Sân golf

Top 4 công trình sân golf Vinpearl đắt giá của Vingroup

Chắc hẳn nghe đến tên Vingroup các bạn đã thấy rất quen thuộc và thậm chí còn biết rõ về nó. Vingroup là một tập đoàn lớn mạnh về mội lĩnh vực tham gia, các công trình của họ được đánh giá cao.Công trình sân golf, Vingroup đã xây dựng được 4 công trình sân golf Vinpearl tại 4 nơi: Nha Trang, Phú Quốc,Hà Nội, Hải Phòng

Tập đòan Vingroup

Đôi nét về tập đoàn Vingroup cho những ai chưa biết

Tập đàn Vingroup – công ty CP được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người thanh niên trẻ Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động đầu tiên của họ là ngành thực phẩm đã đem lại thành công rực rợ, luôn là doanh nghiệp đứng top 100 của Ukraina. Năm 2000, tập đoàn trở về Việt Nam nhằm muốn phát triển tại đất nước với 2 dự án chủ yếu là Vinpeal và Vincom : lĩnh vực du lịch và bất động sản. Nhanh chóng trở thành doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam về xây dựng bất động sản (Vingroup) và du lich (Vinpearl) cũng không thua kém về du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển,công viên giản trí và sân golf đẳng cấp 5 sao trên 5 sao quốc tế – sân golf Vinpearl

Tập đoàn Vingroup

Top 4 sân golf vinpearl của tập đoàn Vingroup

Luôn dẫn đầu về những công trình tại Việt Nam, Vingroup rất tự hào với những công trình của mình. Sân golf Vinpearl đạt tiêu chuẩn quốc tế tại 4 địa điểm khác nhau sẽ được tổng quan lại dưới đây để giúp các bạn đọc tìm hiểu rõ hơn.

  • Sân golf Vinpearl Nha Trang

Là sân golf trên đảo đầu tiên tại Việt Nam với diện tích 182ha và đạt tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ 71 par, là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, cảnh quan thiên nhiên đẹp là những thuận lợi cho người chơi golf vừa chơi vừa ngắm cảnh. Đi cùng với vị trí thuận lợi như vậy là các dịch vụ đi kèm cao cấp luôn mang lại cho người chơi cũng như du khách có được những cảm nhận tốt, tuyệt vời nhất.

Sân golf Vinpearl Nha Trang

  • Sân golf Vinpearl Phú Quốc

Là sân golf được bao trùm bởi một không gian xanh vùng cực Bắc Phú Quốc, là nơi được mệnh danh với những rừng cây nhiệt đới rậm rạp và những bãi biển xanh mát đem lại không khí trong lành, tạo cảm giác mới lạ cho người chơi. Sân được thiết kế 27 lỗ được chia làm 3 sân 9 lỗ riêng biệt đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng với những thử thách được tạo ra trên sân chơi sẽ tạo cảm giác thích thú cho người chơi.

Sân golf Vinpearl Phú Quốc

  • Sân golf Vinpearl Hà Nội

Đây là dự án sân golf mới nhất đạt chuẩn quốc tế 54 lỗ hiện đại bao gồm các hạng mục sân golf, khu tập gym, clb bể bơi, tennis… Sân golf vinpearl Hà Nội nằm trên địa bàn quận Long Biên và huyện Gia Lâm với khoảng đất 293,9 ha. Dự án sân golf đang được thi công xây dựng và hoàn thiện, là sân golf hiện đại nhất từ trước đến nay mà mọi người đều mong đợi.

Sân golf Vinpearl Hà Nội

  • Sân golf Vinpearl Hải Phòng

Nằm ngay tại vị trí trung tâm của hòn đảo Vũ Yên – Hải Phòng, Vinpearl Hải Phòng được chính thức khai trương vào tháng 3 năm 2017. Với diện tích 872 ha, được bao quanh bởi 2 con sông xinh đẹp của thành phố hoa phượng đỏ và sở hữu 2 sân golf riêng biệt: 18 lõ golf sân hồ và 18 lỗ golf sân đầm lầy đem lại sự trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

Sân golf Vinpearl Hải Phòng

Trên đây là 4 công trình sân golf Vinpearl của tập đoàn lớn mạnh Vingroup nhằm trải dài từ Bắc vào Nam bảo phủ trên cả nước. Là một tập đoàn doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam luôn tự hào với những công trình xây dựng đỉnh cao của họ. Hãy tận hưởng những thử thách và cảm giác mới lạ tại các địa điểm trên vì “trăm nghe không bằng một thấy”.

>>Xem thêm: Sân Golf Vũ Yên – Vinpearl Golf Hải Phòng

 

Ngày đăng 11:22 - 24/03/2022 - Cập nhật lúc: 11:22 sáng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *