Sân golf

Điểm Danh TOP 5 Sân Golf Đà Nẵng Đẹp Và Hiện Đại Bậc Nhất

Đà Nẵng hiện nay được biết đến là không gian chơi golf lý tưởng của nhiều golfer trong nước và quốc tế. Vùng đất này sở hữu nhiều sân golf đạt chuẩn cũng như các dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Cùng tham khảo top 5 sân golf Đà Nẵng đẹp và hiện đại bậc nhất hiện nay.

Sân golf Montgomerie Links Đà Nẵng 

Sân golf Montgomerie Links có chiều dài 7090 Yards, với 18 hố golf cùng số gậy tiêu chuẩn là 72. Sân tọa lạc ngay giữa hai thành phố Đà Nẵng và Hội An thuộc vùng duyên hải miền trung của Việt Nam, có địa chỉ tại xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Không gian sân tập được thiết kế theo dạng Links, cảnh quan xung quanh được phối hợp rất ăn ý từ địa hình cho đến những bẫy cát cùng thảm thực vật xanh tự nhiên. 

Khu vực fairway uốn lượn, bên cạnh đó là hệ thống cỏ rough dày, vùng green rộng lớn mang đến những hố golf đầy thách thức. Đặc biệt với các tay gôn chuyên nghiệp thì cú đánh kỳ diệu “hole in one” thì nhất định không thể bỏ qua.

Sân Golf Montgomerie Links Đà Nẵng được thiết kế vô cùng ấn tượng với 18 hố golf đạt chuẩn
Sân Golf Montgomerie Links Đà Nẵng được thiết kế vô cùng ấn tượng với 18 hố golf đạt chuẩn

Trong các hố golf tại sân thì hố golf số 18 Par 5 là hố có chiều dài lớn nhất và ấn tượng nhất trong các hố. Theo các golfer đánh giá thì hố số 18 rất tốt để cho các gôn thủ đạt điểm birdie trước khi kết thúc vòng chơi. 

Tuy nhiên, người chơi sẽ gặp khó khăn với một loạt các hố cát kế bên khu vực fairway, nhưng chính hố này cho phép người chơi có kỹ thuật tốt đưa bóng tiếp cận green chỉ với 2 gậy. 

Sân golf Montgomerie Links Đà Nẵng có các dịch vụ tiện ích đặc biệt, mang đến cho các golfer những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khu nhà câu lạc bộ được thiết kế hiện đại sang trọng, nổi bật lên giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với đầy đủ cơ sở vật chất. 

Đặc biệt khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Montgomerie Links gồm 66 căn biệt thự có hồ bơi riêng biệt, nằm trên khu vực giữa hố số 9 và 10 tạo nên khu nghỉ dưỡng golf đẳng cấp cho cả gia đình bạn.

Chi phí tập luyện tại sân golf Đà Nẵng dao động từ 340.000 VNĐ đến 5.900.000 VNĐ/ người tùy vào từng thời điểm cũng như dạng sân tập luyện.

Sân BRG DaNang Golf Resort

Sân BRG DaNang là sân golf nằm trong danh sách các sân tập golf ở Đà Nẵng được đông đảo golfer yêu thích và lựa chọn làm điểm đến thường xuyên trong mỗi dịp cuối tuần. Sân golf nằm ở phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, có view hướng biển tuyệt đẹp.

Sân golf Đà Nẵng có diện tích lên đến 150 hecta, tương đương 7160 yard, với 18 lỗ golf được thiết kế dọc bờ biển bởi cựu golf thủ vô địch số 1 thế giới Greg Norman. Sân golf Par 3 được mệnh danh là sân đẹp nhất Việt nam. Các bãi cát mở rộng cùng với thảm thực vật tự nhiên hoang sơ thơ mộng mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Sân BRG DaNang Golf Resort mang đến cho các golfer những trải nghiệm mới lạ
Sân BRG DaNang Golf Resort mang đến cho các golfer những trải nghiệm mới lạ

Ngoài ra, tại đây còn có thêm sân Nicklaus Course. Điểm ấn tượng nhất của sân đó là phong cách bờ kè gỗ đầu tiên tại châu Á. Với thiết kế này sẽ giúp các golfer mang đến những cú golf đầy kịch tính. 

Sau những giờ chơi golf đầy nhiệt huyết tại BRG Đà Nẵng bạn có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Với nhà câu lạc bộ sang trọng bậc nhất, đầy đủ cơ sở vật chất. Tại đây có khu vực phòng thay đồ trang bị hiện đại, khu vực spa giúp bạn thư giãn sau mỗi buổi tập luyện chăm chỉ.

Ngoài ra, các golfer có thể mua sắm tại Proshop cao cấp với đầy đủ các sản phẩm dụng cụ chơi golf từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Titleist, Callaway, Taylormade, Nike,… Trải nghiệm chuỗi nhà hàng Featherie, quán ăn Persimmon, hay Thanh Niblick, Hickories bar & lounge, Norman Suite (phòng ăn riêng) với thực đơn đa dạng từ nhiều phong cách, đặc sản vùng miền khác nhau.

Bảng giá dịch vụ tại BRG Đà Nẵng Golf Resort cho sân golf 9 lỗ đến 36 lỗ dao động từ 660.000 VNĐ đến 9,410,000 VNĐ/ lượt, phụ thuộc vào từng thời điểm trong năm.

Sân golf Bà Nà Hills

Sân golf Bà Nà Hills tọa lạc giữa thung lũng Bà Nà thơ mộng được  thiết kế và quản lý bởi tập đoàn sân golf hàng đầu thế giới IMG. Sân golf có chiều dài hơn 7800 yard bắt đầu từ vạch phát bóng championship tại sân, đã được lập kỷ lục là sân golf dài nhất của Việt Nam hiện nay.

Sân golf ở Đà Nẵng này có 18 lỗ golf với 72 gậy tiêu chuẩn, mỗi hố golf thiết kế đều tận dụng lợi thế về địa hình đồi núi hoang sơ mang đến những thách thức không hề nhỏ. 9 đường gôn đầu chạy dọc theo rừng cây, những hố cát trắng xóa, 9 đường sau được thiết kế lần lượt chạy qua các sườn đồi Bà Nà.

Sân golf Bà Nà có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp chuẩn 5 sao
Sân golf Bà Nà có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp chuẩn 5 sao

Sân golf Đà Nẵng được trồng bằng dòng cỏ Paspalum Vaginatum cao cấp nhập khẩu từ Mỹ. Mặt cỏ cắt nghiêng, do vậy các đường bóng có thể trải dài qua những đồn cát trắng, qua hồ nước và những bụi cây. Bên cạnh đó khu vực gạt bóng thiết kế có độ cong uốn lượn tạo nên những cú gạt bóng khác nhau.

Ngoài sân golf, Bà Nà Hills Golf Club còn có các dịch vụ tiện ích đẳng cấp khác như Nhà câu lạc bộ hiện đại được thiết kế bởi M.System. Chuỗi nhà hàng với tầm nhìn bao quát toàn sân golf, tại đây phục vụ đa dạng các loại ẩm thực theo nhiều phong cách khác nhau trên thế giới. Proshop sang trọng bày bán các dụng cụ, thời trang golf từ các thương hiệu nổi tiếng như Puma, Titleist, Footjoy, Cobra.

Sân tập với đầy đủ trang thiết bị gồm 18 thảm tập có mái che, hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn, 2 phòng dạy kỹ năng phát bóng, khu tiếp bóng với 8 hố cát và 5 vùng gạt bóng.

Bảng giá sân golf Bà Nà Hills Đà Nẵng cho sân golf 9 lỗ đến 18 lỗ dao động từ 1.360.000 VNĐ đến 3.950.000VNĐ/ lượt, phụ thuộc vào từng thời điểm trong năm.

Xem thêm: Trải nghiệm sân golf Long Thành với những hố golf đầy ấn tượng

Sân golf Vinpearl Nam Hội An

Một trong những sân golf tại Đà Nẵng thu hút đông đảo các golfer đến tham gia trải nghiệm không thể không nhắc đến sân golf Vinpearl Nam Hội An. Tọa lạc tại tại Đường Thanh Niên, Xã Bình Dương, Huyện Thăng Bình, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam.

Sân golf này nằm ngay giữa hai địa điểm du lịch nổi tiếng là phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Nơi đây cách sân bay Đà Nẵng 30km, rất thuận lợi cho các golfer di chuyển từ các điểm tham quan nghỉ dưỡng đến đây. 

Sân golf có diện tích lên đến 200 ha với 18 hố golf par 72 với chiều dài 7125 yards. Không gian sân tập được sắp xếp hết sức khéo léo giữa các hố. Hố ngắn và dài đan xen, cứ mỗi 9 hố sẽ có 2 hố par 5, 2 hố par 3 và 5 hố par 4 mang đến những trải nghiệm thách thức người chơi mà không hề nhàm chán. 

Sân golf Vinpearl Nam Hội An thu hút đông đảo các golfer trên cả nước đến tham gia trải nghiệm
Sân golf Vinpearl Nam Hội An thu hút đông đảo các golfer trên cả nước đến tham gia trải nghiệm

Những cồn cát tự nhiên uốn lượn với độ cao chênh lệch từ 4 mét đến 11 mét, bên cạnh đó thảm thực vật rất đa dạng. Đặc biệt với những cây phi lao Casauri-na được trồng ở gần biển, thêm vào đó là những loại cây thay lá gần khu vực đất liền mang đến khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.    

Sân golf Hội An cũng được đánh giá cao bởi những dịch vụ tiện ích nơi đây mang lại. Nhà câu lạc bộ được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng với cơ sở vật chất cao cấp. 

Gian hàng Proshop bày bán sản phẩm, dụng cụ chơi golf, thời trang golf từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như hãng Ping, Titleist, Taylormade, Puma, Callaway… Hệ thống nhà hàng sang trọng đẳng cấp phục vụ đa dạng các món ăn phong nhiều phong cách trên thế giới. 

Ngoài ra sân golf Nam Hội An còn thường xuyên tổ chức các khóa học chơi golf chuyên nghiệp giúp các golfer nâng cao trình độ và kỹ năng chơi golf của mình. 

Chi phí thuê sân golf vào các ngày thường trong tuần sẽ là 1.600.000 VNĐ/ người. Với cuối tuần và ngày lễ, giá vào vào sân sẽ là 1.900.000 VNĐ/ người.

Sân gôn Laguna Lăng Cô 

Sân golf Laguna Lăng Cô là một sân golf gần Đà Nẵng được nhiều golfer trên cả nước yêu thích làm điểm đến trong những chuyến nghỉ dưỡng của mình. Sân golf Lăng Cô tọa lạc ngay tại trung tâm khu nghỉ dưỡng cao cấp  Laguna Lăng Cô, chỉ cách thành phố Đà Nẵng 1 giờ về phía bắc và cách Cố đô Huế 1 giờ 15 phút về phía nam. Nơi đây rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu du lịch nghỉ dưỡng quanh Đà Nẵng. 

Laguna Golf Club có diện tích lên đến 280 ha nằm ngay bên cạnh vịnh Lăng Cô, được xây dựng và đầu tư bởi tập đoàn Banyan Tree đầu. Sân golf với thiết kế 18 hố, 71 gậy do kiến trúc sư tài ba Nick Faldo sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo cho bất kể tay golf nào khi đến đây. Sân được chia làm 2 cấp độ, sân golf dành cho các gôn thủ chuyên nghiệp có chiều dài là 6958 thước Anh và sân dành cho gôn thủ nghiệp dư là 5263 thước Anh.

Sân golfer Đà Nẵng có địa hình vô cùng ấn tượng tạo ra những thử thách lớn cho các golfer
Sân golfer Đà Nẵng có địa hình vô cùng ấn tượng tạo ra những thử thách lớn cho các golfer

Sân golf Laguna đặc thù dạng sân links nối liền biển, thiết kế đường bóng hai chiều mang đến cơ hội cho các golfer có thể đánh đa dạng dọc theo sân. Thiết kế ấn tượng nhất phải kể đến hố 5 par 3 với những ụ đất lớn bao quanh là những dãy núi trùng điệp. Các hố số 9 par 4, là hố duy nhất của sân giáp với biển mang đến khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của biển Đông. 

Dịch vụ tiện ích đẳng cấp đó chính là không gian nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Khu biệt thự nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại. 

Bên cạnh đó, khu nhà hàng với ẩm thực phong phú từ nhiều quốc gia trên thế giới giúp bạn được thưởng thức và trải nghiệm với những nền văn hóa mới mẻ. Ngoài ra còn rất nhiều các tiện ích đẳng cấp khác giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi dịp nghỉ lễ và cuối tuần tại sân golf Huế. 

Bảng giá tập luyện tại sân golf Laguna Lăng Cô đối với dòng sân 9 hố golf chất lượng là 1.500.000 VNĐ/ người đến 1.950.000 VNĐ/ người. Đối với sân 18 hố, chi phí thuê sân sẽ dao động từ 2.400.000 VNĐ/ người đến 3.150.000 VNĐ/ người 

Nếu bạn đang tìm kiếm những sân golf Đà Nẵng để trải nghiệm tập luyện trong thời gian tới, thì có thể tham khảo các sân golf trên. Để được tư vấn thêm các thông tin chi tiết cũng như quy trình đặt sân mới nhất của sân golf Đà Nẵng, hãy liên hệ ngay với GolfTimes. 

Xem thêm: 

Ngày đăng 17:00 - 02/12/2021 - Cập nhật lúc: 01:58 chiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *