Sân golf

Top 3 Sân Golf Bình Thuận Đẳng Cấp Nhất Hiện Nay

Sân golf Bình Thuận trong những năm gần đây được đầu tư và cải tiến mang đến những địa chỉ chơi golf lý tưởng cho các golfer. Với sự ra đời của nhiều sân golf đẳng cấp, nhiều golfer trong nước và quốc tế đã lựa chọn nơi đây để tập luyện và trải nghiệm golf. Cùng khám phá top 3 sân golf Bình Thuận đạt tiêu chuẩn quốc tế đây và book cho mình những buổi tập luyện golf chất lượng nhé. 

Sân golf Bình Thuận Sea Links & Country Club

Sân golf Sea Links Golf & Country Club bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2008 thuộc địa phận Mũi Né – Phan Thiết. Nơi đây được mệnh danh là một trong những sân golf thử thách nhất châu Á hiện nay với 18 lỗ golf đều hướng ra biển với view thiên nhiên hùng vĩ thơ mộng. Sân golf được đánh giá là tốt nhất tại nước ta bởi sở hữu các vị trí đánh xa, đánh ngắn ấn tượng và đều hướng tầm mắt quanh vịnh Mũi Né. 

Đặc điểm của sân golf Sea Links & Country Club

Sân golf Bình Thuận tọa lạc trên một vị trí đắc địa nơi có độ cao hơn 80m so với mực nước biển hướng mắt ra vịnh Mũi Né khiến đây là sân golf 18 lỗ golf thách thức nhất châu Á hiện nay. Bên cạnh đó, nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm thu hút đông đảo các golfer tập luyện và thi đấu. 

Sân golf Bình Thuận Sea Links & Country Club được xem là sân golf thách thức nhất hiện nay
Sân golf Bình Thuận Sea Links & Country Club được xem là sân golf thách thức nhất hiện nay

Sân golf được thiết kế bởi một trong những kiến trúc sư người Mỹ hàng đầu thế giới – Ronal W. Fream, Golfplan, ông đã thiết kế nhiều sân golf nổi tiếng được các giải đấu lựa chọn. Sea Links & Country Club nổi bật với những fairway xanh mướt nhấp nhô trên địa hình đồi núi tự nhiên ấn tượng. Bên cạnh đó không thể thiếu lớp cỏ seashore mềm mại được nhập khẩu từ các đơn vị golf hàng đầu thế giới mang đến sự cảm bóng chân thực nhất cho các golfer.

Sân golf có diện tích 160 ha trải dài trên nền đất tự nhiên rộng lớn, đặc biệt sân tập có chiều ngang 150 yards cùng chiều dài là 300 yards giúp các golfer từ newbie đến người chơi chuyên nghiệp thỏa thích tập luyện để nâng cao trình độ chơi golf của mình. Bao quanh là các cồn cát tự nhiên mang vẻ đẹp hoang dã khiến không ít người chơi gặp nhiều thách thức trong quá trình chơi golf. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp thơ mộng từ vịnh Mũi Né, đây cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận để tạo nên nhiều cứ swing ấn tượng. 

Sân golf Sea Links & Country Club còn sở hữu nhiều chướng ngại vật thách thức được bố trí một cách hợp lý
Sân golf Sea Links & Country Club còn sở hữu nhiều chướng ngại vật thách thức được bố trí một cách hợp lý

Ngoài những cồn cát, sân golf Sea Links & Country Club còn sở hữu nhiều chướng ngại vật thách thức được bố trí một cách hợp lý. Sân golf cũng được thiết kế theo dạng sân thi đấu chuyên nghiệp cùng 18 lỗ golf đạt tiêu chuẩn quốc tế mang đến những giải đấu đẳng cấp và thành công. Với những đặc điểm của một sân golf hàng đầu thế giới, sân Sea Links Golf Country  chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ và tuyệt vời cho bất kỳ golfer nào khi đến đây tập luyện và nghỉ dưỡng. 

Các dịch vụ tiện ích tại sân golf

Dù đã hoạt động được hơn 10 năm nhưng sân golf Bình Thuận vẫn thu hút đông đảo các golfer gần xa đến tham gia trải nghiệm. Bởi tại đây có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao không chỉ chào đón các golfer mà ngay cả những khách tham quan du lịch đến nghỉ dưỡng và khám phá. 

Sân golf bao gồm khu tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế với nhà hàng 5 sao phục vụ nhiều món ăn đa dạng theo các phong cách khác nhau trên thế giới. Tổ hợp khách sạn với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, nội thất mới giúp các golfer có những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời. Khu hồ bơi cùng khu vui chơi giải trí phong phú mang đến không gian giải trí mới lạ cho cả gia đình bạn.

Sân golf có đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp
Sân golf có đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Bên cạnh đó, khu tập golf với vị trí đánh ngắn đánh dài, tập luyện chuyên nghiệp được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với nhu cầu người chơi. Tại đây còn có các dịch vụ cho thuê dụng cụ chơi golf, thời trang tập golf, thuê xe với chi phí phải chăng cùng với đó là sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên chuyên nghiệp. 

Bảng giá của sân golf Sea Links & Country Club

Chi phí dịch vụ và tập luyện tại Sân golf Sea Links & Country Club được cập nhật thường xuyên với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bảng giá dưới đây. 

Chi phí tập luyện tại sân golf 18 hố:

  • Các golfer thuê sân tập vào thứ 2 và thứ 5 sẽ có giá là 1.200.000 vnđ
  • Giá vào sân tập thứ 3 và thứ 4 sẽ là 1.600.000 vnđ 
  • Thứ 6 sẽ có chi phí tập luyện là 1.800.000 vnđ
  • Vào cuối tuần giá vé vào cửa sẽ là 2.200.000 vnđ 
Chi phí tập luyện được cập nhật hàng tuần với nhiều chương trình hấp dẫn
Chi phí tập luyện được cập nhật hàng tuần với nhiều chương trình hấp dẫn

Chi phí tập luyện tại sân 9 hố thêm:

  • Vào ngày thứ 2 và thứ 5 chi phí tập luyện là 1.750.000 vnđ
  • Mức giá vào sân thứ 3 và thứ 4 là 2.350.000 vnđ 
  • Chi phí tập luyện vào thứ 6 lad 2.800.000 vnđ
  • Thứ 7 và Chủ nhật sẽ có giá là 3.400.000 vnđ

Bên cạnh đó, chi phí xe điện sẽ dao động từ 500.000 vnđ – 800.000 vnđ tùy thuộc vào lượng khách. Đây là chi phí không bắt buộc, các golfer có thể tham khảo và đăng ký thuê.

Sân golf NovaWorld – Bình Thuận

Sân golf NovaWorld vừa chính thức đi vào hoạt động từ năm 2021 nhưng nơi đây đã trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều golfer trong khu vực và quốc tế. Sân golf này cũng chính là cụm PGA độc quyền tại nước ta, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho những người yêu golf.

Đặc điểm ấn tượng của sân golf NovaWorld Bình Thuận

Sân golf khai trương vào ngày 17/4/2021 trong sự mong chờ của đông đảo các golfer, hoạt động với PGA Ocean  được xem là một phần cụm golf PGA độc quyền tại Việt Nam. Sân golf Bình Thuận NovaWorld với 18 hố golf đẳng cấp thuộc tổ hợp NovaWorld Phan Thiết có diện tích lên đến hàng nghìn ha. Sân được thiết kế  bởi chuyên gia Greg Norman, được mệnh danh là “Cá mập trắng” với những thiết kế sân golf hàng đầu trên thế giới hiện nay. 

Sân golf NovaWorld Bình Thuận mới đi vào hoạt động từ năm 2021
Sân golf NovaWorld Bình Thuận mới đi vào hoạt động từ năm 2021

Khu vực PGA Ocean và Clubhouse được xây dựng với diện tích đất 88,4 ha với hướng nhìn ra biển. Sân golf có chiều dài 7.400 yards và par 72 được mệnh danh là sân golf có kỷ lục với chiều dài lớn nhất tại Việt Nam. Phần sân cỏ được nhà thiết kế sử dụng dòng zeon zoysia và primo zoysia được nhập khẩu từ nước ngoài với đặc điểm không cần sử dụng phân bón do vậy mang đến sự an toàn và thân thiện với môi trường.

Sân golf Novaland Bình Thuận dành cho các giải đấu lớn bởi sở không chỉ sở hữu khung cảnh như tranh vẽ ở độ cao có thế hướng tầm mắt ra vịnh Phan Thiết thơ mộng. Nơi đây còn mang đến nhiều trải nghiệm thách thức mới lạ dành cho người chơi với địa hình mấp mô, các đường golf cong uốn lượn theo thảm thực vật khiến các golfer phải tập trung cao độ để tạo ra những cú đánh chất lượng, vượt qua thử thách. 

Sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn sân golf thi đấu đẳng cấp quốc tế
Sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn sân golf thi đấu đẳng cấp quốc tế

Tại đây, sân golf còn khai thác các hoạt động đào tạo golf theo tiêu chuẩn quốc tế với các chương trình đào tạo độc quyền của Novaland, chắc chắn sẽ tạo ra những tay golf chuyên nghiệp trong tương lai. Bên cạnh đó, thương hiệu Novaland cũng đã liên kết hợp tác cùng tập đoàn thể thao toàn cầu IMG để có thể tổ chức các giải thi đấu golf quy mô lớn. Chắc chắn thời gian tới sân golf NovaWorld Bình Thuận sẽ thu hút đông đảo các golfer chuyên nghiệp, nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đến tham gia trải nghiệm. 

Dịch vụ đính kèm theo tại sân golf Bình Thuận

Sân golf NovaWorld Bình Thuận vừa mới xây dựng nên sở hữu những dịch vụ tiện ích mới, đẳng cấp giúp các golfer đến đây có những giây phút tuyệt vời nhất. 

Tại đây có các dịch vụ nghỉ dưỡng không thể thiếu như khu nhà phố Florida, khu phố ẩm thực ven biển, khu vui chơi giải trí đã góp phần mang đến sự thay đổi toàn diện cho NovaWorld Phan Thiết. 

Tại đây có các dịch vụ đẳng cấp giúp các golfer trải nghiệm tốt nhất g cấp
Tại đây có các dịch vụ đẳng cấp giúp các golfer trải nghiệm tốt nhất

Công viên giải trí với quy mô 25ha được tích hợp công viên nước hiện địa cùng nhiều trò chơi giải trí đa dạng. Các golfer có thể đến xem những buổi biểu diễn ca nhạc tại trung tâm nghệ thuật trong nhà Arena tới tổng cộng 7000 chỗ ngồi sang trọng. Công viên biển Bikini Beach Finns Beach Club với 16ha. Bên cạnh đó trong cụm sân PGA 36 lỗ phục vụ các golfer, khách du lịch tham gia các giải đấu quốc tế được thiết kế hiện đại và đầu tư cơ sở vật chất. Hơn nữa không thể thiếu khu nghỉ dưỡng sang trọng với hơn 20 khách sạn, resort 5 sao của các đơn vị Novotel và Movenpick quản lý chắc chắn sẽ mang đến một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Sân golf NovaWorld Bình Thuận thu hút đông đảo các golfer trong thời gian tới
Sân golf NovaWorld Bình Thuận thu hút đông đảo các golfer trong thời gian tới

Trong khuôn viên còn có tổ hợp bệnh viện, trung tâm thương mại cùng nhiều dịch vụ khác giúp các golfer cảm thấy an tâm khi đến đây nghỉ dưỡng và tập luyện golf. 

Cập nhật bảng giá tại sân golf NovaWorld Bình Thuận

Sân golf NovaWorld Bình Thuận mới đi vào hoạt động được hơn 1 năm do vậy mà chưa công khai bảng giá tiêu chuẩn, được biết tại đây cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các golfer. Quý khách hàng quan tâm về thông tin cũng như bảng giá sân golf vui lòng liên hệ ngay với ban quản lý hoặc trao đổi với chúng tôi để book ngay cho mình những buổi tập và thi đấu chất lượng.

Sân golf Bình Thuận Du Parc golf club Ocean Dunes

Sân golf Du Parc golf club Ocean Dunes là một trong 3 sân golf Bình Thuận không thể không nhắc tới bởi độ hoành tráng và đẳng cấp mà sân golf này mang lại. Sân golf tọa lạc tại vị trí số 1 Tôn Đức Thắng – Phú Thủy –  Phan Thiết với 18 lỗ golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế đến từ nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nick Faldo thực hiện.

Điểm nổi của sân golf Du Parc golf club Ocean Dunes

Sân golf Du Parc golf club Ocean Dunes nằm tại một vị trí có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp dọc bờ biển thơ mộng với những bãi cát trắng trải dài ấn tượng. Tại đây các golfer không chỉ tham gia chơi bộ môn thể thao yêu thích mà còn được ngắm nhìn tuyệt tác thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Bình Thuận, đây có lẽ là những cảm hứng bất tận để mang đến một trận đấu thành công. 

Sân golf Du Parc golf club Ocean Dunes nằm tại một vị trí có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp
Sân golf Du Parc golf club Ocean Dunes nằm tại một vị trí có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Sân golf Phan Thiết nằm ngay trung tâm thành phố nên việc di chuyển và đi lại khá thuận lợi, cùng với nơi đây rất gần các khu du lịch phát triển giúp bạn có thể khám phá thêm nhiều địa điểm giải trí, nghỉ dưỡng đặc sắc khác. 

Du Parc Phan Thiết có diện tích rộng lớn với 63,5 ha, được xem là một trong những sân golf hiện địa đầu tiên tại Việt Nam và cũng được đánh giá là sân golf đẹp nhất Đông Nam Á. Nhờ vậy, sân golf thu hút nhiều golfer trong nước, quốc tế đến đây trải nghiệm, và cũng được lựa chọn để tổ chức các giải đấu hàng đầu. 

Sân golf với 18 hố golf đạt chuẩn quốc tế
Sân golf với 18 hố golf đạt chuẩn quốc tế

Với 18 hố golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế dựa trên nền đất tự nhiên của thiên nhiên Bình Thuận đã mang đến một sân golf thu hút và đẳng cấp. Hơn nữa, những cồn cát tự nhiên được bố trí hợp lý cùng sự nhấp nhô mang đến những thách thức giúp người chơi có cơ hội được trải nghiệm các thử thách, tạo ra những cú swing ấn tượng. 

Dịch vụ và tiện ích tại sân golf Du Parc golf club Ocean Dunes

Sân golf nằm ngay bên bờ biển nên nhà thiết kế đã kết hợp khu nghỉ dưỡng hướng tầm mắt ra biển mang đến những giây phút tuyệt vời sau một ngày tập luyện. Khu nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao với đầy đủ trang thiết bị hiện địa cùng các loại phòng cao cấp với ban công phòng tắm sang trọng. 

Sân golf sở hữu các dịch vụ tiện ích đẳng cấp mang đến những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất
Sân golf sở hữu các dịch vụ tiện ích đẳng cấp mang đến những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất

Bên cạnh đó là khu nhà hàng đẳng cấp phục vụ nhiều món ăn đa dạng từ các đầu bếp hàng đầu giúp các golfer nạp đầy để chuẩn bị cho những buổi tập chất lượng. Không thể thiếu quán cafe, khu vui chơi giải trí giúp bạn giải tỏa năng lượng, vui vẻ cùng gia đình và người thân. 

Chi phí tập luyện tại sân golf

Sân golf Bình Thuận Du Parc golf club Ocean Dunes được lòng đông đảo các golfer ngay từ khi mới thành lập. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, sân golf này đã dừng hoạt động mang đến sự nuối tiếc cho nhiều người đam mê bộ môn thể thao quý tộc này. Hiện nay nó đã chuyển đổi mục đích sử dụng thành đất dân cư. Hy vọng trong tương lai, vùng đất này sẽ được cải tạo mà có nhiều dịch vụ đẳng cấp hơn nữa. 

Sân golf Bình Thuận Du Parc golf club Ocean Dunes hiện đã dừng hoạt động
Sân golf Bình Thuận Du Parc golf club Ocean Dunes hiện đã dừng hoạt động

Sân golf Bình Thuận ngày càng được cải tiến, hoàn thiện để đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của các golfer hiện nay. Trên đây là top 3 những sân golf đẳng cấp tại Bình Thuận mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, dù mới hoạt động hoặc đã ngừng hoạt động nhưng 3 sân golf này vẫn luôn thu hút và có những kỉ niệm đáng nhớ cho bất kỳ golfer nào đến đây. Các golfer có nhu cầu chơi, tập luyện và có quá trình chơi golf thuận lợi, hãy đặt trước khi đến để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Ngày đăng 16:49 - 26/10/2022 - Cập nhật lúc: 04:50 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *