Sân golf

Top 4 Sân Golf Vũng Tàu Đáng Đến Nhất Dành Cho Golfer

Các sân golf Vũng Tàu được thừa hưởng những điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi như địa hình nhấp nhô, không khí mát mẻ trong lành, khung cảnh bờ biển rộng lớn,… Chính vì thế, hàng năm nơi đây luôn thu hút đông đảo golfer đến từ khắp nơi cả trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam. Cùng khám phá top 4 sân golf ở Vũng Tàu được nhiều golf thủ lựa chọn dưới đây.

Sân golf Châu Đức

Sân golf Châu Đức còn có tên gọi khác là Sonadezi Châu Đức, là một sân golf nằm trong dự án khu công nghiệp – đô thị Châu Đức rộng 2,287 ha. Sân golf Châu Đức có địa chỉ ở xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu. Sân golf này sở hữu 36 lỗ golf trên tổng diện tích 152 ha, chia thành 18 lỗ golf resort và 18 lỗ golf tournament.

Hiện sân golf Vũng Tàu Châu Đức vẫn đang trong giai đoạn xây dựng với tổng vốn đầu tư lên tới 1.850 tỷ đồng. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một tổ hợp nghỉ dưỡng hạng sang vô cùng lý tưởng sau khi chính thức đi vào hoạt động.

Sân golf Châu Đức được kỳ vọng sẽ tạo nên tổ hợp thể thao bậc nhất thành phố
Sân golf Châu Đức được kỳ vọng sẽ tạo nên tổ hợp thể thao bậc nhất thành phố

Ưu điểm nổi bật

Sân golf Vũng Tàu Châu Đức nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với giao thông vô cùng thuận lợi cả về đường bộ, đường thuỷ và đường hàng không. Sân cũng khá gần trung tâm hành chính của Vũng Tàu nên rất thuận tiện cho golfer từ các tỉnh thành khác đổ về đây.

Bên cạnh đó, công ty Sonadezi cũng là tên tuổi có uy tín trong lĩnh vực xây dựng. Vì vậy, sân golf Sonadezi Châu Đức được đảm bảo chất lượng 100% với thiết kế bài bản và đồng bộ.

Điểm nổi bật nhất của sân golf Vũng Tàu Châu Đức là địa hình tự nhiên theo kiểu đồi lượn sóng. Đây là kiểu địa hình cực kỳ thuận lợi, tạo những thách thức cho người chơi trong quá trình đánh bóng mà không tốn quá nhiều công sức thiết kế, xây dựng. Các đường lượn sóng này chạy theo hướng từ Bắc xuống Tây Nam, tạo nên những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Sân golf Châu Đức mang khí hiệu đặc trưng của vùng Đông Nam Bộ với nền nhiệt khá cao, ít gió bão. Đây được đánh giá là loại khí hậu khá phù hợp để anh em golf thủ có thể thả mình vào giữa không gian xanh trong những ngày thời tiết oi bức, nóng nực. Chủ trương phủ xanh khuôn viên và mọi tuyến giao thông nội bộ cũng giúp sân golf này mang vẻ đẹp mát mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Sân golf Vũng Tàu này mở ra một không gian mang màu xanh của nền trời và thảm cỏ
Sân golf Vũng Tàu này mở ra một không gian mang màu xanh của nền trời và thảm cỏ

Tổ hợp golf và nghỉ dưỡng cao cấp này bên cạnh sân cỏ với diện tích rộng lớn, đáp ứng tiêu chuẩn xây dựng quốc tế còn có toà nhà câu lạc bộ hiện đại, sang trọng, khu tập golf trong nhà, cửa hàng dụng cụ bảo dưỡng,…

  • Tòa nhà Câu lạc bộ với diện tích rộng lớn là nơi nghỉ ngơi sau mỗi trận đánh bóng. Tại đây cũng có không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng với menu đồ ăn đa dạng.
  • Khu vực nhà tập golf chuẩn quốc tế vô cùng lý tưởng để golfer luyện kỹ năng đánh bóng. Tại đây cũng có các huấn luyện viên, chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẵn sàng hỗ trợ golfer trong quá trình đánh bóng.
  • Cửa hàng dụng cụ là nơi cung cấp thiết bị, dụng cụ và nhiều loại phụ kiện chơi golf khác từ nhiều thương hiệu cao cấp.

Sân golf Vũng Tàu Châu Đức hiện vẫn đang trong giai đoạn kêu gọi đầu tư để hoàn thành dự án theo đúng tiến độ. Sau lễ động thổ từ tháng 1/2018, 18 lỗ golf resort được xây dựng trong giai đoạn 2018 – 2019, còn 18 lỗ thuộc golf tournament dự kiến sẽ xây dựng và hoàn thiện trong giai đoạn 2020 – 2021. Chúng tôi hy vọng sẽ sớm nhận được thông tin về bảng giá của sân để thông báo tới khách hàng.

Sân golf Paradise Vũng Tàu (Paradise Beachside Golf Resort)

Trong số các sân golf ở Vũng Tàu, sân golf Paradise hay còn gọi là Paradise Beachside Golf Resort chính là một trong những điểm đến được yêu thích nhất. Sân golf này có địa hình lên xuống tự nhiên vô cùng độc đáo và tầm nhìn đa dạng, hấp dẫn mọi đối tượng golfer.

Sân golf Vũng Tàu Paradise cách không xa các điểm du lịch nổi tiếng khác
Sân golf Vũng Tàu Paradise cách không xa các điểm du lịch nổi tiếng khác

Vị trí sân golf Paradise

Paradise Beachside Golf Resort tọa lạc ngay trung tâm thành phố tại số 1 Thuỳ Vân, phường Nguyễn An Ninh. Đây là khu vực sân cư khá nhộn nhịp và gần các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như:

  • Cách bãi biển Bãi Sau Vũng Tàu 5 phút đi xe.
  • Cách cảnh đẹp đồi Con Heo 14 phút đi xe.
  • Cách tượng chúa Kitô Vua 20 phút đi xe.
  • Cách Bạch Dinh 15 phút đi xe.
  • Cách Công viên Thỏ Trắng 6 phút đi xe.

Bên cạnh đó, từ sân golf Paradise Vũng Tàu, quý khách cũng có thể xuôi theo Bình Giã tới rất nhiều nhà hàng, homestay và quán cà phê với không gian độc đáo.

Để tới sân golf Vũng Tàu, quý golfer và gia đình có thể lựa chọn một trong các phương án dưới đây:

  • Nếu golfer đi bằng xe cá nhân, sau khi tới Vũng Tàu hãy tiếp tục đi đến trung tâm thành phố bằng đường 3/2, sau đó đi tiếp tới bùng binh đường Nguyễn An Ninh. Sau khi rẽ trái vào đường Nguyễn An Ninh, golfer sẽ thấy Paradise beachside golf resort.
  • Đi xe khách với bến xe Vũng Tàu rồi đi tiếp bằng taxi tới sân golf. Tiền taxi chỉ khoảng 50.000 VNĐ.
  • Đi bằng tàu cánh ngầm qua đường Hạ Long, Thuỳ Vân rồi tới sân golf Paradise. Đây là phương tiện khá mới lạ, giúp du khách tranh thủ ngắm cảnh thiên nhiên thơ mộng và hưởng thụ làn gió biển.

Ưu điểm nổi bật của sân golf Vũng Tàu Paradise

Nét đẹp nổi bật của sân golf Vũng Tàu Paradise thể hiện rõ nét ở quang cảnh sân, địa hình tự nhiên ấn tượng, cấu trúc và thiết kế sân.

Sân golf Paradise gồm 27 lỗ golf với thiết kế mô phỏng theo các sân golf nổi tiếng thế giới. Sân cũng được chia thành các sân nhỏ với đặc điểm địa hình vô cùng đa dạng. Đồng thời, mỗi sân nhỏ cũng có độ dài, chiều rộng và độ hẹp khác nhau. Nhìn chung, Paradise beachside golf resort có địa hình dốc vừa phải nhờ những ngọn đồi thoai thoải, tạo nên những đường cong mềm mại.

Khung cảnh tại sân golf Paradise mang vẻ đẹp hoang sơ và không kém phần tươi mát và trữ tình nhờ các loài thảo mộc, hệ thống cây xanh, thảm thực vật phong phú cùng những hồ nước nhân tạo được trồng sen và súng. Có thể nói, sân golf Paradise đã mở ra một không gian xanh: xanh của nền trời, xanh của thảm cỏ giữa trung tâm thành phố bộn bề.

Nhờ những ưu điểm nổi bật như thế mà Paradise beachside golf resort từng được chọn làm địa điểm tổ chức nhiều giải đấu cũng như quay các chương trình, sự kiện lớn của địa phương. Bên cạnh các cuộc thi quy mô doanh nghiệp, tại đây từng diễn ra một số sự kiện như:

  • Liên hoan Diều quốc tế BRVT.
  • Giải đấu Golf Báo chí Vũng Tàu năm 2015.
  • Giải đấu Golf Từ thiện của các kỹ sư Dầu khí toàn cầu SPE.
    Đây là địa điểm tổ chức uy tín của nhiều giải đấu và các sự kiện lớn nhỏ
    Đây là địa điểm tổ chức uy tín của nhiều giải đấu và các sự kiện lớn nhỏ

Tiện ích tại sân golf Paradise

Quần thể Paradise beachside golf resort mang đến những tiện ích vô cùng đẳng cấp cho golfer và du khách tới đây. Golfer có thể tìm thấy mọi thứ mình cần trong khuôn viên sân golf này.

Sân tập golf

Bên cạnh sân golf lớn 27 lỗ, khu vực sân tập là nơi để người chơi khởi động trước giờ ra sân hoặc luyện tập các kỹ năng đánh bóng từ cơ bản đến nâng cao. Với diện tích rộng lớn cùng trang thiết bị hiện đại, khu vực sân tập có thể phục vụ 50 golfer cùng một lúc, hỗ trợ người chơi xác định khoảng cách đánh bóng cũng như đánh giá trình độ bản thân.

Các nhà hàng ẩm thực

Sân golf Paradise có một nhà hàng trong Tòa nhà Câu lạc bộ cùng một số nhà hàng khác như nhà hàng Cá Ông, nhà hàng Marina, nhà hàng Hòn Ngọc Đông Hải,… Tại đây cung cấp menu ẩm thực vô cùng phong phú với không gian mở thoáng đãng. Người chơi có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon miệng vừa ngắm nhìn cảnh đồi cỏ phía xa.

Khu vực phòng thay đồ

Phòng thay đồ với hệ thống tủ khoá hiện đại đảm bảo riêng tư tuyệt đối cho khách hàng. Tại đây luôn có đội ngũ nhân viên túc trực 24/24 hỗ trợ quý khách, đảm bảo cho không gian luôn thoáng mát và sạch sẽ.

Quầy lưu niệm

Nếu du khách có nhu cầu mua quà kỷ niệm cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp sau chuyến du lịch ngắn ngày, thì quầy hàng lưu niệm là nơi du khách có thể tìm thấy những mặt hàng vô cùng phong phú và thú vị .

Nơi đây sở hữu hệ thống tiện ích phong phú nhất trong các sân golf ở Vũng Tàu
Nơi đây sở hữu hệ thống tiện ích phong phú nhất trong các sân golf ở Vũng Tàu

Dịch vụ khách sạn và nhà nghỉ

Trong trường hợp golfer có nhu cầu lưu trú ngắn ngày tại Vũng Tàu Golf Resort, , golfer có thể lựa chọn một trong 2 hình thức dưới đây:

Khách sạn: Khách sạn xây dựng từ năm 2005 với diện tích rộng rãi, tầm nhìn ra biển hoặc ra hồ bơi với không gian sân vườn xanh mát. Khách sạn của khu resort chỉ cách bãi biển khoảng 50m.

Nhà rông: Từng căn nhà rông riêng biệt nằm nối nhau trên thảm cỏ lấy cảm hứng từ cấu trúc nhà của Tây Nguyên. Tuỳ theo nhu cầu mà golfer có thể lựa chọn các căn nhà với diện tích khác nhau.

Ngoài các dịch vụ thiết yếu trên, tại sân golf Paradise, quý khách còn có thể sử dụng sân bóng đá, khu vực cắm trại, khu công viên nước cho trẻ em, nhà nghỉ quy mô nhỏ, khu thể thao dưới nước,… và tham gia nhiều hoạt động thú vị khác.

Xem thêm: Top 5 Thầy Dạy Golf HCM Và Địa Chỉ Học Golf Uy Tín Hàng Đầu

Sân golf Hồ Tràm

Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip có địa chỉ tại Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa, Vũng Tàu. Sân ra đời dưới bàn tay thiết kế của tay golf huyền thoại Greg Norman, sở hữu địa hình tự nhiên tuyệt sắc và chất lượng dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp. Sân golf Vũng Tàu Hồ Tràm là một trong những sân golf được đánh giá là khá “khó nhằn” cả về mặt thiết kế, và cả về các yếu tố tự nhiên như gió và nắng.

Đặc điểm thiết kế của sân golf Vũng Tàu Hồ Tràm

The Bluffs Hồ Tràm 18 lỗ trải dài trên tổng diện tích 3 ha, chiều dài tối đa 7000 yards, thuộc dạng sân golf links rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Điểm cao nhất của sân cao hơn 50m so với mực nước biển.

Đứng từ điểm cao nhất này, người chơi có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh sân golf được rừng phòng hộ quốc gia bao bọc và bãi biển trải dài. Ngay khi đến với nơi này, golfer sẽ bị ấn tượng bởi địa hình vô cùng quanh co và sức gió mạnh, thách thức bất kì một tay chơi sừng sỏ nào.

Sân golf Hồ Tràm là sân golf có tính thử thách nhất trong các sân golf ở Vũng Tàu
Sân golf Hồ Tràm là sân golf có tính thử thách nhất trong các sân golf ở Vũng Tàu

Toàn bộ sân golf Hồ Tràm gồm 5 lỗ par 3, 4 lỗ par 5 và 9 lỗ par 4. Thiết kế của sân là sự kết hợp hài hòa những những đồi cát trắng cùng đường cỏ lượn sóng vô cùng tự nhiên, mang đến cảm giác thoải mái khi trải nghiệm. Các lỗ golf được phân cách với nhau bằng rừng thấp tự nhiên và các hồ nước vừa tô điểm cho cảnh quan, vừa tăng độ khó cho trận bóng.

Hiện cỏ đang sử dụng tại sân golf Vũng Tàu Hồ Tràm là giống Bermuda chất lượng cao, hỗ trợ người chơi có những cú đánh chuẩn xác nhất. Trong số các giống cỏ sân golf, đây cũng là loại cỏ được đánh giá là có độ bền cao, chịu được mọi loại xe di chuyển.

Tiện ích dịch vụ

Sân golf Hồ Tràm là một trong những sân golf ở Vũng Tàu có tiện ích đẳng cấp bậc nhất. Trong đó có thể kể đến như:

  • Tòa nhà Câu lạc bộ với thiết kế vô cùng thoáng đãng nhưng không kém phần riêng tư được trang bị cơ sở vật chất vô cùng hiện đại. Với tổng diện tích 2,300 m2, toà nhà Clubhouse do Graham Taylor thiết kế nằm trên một ngọn đồi nhỏ với nhiều dịch vụ bên trong như phòng thay đồ rộng rãi (30 tủ để đồ), phòng tắm tiện nghi (30 phòng tắm), bồn sục jacuzzi,… Từ vị trí của Tòa nhà Câu lạc bộ, golfer có thể ngắm nhìn toàn cảnh sân golf Vũng Tàu Hồ Tràm.
  • Cửa hàng dụng cụ Proshop cung cấp những mẫu mã sản phẩm, dụng cụ đa dạng đời mới nhất từ các thương hiệu danh tiếng thế giới như XXIO, Callaway, Honma, Adidas, Titleist, Grand Prix,…
  • Nhà hàng Infinity với không gian mở không chỉ mang đến những món ăn ngon, thức uống 4 phương mà còn là nơi golfer có thể ngắm cảnh sân golf cùng biển Hồ Tràm. Golfer từng tới nhà hàng Infinity đều yêu thích khu vực ban công có thể nhìn ra vùng green và tee số 18. Phòng tiệc trong nhà hàng cũng là không gian lý tưởng để tổ chức liên hoan, tiệc cưới hoặc các lễ trao giải quy mô nhỏ sau mỗi trận đấu.
    Tòa nhà Club House được thiết kế vô cùng nổi bật
    Tòa nhà Club House được thiết kế vô cùng nổi bật

Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strips cũng cung cấp cho golfer đủ 2 loại scorecards tương ứng với 2 mùa: mùa mưa và mùa khô. Sân hoạt động từ 6h sáng tới chập tối. Một số dịch vụ trong sân có thể mở cửa muộn hơn.

Sân golf Chí Linh Vũng Tàu

Sân golf Chí Linh là một trong những sân golf ở Vũng Tàu có tuổi thọ lâu đời nhất. Sân chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ năm 2008, tọa lạc tại khu B12, trung tâm đô thị Chí Linh, đường 3.2, phường Nguyễn An Ninh, Vũng Tàu.

Sân nằm ngay trung tâm thành phố và gần với rất nhiều điểm đến thú vị, tạo điều kiện để golfer tham quan trải nghiệm như: khu Paradise Resort Vũng Tàu 3 sao, Long Cung Resort, Pullman Vũng Tàu, làng du lịch Chí Linh,…

Ưu điểm nổi bật của sân tập golf Chí Linh

Sân tập golf Chí Linh có thiết kế tiêu chuẩn trải dài trên diện tích 2 ha, được chia thành 40 thảm tập phục cho golfer. Sân do Công ty CP Đầu tư Phát Triển Xây dựng Thể thao Du lịch Vũng Tàu đầu tư xây dựng và vẫn đang trong quá trình cải tiến không ngừng về chất lượng sân cũng như chất lượng dịch vụ.

Sân golf Vũng Tàu Chí Linh là điểm đến lý tưởng để tập luyện golf
Sân golf Vũng Tàu Chí Linh là điểm đến lý tưởng để tập luyện golf

Dù có diện tích không quá lớn, nhưng sân golf Chí Linh vẫn được golfer cực kỳ ưa thích nhờ địa hình được thiết kế đầy thách thức. Mặt sân có độ nhấp nhô vừa phải, với những điểm bằng phẳng xen kẽ với những đoạn dốc thoai thoải. Đặc biệt, thiết kế hồ cùng các cồn đất khiến các cú đánh trở nên khó khăn hơn. Để chinh phục được sân golf này, người chơi cần tính toán kỹ càng và vận dụng hết các kỹ năng có thể.

Với địa hình thú vị cùng khung cảnh thoáng đãng và không khí vô cùng trong lành, mát mẻ, sân tập golf Chí Linh luôn thu hút đông đảo golfer mọi trình độ đến đây tập luyện, đặc biệt trong là trong những dịp cuối tuần hoặc lễ tết.

Hệ thống tiện ích ở sân tập golf Chí Linh

Sân tập golf Chí Linh được nhiều golfer lựa chọn làm điểm đến chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng nhờ hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ, tiện nghi với nhiều loại hình đa dạng. Không chỉ thế, chi phí dịch vụ tại đây cũng được đánh giá là cực kỳ hợp lý, phù hợp với mọi khách hàng.

  • Tại sân tập golf Chí Linh cung cấp dịch vụ ăn uống với mức giá phải chăng. Tại đây nhận đặt cơm trưa, tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật và cũng là nơi được nhiều người dân trong khu vực lựa chọn đến ăn sáng, uống cà phê kết hợp chơi golf.
  • Cửa hàng dụng cụ tại sân cung cấp các loại dụng cụ, phụ kiện chơi golf như quần áo, găng tay, bóng, giày golf, gậy đánh golf,… với chất lượng đảm bảo.
  • Phòng tập golf 3D với chi phí chỉ khoảng 200.000 VNĐ/giờ được trang bị vô cùng hiện đại, phù hợp với golfer có mong muốn tập luyện chuyên sâu.

Chất lượng đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên, caddy tại sân golf Chí Linh cũng luôn được đánh giá cao. Đội huấn luyện viên người Hàn Quốc giàu kinh nghiệm sẽ giúp người chơi cải thiện kỹ năng đánh bóng. Đội nhân viên phục vụ luôn túc trực nhằm phục vụ những nhu cầu thiết yếu nhất của golfer với lòng nhiệt huyết, sự thân thiện cùng thái độ chuyên nghiệp.

Nơi đây thu hút lượng khách đông đảo nhờ chất lượng dịch vụ tốt và chi phí cực kỳ phải chăng
Nơi đây thu hút lượng khách đông đảo nhờ chất lượng dịch vụ tốt và chi phí cực kỳ phải chăng

 

Bảng giá tham khảo tại các sân golf

Giá chơi tại các sân sẽ có sự thay đổi tuỳ thuộc vào từng thời điểm, từng đối tượng và từng thời gian khác nhau. Sau đây là thông tin tổng quan về giá chơi tại các sân golf Vũng Tàu bạn có thể tham khảo:

(Đơn vị: VNĐ/người)Giá tại sânGiá đặt qua Alo Booking
Sonadezi Châu Đức1.970.000 – 3.130.0001.800.000 – 2.850.000
Paradise Beachside Golf2.300.000 – 2.900.0002.350.000 – 2.850.000
The Bluffs Hồ Tràm4.422.600 – 5.124.6003.250.000 – 4.200.000

Riêng đối với sân golf Chí Linh bảng giá đang được cập nhật. Để biết thêm thông tin chi tiết về mức giá dịch vụ và các chương trình ưu đãi mới nhất năm 2024, quý golfer vui lòng liên hệ vào số điện thoại sau của Alo Booking dưới đây để được tư vấn trực tiếp.

 

Đặt sân với Alo Booking, golfer còn được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Được lựa chọn tee time ra sân đẹp nhất, phù hợp nhất.
  • Lựa chọn sân golf phù hợp nhất.
  • Đăng ký số lượng người chơi (chia đội nếu có).
  • Booking sân cực nhanh chóng.
  • Giá booking hấp dẫn, tốt nhất thị trường.
  • Booking tổ chức giải đấu, outing, mini outing.
  • Booking sự kiện.
  • Book tour golf nghỉ dưỡng trọn gói…

Trên đây là thông tin chi tiết nhất về thiết kế, cấu trúc, dịch vụ và bảng phí tại 4 sân golf ở Vũng Tàu nổi danh nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được địa điểm trải nghiệm những vòng đánh golf hấp dẫn, độc đáo.

Xem thêm:

Ngày đăng 17:53 - 25/01/2022 - Cập nhật lúc: 05:15 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *