Sân golf

Top 3 sân golf ở Đà Nẵng “xịn sò” Golfer không thể bỏ qua

Đà Nẵng nổi tiếng là địa điểm nghỉ dưỡng đầy “chanh sả” nên không thể thiếu các sân golf đậm chất quý tộc. Vậy đâu là top 3 sân golf Đà Nẵng đẹp nhất mà các golfer cần quan tâm, hãy cùng Golftimes tìm hiểu trong bài viết này.

Dịch vụ sân golf đà nẵng có những gì đặc biệt
Hình ảnh Sân golf Montgomerie ở Đà Nẵng

Montgomerie Links – Sân golf Đà Nẵng dạng links đẹp nhất

Đây chắc chắn không phải là nơi lạ lẫm gì đối với các Golfer đẳng cấp, Montgomerie Links Vietnam là một sân golf ở Đà Nẵng với vị trí khá lý tưởng giữa hai thành phố Đà Nẵng và Hội An của vùng duyên hải miền Trung và được thiết kế bởi golfer huyền thoại Colin Montgomerie.

Toàn cảnh sân golf đà nẵng Links
Sân golf Montgomerie Links Vietnam

Với khung cảnh là những bãi sỏi, đồi cát và những rặng cây xanh kết hợp tạo nên sân golf mang đậm dấu ấn ven biển, đường golf được thiết kế kết hợp địa hình vùng đất của cây thạch lam, những lỗ golf theo phong cách của Links, cách thiết kế tạo sự hứng thú và thách thức cho người chơi, đáp ứng mọi trình độ.

Ngoài khung cảnh đep thì dịch vụ và cơ sở vật chất ở đây cực tốt, Montgomerie Links luôn được đánh giá rất tốt bởi các du khách và golfer, từng được chọn làm địa điểm đăng cai giải đấu “Accor Viet Nam World Masters Golf Championship” và được Forbes bình chọn là một trong những  sân golf tốt nhất Châu Á,…

► Xem thêm thông tin về sân golf này : Giới thiệu: Sân golf Montgomerie Links Đà Nẵng

BRG Golf Resort – Sân golf Đà Nẵng phong cách truyền thống

Đây là sân golf yêu thích của nhiều golfer cũng như là nơi tranh tài của các cuộc thi đấu, được thiết kế bởi cựu golf thủ vô địch số 1 thế giới Freg Norman, nơi đây có địa hình dọc bờ biển rất gần với 2 địa danh lịch sử Việt Nam đó là: Phố cổ Hội An và kinh thành Huế.

Quang cảnh sân golf đà nẵng - BRG Danang Golf Resort
Sân golf BRG Danang Golf Resort

Sân Golf có diện tích lên tới 7.160 yards  với những bãi cát mở rộng và thảm thực vật biển hoang sơ, nơi này sẽ mang đến cho các golfer những trải nghiệm theo phong cách truyền thống đầu tiên ở Đông Nam Á.

Sân Golf này đã vinh dự lọt top 10 sân Golf hàng đầu Việt Nam và là 1 trong những Sân golf ở Đà Nẵng rất được các du khách cũng như các Golfer ưu thích. 

► Xem thêm thông tin về sân golf này : Choáng ngợp trước vẻ đẹp cổ kính tại sân Golf BRG Đà Nẵng Resort

Ba Na Hills Golf Club – Sân golf Đà Nẵng thơ mộng nhất

Địa điểm chơi golf lí tưởng cho giới doanh nhân nằm giữa thung lũng Bà Nà thơ mộng thuộc vùng duyên hải miền Trung Việt Nam, Bà Nà Hills Golf Club là sân golf do golf thủ nổi tiếng thế giới Luke Donald thiết kế

Quang cảnh sân golf Đà Nẵng bà nà hill về đêm
Sân golf Ba Na Hills Golf Club lúc về đêm

Sân Golf có chiều dài tổng cộng 7.595 yards với 18 lỗ, thiết kế độc đáo của Lucke Donald có 9 đường đầu uốn dọc theo rừng cây, hố cát còn 9 đường hố sau lại trải theo các quả đồi. Với thiết kế này thì rất phù hợp với những golf thủ muốn chinh phục sự mới lạ, đồng thời cũng là thách thức không nhỏ dành cho golfer.

Bà Nà Hills Golf Club cũng không kém cạnh những sân golf khác khi liên tục nhận được các danh hiệu như: “Sân golf tốt nhất Việt Nam”, “Sân golf mới tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương” hay tiêu biểu nhất là “Sân golf mới tốt nhất thế giới”, qua đó đã phần nào khẳng định đẳng cấp và chất lượng dịch vụ vượt trội ở nơi đây.

► Bạn đọc cũng quan tâm : Sân golf Bà Nà Hill – vẻ đẹp nơi tiên cảnh

Các sân golf ở Đà Nẵng đều được xây dựng với quy mô lớn, nếu bạn là một golf thủ mà chưa thử qua 1 trong 3 sân golf bậc nhất này thì hãy nhanh chóng thử trải nghiệm đẳng cấp quốc tế ở đây là như thế nào.

>> Đọc thêm về sân golf Đà Nẵng: Sân Golf Đà Nẵng- nơi đem đến những phép màu cho các Golfer

                                                           Sân golf Dunes Đà Nẵng – top 15 sân golf danh giá nhất thế giới

Ngày đăng 11:22 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:22 sáng

Bình luận (18)

  1. Thành Trung says: Trả lời

    Tháng trước mình vừa đi công tác tại Đà Nẵng. Được dịp vào sân golf Bà Nà Hill trải nghiệm, phải công nhận sân golf này không thể bỏ qua nếu có dịp vào Đà Nẵng. Sân golf đẹp, dịch vụ tốt, mình đi vào ngày lễ phí là 3,915,000 VND bao gồm Phí Sân, Phí Caddie và Xe Điện. Giá cũng ổn so với các sân golf miền Bắc mà nhiều tiện ích hoàn hảo hơn, nhiều trải nghiệm thú vị. Đây là một chuyến công tác tuyệt vời.

  2. Tiến Anh says: Trả lời

    Bạn bè giới thiệu đến sân golf BRG Danang Golf Resort
    mà chưa có dịp đến sân chơi. Kỳ nghỉ lễ sắp tới sẽ mang cả gia đình đến đó nghỉ ngơi và thư giãn.

  3. Hoàng Hà says: Trả lời

    Mới tập chơi thì chơi sân golf nào được vậy mọi người?

    1. Mai Linh says: Trả lời

      Em thấy việc lựa chọn sân golf đối với người mới chơi không quan trọng lắm vì sân golf nào cũng có các câu lạc bộ và sân tập golf nên bác có thể chọn bất cứ sân golf nào cảm thấy phù hợp với kinh tế của mình. Việc quan trọng là lựa chọn bộ gậy golf phù hợp, giày golf và quần áo golf thoải mái. Rồi sẵn sàng lên sân tập thôi. À mà bác đã chọn được bộ gậy golf cho mình chưa?

    2. Hoàng Hà says: Trả lời

      Tôi đang dùng dòng gậy XXIO mp 1000, thấy bạn bè giới thiệu dòng này phù hợp với giới thiệu cho mua gậy cũ của Thế Giới Gậy Cũ giá cũng ổn, thấy swing cũng dễ dàng, gậy mềm không thấy khó khăn lắm khi đánh, được cái nhân viên ở đây nhiệt tình tư vấn giúp chọn gậy khá hài lòng chú ạ.

    3. Mai Linh says: Trả lời

      Ơ thế Thế Giới Gậy Cũ ở đâu vậy Bác, Hà Nội ạ. Em cũng mua của shop ngoài Hà Nội nhưng là Siêu Thị GolfCity, em mua gậy mới chứ không mua gậy cũ. Mới chơi dùng gậy cũ cũng tốt bác ạ. Sau lên trình đổi đỡ tiếc mà cũng không mất giá.

    4. Hoàng Hà says: Trả lời

      Chuẩn chú. Anh cũng nghe nói về golfcity rồi, nổi tiếng mà được nhiều golfer biết đến nhưng nghe nói mới chơi mua gậy cũ tốt hơn nên sài gậy cũ đã, gậy mới để sau này trình độ ổn ổn chút rồi mới đổi gậy xịn đó chú. Đây này anh mua online trên web này https://thegioigaycu.com/bo-gay-golf-full-set-cu/fullset-nam/

    5. Mai Linh says: Trả lời

      À thì ra là cái này, em có đọc bài báo về cô gái chủ shop golf này, giỏi giang phết. Bác đọc tham khảo: https://golftimes.vn/chuye%cc%a3n-tinh-cu%cc%89a-nu%cc%83-doanh-nhan-dung-golf-voi-nganh-golf-tren-dat-vie%cc%a3t-9444.html

  4. Hà Trang says: Trả lời

    Sân golf Montgomerie Links Vietnam thiết kế kết hợp địa hình vùng đất của cây thạch lam, những lỗ golf theo phong cách của Links. Cách thiết kế tạo sự hứng thú và thách thức cho người chơi, đáp ứng mọi trình độ. Ngoài khung cảnh đep thì dịch vụ và cơ sở vật chất ở đây cực tố.

  5. Minh Hà says: Trả lời

    Em mới chơi nhưng có nhiều dịp vào Đà Nẵng nên đã được trải nghiệm 3 sân golf tuyệt vời này, hơn hẳn so với các sân golf miền Bắc. Hi vọng các sân golf ở Miền Bắc cũng có thiết kế đẹp, sang trọng, dịch vụ tốt như vậy.

    1. Tuấn Tú says: Trả lời

      Em thấy sân golf Đồng Mô này https://golfcity.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-golf/san-golf-dong-mo-ra-doi-la-danh-cho-cac-vi-vua/ cũng khá ok mà bác.

    2. Minh Hà says: Trả lời

      Anh vẫn thích các sân golf miền Trung và Nam hơn. Lâu lắm rồi không qua sân này tập, ồ sân này mới xây dựng thêm 1 sân golf mới độc đáo ghê nhỉ, thiết kế thêm lỗ golf 19.

    3. Tuấn Tú says: Trả lời

      Thiết kế mới nên có nhiều thách thức hơn, độc đáo hơn đó bác. Có thời gian thì ghé qua đó chơi thử bác ạ, sân mới nên đánh rất thích.

    4. Minh Hà says: Trả lời

      Ok chú, anh sẽ sắp xếp

  6. Lê Tuấn Anh says: Trả lời

    Các bác ơi, cho em hỏi trong 3 sân golf này sân nào mang nhiều thách thức đến cho người chơi ạ. Chả là tuần tới em có đối tác từ nước ngoài về, em thì chơi golf chỉ để gặp đối tác thôi nên không biết gì nhiều. Bác nào biết chia sẻ cho em với ạ. Với chia sẻ cho em ít kỹ thuật swing với ạ. Em cảm ơn!

    1. Hoàng Anh says: Trả lời

      Em thấy sân golf Ba Na Hills Golf Club có 9 đường đầu uốn dọc theo rừng cây, hố cát còn 9 đường hố sau lại trải theo các quả đồi. Với thiết kế này thì rất phù hợp với những golf thủ muốn chinh phục sự mới lạ đó bác.

    2. Anh Chiến says: Trả lời

      Mình hay chơi ở sân BRG Danang Golf Resort. Chơi lâu rồi mà vẫn thấy nó khó chơi.

    3. Võ Thành says: Trả lời

      Chưa chơi bao giờ thì sân golf nào cũng khó bác ạ, bác dẫn đối tác chơi sân nào cũng ok cả vì đây là 3 sân golf tuyệt vời nhất Đà Nẵng. Còn về swing thì bác chỉ cần tập cơ bản thôi. bài tập như sau: Đầu tiên xác định vị trí cuối của gậy ở trí thắt lưng. Tay trái cầm gậy, giữ tay phải của bạn chắc chắn lên phía trên. Dồn trọng lượng cơ thể lên bàn chân, hơi xoay vai trái. Hoàn thành động tác xoay vai đồng thời nâng cổ tay lên cao. Thực hiện động tác xoay người về phía phải sao cho thẳng hàng phía trên chân. Cố gắng giữ nguyên tư thế chùng gối phải. Xoay ngược cơ thể theo thứ tự sau : bàn chân >>>đầu gối >>> hông >>>vai>>> cánh tay >>> bàn tay>>> và nhớ đừng bỏ qua điều quan trọng đồng thời di chuyển gậy. Bác có thể tham khảo thêm kỹ thuật swing và những lỗi cần tránh, bài viết này khá chi tiết; https://golftimes.vn/ky-thuat-xuynh-golf-tu-the-va-mot-so-sai-lam-thuong-gap-1759.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *