Sân golf

Sân Golf Cần Thơ: Điểm Đến Giúp Golfer Nâng Cao Kỹ Năng Đánh Bóng

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế, sân golf Cần Thơ luôn là điểm đến lý tưởng được đông đảo golfer đến để tập luyện và chơi golf. Hơn nữa, nhờ vào điều kiện khí hậu thuận lợi, cảnh quan tuyệt đẹp, nơi đây còn được đánh giá là rất có tiềm năng để phát triển các bộ môn thể thao ngoài trời như golf. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfTimes khám phát 2 sân golf đẳng cấp tại khu vực Cần Thơ.

Sân tập golf Cần Thơ giúp golfer nâng cao trình độ golf

Sân tập golf Cần Thơ là điểm đến hàng đầu của các golfer trong và ngoài khu vực khi có nhu cầu tập luyện và chơi golf. Đến đây, golfer được rèn luyện kỹ thuật đánh bóng từ cơ bản đến nâng cao với sự hỗ trợ nhiệt tình từ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Dưới đây là một vài thông tin cơ bản về sân tập golf Cần Thơ mà golfer có thể tham khảo:

Sân tập golf Cần Thơ có vị trí địa lý đắc địa

Sân tập golf Cần Thơ có địa chỉ tại đường Nguyễn Văn Linh, 91B, phường Thới An Đông. Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ. Vị trí này được đánh giá là khá thuận lợi khi nằm gần trung tâm thành phố và có hệ thống giao thông đi lại dễ dàng.

Đặc biệt, khu vực này giáp ranh với các khu công nghiệp lớn như: Bình Minh, Trà Nóc,… Do đó, sân tập golf Cần Thơ là địa điểm lý tưởng cho những kỹ sư, doanh nhân trong nước và quốc tế đến để trải nghiệm đánh golf và nghỉ dưỡng.

Sân tập golf Cần Thơ có thiết kế độc đáo, ấn tượng

Sân tập golf Cần Thơ được thiết kế bởi các chuyên gia nổi tiếng trên thế giới, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf có đến 28 thảm tập nên các golfer có thể thoải mái tập luyện đánh golf mà không cần phải lo lắng chờ đợi quá lâu. Ngoài ra, tầm nhìn mỗi line golf khá rộng rãi, thoáng mát, đảm bảo không gian riêng tư cho người chơi.

Bên cạnh tập luyện ở điểm phát bóng, golfer còn có thể trải nghiệm chơi golf ngoài sân cỏ. Hơn nữa, địa hình đa dạng với nhiều hố cát, đồi núi,… tạo ra thử thách “khó nhằn” nhưng cũng rất thú vị cho golfer chinh phục các hố golf.

Sân tập gôn Cần Thơ với nhiều chướng ngại vật, tạo hứng thú cho golfer chinh phục hố golf
Sân tập gôn Cần Thơ với nhiều chướng ngại vật, tạo hứng thú cho golfer chinh phục hố golf

Đặc biệt, sân tập golf còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng chất lượng. Tất cả đều được sắp xếp hợp lý, đảm bảo tầm nhìn cho người chơi, kể cả vào ban đêm cũng không ảnh hưởng đến cú đánh bóng.

Không chỉ vậy, sân golf Cần Thơ này được đầu tư, chăm sóc kỹ lưỡng mặt cỏ đạt độ mềm chuẩn nhất. Nhờ vậy mà golfer có thể thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác và mượt mà.

Dịch vụ tiện ích tại sân tập golf Cần Thơ

Sân tập golf Cần Thơ còn được trang bị hệ thống các dịch vụ, tiện ích hàng đầu. Từ đó mang đến cho người chơi những trải nghiệm toàn diện nhất. Trong đó phải kể đến:

  • Nhà hàng sang trọng: Người chơi có thể nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng bằng bữa ăn ngon sau những giờ chơi golf căng thẳng. Tại đây, golfer còn có thể trò chuyện, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm với những người cùng đam mê bộ môn thể thao quý tộc golf.
  • Cửa hàng proshop: Tại đây cung cấp đầy đủ dụng cụ, phụ kiện và quần áo golf,… chính hãng, chất lượng cao. Hơn nữa, các sản phẩm tại đây cũng có mức giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng golfer.
Người chơi đến đây sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn
Người chơi đến đây sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn
  • Dịch vụ lưu trú: Sân tập golf Cần Thơ có hệ thống khách sạn sang trọng, đẳng cấp, chất lượng phục vụ tốt. Golfer có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau khi tập luyện và chơi golf.

Ngoài ra, tại đây còn sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích khác như: Phòng tắm hiện đại, phòng thay đồ rộng rãi, riêng tư,… Đặc biệt, người chơi có bất kỳ vấn đề gì có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên để được hỗ trợ nhanh chóng.

Bảng giá chuẩn và chi tiết tại sân tập golf Cần Thơ

Sân tập golf Cần Thơ mở cửa hoạt động từ 6 giờ sáng đến 20 giờ tối hàng ngày, kể cả những ngày lễ và cuối tuần. Sân golf này có mức giá 300.000 vnđ/ 2 giờ tập.

Sân golf mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần cho golfer đến trải nghiệm
Sân golf mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần cho golfer đến trải nghiệm

Riêng đối với phụ nữ, trẻ em dưới 16 tuổi, người lớn trên 57 tuổi, giá vé chỉ còn 200.000 vnđ và không giới hạn số lượng bóng golf. Ngoài ra, sân golf này còn có 1 đường par 3 và 1 đường par 2 có mức giá là 150.000 vnđ.

Dự án sân golf Cồn Ấu với số vốn “khủng’ tại Cần Thơ

Dự án sân golf Cồn Ấu vừa diễn ra Lễ Khởi công tại thành phố Cần Thơ vào ngày 25/12/2023. Thời gian thi công sân golf dự kiến khoảng 24 tháng. Sau khi được hoàn thiện, dự án này sẽ bổ sung vào danh sách các sân golf chất lượng ở khu vực phía Nam. 

Dưới đây là một vài thông tin về dự án sân golf Cần Thơ này, golfer không nên bỏ qua:

Sân golf Cồn Ấu sở hữu vị trí đắc địa

Sân golf Cồn Ấu được xây dựng tại P. Hưng Phú, Q.Cái Răng, thành phố Cần Thơ. Sân golf nằm ở vị trí khá đặc biệt, tọa lạc trên Cồn Ấu, tách biệt thành phố nhộn nhịp và mang không gian đặc trưng của sông Hậu.

Ngoài ra, sân gôn Cần Thơ này còn có vị trí gần với trung tâm của thành phố Cần Thơ và nhiều địa điểm nổi tiếng khác như: Bãi tắm Cần Thơ, bến Ninh Kiều, cầu Tình Yêu,… Do đó, golfer đến đây vừa được trải nghiệm chơi golf, vừa có cơ hội thưởng thức, tham gia nhiều hoạt động du lịch khác.

Sân golf còn có tuyến đường quốc lộ 1A đi qua, tạo điều kiện thuận lợi cho các golfer ở xa di chuyển đến đây để đánh bóng. Hơn nữa, sân bay Cần Thơ cũng cách sân golf khoảng hơn 30 phút đi xe. Do đó, người chơi ở các khu vực hoặc du khách quốc tế đều có thể dễ dàng tìm kiếm và đến đây để chơi golf và nghỉ dưỡng.

Sân golf Cồn Ấu, Cần Thơ có thiết kế đạt chuẩn quốc tế

Sân golf Cồn Ấu tại Cần Thơ được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman. Sân được xây dựng với diện tích trên 112ha với tổng số vốn đầu tư lên đến 1.1399 tỷ đồng. Nơi này sẽ tận dụng tối đa vẻ đẹp vốn có cùng nét yên bình của miền sông nước, hứa hẹn sẽ càng khiến thiết kế của sân golf trở nên ấn tượng hơn.

Các đường golf được sắp xếp theo thứ tự từ 1 đến 9 và từ 10 đến 18. Hướng đánh bóng sẽ tạo thành một vòng tròn khép kín ngược chiều kim đồng hồ. Trong đó, điểm tee golf sẽ thuộc đường thứ 1 và thứ 10; Điểm putting green sẽ thuộc đường thứ 9 và 18. Tất cả đều được sắp xếp tập trung tại khu vực Clubhouse.

Sân golf có thiết độc đáo, ấn tượng
Sân golf có thiết độc đáo, ấn tượng

Toàn bộ sân golf được đội ngũ kiến trúc sư bố trí đan xen giữa mặt nước và cây xanh, giúp gia tăng tính thử thách cho người chơi. Đồng thời, mang đến sự hứng thú để golfer quyết tâm chinh phục các hố golf khác.

Đặc biệt, sân golf Cần Thơ có các hồ điều hòa bao quanh đường golf, tạo khoảng cách an toàn với khu vực xung quanh. Điều này còn mang lại không gian mát mẻ cho các golfer khi đến đây trải nghiệm.

Dịch vụ, tiện ích hấp dẫn tại sân golf Cồn Ấu

Theo kế hoạch đưa ra, sân golf Cồn Ấu tại Cần Thơ được chủ đầu tư trang bị đầy đủ dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Điều này nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm toàn diện nhất. Cụ thể:

  • Cửa hàng proshop tại sân golf cung cấp đầy đủ các mẫu gậy golf, phụ kiện và thời trang golf chính hãng. Người chơi có thể đến đây để thuê hoặc mua sản phẩm phù hợp nhất.
  • Sân golf còn có dịch vụ cho thuê xe điện thuận lợi. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển mà golfer còn có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp tại đây.
Sân gôn Cần Thơ có đầy đủ dịch vụ tiện ích hấp dẫn
Sân gôn Cần Thơ có đầy đủ dịch vụ tiện ích hấp dẫn
  • Sân golf Cồn Ấu được đầu tư hệ thống làn đánh bóng rộng rãi, hiện đại. Hệ thống sân cỏ nhân tạo cũng được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo mang đến cho golfer cú đánh bóng hoàn hảo.
  • Sân golf được đầu tư phát triển hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao. Bao gồm: Khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu vui chơi giải trí cho mọi độ tuổi,… Người chơi đến đây sẽ được trải nghiệm đánh golf kết hợp với nghỉ dưỡng, thư giãn.
  • Tại đây còn có hệ thống phòng thay đồ rộng rãi, đảm bảo riêng tư cho các golfer. Nhân viên cũng thường xuyên dọn dẹp khu vực này, đảm bảo không gian luôn khô ráo và sạch sẽ.

Tiến độ thực hiện dự án sân golf Cồn Ấu ra sao?

Tính đến thời điểm hiện tại, sân golf Cồn Ấu vẫn đang trong quá trình triển khai xây dựng. Để sân golf sớm hoàn thiện và đi vào hoạt động, UBND thành phố đã đề nghị Q. Cái Răng nhanh chóng giải phóng mặt bằng trong năm 2023. Ngoài ra, Sở Tài Nguyên & Môi trường cũng đưa ra hướng dẫn chủ đầu tư hoàn thiện các thủ tục đất đai, tìm kiếm thiết bị vật liệu để san lấp mặt bằng.

Sân gôn Cồn Ấu tại Cần Thơ vẫn đang trong giai đoạn triển khai xây dựng
Sân gôn Cồn Ấu tại Cần Thơ vẫn đang trong giai đoạn triển khai xây dựng

Trên đây là thông tin chi tiết về top 2 sân golf Cần Thơ HOT nhất hiện nay. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, chắc chắn 2 sân golf này sẽ là điểm đến yêu thích của các golfer trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, người chơi đừng quên theo dõi trang tin GolfTimes để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về sân golf Cần Thơ đẳng cấp này. 

Xem thêm

Ngày đăng 16:12 - 26/01/2024 - Cập nhật lúc: 04:12 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *