian vô cùng rộng rãi.

Cụ thể, sân tập golf Kỳ Hòa có địa chỉ tại số 24/28Q Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM. Hoặc, golfer cũng có thể đến sân tập bằng cổng số 2 tại số 16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10. Vị trí này nằm ngay trung tâm của Quận 10, do đó, người chơi có thể dễ dàng di chuyển đến Quận 1, Quận 5, Tân Bình hay Phú Nhuận,… Đồng thời, golfer cũng chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất để đến được sân tập golf này.

Sân tập golf Kỳ Hòa có vị trí đắc địa, golfer dễ di chuyển
Sân tập golf Kỳ Hòa có vị trí đắc địa, golfer dễ di chuyển

Mặc dù nằm ngay tại khu vực trung tâm thành phố nhưng sân tập golf Kỳ Hòa vẫn sở hữu không gian rộng rãi và thoáng đãng. Chính vì vậy, khi đặt chân đến đây, golfer sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thư giãn với từng đường bóng hoàn hảo. Hơn nữa, nơi đây còn được đánh giá là rất nhộn nhịp khi có nhiều dịch vụ, tiện ích hấp dẫn. Từ đó giúp golfer có được những trải nghiệm thú vị và hoàn hảo nhất. 

Sân tập golf Kỳ Hòa được thiết kế độc đáo, nhiều thảm tập

Sân tập golf tại TP. Hồ Chí Minh này được thiết kế và xây dựng gồm hai tầng và có đến 75 thảm tập cho golfer đến đây tập luyện. Đây là một con số rất lớn mà ít sân tập golf nào ở khu vực miền Nam có thể đáp ứng được. Nhờ vậy mà sân tập golf Kỳ Hòa có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu cùng lúc của rất nhiều golfer, tránh tình trạng phải chờ đợi hoặc book lịch nhưng không có sân tập.

Không chỉ vậy, sân tập golf đẳng cấp này còn được thiết kế hệ thống lưới an toàn cách 200 yard, kết hợp với đó là nhiều vị trí cờ mục tiêu. Nhờ vậy mà các golfer có thể thoải mái vung gậy mà không sợ va chạm đến những làn đánh khác hay ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh. 

Tại đây được thiết kế độc đáo với nhiều thảm tập rộng rãi
Tại đây được thiết kế độc đáo với nhiều thảm tập rộng rãi

Hơn nữa, mặt sân tập golf này cũng được trồng bằng loại cỏ tự nhiên, được chăm sóc theo quy trình bài bản, chuyên nghiệp. Từ đó, người chơi sẽ có những trải nghiệm chân thực, như đang được chơi trên sân green rộng lớn.

Đặc biệt, chủ đầu tư sân tập golf Kỳ Hòa còn nghiên cứu lắp đặt hệ thống Skytrax hiện đại ở một số thảm tập. Điều này sẽ giúp người chơi dễ dàng theo dõi thông số kỹ thuật của từng cú đánh bóng. Nhờ vậy mà golfer sẽ nhanh chóng khắc phục được lỗi sai, cải thiện trình độ chơi golf đáng kể.

Sân tập golf Kỳ Hòa Driving Range sở hữu dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Mặc dù có diện tích khá “khiêm tốn” nhưng sân tập golf Kỳ Hòa vẫn được đầu tư đầy đủ các dịch vụ tiện ích hấp dẫn. Do đó, khi đến đây, golfer chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với những dịch vụ đẳng cấp khi chơi golf cũng như cách phục vụ thân thiện và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Một số tiện ích nổi bật tại sân tập golf này phải kể đến như sau: 

Phòng tập golf giả thông minh, hiện đại

Bên cạnh hàng chục làn đánh golf rộng rãi, sân tập golf Kỳ Hòa còn được đầu tư những phòng tập giả lập với hệ thống trang thiết bị, máy móc hàng đầu thế giới. Cụ thể, mỗi phòng tập golf đều được lắp đặt một màn hình 3D cỡ lớn, tích hợp dữ liệu của hơn 100 sân golf nổi tiếng trên toàn thế giới. Từ đó giúp golfer có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi đến đây tập luyện.

Nơi đây còn được trang bị phòng tập golf 3D hiện đại, đẳng cấp
Nơi đây còn được trang bị phòng tập golf 3D hiện đại, đẳng cấp

Hơn nữa, hệ thống 3D hiện đại cho phép phân tích từng động tác, kỹ thuật trong từng cú đánh bóng của các golfer. Thông qua dữ liệu đó, người chơi có thể dễ dàng phát hiện ra lỗi sai, đúc rút ra nhiều kinh nghiệm và cải thiện trình độ chơi golf chỉ trong thời gian ngắn.

Sân tập golf có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp

Sân tập golf Kỳ Hòa Quận 10 còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có bằng cấp chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ huấn luyện viên tại đây sẵn sàng hướng dẫn các golfer những kỹ thuật golf từ cơ bản cho đến nâng cao.

Bên cạnh đó, sân golf Kỳ Hòa còn có chương trình đăng ký học đánh golf với mức giá 0đ, hoàn toàn miễn phí vào một thời điểm trong tuần, trong năm. Do đó, các golfer nên thường xuyên cập nhật thông tin chính thức của sân tập golf Kỳ Hòa để nhận được ưu đãi tốt nhất. 

Sân golf Kỳ Hòa sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệm, giàu kinh nghiệm
Sân golf Kỳ Hòa sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệm, giàu kinh nghiệm

Cửa hàng Proshop với nhiều mặt hàng golf

Khi đến với sân tập golf Kỳ Hòa, golfer có thể mua hoặc thuê những dụng cụ, phụ kiện, thời trang golf chính hãng, chất lượng. Tất cả các sản phẩm đều được nhập từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như: Callaway, Nike, Puma,…

Bên cạnh đó, không gian cửa hàng cũng được thiết kế rộng rãi, cách bày trí khoa học và thông minh. Từ đó giúp quá trình tham quan, mua sắm của golfer diễn ra dễ dàng và thuận tiện hơn.

Sân tập golf có phòng chỉnh gậy riêng

Gậy golf là dụng cụ quan trọng của các golfer trong quá trình tập luyện và chơi golf. Hiểu được điều này, chủ đầu tư sân tập golf Kỳ Hòa đã thiết kế một phòng chỉnh gậy riêng, nhằm giúp golfer có thể lựa chọn và điều chỉnh cây gậy golf phù hợp nhất. Từ đó, người chơi sẽ dễ dàng thực hiện được những cú đánh bóng chuẩn xác và đẹp mắt.

Tại đây còn có phòng chỉnh gậy riêng, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer
Tại đây còn có phòng chỉnh gậy riêng, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer

Dịch vụ F&B đầy đủ, đẳng cấp

Sau những giờ phút tập luyện căng thẳng, chắc hẳn golfer sẽ cần địa điểm để nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng. Sân tập golf Kỳ Hòa sở hữu hệ thống cửa hàng tiện lợi, đáp ứng hầu hết các nhu cầu khắt khe của người chơi. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến như:

  • Nhà hàng sang trọng: Tại đây có đa dạng menu với những món ăn được làm từ các đầu bếp chuyên nghiệp, nổi tiếng. Đặc biệt, nhà hàng còn có menu chế biến các món ăn riêng dành cho trẻ em.
  • Quầy bar nhộn nhịp, năng động: Tại đây phục vụ quý golfer các loại đồ uống như nước ép, cocktail, rượu vang, bia,… Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho golfer giải trí, gặp gỡ bạn bè sau những giờ chơi golf căng thẳng.
Bên cạnh thiết kế độc đáo, sân golf còn được đầu tư hàng loạt dịch vụ tiện ích hấp dẫn
Bên cạnh thiết kế độc đáo, sân golf còn được đầu tư hàng loạt dịch vụ tiện ích hấp dẫn
  • Trung tâm hội nghị rộng lớn: Sân tập golf Kỳ Hòa còn sở hữu trung tâm hội nghị rộng lớn, có thể chứa được rất nhiều người cùng một lúc. Do đó, bên cạnh việc thỏa mãn đam mê golf, golfer có thể lựa chọn nơi đây để tổ chức các sự kiện, tiệc cưới với quy mô lớn. Chắc chắn, với sự chuyên nghiệp của sân tập golf này sẽ làm hài lòng tất cả người chơi khi đến đây trải nghiệm.

Có thể nói, sân tập golf Kỳ Hòa là một trong những điểm đến mới, lý tưởng dành cho golfer Sài Gòn và các khu vực lân cận. Sân tập golf này được đánh giá là phù hợp với cả những golfer newbie và chuyên nghiệp. Hơn nữa, cũng có rất nhiều gia đình lựa chọn nơi đây đến để nghỉ dưỡng và thư giãn vào những dịp lễ hoặc cuối tuần.

Hy vọng với những thông tin trên về sân tập golf Kỳ Hòa, các golfer sẽ có thêm địa điểm thú vị để chơi golf. Và nếu còn bất kỳ thắc mắc về sân tập golf này, quý golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được đội ngũ nhân viên của GolfTimes giải đáp nhanh chóng. 

Xem thêm:

BẢNG GIÁ THUÊ SÂN TẬP GOLF KỲ HÒA

Đơn vị:VNĐ

Thứ 2 đến thứ 66h-14h300.000
14h-22h220.000
Thứ 7, CN và lễ TếtCả ngày250.000

GIÁ THU DỤNG CỤ TẬP GOLF

Đơn vị: VNĐ

Thuê một bộ gậy đánh golf300.000vnđ/1 lần
Thuê nửa bộ gậy đánh golf200.000vnđ/1 lần
Thuê 1 cây gậy đánh golf 70.000vnđ/1 lần

Golfer lưu ý, mức giá này sẽ có sự thay đổi vào từng thời điểm trong năm. Chính vì vậy, người chơi nên gọi đến ban quản lý của sân golf để được cập nhật bảng giá chi tiết trước khi quyết định đặt sân.

Bên cạnh đó, hiện nay sân tập golf Kỳ Hòa còn có nhiều gói thẻ thành viên với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho golfer. Theo đó, khi mua gói combo 3 hoặc 6 tháng, mức giá chỉ còn:

  • Gói Standard: Từ 18 triệu giảm xuống còn 9 triệu/ 3 tháng.
  • Gói Premium: Từ 32 triệu giảm xuống còn 16 triệu/ 6 tháng.

Không chỉ vậy, khi là thành viên của sân tập golf Kỳ Hòa, người chơi còn nhận được nhiều đặc quyền khác. Cụ thể: Giảm ngay 20% khi mua các sản phẩm tại cửa hàng Proshop, giảm 10% dịch vụ nhà hàng, tặng quà sinh nhật,... Đây cũng chính là lý do mà sân tập golf này ngày càng thu hút nhiều golfer ghé thăm đến vậy.

Ngày đăng 9:14 - 11/09/2023 - Cập nhật lúc: 09:22 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *