Sân golf

Top 7 Sân Tập Golf Tại TPHCM Chất Lượng Thu Hút Nhiều Người Chơi

Sân tập golf tại TPHCM được xây dựng khá nhiều. Mặc dù vậy không phải tất cả đều đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Cùng điểm qua 7 sân tập đẹp với thiết kế nhận được nhiều phản hồi tích cực từ golfer qua bài viết dưới đây. 

Sân tập golf Him Lam là 1 trong những sân tập golf tại TPHCM

  • Địa chỉ: 234 Ngô Tất Tố, Phường 22, Bình Thạnh, T.P Hồ Chí Minh.

Sân tập golf Him Lam với vốn đầu tư khủng là một điểm đến rất lý tưởng cho golfer tại TPHCM. Sân tập tọa lạc tại vị trí thuận lợi giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp. Cùng với đó là thiết kế sân đạt chuẩn, nhiều những tiện ích phục vụ cho người chơi.

Him Lam, sân tập golf tại TPHCM nổi tiếng
Him Lam, sân tập golf tại TPHCM nổi tiếng

Sân tập golf Him Lam có diện tích hơn 5 ha với tất cả 3 tầng cùng với khu vực green rộng lớn. Với tổng cộng hơn 100 làn bóng, sân tập có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều người chơi. Mỗi làn đều khá rộng rãi với thảm tập cùng hệ thống rất nhiều bóng golf. 

Bên cạnh đó ở sân tập Him Lam còn thiết kế 2 Bunkers cùng 2 Putting green. Đến đây người chơi sẽ được tập luyện trong một không gian thoải mái và vô cùng chuyên nghiệp.

Sân Tập Golf Rạch Chiếc

  • Địa chỉ: 150 Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Nếu bạn đang tìm một sân tập golf Sài Gòn chất lượng thì Rạch Chiếc là cái tên vô cùng thích hợp. Sân tập golf Rạch Chiếc được thiết kế đạt chuẩn theo phong cách hiện đại với hệ thống trang thiết bị đầu tư kỹ lưỡng.

Khu sân tập dạng 2 tầng với tất cả 60 làn bóng phục vụ người chơi. Đặc biệt là hệ thống phát bóng tự động tạo nhiều thuận lợi và thích thú hơn cho golfer trong quá trình luyện tập. 

Tổng diện tích của sân tập golf Rạch Chiếc là hơn 5ha với rank 220 yards được bao phủ bởi cỏ xanh mướt. Thiết kế sân tập hài hòa với tự nhiên, trồng nhiều cây xanh tạo nên không gian xanh mát. Cũng chính vì điều này mà mang đến cho người chơi cảm giác như được trải nghiệm tại các sân thi đấu chuyên nghiệp.

Cùng với thiết kế đẹp là hệ thống các tiện ích dịch vụ rất đầy đủ. Đến sân tập golf Rạch Chiếc người chơi có thể thưởng thức các món ngon ở nhà hàng hay ghé qua khu cửa hàng phụ kiện golf.

Sân tập golf Tân Sơn Nhất tại TPHCM

  • Địa chỉ: Số 6 Tân Sơn, Phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Cùng với hệ thống sân golf 36 hố chuẩn quốc tế thì Tân Sơn Nhất Golf Course còn có khu sân tập được thiết kế hiện đại. Sân tập golf Tân Sơn Nhất gồm 2 tầng với tất cả 68 làn tập. Khu vực sân tập có chiều dài là 240 yards và rộng 100 yards mang đến không gian tập luyện rộng rãi và thoáng đãng. 

Sân tập golf Tân Sơn Nhất có quy mô rộng lớn
Sân tập golf Tân Sơn Nhất có quy mô rộng lớn

Cùng với các làn tập, sân tập golf ở thành phố Hồ Chí Minh này còn có các hố cát được bố trí hợp lý giúp người chơi có thể luyện tập thêm nhiều kỹ năng khác nhau. 

Đến sân tập golf Tân Sơn Nhất, golfer sẽ được đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tư vấn thêm để nâng cao trình độ. Bên cạnh đó là nhiều những tiện ích dịch vụ khác như khu locker, nhà hàng, khách sạn,…

Sân tập golf HCM phải kể đến Nam Sài Gòn SaiGon South Golf Club

  • Địa chỉ: Số 19 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nam Sài Gòn SaiGon South Golf Club hay sân tập golf Phú Mỹ Hưng nằm ở quận 7 là một trong những sân tập rất được lòng golfer. Khung cảnh ở đây vô cùng thơ mộng và mát mẻ với khoảnh xanh của cỏ cây. Thiết kế sân tập tiêu chuẩn quốc tế 9 lỗ với nhiều các độ khó cho người chơi. Đến đây golfer có thể tập luyện để cải thiện nhiều những kỹ năng khác nhau.

Khu vực sân tập có khá nhiều những làn bóng khác nhau rộng rãi và tầm nhìn tốt. Đặc biệt việc mở cửa cả vào buổi đêm tạo nhiều thuận lợi cho golfer đến chơi.

Các tiện ích dịch vụ ở sân golf Nam Sài Gòn cũng được đánh giá cao. Trước tiên phải kể đến đó là đội ngũ chuyên gia cũng như caddie giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình với khách hàng. Ngoài ra dịch vụ ăn uống hay cửa hàng ở đây cũng rất đảm bảo.

Xem thêm: Sân Tập Golf Thành Đông: Vị Trí – Đặc Điểm Và Bảng Giá

Sân tập golf Thủ Đức tại TPHCM

  • Địa chỉ: Long Thanh Mỹ, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Sân golf Thủ Đức hay VietNam Golf & Country Club là một sân golf với quy mô hơn 300 ha. Cùng với sân golf 36 là hệ thống sân tập hiện đại và tiện nghi. Sân tập được thiết kế với mát che mát mẻ hướng ra khu vực sân cỏ rộng lớn. Các làn tập với thảm nhân tạo mềm mại mang đến cảm giác thoải mái cho người chơi. Mỗi làn tập đều được trang bị quạt gió giúp trải nghiệm vui chơi thêm phần thú vị. Sân tập cũng được bố trí nhiều những bẫy cát cùng mặt sân nhấp nhô mang đến trải nghiệm chân thật hơn cho người chơi.

Không gian xanh mát ở sân tập golf Thủ Đức TPHCM
Không gian xanh mát ở sân tập golf Thủ Đức TPHCM

Cùng với đó là nhiều tiện ích dịch vụ thuộc sân golf này. Trước tiên là khu nhà câu lạc bộ hiện đại giữa sân golf mang đến không gian thư giãn, giao lưu. Bên cạnh đó là khu locker riêng biệt cho nam nữ kết hợp phòng trang điểm,… cực kỳ hiện đại. Ngoài ra còn có nhà hàng, cửa hàng, sảnh tiệc… 

Sân tập golf tại TPHCM Trần Thái

Sân tập golf ở Sài Gòn – Trần Thái thuộc huyện Nhà Bè là điểm đến được nhiều golfer Sài Thành lựa chọn. Mặc dù không nằm ngay trung tâm thành phố nhưng vị trí sân golf cũng được đánh giá là khá thuận tiện. Sân tập golf này có diện tích rộng rãi với khu nhà chính được thiết kế 2 tầng. Toàn bộ khu vực được bao quanh vời cây xanh tươi mát. Bên cạnh đó là vị trí gần bờ sông lại càng giúp không gian thêm phần mát mẻ, thoải mái hơn.

Ở sân tập golf này có khá nhiều làn tập để đáp ứng nhu cầu của người chơi. Mỗi làn được trang bị thảm tập, quạt gió cùng nhiều thiết bị khác. Ngoải ra, khu vực green của sân tập khá rộng và được trồng cỏ xanh tươi. Tất cả kết hợp tạo nên một không gian tập luyện rất lý tưởng cho golfer TPHCM.

Bình Minh Golf Academy mới khai trương gần đây ở sân tập golf Trần Thái với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Điều này giúp cho golfer khi tham gia các khóa học ở sân tập sẽ nhanh chóng cải thiện được các kỹ năng hơn. Ngoài ra, golfer đến đây còn có thể thưởng thức các món ăn ở khu quán ăn và mua sắm tại Vinh Minh Long Golf Pro Shop.

Sân tập Happy Golf

  • Địa chỉ: 51A Lê Ngung, Khu phố 4, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Sân tập Happy Golf sở hữu một không gian mát mẻ và sáng sủa. Ấn tượng trước tiên với nhiều người hẳn là khu thảm cỏ xanh tốt được chăm chút kỹ càng. Ở đây có tất cả 90 máy tập tương đương với 90 làn tập rộng rãi và thoáng đãng. Sân tập cũng trang bị khu vực tập chíp và lùa bóng nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người chơi.

Happy Golf là điểm đến yêu thích của nhiều golfer TPHCM
Happy Golf là điểm đến yêu thích của nhiều golfer TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu vui chơi của khách hàng, sân tập golf Hồ Chí Minh này còn trang bị hệ thống chiếu sáng cực kỳ tốt. Chính vì vậy mà golfer có thể hoàn toàn yên tâm đến đây vui chơi vào buổi đêm.

Tiện ích dịch vụ ở sân tập golf Happy Golf khá đầy đủ. Khu nhà hàng phục vụ ăn uống với nhiều món Á – Âu đa dạng. Ngoài ra thuộc sân tập còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng hướng dẫn cho người chơi. Bên cạnh đó là dịch vụ cho thuê dụng cụ cũng rất đa dạng từ gậy, bóng đến giày…

Trên đây là top 7 sân tập golf tại TPHCM chất lượng và thu hút khá nhiều golfer. Đa phần những điểm đến đều có vị trí thuận tiện cùng thời gian mở cửa cả ngày lẫn đêm nên rất thuận tiện. Hy vọng golfer sẽ tìm được điểm tập luyện cũng giải trí lý tưởng cho mình.

Xem thêm: 

Ngày đăng 15:03 - 06/07/2022 - Cập nhật lúc: 09:43 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *