Sân golf

Sân golf đầu tiên của Vingroup và những Vinpearl Golf hàng đầu

Vingroup là một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam ở mọi lĩnh vực. Đặc biệt, các công trình của Vin gây ấn tượng mạnh bởi sự tinh tế, hiện đại. Trong đó, công trình sân golf của Vin cũng nhận được rất nhiều đánh giá tốt. Vậy sân golf đầu tiên của Vingroup là sân nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về tập đoàn Vingroup 

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu đôi nét về tập đoàn Vingroup. Vingroup là công ty CP được thành lập bởi những thanh niên trẻ Việt Nam tại Ukraina vào năm 1993. Những năm đầu tiên, Vin chủ yếu hoạt động trong ngành công nghiệp thực phẩm và đã gặt hái được nhiều thành công lớn. Cụ thể, Vingroup luôn lọt top 100 doanh nghiệp hàng đầu của Ukraina. 

VinGroup gây ấn tượng bởi hệ thống sân chất lượng, đẳng cấp
VinGroup gây ấn tượng bởi hệ thống sân chất lượng, đẳng cấp

Đến năm 2000, Vin trở lại Việt Nam với mong muốn phát triển đất nước ngày một lớn mạnh hơn. Tiêu biểu là 2 dự án lớn: Vinpearl và Vincom. Cụ thể là bất động sản và du lịch. Với sự đầu tư mạnh tay và phương án, chiến lược đúng đắn, Vingroup dần trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Trong lĩnh vực bất động sản, du lịch, nghỉ dưỡng, công viên giải trí,… Vin đều có những thành tựu nhất định. 

Vingroup còn gây ấn tượng nổi bật ở nhiều lĩnh vực khác như: công nghiệp thực phẩm, sản xuất xe điện, xe ô tô,…. Đặc biệt là sân golf với top 4 sân hàng đầu, thu hút đông đảo người chơi tham gia trải nghiệm. 

Sân golf đầu tiên của vingroup là sân nào?

Sân golf đầu tiên của Vingroup là sân Vinpearl Hòn Tre (Nha Trang). Tất cả sân mang thương hiệu “Vinpearl” đều sẽ được thiết kế bởi đơn vị thiết kế hàng đầu của Mỹ – IMG Worldwide. Bên cạnh đó, hệ thống sân Vinpearl Golf luôn nhận được đánh giá cao của golfer cả về ưu thế, địa hình và sự hài hòa trong thiết kế, cảnh quan thiên nhiên. 

Đôi nét về sân Vinpearl Hòn Tre

Sân golf đầu tiên của Vingroup đi vào hoạt động là sân Vinpearl Hòn Tre (Nha Trang). Sân bắt đầu mở cửa từ năm 2011, tính đến thời điểm hiện tại là đã hơn 10 năm hoạt động. Sân golf Vinpearl Nha Trang tọa lại tại Hòn Tre, Nha Trang. Đây được đánh giá là hòn đảo lớn nhất vịnh và chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5km. 

Sân golf Hòn Tre là sân golf đầu tiên của VinGroup
Sân golf Hòn Tre là sân golf đầu tiên của VinGroup

Sân golf Vinpearl Nha Trang có tổng diện tích lên đến 182ha và trải dài khoảng 800m bờ biển. Nơi đây sở hữu tầm nhìn cực đẹp cùng không khí trong lành, mát mẻ, làm vừa lòng mọi golfer. Bên cạnh đó, sân được thiết kế với tổng 18 lỗ tiêu chuẩn với chiều dài khoảng 6787 yard và 71 par.

Ngoài ra, vì thuộc vùng đất mặn ven biển nên sân sử dụng cỏ Seashore paspalum – Đây được đánh giá là một trong những loại cỏ cao cấp, thân thiện với môi trường. Điều này cũng góp phần mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất cùng bầu không khí trong lành, thoáng đãng. 

Về tiện ích dịch vụ

Một trong những đặc điểm nổi bật hàng đầu khi nhắc đến sân Vinpearl Nha Trang phải kể đến những tiện ích tại đây. Đến với sân golf, người chơi không chỉ được trải nghiệm những giờ phút tập luyện hiện đại mà còn được tận hưởng những dịch vụ tiện ích hàng đầu như: 

  • Nhà câu lạc bộ: Được xây dựng đúng chuẩn 5 sao với thiết kế hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, nơi đây có tầm nhìn bao quát toàn sân mang đến cho golfer những trải nghiệm thích thú.
  • Nhà hàng sang trọng: Luôn sẵn sàng để phục vụ quý golfer. Tại đây có thực đơn đa dạng, đồ uống phong phú cho golf thủ thỏa sức lựa chọn. 
  • Pro shop tiện nghi: Nơi đây có đầy đủ những phụ kiện, dụng cụ phục vụ cho golf thủ ra sân như: gậy golf, giày, mũ golf,… Bởi vậy, nếu có lỡ quên mang theo đồ chơi golf thì người chơi vẫn có thể tham gia vào trải nghiệm tại đây. 
Vinpearl Nha Trang gây ấn tượng bởi hệ thống dịch vụ, tiện ích hiện đại, sang trọng
Vinpearl Nha Trang gây ấn tượng bởi hệ thống dịch vụ, tiện ích hiện đại, sang trọng

Bảng giá sân golf Vinpearl Hòn Tre

Sân golf Vinpearl Hòn Tre mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên, giá chơi golf của ngày thường và cuối tuần sẽ có những chênh lệch nhất định. Cụ thể: 

  • Ngày thường, giá vào sân sẽ là 1.600.000 VNĐ/ golfer.
  • Ngày lễ hay cuối tuần, mức giá sẽ là 2.050.000 VNĐ/ golfer.

Mức giá trên đã kèm phí sân, green fee, caddie fee và share buggy.

List 4 sân golf hàng đầu của Vingroup

Riêng trong lĩnh vực xây dựng và phát triển sân golf, Vingroup đã có những thành công nhất định. Dưới đây là Top 4 sân golf của Vingroup mà golfer không nên bỏ qua.

Sân Vinpearl Phú Quốc

Nhìn thấy sự phát triển mạnh của sân golf đầu tiên, Vingroup tiếp tục cho thi công và xây dựng sân Vinpearl thứ 2 là sân Vinpearl Phú Quốc. 

  • Đôi nét về sân Vinpearl Phú Quốc

Sân Vinpearl Phú Quốc nằm tại khu rừng hoang sơ thuộc bắc Phú Quốc. Nơi đây được đánh giá là sân golf trên đảo lớn nhất tại Việt Nam. Sân cũng sở hữu những điểm ấn tượng về cả thiết kế và cảnh quan. Đặc biệt, địa hình “có sẵn” những thử thách hấp dẫn mọi golfer đến trải nghiệm.

Sân vinpearl Phú Quốc sở hữu rất nhiều ưu thế về địa hình

Vinpearl Phú Quốc được thiết kế với tổng cộng 27 lỗ tiêu chuẩn được xây dựng theo không gian mở giúp golfer vừa trải nghiệm những hố golf độc đáo vừa được tận hưởng không gian hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, nhà thiết kế cũng đã xây dựng thêm các hố golf có điểm phát bóng cao nhưng vẫn đảm bảo tầm nhìn cho golf thủ.

Đặc biệt, những bunker được thiết kế đan xen giúp mang đến cho golf thủ những trải nghiệm độc đáo. Tiêu biểu phải kể đến hố 3 par 3 với chiều dài 189 yard với khung cảnh biển ngay trước mắt. 

  • Hệ thống tiện ích, dịch vụ tại sân 

Sân Vinpearl Phú Quốc cũng được tích hợp rất nhiều tiện ích hiện đại hàng đầu như: quầy bar, proshop, nhà hàng,…. Tất cả đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế để mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất. Cụ thể:

Nhà câu lạc bộ: Được xây dựng ngay giữa khu rừng nhiệt đới nguyên sinh. Kết hợp với dịch vụ chuẩn 5 sao, chắc chắn sẽ mang đến cho golfer những giây phút trải nghiệm tốt nhất.

Nhà hàng: Được xây dựng ở view trên cao, giúp golfer có thể ngắm nhìn được khung cảnh toàn sân golf trong những giờ nghỉ đầy thơ mộng, gần gũi với thiên nhiên. 

Vinpearl Phú Quốc sở hữu rất nhiều tiện ích hiệnđại
Vinpearl Phú Quốc sở hữu rất nhiều tiện ích hiệnđại

Hệ thống phòng giữ đồ: cực hiện đại, rộng rãi để đảm bảo nhu cầu giữ đồ của mọi golfer. Bên cạnh đó, phòng giữ đồ còn được thiết kế kín đáo, đảm bảo sự riêng tư cho cả nam và nữ golfer. Mỗi phòng thay đồ đều có tủ khóa và phòng tắm riêng biệt. Ngoài ra, tại sân golf còn nhận thêm dịch vụ giặt đồ cực hiện đại, chất lượng.

Pro shop chuyên nghiệp: tiện nghi cho golfer thỏa sức lựa chọn những phụ kiện, dụng cụ golf cần thiết như: giày golf, găng tay, ô golf,… 

  • Bảng giá tại sân golf Phú Quốc

Giá chơi golf tại sân Phú Quốc được công bố công khai trên website chính thức của sân. Tuy nhiên, giữa ngày thường và ngày lễ giá có thay đổi đôi chút. Cụ thể:

  • Ngày thường, giá 9 hố golf dao động từ 850.000 VNĐ – 1.250.000 VNĐ.
  • Với ngày cuối tuần, ngày lễ giá mỗi hố golf sẽ cố định từ 1.080.000 VNĐ.

 Mỗi mỗi hố thuê thêm, mức giá có thể sẽ tăng theo. Bên cạnh đó, nếu golfer đã có thẻ hội viên hoặc là khách lưu trú thì mức phí thuê có thể sẽ thấp hơn một chút. Nhưng chi phí thuê caddie, cart golf, gậy golf vẫn sẽ được tính riêng.

Sân golf Vinpearl Vũ Yên (Hải Phòng)

Sân golf Vinpearl Hải Phòng tọa lạc tại đảo Vũ Yên, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng. Sân được xây dựng với tổng diện tích lên tới 870 ha với 36 hố chuẩn par 72. Hơn nữa, sân Vũ Yên Hải Phòng còn được chia thành 2 sân riêng biệt là sân hồ với 18 hố và sân đầm lầy 18 hố.

  • Đôi nét về sân  golf quốc tế Vinpearl Vũ Yên 

Sân hồ được thiết kế tối ưu địa hình tự nhiên. Nhà thiết kế đã xây dựng sân với phong cách kết hợp khu nghỉ mát với đường fairway và green uốn lượn, mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn. Còn sân đầm lầy được mệnh danh là “chuyên gia nhồi bóng” được kiến trúc sư hướng tới bảo tồn khu đầm lầy tự nhiên. Tất cả các đường golf được phủ xanh bởi cỏ Platinum Paspalum và khu vực green sử dụng cỏ TifEagle đảm bảo xanh tốt quanh năm.

Vinpearl Hải Phòng xanh quanh năm
Vinpearl Hải Phòng xanh quanh năm
  • Hệ thống tiện ích hiện đại

Bên cạnh những đường fairway uốn lượn, sân golf Vũ Yên còn lấy lòng được rất nhiều golfer bởi hệ thống tiện ích hiện đại bậc nhất. Tại đây có khu Hội quán (hay nhà câu lạc bộ) được thiết kế với phong cách sang trọng, cung cấp đầy đủ tiện nghi.

Bên cạnh đó, tại sân golf Vũ Yên, Hải Phòng còn có sân tập golf tiêu chuẩn dài khoảng 300 yard và rộng 80 yard cho golfer tập luyện. Từng làn tập đều có đủ bẫy cát và vùng green đa dạng, mang đến cho golf thủ những trải nghiệm chân thật nhất. Đây cũng chính là điểm nhấn ấn tượng mà tay golf nào đến với thành phố hoa phượng đỏ cũng không nên bỏ qua sân golf này. 

Chưa hết, tại sân Vũ Yên Hải Phòng còn có những dịch vụ nổi bật khác như: 

  • Hỗ trợ thuê trang phục golf từ những thương hiệu cao cấp.
  • Khóa học golf từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp.
  • Tại sân golf có đội ngũ caddies giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.
Sân golf Vũ Yên - Hải Phòng
Sân golf Vũ Yên – Hải Phòng

Bên cạnh đó, còn rất nhiều tiện ích chuẩn quốc tế, mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất.

  • Bảng giá sân golf Vũ Yên

Giá tham gia trải nghiệm tại sân Vinpearl Hải Phòng ngày thường là 2.150.000 VNĐ/ người (mức phí cho nhóm 4 người) và 1.995.000 VNĐ/ người (dành cho nhóm golfer có tối thiểu 6 người).

Vào những ngày cuối tuần, ngày lễ, giá tham gia cũng có những thay đổi nhất định. Cụ thể, phí vào sân là 2.450.000 VNĐ/người (dành cho nhóm golfer có tối thiểu 4 người) và 2.350.000 VNĐ/ người (cho nhóm golfer có tối thiểu 6 người).

Sân Vinpearl Nam Hội An (Quảng Nam)

Sân golf thứ 4 thuộc tập đoàn VinGroup là sân Vinpearl Nam Hội An tọa lạc tại đường Thanh Niên, xã Bình Dương, huyện Thăng Bình tỉnh Quảng Nam. Sân được xây dựng theo đúng quy chuẩn quốc tế với tổng cộng 18 hố và dài khoảng 7125 yard. 

  • Đôi nét về sân Vinpearl Nam Hội An 

Vinpearl Nam Hội An được đánh giá là sân có vị trí khá thuận lợi cùng cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn khi nằm giữa những cồn cát trắng có độ cao chênh lệch khoảng từ 4-11m.

Bên cạnh đó, Vinpearl Nam Hội An còn nằm giữa hai khu di sản lớn là phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi sân golf mới đi vào hoạt động từ năm 2018 nhưng đã thu hút đông đảo golfer đến đây trải nghiệm. 

Sân Vinpearl Nam Hội An sở hữu thiết kế ấn tượng
Sân Vinpearl Nam Hội An sở hữu thiết kế ấn tượng

Đặc biệt, những hố golf được thiết kế vô cùng khéo léo, những bunker, bẫy cát, bẫy nước được đặt một cách đầy thách thức golfer. Dù là tay chơi chuyên nghiệp cũng rất cần thận trọng khi thực hiện những cú vung gậy tại đây. Ngoài ra, sân còn được thiết kế theo phong cách sân Links với những cồn cát mịn, vùng green uốn lượn mà golf thủ nào cũng muốn chinh phục. 

Năm 2019, sân golf Vinpearl Nam Hội An nhận giải thưởng “Sân golf nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương” tại Asian Golf Awards. 

  • Dịch vụ, tiện ích của sân golf

Vinpearl Nam Hội An còn được tích hợp rất nhiều tiện ích hiện đại nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất. Dịch vụ chơi golf tại đây còn được ví như “thiên đường bờ biển” với 3 nhà hàng cao cấp, 2 quán bar hiện đại cùng 429 phòng khách sạn VIP. 

Bên cạnh đó, đến với Vinpearl Nam Hội An, golfer còn được trải nghiệm, thư giãn với những dịch vụ giải trí hàng đầu như: Khu bảo tồn động vật hoang dã, Khu công viên nước, Khu giải trí VinEco và Akoya Spa,….

Sân sở hữu những tiện ích "lấy lòng" mọi golfer
Sân sở hữu những tiện ích “lấy lòng” mọi golfer
  • Bảng giá tại sân Vinpearl Quảng Nam

Bảng phí tham gia tại sân Vinpearl Quảng Nam thay đổi liên tục. Bởi vậy, trước khi đến đây trải nghiệm, golfer nên gọi điện đặt sân trước để quá trình chơi diễn ra tốt nhất. Dưới đây là biểu phí tham khảo cho golfer. Cụ thể:

Mức phí ngày thường là 1.600.000 VNĐ/người và mức phí cuối tuần, ngày lễ là 1.900.000 VNĐ/người. Đây là mức giá đã bao phí green fee, caddy fee và buggy.

Dự án sân tập golf Vinpearl Hà Nội

Tiếp nối những thành công của những sân Vinpearl trước đó, Vingroup tiếp tục cho ra mắt sân golf Vinpearl tại Hà Nội. Dự kiến, dự án sẽ khởi công tại khu vực giao nhau giữa Long Biên và huyện Gia Lâm với tổng 36 hố.

Dự án Vinpearl Hà Nội nhận được nhiều quan tâm của người chơi
Dự án Vinpearl Hà Nội nhận được nhiều quan tâm của người chơi

Theo thông tin mới nhất, Vingroup sẽ đầu tư thực hiện sân với đầy đủ các hạng mục như: Sân tập ngoài trời, bể bơi,…. trên khoảng 293 ha với số vốn lên đến 1.368 tỷ đồng. Hiện tại, dự án đang trong quá trình thi công và nhận được sự quan tâm của rất nhiều golfer. Theo đúng lộ trình, giai đoạn 2016 – 2017 sân golf đã hoàn thành 18 hố đầu tiên và giai đoạn 2018 – 2020 sẽ hoàn thiện 18 hố còn lại. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, sân vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. 

Trên đây là hệ thống 5 sân Vinpearl được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn VinGroup. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về sân golf. Đặc biệt, có lời giải đáp cho câu hỏi sân golf đầu tiên của VinGroup là sân nào. Chắc chắn hệ thống sân của tập đoàn sẽ không khiến golfer phải thất vọng đâu. Nếu có dịp đến những địa chỉ trên thì golf thủ đừng quên trải nghiệm tại các sân Vinpearl bậc nhất này. 

Ngày đăng 10:36 - 10/11/2021 - Cập nhật lúc: 11:27 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *