Golf Booking

Sân tập golf Trần Thái – Điểm đến thú vị giữa Sài Gòn nhộn nhịp

khu dân cư Trần Thái, Phước Kiển, Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè

Sân tập golf Trần Thái – Điểm đến thú vị giữa Sài Gòn nhộn nhịp

Sân tập golf Trần Thái tại quận Nhà Bè là điểm đến được nhiều golfer Sài Thành yêu thích. Khu sân tập hiện đại thiết kế 2 tầng cùng nhiều tiện ích để người chơi có thể rèn luyện các kỹ năng. Hơn nữa, những tiện ích tại đây được mạnh tay đầu tư chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn.  

Vị trí sân tập golf Trần Thái

Để đáp ứng nhu cầu tập luyện của các golfer, nhiều những sân tập golf tại Thành phố Hồ Chí Minh đã được xây dựng. Sân tập golf Trần Thái cũng là một trong số này. 

Điểm chơi golf này tọa lạc tại địa chỉ khu dân cư Trần Thái, Phước Kiển, Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè. Quanh sân golf là khu vực dân cư nhộn nhịp cùng nhiều dịch vụ vui chơi giải trí. Một vị trí khá thuận lợi khi cách các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 5,… chỉ chưa đến 1 giờ đi xe. Golfer có thể tranh thủ cuối ngày hoặc cuối tuần để đến tập luyện.

Sân tập golf Trần Thái, huyện Nhà Bè
Sân tập golf Trần Thái, huyện Nhà Bè

Sân tập được xây dựng đơn giản mà hiện đại, đầy đủ tiện nghi cho khách hàng. Vị trí tọa lạc tại một không gian yên bình, ngập tràn hơi thở tự nhiên. Bầu không khí trong lành cùng vẻ đẹp của sân tập giúp golfer có những giây phút tập luyện thoải mái.

Sân golf Trần Thái có thời gian mở cửa từ 6h sáng đến 10h đêm. Điều này tạo nhiều thuận lợi cho golfer ở xa tranh thủ đến tập luyện. Đây là điểm đến yêu thích của nhiều golfer nằm ngay giữa lòng Sài Gòn.

Thiết kế sân tập

Là một điểm đến mới, sân tập golf Nhà Bè Trần Thái có thiết kế đạt chuẩn với nhiều ưu điểm. Trước tiên phải kể đến đó là việc sân nằm cạnh bên dòng bờ sông nên không khí vô cùng mát mẻ. Điều này tạo sự thoải mái mà ở nhiều sân tập khác khu vực thành phố Hồ Chí Minh không có.

Đến với sân tập golf này người chơi sẽ được tập luyện trong một không gian vô cùng rộng rãi. Tòa nhà chính 2 tầng theo phong cách hiện đại và đầy chắc chắn. Không gian mở được bao bọc bởi nhiều cây xanh tươi mát và ngập tràn ánh sáng. Mỗi tầng đều được thiết kế nhiều làn tập khác nhau mang đến sự thuận tiện cho người chơi. Bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để đến lượt chơi của mình.

Thiết kế của sân tập
Thiết kế của sân tập

Mỗi làn tập đều được trang bị thảm tập, ghế ngồi cùng hệ thống quạt gió. Khoảng cách giữa các làn vừa phải nên golfer sẽ được tự do trải nghiệm.

Làn bóng hướng ra khu vực green rộng lớn. Không gian xanh mát và đẹp mắt với thảm cỏ nhân tạo được chăm chút kỹ càng. Vùng green có độ bằng phẳng tuyệt đối. Bên cạnh đó các bunker cũng được bố trí để người chơi có thể rèn luyện nhiều kỹ năng hơn.

Bên cạnh đó, sân golf Trần Thái cũng trang bị đầy đủ hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại. Không chỉ ban ngày mà khách hàng hoàn toàn có thể ghé đến đây vào buổi đêm.

Xem thêm: Dự án sân golf Bắc Ninh hơn 700 tỷ có đáng để trông đợi?

Tiện ích dịch vụ sân tập golf Trần Thái

Sân tập golf Trần Thái đang ngày càng được đầu tư với nhiều các tiện ích hơn. Các proshop cùng trung tâm huấn luyện giúp nơi này trở nên hấp dẫn với người chơi hơn.

  • Bình Minh Golf Academy

Bình Minh Golf Academy vừa được khai trương vào đầu năm 2020 tại sân tập golf Trần Thái. Đây là học viện golf chuyên nghiệp được đầu tư bày bản mang đến nhiều chương trình đào tạo khác nhau. Tài liệu chọn lọc cùng đội ngũ các chuyên giá giúp học viên có thể tiếp cận bộ môn golf một cách nhanh nhất.

Các chương trình đào tạo được thực hiện ngay trên sân cỏ. Chúng được áp dụng phù hợp cho cá nhân, nhóm và các độ tuổi khác nhau. Nếu bạn đang mới đến với môn golf hoặc đang cần cải thiện kỹ năng thì Bình Minh Golf Academy ở sân Trần Thái sẽ rất phù hợp.

  • Vinh Minh Long Golf Pro Shop

Vinh Minh Long Golf Pro Shop được khai trương cùng thời điểm với Bình Minh Golf Academy. Proshop được xây dựng rộng rãi với nhiều sản phẩm về golf rất đa dạng. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy quần áo golf, giày golf, bóng golf, túi đựng gậy các loại, gậy golf…

Đặc biệt các sản phẩm ở Vinh Minh Long Golf Pro Shop đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Honma, Ryoma, Daiwa,… Khách hàng mua hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chúng.

Cửa hàng ở sân tập golf Trần Thái
Cửa hàng ở sân tập golf Trần Thái
  • Dịch vụ ăn uống

Sân tập golf Trần Thái cũng phục vụ ăn uống cho người chơi golf. Quán ăn cùng với các cửa hàng nước uống đa dạng nhiều sự lựa chọn. Không gian mở, kết hợp với sự mát mẻ của sân golf cho thực khách cảm giác thoải mái. giá đồ ăn thức uống ở đây cũng rất phải chăng. Thức uống cà phê, nước ngọt các loại trong khoảng từ 25.000đ đến 30.000đ. Đồ ăn sáng khoảng từ 40.000đ đến 60.000đ.

Sân tập golf Trần Thái là điểm đến khá tốt dành cho những ai muốn rèn luyện kỹ thuật chơi golf. Với đầy đủ tiện ích cùng giá thành hợp lý, nơi này vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Golfer có nhu cầu đặt chỗ hoặc biết rõ hơn về giá có thể liên hệ với Golftimes để được tư vấn rõ hơn.

Xem thêm:

BẢNG GIÁ SÂN TẬP GOLF TRẦN THÁI

Số lượng bóngGiá
5080.000đ
100140.000đ
150210.000đ
200280.000đ
250350.000đ
300420.000đ
350490.000đ
400560.000đ
450630.000đ
5007000.000đ

 

DỊCH VỤ GỬI, THUÊ DỤNG CỤ

DỊCH VỤGIÁ
Gửi gậy 1 ngày30.000đ
Gửi gậy 1 tháng400.000đ
Gửi gậy 3 tháng1.000.000đ
Thuê 1 gậy50.000đ
Thuê bộ gậy300.000đ

 

Ngày đăng 14:16 - 29/06/2022 - Cập nhật lúc: 05:05 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *