Sân golf

Sân Golf Lạng Sơn – Điểm Đến Mới Ấn Tượng Dành Cho Golfer

Dự án sân golf Lạng Sơn thu hút đông đảo golfer quan tâm. Theo các chuyên gia, đây được đánh giá là dự án tiềm năng, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà golfer không nên bỏ qua. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, GolfTimes đã tổng hợp thông tin chi tiết về sân golf Lạng Sơn mà golfer có thể tham khảo. 

Tiềm năng phát triển sân golf tại tỉnh Lạng Sơn

Vị trí địa lý của tỉnh Lạng Sơn rất thuận lợi cho golfer đến tham quan, trải nghiệm và thử thách bản thân. Hiện nay, Lạng Sơn đã xây dựng hoàn thiện hệ thống đường sắt, đường bộ từ Hà Nội đến Lạng Sơn cũng chỉ khoảng 150km.

Tỉnh cũng nằm trong hành lang kinh tế với 4 tỉnh Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh đang được chú trọng đầu tư phát triển. Không chỉ có tiềm năng đón golfer trong nước đến tham quan và trải nghiệm, sân golf này dự kiến còn có thể đón tiếp những golfer quốc tế di chuyển qua biên giới Việt Trung.

Lạng Sơn có nhiều tiềm năng để phát triển các dự án sân golf
Lạng Sơn có nhiều tiềm năng để phát triển các dự án sân golf

Hơn nữa, Lạng Sơn còn có rất nhiều địa điểm tham quan du lịch với nhiều danh lam thắng cảnh độc đáo, phong tục tập quán đậm đà bản sắc dân tộc. Do đó, hàng năm Lạng Sơn thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Và khi dự án sân golf Lạng Sơn hoàn thành sẽ trở thành điểm đến mới, thú vị dành cho các golfer.

Dự án sân golf Lạng Sơn – Điểm đến mới mẻ dành cho golfer

Tính đến thời điểm hiện nay, có nhiều dự án xây dựng sân golf ở tỉnh Lạng Sơn đang được triển khai. Hứa hẹn trong thời gian tới, những dự án này sẽ bùng nổ mạnh mẽ. Theo đánh giá, tỉnh Lạng Sơn sẽ là điểm đến mới, hứa hẹn đón nhiều golfer đến tham quan và chinh phục sân golf.

Dự án “Sân Golf Khách sạn Hoàng Đồng Lạng Sơn” đang tái khởi động

Dự án “Sân Golf Khách sạn Hoàng Đồng Lạng Sơn” được cấp phép vào tháng 3/2004, nhưng bị chậm triển khai nhiều năm nay. Dự án do Công ty Cổ phần Quốc tế Lạng Sơn là chủ đầu tư, với ước tính kinh phí lên tới khoảng 2 tỷ USD.

Dự án sân golf Khách sạn Hoàng Đồng đang được triển khai mạnh mẽ
Dự án sân golf Khách sạn Hoàng Đồng đang được triển khai mạnh mẽ

Sân golf Hoàng Đồng Lạng Sơn nằm trên trục đường quốc lộ 1A, thuộc thị trấn Cao Lộc. Quần thể dự án bao gồm: Khách sạn Hoàng Đồng, trung tâm thương mại và casino, biệt thự nghỉ dưỡng, chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê,… Thêm vào đó, dự án còn xây dựng các phân khu chức năng riêng biệt như: Khu mua sắm và chợ truyền thống, khu thể thao giải trí, vườn hoa công cộng,…

Mặc dù theo dự kiến, dự án sẽ được hoàn thiện vào năm 2020, tuy nhiên, do một số vấn đề, cho đến năm 2022, dự án vẫn chưa được hoàn thiện. Cụ thể, dự án sẽ được điều chỉnh với quy mô sử dụng đất là 202 ha, tổng mức đầu tư 1.100 tỷ đồng và được thực hiện trong giai đoạn 2021 – 2024.

Dự án sân golf Hòa Thắng mới lạ, độc đáo

Dự án sân golf Hòa Thắng được xây dựng với tổng diện tích lên đến 90ha, với thiết kế bao gồm 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế. Khác với những sân golf khác, kể từ khi quy hoạch, sân golf Hòa Thắng vẫn chưa vào diện xem xét.

Dự án sân golf Hòa Thắng độc đáo với số vốn lên tới 200 tỷ
Dự án sân golf Hòa Thắng độc đáo với số vốn lên tới 200 tỷ

Sân golf này đang nhận được sự đầu tư đến từ Midland với tổng số vốn rơi vào khoảng 200 tỷ. Dự án sân golf này cũng nhận được sự quan tâm của nhiều golfer ưa thích trải nghiệm mới mẻ, độc đáo. Với các địa hình, bẫy có sẵn và nhân tạo ngay trên mặt sân, trình độ của golfer sẽ được cải thiện rất nhiều sau khi chơi golf tại đây, Mặc dù diện tích không quá lớn, nhưng đến với sân golf này, golfer có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ hay ho khác.

Như vậy, các dự án sân golf Lạng Sơn có quy mô đầu tư rất lớn, từ cơ sở vật hạ tầng đến những dịch vụ trong sân, ngoài sân. Tuy nhiên, vì một số trục trặc nhất định nên những dự án này vẫn chưa hoàn thành. Nhưng, chỉ cần 1 đến 2 năm nữa, golfer nhất định sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đầy mới mẻ, thú vị tại sân golf này.

Cơ sở vật chất và những dịch vụ trong sân, ngoài sân đang được đầu tư tốt
Cơ sở vật chất và những dịch vụ trong sân, ngoài sân đang được đầu tư tốt

Trên đây là những thông tin thú vị và mới nhất về dự án sân golf Lạng Sơn với tổng đầu tư lên đến hàng triệu đô. Hầu hết các sân golf tại đây đều đang được xây dựng và dự kiến sắp hoàn thành, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho golfer. Mong rằng với những chia sẻ trên của GolfTimes sẽ giúp golfer tìm thấy địa điểm chơi đáng trải nghiệm ở tỉnh Lạng Sơn.

Ngày đăng 13:52 - 25/05/2023 - Cập nhật lúc: 04:05 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *