Sân golf

Một Thoáng Đại Lải – Khám Phá Bức Tranh Sân Golf Mang Chất Liệu Thiên Nhiên Đầy Thách Thức

Không quá lời khi nói rằng sân golf Đại Lải như một hòn đảo xanh giữa khu quần thể kết hợp chơi golf và nghỉ dưỡng tại Vĩnh Phúc. Khoác lên mình cảnh sắc chiều lòng người cùng nhiều lợi thế về địa lý, thiết kế và chất lượng phục vụ, Đại Lải Golf Club là một trong những điểm đến được yêu thích của cả các golfer trong và ngoài nước. Cũng là địa điểm được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn tổ chức các giải đấu trong suốt nhiều năm qua. 

sân golf đại lải
Sân golf Đại Lải – địa điểm được nhiều đơn vị tin tưởng lựa chọn tổ chức các giải đấu

 

Khám phá sân golf Đại Lải – Hòn Ngọc Xanh Của Vĩnh Phúc

Là một khu phức hợp ven hồ Đại Lải, với tầm nhìn ra núi Ngọc Thanh. Non nước hòa hợp bên núi bên hồ, Đại Lải sinh ra để chiều lòng những golfer vừa mê chinh phục golf vừa mê những cảnh sắc tuyệt đẹp do thiên nhiên ưu ái mang lại.. 

sân golf đại lải
Bên núi bên hồ, sân golf Đại Lải chiều lòng cả những golfer khó tính nhất

Nếu quý golfer đang tìm kiếm một nơi mang lại những trải nghiệm vừa trọn vẹn vừa khác biệt, Golftimes cho rằng Đại Lại golf club là một gợi ý hoàn toàn phù hợp, cùng khám phá những nét độc đáo tại đây.

Đắm chìm trong cảnh sắc Đại Lải – Sân golf đón hoàng hôn ấn tượng nhất

Ngự trị ngay chân núi Ngọc Thanh, nằm gần với đường quốc lộ 2, vị trí này rất dễ dàng cho quý golfer có nhiều hơn một sự lựa chọn về đường đi, hệ thống giao thông thuận tiện trong suốt lộ trình cũng là một ưu điểm để Đại Lải đón nhiều khách hàng tới đây trải nghiệm.

sân golf đại lải
Sân golf Đại Lải – Hòn đảo xanh giữa đất trời Vĩnh Phúc

Không thể lý tưởng hơn một quần thể tự nhiên một bên là hồ Đại Lải, một bên là núi cao. Nhờ nhân đôi lợi thế đó, khu vực sân có khí hậu ôn hòa, mát mẻ mang được luồng gió trong lành. Nếu quý golfer một lần ghé Đại Lải và tận hưởng hoàng hôn huyền diệu lúc chiều tà sẽ cảm nhận được lí do vì sao Đại Lải luôn sở hữu những khách hàng trung thành suốt bốn mùa.

Từ mọi góc sân, mặt trời dần tắt nắng, ánh sáng nhẹ nhàng phủ khắp mặt hồ và những đồi cỏ xanh mướt, tất cả hòa quyện tạo nên một bản tình ca hoàng hôn vừa trong trẻo vừa lung linh. Do đó không ít golfer đến Đại Lải và kết hợp nghỉ dưỡng để tận hưởng hoàng hôn lúc xế chiều.

sân golf đại lải
Đại Lải Golf Club trong một chiều hoàng hôn

“Golfer nào cũng mê khám phá nhiều sân, duy chỉ có Đại Lải là mình đi nhiều lần vẫn không chán. Thời tiết lúc nào cũng dễ chịu, đặc biệt là view nhìn từ ven hồ ra núi xanh ngắt rất đẹp, cỏ ở đây cũng rất mướt, có mấy lần chị book tee-time sớm nhưng vẫn cố ở lại tới chiều để ngắm hoàng hôn” – Chị Quỳnh Hoa chia sẻ

Khu vực sân có khí hậu ôn hòa, mát mẻ và đón được luồng gió trong lành
Khu vực sân có khí hậu ôn hòa, mát mẻ và đón được luồng gió trong lành

Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên ban tặng. Sân golf Đại Lải cũng thu hút nhiều golfer muốn chinh phục những địa hình khó. Với món quà tự nhiên đa dạng như những bẫy cát, hồ nước và sân cỏ xanh mướt cũng giúp các golfer đến với Đại Lải luôn tìm được sự mới mẻ bởi mỗi lần đến với địa hình đầy thách thức này đều mang lại một cảm xúc khác biệt. Nhiều khách hàng thường xuyên quay lại đây cũng vì điểm đặc biệt đó. 

Thiết kế tinh tế và sáng tạo

Sân golf Đại Lải là một dự án do Peter Waddell thuộc công ty Linkshape Australia thiết kế và xây dựng. Với ý tưởng thiết kế những đồi gò đan xen, fairway uốn lượn, nhấp nhô một cách mê hoặc cùng rất nhiều hồ nước, nơi đây đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trở thành điểm nhấn thử thách mang tên Đại Lải Golf Club. Ngoài ra, việc thiết kế đan xen các bẫy cát nhân tạo với những đồi cỏ xanh mềm mại cũng mang lại một phong cách trải nghiệm golf như chơi trên các sân cạnh các bãi biển. 

sân golf đại lải
Thiết kế đan xen những hố cát nhân tạo trên những triền cỏ xanh mướt

Dù được biết đến với những nét thiết kế độc đáo, sáng tạo, để lại những ấn tượng thách thức khó quên nhưng các bẫy cát và 27 hố golf lại rất đa dạng và được bố trí khéo léo để phù hợp với nhiều golfer ở mọi cấp độ. Có rất nhiều golfer đã thực hiện cú đánh để đời, chinh phục được những “lần đầu” eagle hay HIO từ những vị trí đẹp nhất trên sân.

dai lai golf club
Rất nhiều golfer đã chinh phục được thử thách nơi đây

Có rất nhiều lời khen mà Golftimes đã được nghe dành cho sân golf Đại Lải như: “Sân golf có hố Par-3 đẹp nhất”, “sân golf địa hình thách thức nhất”, “sân golf đáng trải nghiệm nhất Vĩnh Phúc”…

Gặp Anh Phan Thái lần đầu đạt Eagle trong buổi ghé thăm Đại Lải của Golftimes chia sẻ: “Anh chơi golf hơn 3 năm, hầu như cuối tuần nào a cũng đánh, chơi ở Đại Lải sắp không đếm nổi bao nhiêu lần rồi mà giờ mới lần đầu đạt Eagle, cảm giác rất đã khi chinh phục được những hố golf khó, ở đây các hố PAR-3 rất đẹp, anh chắc chắn sẽ còn đến đây nhiều để chinh phục tiếp các hố golf khác nữa.

Để trải nghiệm chân thực nhất quý golfer có thể một lần đặt chân tới đây trải nghiệm những hố golf với nhiều mức độ index hay đơn giản chỉ để đắm trong thiên nhiên thoáng đãng và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng cuối tuần.

Sân golf Đại Lải – sự lựa chọn cho những giải golf ấn tượng

Ngoài những lợi thế về thiên nhiên cùng tiêu chí về địa hình ấn tượng đầy những trải nghiệm thú vị mà Golftimes đã nhắc đến. Không nghiễm nhiên mà sân golf Đại Lải được lòng nhiều đơn vị tổ chức giải golf uy tín. Có thể kể đến một vài giải golf ấn tượng như Korea Univ & Yonsei Univ Friendly Meet in Ha Noi, Giải Golf Cao Niên lần thứ 5 Chào Xuân 2023,… hay chuỗi giải golf do sân golf Đại Lải đăng cai tổ chức, thu hút được đông đảo sự quan tâm của các nhà tài trợ và quý golfer trong và ngoài nước, gần đây nhất DAILAI GOLF CLUB OPEN CHAMPIONSHIP 2022 đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người chơi. 

sân golf đại lải
Khu vực sân tập đón view hồ Đại Lải

Điểm nhấn tháng 4 tại Đại Lải Golf Club

Đại Lải đang đắm mình trong không khí mát mẻ của những ngày đầu tháng 4, khi miền Bắc tạm xa những đợt gió mùa và trời đông. Cũng là thời điểm vàng để khởi động những mùa giải thú vị. Gần nhất, vào ngày 7/4 tới đây, tập đoàn GolfGroup – đơn vị phân phối độc quyền Callaway Golf miền Bắc cùng với sân golf Đại Lải đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng phục vụ cho Lễ Ra Mắt, Trải nghiệm và Giải Golf Callaway Paradym Tournament 2023. 

sân golf Đại lải callaway paradym
Lễ Ra Mắt, Trải nghiệm và Giải Golf Callaway Paradym Tournament 2023.

Được biết đây là một trong chuỗi sự kiện vô cùng quan trọng đánh dấu cho sự ra mắt tại Việt Nam của dòng gậy golf đình đám đang chiếm top sự quan tâm của các golfer trong suốt mấy tháng qua kể từ khi có thông tin rò rỉ tại Mỹ. Với hàng loạt vị trí vô địch các giải golf chuyên nghiệp quốc tế mà team Callaway đã giành được khi chinh chiến cùng gậy Callaway Paradym trong thời gian qua, ấn tượng nhất có thể kể đến chiến thắng giúp Jon Rahm quay lại vị trí số 1 thế giới. Anh đã sử dụng Driver Callaway Paradym Triple Diamond và đạt driver trung bình trong suốt giải đấu lên đến 315 yards. 

Jon Rahm giành lại vị trí Top 1 thế giới cùng Callaway Paradym
Top 1 thế giới Jon Rahm cùng Callaway Paradym

Chia sẻ với phóng viên Golftimes, đại diện tập đoàn Golfgroup cho biết: 

“Golfgroup rất vinh dự khi là đơn vị độc quyền phân phối Callaway Golf – thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới tại khu vực phía Bắc. Sự kiện lần này chúng tôi đặt rất nhiều tâm huyết khi mang sứ mệnh đại diện cho một thương hiệu lớn tại Việt Nam. Chỉ mở 80 suất đánh dành cho những khách mời VIP, các golfer là các doanh nhân, chủ doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản,… và đặc biệt hơn là sự có mặt của đích thân đại diện Callaway Nhật Bản, Singapore, Indonesia,…, Do đó chúng tôi kỳ vọng một ngày 7/4 sẽ thật trọn vẹn và hứa hẹn những dấu ấn trải nghiệm siêu phẩm mới tuyệt vời nhất. 

Đến giờ phút này, GolfGroup hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi có sự hỗ trợ của Ban Điều Hành sân, đặc biệt là chị Nguyễn Hương Quế – Giám đốc kinh doanh sân Golf Đại Lải cùng các bộ phận hỗ trợ đã rất tận tình và chuyên nghiệp. Từng khâu từ lúc lên kế hoạch, đến sắp xếp đều được phía sân tư vấn và đồng hành. Cùng với đó, để một giải golf lớn được diễn ra đảm bảo nhất là nhờ sự phối hợp của cả BTC cùng các bộ phận chuyên môn sân như tổ trọng tài, điều phối, bộ phận phụ trách sự kiện, in ấn, nhà hàng,…Đặc biệt phía Đại Lải luôn có những chính sách vô cùng tốt cho đối tác, khách hàng. Hi vọng rằng sự kiện lần này chúng tôi sẽ cùng nhau đánh dấu một tháng 4 chuyển mình rực rỡ. Chúc sân golf Đại Lải không ngừng phát triển và luôn là điểm hẹn lý tưởng của các golfer khắp mọi miền”

sân golf Đại lải callaway paradym

Theo dòng sự kiện tháng 4 này, Golftimes cũng gửi lời chúc thành công rực rỡ tới sự kiện, chúc cho “Dòng Chảy Paradym” sẽ đến gần hơn với cộng đồng golf Việt và chúc các golfer sẽ có một ngày thi đấu thật thành công và thú vị tại Đại Lải Golf Club.

Xem thêm: 

Ngày đăng 21:38 - 05/04/2023 - Cập nhật lúc: 11:58 chiều

Bình luận (11)

  1. Tiến Dũng Nguyễn says: Trả lời

    Sân này mình đi từ Hà Nọi ra QL2 bao lâu tới các a nhỉ?

  2. Huỳnh Tấn Phát says: Trả lời

    Chắc 5 6 năm hơn rồi chua ghé Đại Lải này đánh. trước có mấy ae chơi với nhau hay đi sang đây miết thôi. sân to cực kỳ mấy em chơi 1 mất bố nửa ngày nhưng xứng đáng lắm

  3. Phúc says: Trả lời

    Sắp tới paradym cuaer callaway cũng diễn ra bên này

  4. Minh Hiếu says: Trả lời

    Sân này mình hay book bên golf booking, sân lớn đủ hệ sinh thái nên đi dánh hay tập phối hợp nghỉ dưỡng luôn thì tuyệt 👍

    1. Ngọc Hoài says: Trả lời

      Nhiều bên cũng có book thường mình gọi sân cho lễ tân check giúp mình luôn cũng đc anh ạ. ben này đc về phần dịch vụ tốt, xử lý thông tin hay check giờ cũng nhanh nên mình cũng yên tâm

  5. John Trần says: Trả lời

    ae ở Hà Nội hay Vĩnh Phúc chắc sẽ đi sân này. Thỉnh thoảng 2 vợ ck xuống đây cuối tuần đi tầm nửa ngày hơn về rất thoải mái. Được điểm là sân đẹp nhất mình đi trong gần gần Hà Nội nên cứ 2 3 tuần lại ghé

  6. MINH LUÂN says: Trả lời

    Sắp tới tôi ra Hà Nội công tác 3 tháng nhưng chưa biết ở ngoài Hà Nội hay quanh khu vực đó có sân golf nào đẹp và chất lượng tốt không để thi thoảng tập đánh, thời gian ra Hà Nội cũng khá lâu mà mới chơi không tập thường xuyên thì quên hết bài vở

  7. DƯƠNG CƠ says: Trả lời

    Đúng đấy môn này mới chơi mà không tập thường xuyên thì quên hết kỹ thuật cơ bản, đợt trước tôi cũng tự tập rồi được vài bữa bận quá không chơi được bỏ một thời gian là quên hết luôn cũng bởi vì một phần là tự học nên không có kiến thức căn bản. Sau phải đi học chơi mới tốt lên mà tôi học khóa cơ bản của GGA không ngờ HLV chuyên môn tốt mà tâm huyết thật chỉ từng động tác nhỏ nhất nên kỹ thuật sau khi học xong rất chắc, bác nào muốn chơi được golf nên đi học ở đây đó

  8. VƯƠNG TRẦN says: Trả lời

    Sân Đại Lải đánh hay phết đấy bác, theo tôi thì sân này phù hợp cho người mới chơi vì nó khá dễ đánh, dễ làm quen. Đợt trước học xong sân đầu tiên thầy đưa ra đánh cũng là sân này luôn. Sắp tới còn đi đánh giải Callaway có ông bạn rủ đi chơi cùng, hình như là bên GolfGroup tổ chức thì phải

  9. MINH NGUYỄN says: Trả lời

    Tôi thấy GolfGroup hay có sự kiện tri ân 20/11 năm nay lớn lắm, thấy họ chuyên nghiệp vì cũng khá ít đơn vị làm sự kiện này. Năm nay còn tổ chức ra mắt dòng gậy của hãng đứng đầu thế giới này thì quá đỉnh rồi. Tôi chơi golf 12 năm nay rồi nên tôi biết Callaway này là dòng gậy rất nhiều ng dùng, tôi cũng đánh dòng Rough nhưng chắc đánh thử dòng mới này nếu thử là đặt cọc luôn

  10. HẢI ANH says: Trả lời

    Muốn đăng ký tham dự sự kiện này thì làm thế nào các bác nhỉ, đã ai đăng ký thành công r có thể mách em được không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *