Golf Booking

Sân Golf SeaLink – Trải Nghiệm Không Gian Thách Thức Bậc Nhất Việt Nam 

Đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài của Thành phố Phan Thiết tỉnh Bình Thuận
Diện tích: 168ha
Số lỗ: 18 hố

Sân Golf SeaLink – Trải Nghiệm Không Gian Thách Thức Bậc Nhất Việt Nam 

Sân golf Sealink được biết đến là sân golf thách thức bậc nhất tại Việt Nam với thiết kế vô cùng mềm mại, tự nhiên. Đặc biệt sân golf có view hướng biển tuyệt đẹp mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho người chơi. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích và book ngay cho mình những giờ chơi golf chất lượng.

Đôi nét về sân golf Sealink Mũi Né

Sân golf Sealink Mũi Né hay còn được biết với cái tên Sea Links Golf & Country Club tọa lạc tại đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài của Thành phố Phan Thiết tỉnh Bình Thuận. Sân nằm trên trục đường thuận lợi cho việc di chuyển và chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 200km và cách Thủ đô Hà Nội là 1500km khoảng 2h bay.

Sân golf Sealink Mũi Né hay còn được biết với cái tên Sea Links Golf & Country Club
Sân golf Sealink Mũi Né hay còn được biết với cái tên Sea Links Golf & Country Club

Sân golf Sealink có diện tích rộng lớn khoảng 168ha và được xem là sân golf thách thức bậc nhất Việt Nam cũng như châu Á với 18 hố golf hướng biển đẳng cấp quốc tế. Sân golf hội tụ những nét đẹp tự nhiên hướng ra vịnh Mũi Né, đây là khu du lịch nổi tiếng trên dải đất miền Trung có phong cảnh thơ mộng trình thu hút đông đảo khách du lịch cũng như các golfer trong nước và quốc tế đến tham quan trải nghiệm. 

Sea Link Golf & Country Club được giám đốc điều hành Golfplan US ông Ronald Fream đích thân thiết kế, có chiều dài ấn tượng là  7.617 yards được tính từ vị trí phát bóng sau cùng. Đặc biệt là với sự xuất hiện của nhiều cồn cát trắng xóa giúp các golfer có những giây phút tập luyện tuyệt vời trên sân golf. Nơi đây cũng nhiều lần được lựa chọn trở thành địa điểm thi đấu của nhiều giải đấu golf trong nước và đẳng cấp quốc tế. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, nơi đây đã được chọn là địa điểm tổ chức các giải đấu hàng đầu như:  Giải vô địch Sea Links hằng năm; Giải golf chào mừng cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm 2010;  Giải thi đấu golf chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội năm 2010; Giải thi đấu vòng loại golf hằng năm của thương hiệu xe oto Mercedes…

Sân golf thường được lựa chọn là địa điểm tổ chức các giải đấu golf lớn
Sân golf thường được lựa chọn là địa điểm tổ chức các giải đấu golf lớnSân golf thường được lựa chọn là địa điểm tổ chức các giải đấu golf lớn

Sân golf Mũi Né nằm này cạnh thành phố Phan Thiết, các golfer khi đến đây tập luyện và nghỉ dưỡng sẽ được tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời, đi tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Chàm, Hòn Rơm, Đá Ông Địa, Cồn Cát Bay Mũi Né…

Trong thời gian tới, sân golf SeaLink hứa hẹn là điểm đến mới lạ cho các golfer yêu thích bộ môn thể thao quý tộc này. 

Đặc điểm nổi bật của sân golf Sealinks

Sân golf Sealink được thiết kế vô cùng độc đáo với tầm mắt hướng ra biển giúp các golfer tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, tạo cảm hứng để tung ra những cú đánh quyết định. Quần thể chơi golf được đầu tư hiện đại với đầy đủ tiện nghi, các golfer khi đến trải nghiệm tại đây sẽ có những kỷ niệm khó quên. Ngoài ra sân golf còn thu hút đông đảo các golfer trong nước và quốc tế nhờ những đặc điểm nổi bật dưới đây:

Sân golf có view biển tuyệt vời, thách thức mọi golfer: Sân golf Mũi Né là một trong những sân golf biển hiếm hoi tại Việt Nam sở hữu khung cảnh tuyệt vời của thiên nhiên miền Trung. Cùng với đó là thách thức với những chướng ngại vật được bố trí một cách hợp lý, đây chính là thử thách lớn với bất kể trình độ nào. Đặc biệt, sân golf thi đấu chuyên nghiệp với 18 hố golf đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn sẽ mang đến những buổi tập luyện và thi đấu hấp dẫn cho không chỉ các golfer newbie mà cả những người chuyên nghiệp. 

Sân golf Mũi Né có thiết kế ấn tượng với view hướng biển thơ mộng
Sân golf Mũi Né có thiết kế ấn tượng với view hướng biển thơ mộng

Thiết kế sân có 5 điểm phát bóng độc lạ: Thông thường các sân golf có 4 điểm phát bóng chuyên nghiệp, nhưng tại sân golf Mũi Né lại có tới 5 điểm phát bóng độc đáo với thiết kế hiện đại. Được biết chiều dài đường bóng lăn là 330 yard giúp các golfer tự tin tung ra những cú swing đẳng cấp. Phải kể đến lỗ golf thứ 9 được các chuyên gia đánh giá là khó khăn nhất với chiều dài là 445m tạo ra nhiều thách thức cho các golfer.  

Không gian rộng lớn: Nằm trên địa hình với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, sân golf Sealink sở hữu những cồn cát uốn lượn được bao bảo bởi những bunker, nơi đây cũng được xem là sân golf được đầu tư trang thiết bị hiện đại và có chất lượng sân tập tốt bậc nhất tại Việt Nam. Sân golf rộng lớn với thiết kế 22 vị trí giúp các golfer tập luyện tập luyện với đầy đủ từ sân tập gạt đến sân tập đánh xa, đánh ngắn có tầm nhìn hướng ra vịnh Mũi Né thơ mộng. Theo tìm hiểu, sân golf đánh xa có chiều dài ấn tượng là 300 yard và chiều ngang là 150 yard giúp các golfer thoải mái tập luyện và tự tin tung ra những cú đánh đẳng cấp.

Sân tập golf rộng lớn, hài hòa với thiên nhiên
Sân tập golf rộng lớn, hài hòa với thiên nhiên

 Sân cỏ chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế: Sân golf Sealink được nhà sản xuất đầu tư hiện đại, trong đó tại khu vực fairway được phủ bằng loại cỏ Seashore (Salam) Paspalum tự nhiên cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó, tại khu green được phủ kín bằng loại cỏ Bermuda Tiff Eagle giúp người chơi có cảm giác chân thật nhất để tạo ra những đường bóng chuẩn.

Sân golf Sealink nằm ngay cạnh bãi biển Mũi Né nên được hưởng những cơn gió biển đặc trưng. Đây cũng chính là những thách thức lớn đối với ngay cả những golfer chuyên nghiệp để chinh phục những đường bóng đẹp mắt. Nhờ những đặc điểm nổi trội mà nơi đây đang dần trở thành địa điểm chơi golf và nghỉ dưỡng hấp dẫn cho đông đảo các golfer trải nghiệm. 

Những dịch vụ tiện ích có tại sân golf Mũi Né 

Bên cạnh những thiết kế sân golf ấn tượng, cùng vẻ đẹp thơ mộng hướng biển Mũi Né, sân golf Sealink còn được hòa mình vào các dịch vụ tiện ích 5 sao đẳng cấp của khu phức hợp Sea Links City cao cấp mang đến những hoạt động cùng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các golfer và gia đình: 

Khu khách sạn 5 sao nghỉ dưỡng với 188 phòng sang trọng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại. Không thể không nhắc đến 315 biệt thự nằm giữa không gian xanh cùng 338 căn hộ cao cấp với view thơ mộng. Đặc biệt tại đây còn có lâu đài rượu vang cổ kính chứa vang RD đầu tiên của Việt Nam sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho bạn và gia đình.

Nhà hàng đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế nằm trong quần thể sân golf với thiết kế tinh tế có phong cách tối giản nhưng thể hiện sự đẳng cấp thời thượng. Tại đây, các golfer sẽ được thưởng thức các món ăn đa dạng theo nhiều phong cách từ châu Âu đến châu Á với các nguyên liệu tươi sống từ địa phương. Kèm với đó là đa dạng các loại nước uống giúp các golfer giải tỏa và nghỉ ngơi sau một ngày dài tập luyện golf chăm chỉ.

Sân golf có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao
Sân golf có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao

Pro Shop đẳng cấp cung cấp các dụng cụ chơi golf, thiết bị golf cùng các sản phẩm thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Taylormade, Callaway, Honma, Titleist…với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cùng các chính sách bảo hành, giá cả hợp lý sẽ giúp các golfer sở hữu những sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Đội ngũ nhân viên cùng Caddie chuyên nghiệp, thường xuyên tham gia các buổi đào tạo bài bản luôn nhiệt tình giúp đỡ các golfer đến đây tập luyện, nâng cao trình độ để thể hiện những cú swing đẳng cấp nhất. 

Sân golf Sealink đã đi vào hoạt động được hơn 10 năm nhưng các dịch vụ tiện ích vẫn được đánh giá chất lượng, thu hút đông đảo các golfer trong nước và quốc tế đến đây tham gia tập luyện golf và nghỉ dưỡng. 

Bảng giá thuê sân golf Sealinks Phan Thiết 

Chi phí vào sân tại Sea Links Golf & Country Club được cập nhật liên tục và có sự thay đổi theo mùa, theo tháng, từng tuần, từng ngày và từng khung giờ tham gia tập luyện. Tham khảo bảng dưới đây để book ngay cho mình những buổi tập luyện đẳng cấp. 

Với khách lẻ, chi phí vào sân các ngày trong tuần sẽ dao động từ 1.280.000 VNĐ – 2.930.000 VNĐ (đã bao gồm phí sân và phí Caddy). Và khoảng 1.630.000 VNĐ – 3.780.000 VNĐ (chi phí đã bao gồm phí sân và phí Caddy) nếu quý khách hàng đăng ký chơi golf vào các ngày cuối tuần hay ngày cao điểm.

Bảng giá thuê sân golf hợp lý
Bảng giá thuê sân golf hợp lý

Với khách hội viên, giá vào sân golf Sealink với các ngày trong tuần sẽ rơi vào khoảng từ 1.030.000 VNĐ – 2.330.000 VNĐ ( đã bao gồm phí sân và phí Caddy). Nếu các golfer book vào dịp cuối tuần và ngày cao điểm sẽ dao động trong khoảng 1.230.000 VNĐ – 2.980.000 VNĐ ( bao gồm phí sân và phí Caddy).

Bảng giá thuê xe điện tại sân golf Sealink

Sân golf Sealink có diện tích khá lớn nên các golfer nên thuê xe điện để tiện di chuyển và tránh đi bộ ở khoảng cách xa. Chi phí này sẽ có sự chênh lệch giữa hội viên và khách lẻ:

Đối với khách lẻ: 

Phí xe điện dành cho 1 người sẽ là 330.000 VNĐ cho sân 9 lỗ, với sân 18 hố là 500.000 VNĐ, sân 27 lỗ là 730.000 VNĐ và 880.000 VNĐ dành cho sân 36 lỗ.

Phí di chuyển xe điện dành cho 2 người sẽ có sự dao động từ 540.000 VNĐ – 1.450.000 VNĐ từ sân 9 lỗ, 18, 27 đến sân 36 lỗ tùy thuộc vào sự lựa chọn sân golf của golfer.

Chi phí thuê xe điện phải chăng giúp các golfer giữ sức trong mỗi buổi tập luyện
Chi phí thuê xe điện phải chăng giúp các golfer giữ sức trong mỗi buổi tập luyện

Đối với hội viên sân golf Mũi Né:

 Mức giá dành cho xe điện 1 người sẽ là 300.000 VNĐ cho sân 9 lỗ, với sân 18 lỗ là 450.000 VNĐ, 660.000 VNĐ dành cho sân 27 lỗ và 790.000 VNĐ cho sân 36 lỗ.

Đối với phí xe điện 2 người, chi phí sẽ dao động từ 490.000 VNĐ đến 1.310.000 VNĐ tùy vào sân 9 lỗ, 18, 27 hay 36 lỗ. Trên đây là bảng giá chơi golf cũng như chi phí dịch vụ tại sân golf Sealink – Phan Thiết, người chơi có thể tham khảo vào booking ngay cho mình những buổi tập chất lượng, vừa tập luyện nâng cao trình độ vừa có những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng người thân và gia đình. 

Sân golf Sealink là một trong những sân golf được đánh giá chất lượng cao cùng sở hữu các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao. Nơi đây có toàn cảnh sân golf hướng biển, thiết kế sân chướng ngại vật thách thức không ít các golfer đến đây tham quan và trải nghiệm. Chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng. 

Ngày đăng 14:51 - 19/10/2022 - Cập nhật lúc: 03:01 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *