Sân golf

Sân golf Phú Mỹ (Twin Doves) – Bảng giá và khung giờ mở cửa mới nhất

Sân golf Phú Mỹ Bình Dương – Twin Doves Golf Club là điểm đến nổi tiếng dành cho những doanh nhân đam mê golf ven Sài Gòn. Với vinh dự được bình chọn là 1 trong 10 sân golf đẹp nhất cả nước, vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn dành cho sân golf Twin Doves, hãy cùng Golftimes tìm hiểu trong bài viết này?

Mức giá sân golf Phú Mỹ Bình Dương- TwinDoves cập nhật năm 2019

Bảng giá sân golf Phú Mỹ Bình Dương cập nhật 2019

Các khung giờ mở cửa của sân golf phú mỹ

Sân golf Twin Doves chỉ dành riêng cho hội viên câu lạc bộ

Sân golf Twin Doves Phú Mỹ là sân golf đầu tiên được xây dựng và hoạt động dành riêng cho thành viên câu lạc bộ golf tham gia với những tiện ích vượt trội. Rất khó để có thể tìm thấy ở bất cứ đâu những dịch vụ cao cấp tương tự nhằm mang lại sự thỏa mãn cao nhất cho tất cả các thành viên.

sân golf phú mỹ
Sân golf sang trọng và đẳng cấp ven Sài Gòn

Tất cả mọi dịch vụ đều đã được chuẩn hóa và cá nhân hóa cao nhất, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hội viên. Đến với sân golf Phú Mỹ không chỉ là vui chơi, giải trí mà còn là khoảng thời gian nghĩ dưỡng sau những ngày lao động căng thẳng nơi phố thị.

Di chuyển thuận tiện

Nằm ngay ven thành phố Hồ Chí Minh chỉ cách khoảng 1 giờ đi xe, sân golf Phú Mỹ là điểm đến thuận tiện cho những người sinh sống làm việc trong và ven thành phố.

Tọa lạc tại số 68 Trần Ngọc Liên, Phường Hòa Phú, thành phố thủ dầu một tỉnh Bình Dương (Ngay cạnh thành phố mới Tỉnh Bình Dương), bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây để trải nghiệm kỳ nghỉ của mình.

► Bạn đọc cũng quan tâm :  Sổ tay danh sách sân golf tại tp HCM

Thiết kế độc đáo của Sân golf Phú Mỹ

Với diện tích 165ha, sân golf Phú Mỹ được công ty P+G Development nổi tiếng thiết kế với 3 sân riêng biệt: Luna, Stella và Sole, tận dụng tối đa cảnh quan tự nhiên mang đến những nét độc đáo rất riêng.

sân golf phú mỹ
Thiết kế tự nhiên mang nét độc đáo riêng có

Luna Course có nhiều đồi, những dải tiếp nối với rừng và nhiều chướng ngại vật được phân bố tự nhiên vô cùng khéo léo; Sole với những đảo xanh tiếp giáp với những hồ nước mang đến những cảm giác đầy thử thách. Stella đặc trưng bởi cảnh quan tự nhiên nhất với những con lạch nhỏ cùng cây cối, được coi là khu vực thú vị nhất trong cả sân golf.

Tiện ích vượt trội tại sân golf Phú Mỹ Bình Dương

Không chỉ đơn thuần là sân golf, đây còn là một tổ hợp nghỉ dưỡng hiện đại với hệ thống nhà hàng khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao, trung tâm hội nghị và trường học đạt chuẩn quốc tế.

sân golf phú mỹ - Sân golf Twin Doves Bình Dương

Tiện ích vượt trội tiêu chuẩn 5 sao

Nằm ngay chính giữa trung tâm sân golf là hội quán câu lạc bộ sang trọng hiện đại có thể nhìn bao quát toàn cảnh tổ hợp này. Nhà hàng rộng đến hơn 2000m2 cũng là một trong điểm nhấn mang tính đẳng cấp mà không nơi nào có được.

Nơi đây chắc hẳn là sự lựa chọn số 1 cho những golfer yêu thích sự yên tĩnh, sang trọng, đẳng cấp và trang nhã. Không chỉ là một địa điểm để vui chơi, đây còn là nơi hội tụ những doanh nhân đẳng cấp có chung đam mê, sở thích. Đừng quên theo dõi golftimes.vn mỗi ngày, đến đăng ký làm thành viên, hưởng ưu đãi và có những trải nghiệm thật tuyệt vời với sân golf Phú Mỹ.

Tác giả: Phương Huyền

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề :

Ngày đăng 11:22 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:22 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *